Sản phẩm OCOP Mang Yang nơi hội tụ của tình yêu nông sản Tây Nguyên

Những sản phẩm OCOP Mang Yang mang vẻ đẹp của Tây Nguyên hùng vĩ được hội tụ tại Hội chợ. Nơi đây, tiếng lòng của người sản xuất, tiếng nói của người tiêu dùng gặp gỡ để tìm thấy tình yêu nông sản, góp phần lan tỏa những giá trị OCOP.
Nghệ An: 63 sản phẩm OCOP từ 3 sao được đưa lên các sàn thương mại điện tử Lâm Đồng đẩy mạnh chương trình nâng hạng sản phẩm OCOP OCOP Hưng Yên nâng chất từ vùng nguyên liệu
Những sản phẩm OCOP đặc sản của địa phương được giới thiệu đến với du khách.
Những sản phẩm OCOP đặc sản của địa phương được giới thiệu đến với du khách.

Ngày hội của nông sản OCOP

Những ngày cuối tháng 10, huyện Mang Yang (Gia Lai) đã tổ chức Hội chợ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh, các tác phẩm hội họa tiêu biểu năm 2022. Với mục đích quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, Hội chợ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, tạo không khí nhộn nhịp đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối trong tương lai.

Tham gia Hội chợ lần này có 8 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của huyện Mang Yang và 4 gian hàng của các huyện Đak Pơ, Đak Đoa và thị xã An Khê.

Những mặt hàng giới thiệu tại hội chợ đều là sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của mỗi địa phương như: Cà phê bột Linh Nham, tiêu hữu cơ, cao đinh lăng, tinh dầu, rượu đan sâm, măng le sấy khô, trà thảo dược, gạo ĐT, mật ong và các loại trái cây... Các sản phẩm đều có bao bì, nhãn mác đầy đủ; một số sản phẩm còn có tem truy xuất nguồn gốc.

Thương hiệu gạo ĐT của HTX Nông- lâm nghiệp và dịch vụ Đăk Trôi (xã Đak Trôi) là một trong những sản phẩm độc đáo góp mặt tại hội chợ lần này. Gạo ĐT đã được công nhận là sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh, khá nổi tiếng đối với người tiêu dung trong và ngoài tỉnh.

Chị Phạm Thị Mỹ Châu, phụ trách gian hàng cho biết: “Khách hàng rất quan tâm tới các sản phẩm đặc trưng của địa phương bởi sự uy tín, chất lượng. Quy trình tạo ra sản phẩm đều được thẩm định kỹ lưỡng. Nhiều khách hàng sau khi mua gạo đã xin số điện thoại liên hệ để tiện đặt hàng sau này”.

Hợp tác xã Nông nghiệp và dịch vụ An Bình Phát (thị trấn Kon Dơng) với gian hàng trưng bày các sản phẩm: Tinh dầu sả, tinh dầu màng tang, tinh dầu sachi, cao bồ kết, xịt dưỡng tóc, sữa rửa mặt… thu hút đông khách hàng đến trải nghiệm, mua sắm. Tại đây, khách tham quan còn có thể dùng thử các sản phẩm trực tiếp tại gian hàng.

Nhiều sản phẩm OCOP của địa phương được đánh giá rất tốt.
Nhiều sản phẩm OCOP của địa phương được đánh giá rất tốt.

Ông Lê Xuân Nhàn, Giám đốc HTX Nông nghiệp và dịch vụ An Bình Phát cho biết: “Các sản phẩm được bày bán của Hợp tác xã đều được công nhận là sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh năm 2021. Nguyên liệu tạo ra sản phẩm hoàn toàn đến từ tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có giá trung bình từ 50.000- 90.000 đồng. Hội chợ đã tạo cơ hội để chúng tôi quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều khách hang hơn”.

Với sự đa dạng sản phẩm, các gian hàng đã nhận được sự quan tâm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ông Ngô Hữu Quế (thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang) chia sẻ: “Đây là cơ hội rất ý nghĩa, giúp người dân trong huyện và các vùng lân cận có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bản thân tôi rất yên tâm về chất lượng của những sản phẩm được trung bày ở đây”.

Một sắc màu mới cho Hội chợ

Ngoài các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, hội chợ còn có 5 gian hàng trưng bày cây cảnh, tác phẩm hội họa, sản phẩm thủ công mỹ nghệ thuộc nhiều thể loại của các nghệ nhân, nhà vườn của Hội Sinh vật cảnh các huyện: Mang Yang, Đăk Pơ, Đăk Đoa và thị xã An Khê. Điều này đã làm phong phú thêm cho hội chợ, đồng thời giúp các Hội Sinh vật cảnh trong tỉnh có cơ hội quảng bá những sản phẩm độc đáo của mình.

