Sản phẩm OCOP Mang Yang nơi hội tụ của tình yêu nông sản Tây Nguyên

Những sản phẩm OCOP Mang Yang mang vẻ đẹp của Tây Nguyên hùng vĩ được hội tụ tại Hội chợ. Nơi đây, tiếng lòng của người sản xuất, tiếng nói của người tiêu dùng gặp gỡ để tìm thấy tình yêu nông sản, góp phần lan tỏa những giá trị OCOP.
Nghệ An: 63 sản phẩm OCOP từ 3 sao được đưa lên các sàn thương mại điện tử Lâm Đồng đẩy mạnh chương trình nâng hạng sản phẩm OCOP OCOP Hưng Yên nâng chất từ vùng nguyên liệu
Những sản phẩm OCOP đặc sản của địa phương được giới thiệu đến với du khách.
Những sản phẩm OCOP đặc sản của địa phương được giới thiệu đến với du khách.

Ngày hội của nông sản OCOP

Những ngày cuối tháng 10, huyện Mang Yang (Gia Lai) đã tổ chức Hội chợ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh, các tác phẩm hội họa tiêu biểu năm 2022. Với mục đích quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, Hội chợ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, tạo không khí nhộn nhịp đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối trong tương lai.

Tham gia Hội chợ lần này có 8 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của huyện Mang Yang và 4 gian hàng của các huyện Đak Pơ, Đak Đoa và thị xã An Khê.

Những mặt hàng giới thiệu tại hội chợ đều là sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của mỗi địa phương như: Cà phê bột Linh Nham, tiêu hữu cơ, cao đinh lăng, tinh dầu, rượu đan sâm, măng le sấy khô, trà thảo dược, gạo ĐT, mật ong và các loại trái cây... Các sản phẩm đều có bao bì, nhãn mác đầy đủ; một số sản phẩm còn có tem truy xuất nguồn gốc.

Thương hiệu gạo ĐT của HTX Nông- lâm nghiệp và dịch vụ Đăk Trôi (xã Đak Trôi) là một trong những sản phẩm độc đáo góp mặt tại hội chợ lần này. Gạo ĐT đã được công nhận là sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh, khá nổi tiếng đối với người tiêu dung trong và ngoài tỉnh.

Chị Phạm Thị Mỹ Châu, phụ trách gian hàng cho biết: “Khách hàng rất quan tâm tới các sản phẩm đặc trưng của địa phương bởi sự uy tín, chất lượng. Quy trình tạo ra sản phẩm đều được thẩm định kỹ lưỡng. Nhiều khách hàng sau khi mua gạo đã xin số điện thoại liên hệ để tiện đặt hàng sau này”.

Hợp tác xã Nông nghiệp và dịch vụ An Bình Phát (thị trấn Kon Dơng) với gian hàng trưng bày các sản phẩm: Tinh dầu sả, tinh dầu màng tang, tinh dầu sachi, cao bồ kết, xịt dưỡng tóc, sữa rửa mặt… thu hút đông khách hàng đến trải nghiệm, mua sắm. Tại đây, khách tham quan còn có thể dùng thử các sản phẩm trực tiếp tại gian hàng.

Nhiều sản phẩm OCOP của địa phương được đánh giá rất tốt.
Nhiều sản phẩm OCOP của địa phương được đánh giá rất tốt.

Ông Lê Xuân Nhàn, Giám đốc HTX Nông nghiệp và dịch vụ An Bình Phát cho biết: “Các sản phẩm được bày bán của Hợp tác xã đều được công nhận là sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh năm 2021. Nguyên liệu tạo ra sản phẩm hoàn toàn đến từ tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có giá trung bình từ 50.000- 90.000 đồng. Hội chợ đã tạo cơ hội để chúng tôi quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều khách hang hơn”.

Với sự đa dạng sản phẩm, các gian hàng đã nhận được sự quan tâm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ông Ngô Hữu Quế (thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang) chia sẻ: “Đây là cơ hội rất ý nghĩa, giúp người dân trong huyện và các vùng lân cận có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bản thân tôi rất yên tâm về chất lượng của những sản phẩm được trung bày ở đây”.

