Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Ngày 22/12/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã công bố và trao giải cho các tác giả đã có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi viết, ảnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP với chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022.
Tác phẩm "Đặc sản Nem lai vung Tác phẩm "Sản phẩm từ cây Lục Bình" Chung khảo cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022: 10 tác phẩm xuất sắc lộ diện
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh

Cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP, chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022 nhằm lan tỏa những khoảnh khắc, câu chuyện ấn tượng, tôn vinh vẻ đẹp trong lao động của cộng đồng chủ thể, sự nỗ lực của các cấp ngành trên cả nước trong triển khai OCOP, đưa đề án trở thành chương trình quan trọng thúc đẩy tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng Nông thôn mới.

Cuộc thi hướng đến những thành quả tích cực, cách làm sáng tạo, hiệu quả, những mô hình tốt, các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong triển khai thực hiện “Chương trình mỗi xã một sản phẩm” thời gian qua. Lan tỏa những câu chuyện hay, giàu xúc cảm về các sản phẩm OCOP nổi bật.

Ngoài ra chương trình cũng muốn truyền cảm hứng, động lực chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang tư duy kinh tế nông nghiệp, thu hút sự tham gia của các chủ thể, cổ vũ phong trào khởi nghiệp gắn với phát triển các sản phẩm OCOP, truyền thông - thương mại sản phẩm, kết nối cộng đồng, phát triển du lịch, quảng bá lịch sử - văn hóa – truyền thống và góp phần để OCOP thực sự gắn sao trong lòng dân, phát triển Thương hiệu Quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Tôi rất vui mừng vì mặc dù đời sống, kinh tế - xã hội còn ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid 19, gây nhiều gián đoạn nên thời gian kể từ khi phát động đến khi kết thúc nhận bài chỉ hơn 5 tháng, nhưng kết quả mà cuộc thi đạt được đã vượt ngoài mong đợi về cả quy mô, chất lượng nội dung. Thành phần tham dự cho thấy tính lan tỏa cộng đồng của cuộc thi bằng sự quan tâm, ủng hộ của nhiều độc giả, tác giả cả nước. Nội dung các tác phẩm đã bám sát chủ đề chương trình, phản ánh được hiện thực, hiện trạng của chương trình OCOP tại các vùng miền trên địa bàn cả nước. Về hình thức cũng rất đa dạng, sáng tạo, có tính truyền cảm hứng cao."

07 tác phẩm đạt giải cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi "Sắc màu OCOP 2022" phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban tổ chức, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm - Trưởng BTC Cuộc thi đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo trung ương Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), các chuyên gia, phóng viên, Nhà báo, Hội đồng giám khảo đã dành rất nhiều thời gian để đọc cho những nhận xét xác đáng, súc tích; đến các tác phẩm dự thi cũng như các tác giả đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng, đóng góp những tác phẩm hay góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi.

"Tôi cũng xin được thay mặt cho BTC gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả, nhất là Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn Việt nam (Agribank) - nhà tài trợ đã đồng hành cho chương trình nhiều ý nghĩa này. Nếu không có các nhà tài trợ, chắc chắn chương trình khó lòng thành công được như hôm nay, BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tài trợ cho các chương trình sau của Ngân hàng Agribank", Nhà báo Nguyễn Viết Hưng nhấn mạnh.

Với sự quan tâm, đồng hành của lãnh đạo trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), đơn vị tài trợ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022 đã đi đến thành công, hoàn thành mục tiêu đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Uỷ viên Hội đồng Giám khảo cho biết: Tính đến hết ngày 30/11/2022, Ban tổ chức nhận được hơn 450 tác phẩm dự thi, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn ra 25 tác phẩm vào vòng sơ khảo, chung khảo. Kết quả cuộc thi có 07 tác phẩm đoạt giải.

"Hội đồng Giám khảo đã hết sức khó khăn trong việc chọn ra những bài tiêu biểu nhất, hay nhất để trao giải. Để việc chấm bài được chính xác, nghiêm túc, khách quan, BTC đã mời Hội đồng Giám khảo là Giáo sư, là những chuyên gia đầu ngành về các sản phẩm OCOP. Kết quả được chấm điểm dựa trên các tiêu chí cụ thể, có thang điểm rõ ràng", Nhà báo Trần Thanh Tường chia sẻ.