Ông Hoàng Phú (Hội sinh vật cảnh thị xã An Khê) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được mời tham gia hội chợ lần này. Đây là dịp tốt để chúng tôi có cơ hội tham gia trưng bày những sản phẩm sinh vật cảnh do các nghệ nhân làm ra. Những sản phẩm của các hội viên thị xã An Khê mang đến hôm nay sẽ giúp cho du khách chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm độc đáo, thêm nhiều thú vị. Ngoài ra, nhân sự kiện này giúp cho chúng tôi có cơ hội giao lưu học hỏi giữa các hội sinh vật cảnh ở các địa phương khác”.

Du khách tham quan các gian hàng OCOP tại Hội chợ.
Du khách tham quan các gian hàng OCOP tại Hội chợ.

Còn với ông Thái Thuận (Hội Sinh vật cảnh huyện Đăk Pơ) thì: Tham gia hội chợ triển lãm của huyện Mang Yang lần này là dịp để những hội viên chúng tôi cọ xát, giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ về cây cảnh ngày càng thành đạt hơn. Đây cũng là dịp để chúng tôi có dịp kết nối với nhau trong lĩnh vực này.

Ông Krum Dam Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mang Yang cho biết, hội chợ lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các nhà vườn có điều kiện, kết nối, liên doanh trong chuỗi hoạt động từ sản xuất đến kinh doanh, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm sau đại dịch Covid-19.

Đây cũng là dịp để huyện Mang Yang xây dựng chuỗi liên kết sản phẩm OCOP chất lượng, giới thiệu các sản phẩm tiềm năng của huyện đến với người tiêu dùng. Theo đó, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hội chợ sẽ là cầu nối để giới thiệu sản phẩm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

“Hội chợ thành công sẽ là tiền đề để huyện Mang Yang tiếp tục tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm thường xuyên hơn trong thời gian tới”, ông Đoàn nhấn mạnh.

Chương trình OCOP Mang Yang đang góp phần lan tỏa những sản phẩm đặc sắc của quê hương. Những giá trị của OCOP hội tụ nơi Hội chợ rồi lan tỏa đi muôn nơi nhờ bắt nhịp được với tiếng nói của khách hàng./.

Khánh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

OCOP nâng tầm làng nghề giữ gìn bản sắc truyền thống

OCOP nâng tầm làng nghề giữ gìn bản sắc truyền thống

Hơn 5.000 làng nghề trên cả nước đang tham gia chương trình OCOP với kỳ vọng nâng cao chất lượng sản phẩm, định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Tuy nhiên, để sản phẩm làng nghề thật sự bứt phá, cần đồng bộ giải pháp từ đào tạo nghệ nhân đến kết nối tiêu thụ.
Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh

Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh

Tại vùng quê Trung Thượng, xã Hoằng Tiến, tỉnh Thanh Hóa, một cơ sở sản xuất đang từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành dược liệu Việt Nam – Đông trùng hạ thảo Minh Trường. Người sáng lập và điều hành thương hiệu này là anh Lê Trương Trường (sinh năm 1989), một người con xứ Thanh đầy tâm huyết với mong muốn mang sản phẩm dược liệu chất lượng cao, chuẩn khoa học đến phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Hạt điều sang Mỹ, hạt tiêu vào châu Âu: Nông sản tây Gia Lai đổi đời nhờ OCOP

Hạt điều sang Mỹ, hạt tiêu vào châu Âu: Nông sản tây Gia Lai đổi đời nhờ OCOP

Hạt điều rang muối bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ, tiêu đỏ hữu cơ tây Gia Lai chinh phục bước đầu thị trường châu Âu… Những bước tiến ấy là kết quả của một hành trình dài sau hơn 6 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Gia Lai. Từ một chương trình mang tính khuyến khích, OCOP đã trở thành đòn bẩy chiến lược giúp nông sản vùng cao nguyên vươn xa, mở ra cơ hội đổi đời cho nhiều nông hộ và doanh nghiệp nông thôn.
Đưa OCOP từ làng quê đến thị trường thế giới

Đưa OCOP từ làng quê đến thị trường thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm bản sắc làng quê, chương trình OCOP Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Để hiện thực hóa hành trình này, đòi hỏi sự chuyển đổi toàn diện về tư duy sản xuất, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và khai thác hiệu quả lợi thế văn hóa vùng miền.
Sản phẩm OCOP trên sàn số: Cơ hội và thách thức mới

