“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên

Với mong muốn góp phần tạo ra sản phẩm cà phê sạch, khẳng định thương hiệu cà phê Việt, Tuyết Nguyên - một thương hiệu mới nổi nhưng đang dần dà khẳng định mình với những loại cà phê mang hương vị đặc trưng như: cà phê sầu riêng, cà phê đông trùng hạ thảo, cà phê 3 trong 1, cà phê phấn hoa, cà phê hồng sâm,…
Tây Nguyên liên kết sản xuất cà phê sạch bền vững Top 10 quán cà phê ở Hà Nội thích hợp "nhâm nhi" từng trang sách
“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
Chị Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuyết Nguyên, một người phụ nữ lâu nay cứ âm thầm “thổi hồn” vào những hạt cà phê tinh khôi, chế biến thành những những thức uống có lợi cho sức khỏe

Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuyết Nguyên là một thương hiệu cà phê mang đậm hương vị của vùng đất đỏ Tây Nguyên, gắn với tiêu chí bảo vệ sức khỏe thể chất và mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, cà phê Tuyết Nguyên rang xay bằng hạt cà phê còn nguyên vỏ và pha chế bằng mật ong, muối hột, không sử dụng chất phụ gia, không dùng chất tạo hương và chất tạo bọt, rang trong vòng 5 tiếng để cho ra sản phẩm chất lượng. Sau đó sử dụng phương pháp sấy lạnh để giữ lại toàn bộ những chỉ tiêu cao nhất về chất lượng và phẩm chất của các yếu tố về hương và vị tự nhiên của cà phê hòa tan chiết xuất như các tiêu chí về màu sắc, hương vị, độ ổn định chất lượng và độ hòa tan.

Theo chia sẻ của đại diện công ty, sản phẩm cà phê Tuyết Nguyên còn được kết hợp với sữa ong chúa tạo ra thức uống không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo mà còn rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp người tiêu dùng, có thể ngăn ngừa bệnh ung thư, sơ gan, hen suyễn, chống oxi hoá, và đặc biệt có thể giúp giảm cân.

Đến nay, Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuyết Nguyên đã xuất xưởng 15 sản phẩm chủ đạo gồm cà phê các loại và thức uống dinh dưỡng. Đa dạng về nguyên liệu, nhiều công dụng hướng tới lợi ích sức khỏe, gắn liền với đặc trưng nền nông nghiệp Việt Nam, như: Cà phê sầu riêng, cà phê đông trùng hạ thảo, cà phê gừng, cà phê 3 trong 1, cà phê phấn hoa, cà phê hồng sâm,..v.v… hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo quản, đậm đà hương vị tự nhiên đã giúp thương hiệu Tuyết Nguyên ngày càng chinh phục lòng tin khách hàng tiêu dùng và đối tác gần xa…

Như hương vị như cà phê gừng sấy lạnh Ginger là sự kết hợp giữa hương vị đắng cà phê và hương vị thơm đặc trưng của gừng tươi. Sản phẩm được chế biến bằng phương pháp sấy lạnh, giữ nguyên hương vị tự nhiên. Đặc biệt gừng có tính năng chống vi khuẩn và kháng viêm, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời cà phê cung cấp một lượng nhỏ caffein giúp tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
Những sản phẩm cà phê Tuyết Nguyên, đa dạng về nguyên liệu, nhiều công dụng hướng tới lợi ích sức khỏe, gắn liền với đặc trưng nền nông nghiệp Việt Nam

Không chỉ chinh phục các “tín đồ” yêu cà phê trong nước, mà tại thị trường nước ngoài, các sản phẩm cà phê thiên nhiên Tuyết Nguyên đã đi đến cộng đồng người tiêu dùng gần 20 quốc gia, trong đó đa phần tại các nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức, Mỹ…Đặc biệt, tại thị trường Dubai và các nước Trung Đông, Tuyết Nguyên đã và đang mở rộng thị phần. Trên thị trường cà phê hiện tại, người tiêu dùng tin tưởng nhiều sản phẩm cà phê đặc trưng riêng của thương hiệu Tuyết Nguyên, trong đó nổi bật nhất là Cà phê xanh (Green coffee beans).