Công bố kết quả cuộc thi viết, ảnh chương trình mỗi xã một sản phẩm - Sắc màu OCOP 2022
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022 chứng nhận và phần thưởng cho các tác giả đoạt giải.

Xuất sắc vượt qua 450 tác phẩm dự thi trên toàn quốc, đoạt giải Nhất trong cuộc thi lần này là tác phẩm dự thi "Người đưa hương chè Thanh Trà bay xa" của tác giả Lý Thị Thu (xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Phát biểu tại buổi lễ bà Lý Thị Thu chia sẻ: "Với tư cách là tác giả được nhận giải thưởng ngày hôm nay, tôi rất xúc động, hồi hộp và vinh dự. Cuộc thi viết, ảnh chương trình Mỗi xã một sản phẩm, chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022 là cuộc thi rất ý nghĩa, đã lan tỏa những khoảnh khắc, câu chuyện ấn tượng của các chủ thể OCOP đến nhiều người.

Tỉnh Tuyên Quang hiện có 128 sản phẩm được đánh giá, phân hạng, gắn sao. Trong đó, có 33 sản phẩm đạt 4 sao và 95 sản phẩm đạt 3 sao cấp tỉnh. Với mong muốn được nhiều người biết hơn tới sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang, tôi đã gửi bài viết tham gia hưởng ứng chương trình. Rất may mắn, đã được Hội đồng Giám khảo xét để trao tặng giải thưởng của cuộc thi.

Tác giả có tác phẩm đạt giải Nhất lần này bày tỏ cảm ơn tới Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Ban Tổ chức cuộc thi, sự làm việc nghiêm túc công bằng của Hội đồng Giám khảo đã làm nên thành công của cuộc thi cũng như mang tới cho bà Thu những giây phút vinh dự này.

Công bố kết quả cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022
Bà Lý Thị Thu - Tác giả đoạt giải Nhất cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022 với tác phẩm "Người đưa hương chè Thanh Trà bay xa" phát biểu tại buổi lễ.

Vượt chặng đường gần 300 cây số từ Nghệ An tới tham dự lễ tổng kết và trao giải, ông Phạm Kim Tiến, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Sen quê Bác, cũng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi tác phẩm "Sen Quê Bác" là một trong bảy tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi lần này.

"Cuộc thi đã mang đến một sân chơi ý nghĩa cho các chủ thể OCOP, để chúng tôi có cơ hội giao lưu, học hỏi, đem lại giá trị tinh thần to lớn và hỗ trợ các chủ thể nâng cao giá trị sản phẩm OCOP", ông Phạm Kim Tiến bày tỏ.

Thông qua cuộc thi lần thứ I, BTC cuộc thi, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm hy vọng sự thành công của cuộc thi năm nay sẽ là tiền để cho các năm tiếp theo, đồng thời kêu gọi các chủ thể, doanh nghiệp và toàn thể người dân tiếp tục tham gia Cuộc thi viết, ảnh “Sắc màu OCOP" năm 2023 và các năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tài trợ đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước để cùng chung tay lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy thực hiện thực hiện thành công chương trình OCOP hướng đến mục tiêu đã định; tạo niềm tin tất thắng trong nâng cao bền vững thu nhập, phát triển đời sống kinh tế - văn hóa cho người dân.

Danh sách các tác phẩm, tác giả đoạt giải cuộc thi viết, ảnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP năm 2022, chủ đề "Sắc màu OCOP"!