Sản phẩm OCOP trên sàn số: Cơ hội và thách thức mới

Thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa lớn cho sản phẩm OCOP vươn xa, nhưng cũng đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về năng lực, công nghệ và tư duy thị trường. Việc chuyển đổi số không còn là lựa chọn, mà là điều kiện tất yếu để sản phẩm OCOP bước vào kỷ nguyên phát triển bền vững và toàn cầu hóa.
Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Xuất phát từ món bánh bò rễ tre đặc trưng miền Tây, bánh bò Mai Vân đã được biến tấu thành phiên bản ngũ sắc độc đáo, phù hợp khẩu vị và thị hiếu của người dân Gia Lai. Không chỉ dừng lại ở sản xuất – kinh doanh, thương hiệu này còn từng bước đào tạo nghề, mở rộng thị trường, góp phần gìn giữ và lan tỏa tinh hoa ẩm thực dân gian Việt.
Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025

Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025

Cục Xúc tiến thương mại vừa phát đi văn bản khẳng định không bổ nhiệm bất kỳ cá nhân nào làm đại sứ cho chương trình Vietnam OCOPEX 2025 và không cho phép cơ quan, tổ chức nào phối hợp thực hiện nội dung liên quan. Trước đó, TikToker Phạm Thoại đăng tải thông tin trên mạng xã hội về việc đảm nhận vai trò đại sứ chương trình “Top Nông sản – Nông sản về phố”.
Sau sáp nhập, OCOP “mắc kẹt” giữa khoảng trống pháp lý

Sau sáp nhập, OCOP “mắc kẹt” giữa khoảng trống pháp lý

Sau khi sáp nhập địa giới hành chính, nhiều hợp tác xã (HTX) và chủ thể sản phẩm OCOP đang gặp khó khăn bởi những khoảng trống trong thủ tục và chậm giải ngân hỗ trợ. Không chỉ lo mất địa danh gắn liền với thương hiệu, họ còn vướng nhiều rào cản pháp lý – hành chính khi cập nhật hồ sơ và tiếp cận chính sách.
Từ câu chuyện đến hình thức: Chìa khóa đưa OCOP ra thế giới

Từ câu chuyện đến hình thức: Chìa khóa đưa OCOP ra thế giới

Đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế không chỉ cần chất lượng, mà còn đòi hỏi cách kể chuyện mang đậm bản sắc văn hóa và hình thức trình bày chỉn chu. Đây chính là chìa khóa để các HTX vượt qua rào cản quy mô, khẳng định giá trị độc đáo của OCOP Việt Nam trên thương trường toàn cầu.
Bánh tráng Việt không cần nhúng nước: Chinh phục thị trường Hàn Quốc và giấc mơ vươn ra thế giới

Bánh tráng Việt không cần nhúng nước: Chinh phục thị trường Hàn Quốc và giấc mơ vươn ra thế giới

Với sản lượng xuất khẩu ổn định 9 tấn mỗi tháng sang thị trường Hàn Quốc suốt 3 năm qua, thương hiệu bánh tráng không nhúng nước Tân Nhiên đang viết nên câu chuyện thành công về việc nâng tầm nông sản bản địa. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của tỉnh nhà được Bộ Nông nghiệp và Môi trường chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia.
Tinh hoa OCOP Việt và hành trình ra thế giới

Tinh hoa OCOP Việt và hành trình ra thế giới

Không chỉ là sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, OCOP Việt Nam còn mang theo câu chuyện bản sắc văn hóa. Với sự hỗ trợ xúc tiến mới, sản phẩm OCOP đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để chinh phục thị trường toàn cầu.
OCOP Việt Nam: Từ bản địa đến thương hiệu quốc gia

OCOP Việt Nam: Từ bản địa đến thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP đang góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm bản địa, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng hợp tác quốc tế, trở thành mô hình phát triển nông nghiệp bền vững và lan tỏa bản sắc Việt trong xu thế toàn cầu hóa.
Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”

Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”

Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia, xã Hoằng Phụ, Thanh Hóa là nhà sản xuất các sản phẩm Nước mắm và các sản phẩm mắm truyền thống Lê Gia. Ủ mắm trong những thùng gỗ Bời Lời, theo phương pháp truyền thống nén gài tự nhiên. Sau 18-24 tháng chăm sóc cầu kỳ, những giọt nước mắm màu hổ phách, hậu vị Thanh, mùi thơm Dịu, hoàn toàn tự nhiên đóng chai với nắp được thiết kế tiện lợi mang thương hiệu Lê Gia.
Cá thu nướng Hương Việt – Từ hương vị người Việt đến thương hiệu đặc sản OCOP xứ Thanh

Cá thu nướng Hương Việt – Từ hương vị người Việt đến thương hiệu đặc sản OCOP xứ Thanh

Mang trong mình triết lý “Mong muốn mang hương vị của người Việt”, sản phẩm cá thu nướng Hương Việt do Công ty Cổ phần OCOP Hương Việt (xã Hoằng Phụ, tỉnh Thanh Hóa) chế biến và phát triển đang trở thành một trong những đặc sản tiêu biểu của vùng biển xứ Thanh. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hương vị tươi ngon, quy trình chế biến khép kín và triết lý kinh doanh: làm từng việc nhỏ nhất bằng cải tiến lớn nhất.
Việt Nam lan tỏa mô hình OCOP ra toàn cầu, thúc đẩy hợp tác nông nghiệp bền vững