Một sắc màu mới cho Hội chợ

Ngoài các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, hội chợ còn có 5 gian hàng trưng bày cây cảnh, tác phẩm hội họa, sản phẩm thủ công mỹ nghệ thuộc nhiều thể loại của các nghệ nhân, nhà vườn của Hội Sinh vật cảnh các huyện: Mang Yang, Đăk Pơ, Đăk Đoa và thị xã An Khê. Điều này đã làm phong phú thêm cho hội chợ, đồng thời giúp các Hội Sinh vật cảnh trong tỉnh có cơ hội quảng bá những sản phẩm độc đáo của mình.

Ông Hoàng Phú (Hội sinh vật cảnh thị xã An Khê) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được mời tham gia hội chợ lần này. Đây là dịp tốt để chúng tôi có cơ hội tham gia trưng bày những sản phẩm sinh vật cảnh do các nghệ nhân làm ra. Những sản phẩm của các hội viên thị xã An Khê mang đến hôm nay sẽ giúp cho du khách chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm độc đáo, thêm nhiều thú vị. Ngoài ra, nhân sự kiện này giúp cho chúng tôi có cơ hội giao lưu học hỏi giữa các hội sinh vật cảnh ở các địa phương khác”.

Du khách tham quan các gian hàng OCOP tại Hội chợ.
Du khách tham quan các gian hàng OCOP tại Hội chợ.

Còn với ông Thái Thuận (Hội Sinh vật cảnh huyện Đăk Pơ) thì: Tham gia hội chợ triển lãm của huyện Mang Yang lần này là dịp để những hội viên chúng tôi cọ xát, giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ về cây cảnh ngày càng thành đạt hơn. Đây cũng là dịp để chúng tôi có dịp kết nối với nhau trong lĩnh vực này.

Ông Krum Dam Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mang Yang cho biết, hội chợ lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các nhà vườn có điều kiện, kết nối, liên doanh trong chuỗi hoạt động từ sản xuất đến kinh doanh, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm sau đại dịch Covid-19.

Đây cũng là dịp để huyện Mang Yang xây dựng chuỗi liên kết sản phẩm OCOP chất lượng, giới thiệu các sản phẩm tiềm năng của huyện đến với người tiêu dùng. Theo đó, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hội chợ sẽ là cầu nối để giới thiệu sản phẩm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

“Hội chợ thành công sẽ là tiền đề để huyện Mang Yang tiếp tục tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm thường xuyên hơn trong thời gian tới”, ông Đoàn nhấn mạnh.

Chương trình OCOP Mang Yang đang góp phần lan tỏa những sản phẩm đặc sắc của quê hương. Những giá trị của OCOP hội tụ nơi Hội chợ rồi lan tỏa đi muôn nơi nhờ bắt nhịp được với tiếng nói của khách hàng./.

Khánh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thương mại điện tử mở ra cơ hội kết nối sản phẩm OCOP với thị trường trong nước và quốc tế, nhưng để vươn xa, cần tháo gỡ thách thức từ nhận thức, nguồn hàng đến logistics, đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp nền tảng số.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Thanh Hóa: Đặc sản miến dong Hương Ngọc