STT

Tên tác phẩm

Tác giả

Địa chỉ

Giải

1

Người đưa hương chè Thanh Trà bay xa

Lý Thị Thu

Xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Nhất

2

Đặc sản Nem Lai Vung

Hiếu Minh Vũ

Ấp An Phong, xã Định An, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp

Nhì

3

Café Khe Sanh, hương vị đặc trưng miền núi Quảng Trị

Hoàng Hữu Hóa

Phường 2 – Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị

Nhì

4

Sen quê Bác

HTX Nông nghiệp Sen Quê Bác

Liên Mậu 2, Nam Đàn, Nghệ An

Ba

5

Nuôi lợn bằng thảo dược, Hiền Thục Famr sở hữu 3 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Mai Văn Chiến

Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ba

6

Lúa cấy bệ một bụi đỏ

Nguyễn Đoàn Kết

KP Phước Trung 2, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang

Khuyến Khích

7

Người phụ nữ đánh thức và đem “linh hồn” trà đại từ vươn xa

Đào Thị Thức

Xã Phục Linh, huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên

Khuyến khích

Người phụ nữ đánh thức và đem “linh hồn” trà Đại Từ vươn xa Người phụ nữ đánh thức và đem “linh hồn” trà Đại Từ vươn xa
Tác phẩm: Tác phẩm: "Sen Quê Bác"
Chè Tân Cương - đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên Chè Tân Cương - đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên
Café Khe Sanh, hương vị đặc trưng miền núi Quảng Trị Café Khe Sanh, hương vị đặc trưng miền núi Quảng Trị
Tác phẩm Tác phẩm "Lúa cấy bệ một bụi đỏ"
Nuôi lợn bằng thảo dược, Hiền Thục Famr sở hữu 3 sản phẩm OCOP cấp tỉnh Nuôi lợn bằng thảo dược, Hiền Thục Famr sở hữu 3 sản phẩm OCOP cấp tỉnh
Tác phẩm Tác phẩm "Nghề truyền thống sản xuất chổi đót Chiêm Sơn"
Hồng Vân phát triển kinh tế du lịch bền vững với trà chùm ngây OCOP 4 sao Hồng Vân phát triển kinh tế du lịch bền vững với trà chùm ngây OCOP 4 sao
Tác phẩm Tác phẩm "Đặc sản Nem lai vung"
Người đưa hương chè Thanh Trà bay xa Người đưa hương chè Thanh Trà bay xa
Chung khảo cuộc thi Chung khảo cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022: 10 tác phẩm xuất sắc lộ diện
Nguyễn Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng Phóng viên, Biên tập viên

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng Phóng viên, Biên tập viên

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trải thảm đỏ tìm kiếm ứng viên tài năng, có đam mê, yêu thích lĩnh vực báo chí, truyền thông vào làm việc các vị trí: Biên tập viên, Phóng viên.
Cây quế - một sản phẩm thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam

Cây quế - một sản phẩm thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam

Hiện nay, tổng diện tích quế của Việt Nam đạt gần 170.000 ha, chiếm gần 17% diện tích trồng quế trên toàn thế giới.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng nhân sự

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng nhân sự

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trải thảm đỏ tìm kiếm ứng viên tài năng, có đam mê, yêu thích lĩnh vực báo chí, truyền thông vào làm việc các vị trí: Biên tập viên, MC, Content Creator, Content Marketing.
Phân công nhiệm vụ Thường trực và các Ủy viên Ban Thường vụ Hội VNPS

Phân công nhiệm vụ Thường trực và các Ủy viên Ban Thường vụ Hội VNPS

Ngày 19/3, tại Hà Nội, Thường vụ Hội khoa học Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức cuộc họp Phân công nhiệm vụ khóa II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam

Đại diện Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm cùng Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Lifestyle Việt Nam đã trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam ở thôn Vạn Thắng, xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023

Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023

Bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, trong năm 2023, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền cho cơ quan chủ quản, tạo sức lan tỏa tích cực tới bạn đọc cũng như thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội. Những thành quả, điểm sáng đó là niềm vui, niềm tự hào đồng thời cũng là động lực cho những người làm báo tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong năm qua và những năm tiếp theo.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2023

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2023

Năm 2023 là năm khó khăn, thách thức, điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế - xã hội đất nước nói chung và lĩnh vực nghiên cứu khoa học nói riêng. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong năm qua.
Quản lý, xác nhận sản phẩm thiên nhiên