Việt Nam lan tỏa mô hình OCOP ra toàn cầu, thúc đẩy hợp tác nông nghiệp bền vững

Thành công từ chương trình OCOP đã giúp Việt Nam khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển nông nghiệp nông thôn dựa trên giá trị bản địa. Tại Diễn đàn Cấp cao liên khu vực về OCOP tổ chức ở Hà Nội, nhiều quốc gia châu Á và châu Phi đã cùng nhau đồng thuận triển khai sáng kiến quốc tế mang tên “Mỗi quốc gia một sản phẩm ưu tiên”, mở ra chương mới trong hợp tác Nam – Nam.
Không nâng chất, sảm phẩm OCOP khó bước chân vào siêu thị

Không nâng chất, sảm phẩm OCOP khó bước chân vào siêu thị

Dù số lượng sản phẩm OCOP không ngừng tăng, nhiều mặt hàng vẫn loay hoay ở quy mô làng xã, khó vươn tới siêu thị hay xuất khẩu. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chất lượng chưa đạt chuẩn, thiếu thương hiệu và chưa đáp ứng được yêu cầu thị trường.
OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

Với hơn 14.600 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao trở lên, chương trình OCOP đang mở ra cánh cửa mới để đặc sản vùng miền Việt Nam bước chân vào chuỗi giá trị toàn cầu. Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 – Vietnam OCOPEX tổ chức tại Hà Nội tháng 8 tới sẽ là “bệ phóng” để các sản phẩm Việt khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Việc sửa đổi Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá OCOP là bước đi chiến lược, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chuẩn hóa thương hiệu và tạo hành lang pháp lý minh bạch. Đây là nền tảng để sản phẩm OCOP vươn xa hơn trên thị trường toàn cầu.
Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sau khi sáp nhập tỉnh, sản phẩm OCOP không còn chỉ xoay quanh không gian nhỏ lẻ, mà phải bước vào sân chơi lớn hơn – nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bản sắc rõ nét và năng lực cạnh tranh bền vững để thích ứng và phát triển lâu dài.
Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi Việt Nam tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính trên quy mô toàn quốc. Đây không chỉ là cuộc cách mạng bộ máy hành chính mà còn là bước ngoặt tạo đà cho việc xây dựng các vùng OCOP liên kết, chuyên nghiệp hơn, bền vững hơn.
OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

Trong hệ sinh thái phát triển nông thôn mới hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã vượt khỏi vai trò một phong trào sản xuất nông nghiệp, trở thành công cụ chiến lược giúp chuyển hóa tài nguyên văn hóa thành giá trị kinh tế cụ thể. Những sản phẩm OCOP 5 sao – tinh hoa của làng quê Việt – không chỉ góp phần tăng thu nhập cho cư dân nông thôn mà còn tạo dựng nền tảng để phát triển thương hiệu quốc gia gắn với bản sắc địa phương. Với cách tiếp cận này, OCOP đang định hình một con đường phát triển bền vững, thấm đẫm giá trị văn hóa và mang dấu ấn thị trường toàn cầu.
Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Tối ngày 19/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ.
OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

Với tiềm năng lớn và bản sắc văn hóa đặc trưng, Hà Nội đã và đang phát huy hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) như một hướng đi chiến lược để nâng tầm giá trị nông sản, khơi dậy sức sống làng nghề và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Không chỉ là nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP đang trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt đến gần hơn với cộng đồng trong nước và quốc tế, thông qua các lễ hội, sự kiện và hoạt động quảng bá sáng tạo tại nhiều địa phương.
OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

Sáp nhập đơn vị hành chính mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các hợp tác xã OCOP. Dù tên tỉnh thay đổi, điều quan trọng là giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ lợi thế bản địa, sản phẩm OCOP Cao Bằng đang từng bước mở rộng thị trường thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Khi hội chợ trở thành bệ phóng và chuyển đổi số được đẩy mạnh, thương hiệu đặc sản vùng cao có cơ hội vượt ra khỏi bản làng.
Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Những ngày đầu tháng 6, Hà Nội trở thành điểm hẹn đặc sắc của các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền, thu hút sự quan tâm của người dân, du khách và doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa thương mại và bản sắc tạo nên sức sống mới cho chuỗi nông sản Việt.
Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Sự kết hợp giữa sản phẩm OCOP và du lịch trải nghiệm đang mở ra hướng đi mới, góp phần nâng tầm giá trị nông sản địa phương, đồng thời tạo nên những điểm đến giàu bản sắc, đáp ứng nhu cầu khám phá ngày càng cao của du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động