Được biết, sản phẩm Green coffee beans được chế biến từ hạt cà phê tươi, hạt cà phê chưa trải qua công đoạn rang chín, có màu xanh tự nhiên, sau khi thu hoạch từ nhà vườn là chế biến thành phẩm, không qua qui trình sản xuất nào. Do vậy, các thành phần chống oxy hóa và đặc biệt là axit chlorogenic trong Cà phê xanh Tuyết Nguyên mang đến những lợi ích cho sức khỏe như: chống lão hóa, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, làm giảm ảnh hưởng của cholesterol độc hại. Hai thành phần caffein và axit chlorogenic trong cà phê xanh giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và ức chế thèm ăn, nên còn được xem là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Chị Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuyết Nguyên, một người phụ nữ lâu nay cứ âm thầm “thổi hồn” vào những hạt cà phê tinh khôi, chế biến thành những những thức uống có lợi cho sức khỏe, chia sẻ: “Tôi yêu quê hương Việt Nam với nền văn minh nông nghiệp được nhiều thế hệ gìn giữ, bảo tồn và phát huy. Tôi yêu phẩm chất cần cù, kiên trì vượt khó, bản lĩnh và thông minh của người nông dân Việt Nam. Chính tình yêu đó là động lực để tôi luôn luôn tư duy, tìm cách thay đổi, sáng tạo ra những sản phẩm mới từ nền nông nghiệp nước nhà, vừa phục vụ nhu cầu thị trường ngày một có nhiều xu hướng mới, vừa góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước, khu vực và thế giới. Với tôi, thực hiện trọn vẹn ước mơ đó chính là cách tôi thể hiện niềm tự hào về dân tộc Việt Nam”.

“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
Như hương vị như cà phê gừng sấy lạnh Ginger là sự kết hợp giữa hương vị đắng cà phê và hương vị thơm đặc trưng của gừng tươi.
“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
Trên thị trường cà phê hiện tại, người tiêu dùng tin tưởng nhiều sản phẩm cà phê đặc trưng riêng của thương hiệu Tuyết Nguyên, trong đó nổi bật nhất là Cà phê xanh (Green coffee beans).

Sinh ra và lớn lên tại TP HCM, vốn tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật TPHCM, nhưng chị Nguyễn Thị Tuyết lại bắt đầu lập nghiệp và gắn bó với vùng đất Tây Nguyên và đặc biệt là cây cà phê đến tận bây giờ. Nói về sản phẩm cà phê của công ty, chị Tuyết cho biết, toàn bộ hạt cà phê công ty thu mua của bà con nông dân trồng tại các vùng đồi có độ cao từ trên 600m so với mực nước biển ở vùng Đắk Lắk, Đắk Nông, Buôn Mê Thuột….Ở đây, cây cà phê được trồng và chăm sóc thủ công, không bón phân hóa học và phun thuốc trừ sâu.

“Luồng gió mới” cho các “tín đồ” cà phê mang thương hiệu Tuyết Nguyên
Ban lãnh đạo Tuyết Nguyên ký kết thành công dự án hợp tác xuất khấu cà phê Tuyết Nguyên cùng đối tác Dubai

Mới đây, ngày 26/07/2023, Công ty Cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Tuyết Nguyên chính thức khánh thành xưởng gia công, đóng gói cà phê tại ấp 3, xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.Xưởng gia công vừa khánh thành có diện tích hơn 1.000m2, công suất 1,5 tấn đến 2 tấn/ngày, tăng cường vào hệ thống với số lượng 3 nhà máy đặt tại Đồng Nai, TP.HCM và Long An…

Tấn Hiệp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bún Xiêm Lo – Vị ngọt đượm tình quê trong từng sợi bún nhỏ

Bún Xiêm Lo – Vị ngọt đượm tình quê trong từng sợi bún nhỏ

Giữa miền Tây sông nước mênh mang, bún Xiêm Lo không chỉ là món ăn đậm đà hương vị, mà còn là câu chuyện giao thoa văn hóa, tình đất và ký ức sâu sắc – một linh hồn ẩm thực khiến ai từng thưởng thức đều lưu giữ mãi trong lòng.
Trái trường Bảy Núi – Viên ngọc đỏ giữa đại ngàn Tây Nam Bộ