Không dùng hóa chất tẩy trắng, không pha phẩm màu, không chất bảo quản, sản phẩm miến dong Hương Ngọc sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống tại Ngọc Liên, Ngọc Lặc, Thanh Hoá nổi tiếng gần xa bởi sợi miến dẻo, dai, thơm ngon không nơi nào sánh bằng.
Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Giữa vùng quê xứ Thanh mộc mạc, người nông dân Thiệu Hưng đang viết nên câu chuyện đổi đời từ chính mảnh ruộng quê mình. Từ những cánh đồng lúa trĩu bông nhưng bấp bênh đầu ra, họ mạnh dạn bước vào kỷ nguyên nông nghiệp công nghệ cao – nơi những quả dưa lưới VietGAP mọng nước trở thành “đại sứ thương hiệu” của HTX Thiệu Hưng, vươn ra thị trường các tỉnh, thành lớn.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP đang là hướng đi chiến lược của Hà Nội. Muốn hàng Việt lan tỏa sâu rộng, điều quan trọng là xây dựng đầu ra ổn định, nâng tầm thương hiệu, để mỗi sản phẩm vừa có giá trị kinh tế vừa thể hiện bản sắc văn hóa Thủ đô.
Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã (HTX) là trung tâm Chương trình OCOP, gìn giữ bí quyết truyền thống và nâng tầm sản phẩm nông thôn. Thế nhưng, phần lớn HTX vẫn chưa khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), khiến giá trị thương hiệu OCOP dễ tổn thương.
Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Quan Hóa có hàng nghìn ha nứa, luồng, tre, không chỉ tạo nguồn nguyên liệu cho công nghiệp chế biến, mà còn cung cấp măng tươi cho sinh hoạt của người dân. Từ bao đời nay, những món ăn từ măng rừng đã trở thành nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân địa phương.
Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng, Hà Nội đang cho thấy hướng đi bài bản trong phát triển sản phẩm OCOP theo chiều sâu – chú trọng chất lượng, thương hiệu và tính bền vững. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030, sản phẩm OCOP Hà Nội phải trở thành biểu tượng của nông nghiệp hiện đại, hội nhập và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Nhờ có những sản phẩm từ hạt mắc ca, kinh tế vùng miền núi xã Thượng Ninh (tỉnh Thanh Hóa) đã ‘thay da đổi thịt’, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và du lịch nông thôn giai đoạn 2021–2025 đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Việt Nam hướng tới mục tiêu 20.000 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên, gắn phát triển bền vững, sáng tạo và giá trị bản địa đến năm 2030.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Từ lâu, Thanh Hóa được biết đến là cái nôi của món nem chua trứ danh – thứ hương vị đặc sản làm say mê thực khách trên khắp mọi miền. Giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau, Nem chua Đức Anh toạ lạc tại số 04C Lê Thánh Tông, Đông Vệ, Thanh Hoá nổi lên như một điểm đến quen thuộc, nơi những giá trị ẩm thực truyền thống được lưu giữ và nâng tầm theo thời gian.
Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng trên thị trường nội địa. Với gần 4.000 sản phẩm được công nhận, khu vực này đang hướng đến chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.
Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu tỉnh Gia Lai khai mạc ngày 30/9 tại Quảng trường Đại đoàn kết, phường Pleiku, thu hút đông đảo người dân và du khách. Sự kiện nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đồng thời cũng diễn ra tại thành phố Quy Nhơn (cũ) từ ngày 1/10, và cùng khép lại vào ngày 4/10.
Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, tối 30/9 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Sở Công Thương Gia Lai đã khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu. Sự kiện quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia, góp phần khẳng định tiềm năng, thế mạnh của sản phẩm địa phương.
Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ gia tăng giá trị nông sản, đặc sản vùng miền, OCOP còn mở ra hướng đi bền vững để sản phẩm Việt chinh phục thị trường quốc tế, gắn với văn hóa và thương hiệu quốc gia.
Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh đang đẩy mạnh xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường, hướng tới nâng cao thu nhập nông dân, phát triển sản phẩm OCOP chất lượng cao và nông thôn bền vững. Chiến lược này giúp tỉnh trở thành địa phương dẫn đầu trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung và chuẩn bị nền tảng trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030.
Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP sau hơn 7 năm triển khai đã trở thành động lực phát triển kinh tế nông thôn, tạo việc làm và nâng tầm giá trị nông sản. Tuy nhiên, để OCOP trở thành thương hiệu quốc gia, các địa phương cần chú trọng chất lượng, câu chuyện sản phẩm và liên kết vùng bền vững.
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội cho các hợp tác xã OCOP nâng tầm sản phẩm, từ quản lý sản xuất, minh bạch thông tin đến tiếp cận thị trường hiện đại và xuất khẩu. Thực tế cho thấy, ứng dụng công nghệ số giúp tăng năng suất, giảm chi phí và mở rộng kênh tiêu thụ.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Không chỉ nhờ chất lượng, nhiều sản phẩm OCOP đã chinh phục thị trường trong và ngoài nước nhờ biết “kể chuyện” về văn hóa, vùng miền và con người đứng sau. Đó là cách để gia tăng giá trị, tạo bản sắc khác biệt và biến sản phẩm thành sứ giả văn hóa Việt.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động