Quản lý, xác nhận sản phẩm thiên nhiên

Sản phẩm thiên nhiên là sản phẩm có một hoặc nhiều thành phần thiên nhiên. Thành phần thiên nhiên là thành phần được tạo ra từ toàn bộ hoặc một phần của sinh vật (thực vật, động vật, vi sinh vật, tảo, nấm) và khoáng có trong tự nhiên.
Toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai

Toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai

Ngày 16/12/2023 tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin trân trọng giới thiệu toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam trong nhiệm kỳ mới này. Ngoài ra Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và cá nhân Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng cũng được nhận Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2019 – 2023.
Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Sáng 16/12 tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028. GS.TS. Phạm Văn Thiêm được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.
Công nghệ sau thu hoạch trong bảo quản, chế biến các SPTN

Công nghệ sau thu hoạch trong bảo quản, chế biến các SPTN

Mục tiêu đến năm 2030: Ngành công nghiệp chế biến nông sản Việt Nam phấn đấu đứng trong tốp 10 nước hàng đầu thế giới; Việt Nam là một trung tâm chế biến sâu của nông nghiệp thế giới và logistics của thương mại nông sản toàn cầu.
Một số vấn đề về nghiên cứu thuốc từ dược liệu

Một số vấn đề về nghiên cứu thuốc từ dược liệu

Hiện nay, cả nước có hàng trăm cơ sở sản xuất thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền, thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong đó có nhiều cơ sở sản xuất qui mô công nghiệp, đạt tiêu chuẩn WHO-GMP, sử dụng trên 300 loại dược liệu khác nhau với khoảng 80 loại dược liệu được dùng phổ biến.
Cơ hội và thách thức phát triển chuỗi giá trị sản phẩm thiên nhiên Nông- Lâm- Thuỷ sản

Cơ hội và thách thức phát triển chuỗi giá trị sản phẩm thiên nhiên Nông- Lâm- Thuỷ sản

Nguồn gốc của sản phẩm Nông - Lâm - Thuỷ sản truyền thống là từ nguyên liệu thiên nhiên.
Xây dựng bộ TCCS cho các sản phẩm thiên nhiên - vai trò Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Xây dựng bộ TCCS cho các sản phẩm thiên nhiên - vai trò Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Thiên nhiên là cái nôi tạo nên sự sống con người, và loài người cũng nhờ thiên nhiên mà tồn tại và phát triển, đây là mối quan hệ hữu cơ gắn bó mật thiết có từ thửa khai sinh lập địa của loài người.
Quản lý thực phẩm chức năng – Định hướng trong thời gian tới

Quản lý thực phẩm chức năng – Định hướng trong thời gian tới

Thực phẩm chức năng (TPCN) là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học.
Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Chiều ngày 25/11, đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã đến tham quan mô hình sản xuất Curcumin của Công ty TNHH Dược liệu Fujico Việt Nam tại đường Đại Tráng, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Sáng ngày 25/11 tại Hà Nội, Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng các Viện, Trường Đại học đã tổ chức Hội nghị khoa học Quốc gia “Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong lĩnh vực Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.
Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Ngày 22/11/2023, Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình sinh hoạt, kết hợp trao yêu thương, tặng 25 chiếc xe đạp và 1.000 cuốn vở cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 20/11 đại diện Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.
TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 11/11/2023, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ V (2023-2028). Qua Đại hội lần này, Đoàn Chủ tịch và Thư ký đã tiếp nhận nhiều báo cáo và tham luận của các đại biểu trên cả nước về dự.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Sáng ngày 24/10/2023, tại Viện Thực phẩm chức năng (Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội), Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019-2023. Tiến tới Đại Hội khoá II nhiệm kỳ 2023-2028.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Sáng ngày 13/10 vừa qua, Hội Cựu thanh niên xung phong, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO đã tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Chiều 21/08, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc trung Bộ nói chung.
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ngày 10/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 20/6, Lãnh đạo UBND phường Phúc La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, BTV Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (TH&SP).
Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Dự kiến vào cuối tháng 11/2023, Hội Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam và một số cơ quan Viện, Hiệp hội ... đồng tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động