Trái trường Bảy Núi – Viên ngọc đỏ giữa đại ngàn Tây Nam Bộ

Trái Trường là loại quả rừng nhỏ bé nhưng đầy quyến rũ, đã trở thành đặc sản của Bảy Núi (An Giang). Mùa hè, trái trường không chỉ mang vị ngọt mát, mà còn giúp phát triển du lịch sinh thái và nâng cao giá trị nông sản địa phương.
Tupai King - “Vua mới” của làng sầu riêng, giá gần 800.000 đồng/kg

Tupai King - “Vua mới” của làng sầu riêng, giá gần 800.000 đồng/kg

Trong khi nhiều người vẫn quen với Musang King hay sầu riêng Monthong, thì một giống sầu riêng cao cấp khác đang âm thầm vươn lên dẫn đầu tại Malaysia: Tupai King – loại sầu riêng được mệnh danh là “vua mới” trong làng sầu riêng, có giá lên tới 130 RM/kg, tương đương gần 800.000 đồng/kg.
Dứa Bắc Giang vào vụ thu hoạch, nông dân được mùa, được giá

Dứa Bắc Giang vào vụ thu hoạch, nông dân được mùa, được giá

Với năng suất cao, giá bán tăng và tiêu thụ thuận lợi, cây dứa tiếp tục khẳng định vị thế là nông sản chủ lực, đem lại thu nhập ổn định cho nông dân Bắc Giang.
Lạng Sơn phát triển kinh tế từ cây dược liệu: Hướng đi bền vững, nâng cao giá trị địa phương

Lạng Sơn phát triển kinh tế từ cây dược liệu: Hướng đi bền vững, nâng cao giá trị địa phương

Huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) đang khai thác hiệu quả tiềm năng cây dược liệu nhờ mô hình liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm. Cách làm này giúp nâng cao giá trị, tạo đầu ra ổn định, góp phần phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Vân Hồ tập trung chăm sóc cây ăn quả

Vân Hồ tập trung chăm sóc cây ăn quả

Thời điểm này, nông dân các xã trên địa bàn huyện Vân Hồ (Sơn La) đang tập trung chăm sóc cây ăn quả, điều chỉnh nước tưới, phân bón để quả đạt kích thước, trọng lượng, chất lượng cao.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam xanh, hướng tới thị trường cao cấp

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam xanh, hướng tới thị trường cao cấp

Gạo Việt xanh phát thải thấp là bước ngoặt mang tính chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu lúa gạo Việt Nam, hướng tới thị trường cao cấp với tiêu chuẩn khắt khe về phát thải carbon.
Tinh dầu bách xanh, dược liệu quý hiếm giữa đại ngàn

Tinh dầu bách xanh, dược liệu quý hiếm giữa đại ngàn

Tinh dầu từ cây bách xanh được chứng minh có hoạt tính kháng oxy hóa cao không chỉ mở ra hướng ứng dụng mới trong lĩnh vực y học, mỹ phẩm tự nhiên, mà còn củng cố giá trị bảo tồn của loài cây đặc hữu đang nằm trong Sách đỏ quốc gia.
Tiếp nhận 6 cá thể sếu đầu đỏ về Vườn quốc gia Tràm Chim

Tiếp nhận 6 cá thể sếu đầu đỏ về Vườn quốc gia Tràm Chim

6 cá thể sếu đầu đỏ (3 trống, 3 mái) được chuyển từ Thái Lan, sau khi hoàn thành cách ly ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn đã đưa về bảo tồn, chăm sóc tại Vườn quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp).
Gia Lai mở rộng thị trường nông sản qua không gian mạng

Gia Lai mở rộng thị trường nông sản qua không gian mạng

Không chỉ mở ra kênh tiếp cận thị trường mới, phương thức kinh doanh online là cơ hội bứt phá về doanh thu, gia tăng giá trị sản phẩm. Do đó, chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại là hướng đi tất yếu để mở ra không gian phát triển rộng lớn.
Thanh Hóa: 32,6 ha sắn bị nhiễm bệnh khảm lá ở huyện Ngọc Lặc

Thanh Hóa: 32,6 ha sắn bị nhiễm bệnh khảm lá ở huyện Ngọc Lặc

Phòng Nông nghiệp và Môi trường huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã phối hợp với các địa phương triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh khảm lá trên cây sắn. Niên vụ sắn 2025-2026, huyện Ngọc Lặc có kế hoạch trồng 1.600 ha sắn.
Hải Dương dự kiến đạt khoảng gần 60.000 tấn vải thiều

Hải Dương dự kiến đạt khoảng gần 60.000 tấn vải thiều

Tổng sản lượng vải (Hải Dương) dự kiến năm 2025 đạt khoảng gần 60.000 tấn, trong đó vải sớm chiếm 31.500 tấn, chính vụ khoảng 23.500 tấn. Việc sản xuất vải trên địa bàn tỉnh Hải Dương cơ bản tuân thủ theo quy trình an toàn, với 721 ha được chứng nhận VietGAP, GlobalGAP.
Bắt mắt, thơm ngon với 135 món ăn từ thanh trà Vĩnh Long

Bắt mắt, thơm ngon với 135 món ăn từ thanh trà Vĩnh Long

Ngày hội thanh trà không chỉ là cơ hội thưởng thức những trái thanh trà ngon, những sản phẩm chế biến từ thanh trà mà còn là dịp để các nhà vườn, các cơ sở sản xuất và chế biến nông sản giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Mã số vùng trồng đưa nông sản chủ lực địa phương "bay" xa

Mã số vùng trồng đưa nông sản chủ lực địa phương "bay" xa

Với những quy định khá ngặt nghèo, mã số vùng trồng đang góp phần tăng sức canh tranh cho các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh Thái Nguyên, thúc đẩy liên kết, hình thành các chuỗi giá trị bền vững và mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản ở cả trong nước và xuất khẩu.
Phát triển thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp Bến Tre

Phát triển thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp Bến Tre

Để thực hiện các mục tiêu đề ra, tỉnh Bến Tre sẽ tập trung đẩy nhanh xây dựng và hoàn thiện chuỗi giá trị nông sản. Đồng thời, phát triển nền nông nghiệp tập trung, sạch, hữu cơ an toàn, truy xuất nguồn gốc, từng bước ứng dụng công nghệ cao, thích ứng với biến đổi khí hậu.
Giữ gìn và phát huy nghề đan lát cỏ tế truyền thống

Giữ gìn và phát huy nghề đan lát cỏ tế truyền thống

Trong bối cảnh hiện đại hóa ngày càng phát triển, việc giữ gìn và phát huy nghề truyền thống như đan lát cỏ tế là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Phú Túc, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội khẳng định bản sắc và giá trị văn hóa độc đáo của mình.
Xác lập kỷ lục 135 món ẩm thực chế biến từ thanh trà

Xác lập kỷ lục 135 món ẩm thực chế biến từ thanh trà

Tỉnh Vĩnh Long đã phê duyệt kế hoạch tổ chức Ngày hội Thanh trà Bình Minh, công diễn xác lập kỷ lục Việt Nam đối với 135 món ẩm thực được chế biến từ trái thanh trà của thị xã Bình Minh.
Hà Nội và Thái Nguyên liên kết phát triển văn hóa trà và tuyến đường sắt

Hà Nội và Thái Nguyên liên kết phát triển văn hóa trà và tuyến đường sắt

Tỉnh Thái Nguyên vừa cho ra mắt sản phẩm du lịch gắn với văn hóa trà và tuyến đường sắt Hà Nội – Thái Nguyên nhằm hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 “Việt Nam – Đi để yêu”.
Phát hiện 40 mỏ vàng ở Tây Bắc với trữ lượng gần 30 tấn

Phát hiện 40 mỏ vàng ở Tây Bắc với trữ lượng gần 30 tấn

Trong 8 năm, Đề án Tây Bắc đã phát hiện và đánh giá 110 mỏ khoáng sản, trong đó có 40 mỏ vàng ở Tây Bắc với trữ lượng gần 30 tấn vàng.
Phát hiện trà mi hoa vàng có giá trị dược liệu cao ở Ninh Thuận

Phát hiện trà mi hoa vàng có giá trị dược liệu cao ở Ninh Thuận

Sau nhiều năm không ghi nhận phân bố ngoài tự nhiên, thậm chí có nghi hoặc về khả năng tuyệt chủng, mới đây, các viên chức thuộc phòng Khoa học và Bảo tồn thiên nhiên – Ban quản lý Vườn quốc gia Phước Bình đã phát hiện trà mi hoa vàng, một loài thực vật cực kỳ quý hiếm thuộc họ Chè, tại Vườn quốc gia Phước Bình, tỉnh Ninh Thuận.
Những cách cắm hoa bưởi đẹp mê li, thơm phưng phức

Những cách cắm hoa bưởi đẹp mê li, thơm phưng phức

Với mùi hương thơm dịu nhẹ, vẻ đẹp giản dị nhưng đầy tinh tế, hoa bưởi ngày càng được nhiều người cắm để làm đẹp không gian sống. Cùng ngắm những cách "biến tấu" với hoa bưởi vô cùng hút mắt dưới đây.
Ngư dân Thanh Hóa phấn khởi vào mùa sứa biển

Ngư dân Thanh Hóa phấn khởi vào mùa sứa biển

Nghề đánh bắt, chế biến sứa mang lại thu nhập khá tốt cho ngư dân ở Thanh Hoá. Năm nay vụ sứa đến muộn, sản lượng giảm hơn so với năm ngoái nhưng lại xuất hiện nhiều loài sứa đỏ, có giá trị kinh tế cao hơn nên phần nào giúp ngư dân yên tâm đánh bắt.
Nâng cao thương hiệu và giá trị chè Shan tuyết

Nâng cao thương hiệu và giá trị chè Shan tuyết

Để nâng cao giá trị từ cây chè, huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) sẽ tập trung phát triển vùng nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm nhằm nâng cao hơn nữa thương hiệu, giá trị chè Shan tuyết cổ thụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.
Thái Nguyên: Xây dựng mã số vùng trồng, nâng cao giá trị nông sản

Thái Nguyên: Xây dựng mã số vùng trồng, nâng cao giá trị nông sản

Để được cấp mã số vùng trồng, nông sản TP. Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) phải được sản xuất theo một quy trình nhất định với những yêu cầu về diện tích, điều kiện canh tác, sổ sách ghi chép, vệ sinh đồng ruộng, thành phần dịch hại trong vùng sản xuất, về sử dụng thuốc bảo vệ thực vật…
Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Bằng nhiều biện pháp triển khai, các sản phẩm, nông sản hàng hóa của Sơn La đã có mặt tại các trang thương mại điện tử, doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX).... đã từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh Sơn La hội nhập trong nước và quốc tế.
Tận dụng thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề phát triển

Tận dụng thương mại điện tử đưa sản phẩm làng nghề phát triển

Trong xu hướng chuyển đổi số và thương mại điện tử phát triển ngày càng mạnh mẽ, các làng nghề, làng nghề truyền thống của Hà Nam cũng không thể ngoại lệ. Để phát triển làng nghề, yêu cầu đặt ra là phải mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
“Hạt muối không chỉ mặn vì nước biển, mà còn mặn vì mồ hôi người làm nghề”

“Hạt muối không chỉ mặn vì nước biển, mà còn mặn vì mồ hôi người làm nghề”

Trong bức thư chúc mừng tỉnh Bạc Liêu và tất cả những người làm muối khắp mọi miền đất nước nhân sự kiện Festival muối Việt Nam - Bạc Liêu lần thứ nhất đang diễn ra tại Bạc Liêu từ ngày 6 đến 8/3, Phó chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan viết “Nhìn những cánh đồng muối lấp lánh dưới ánh mặt trời, chợt nhớ đến câu nói của một người làm muối lớn tuổi: “Hạt muối không chỉ mặn vì nước biển, mà còn mặn vì mồ hôi người làm nghề”.
Bún song thằn An Thái - cực phẩm tiến vua nức tiếng của Bình Định

Bún song thằn An Thái - cực phẩm tiến vua nức tiếng của Bình Định

An Nhơn (Bình Định) là "đất hai vua", có điều kiện để quy tụ nghệ nhân giỏi khắp nơi, hình thành những làng nghề có bề dày lịch sử hàng trăm năm qua. Trong đó, có nghề làm bún song thằn "tiến vua" nổi tiếng.
Hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại tỉnh Quảng Nam với sâm Ngọc Linh là cây chủ lực

Hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại tỉnh Quảng Nam với sâm Ngọc Linh là cây chủ lực

Ngày 28/2/2025 , Phó Thủ tướng Lê Thành Long ký Quyết định số 463/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Phát triển và hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại tỉnh Quảng Nam với sâm Ngọc Linh là cây chủ lực”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động