Loại hạt rụng đầy rừng được đồn “bổ dưỡng trường sinh” đắt hàng dịp Tết, dân buôn chốt đơn mỏi tay

Một cây thông phải sau 15 đến 25 năm mới bắt đầu cho quả có hạt và phải gấp ba lần thời gian đó để đạt được năng suất cao nhất.
Hạt xưa rụng đầy không ai nhặt, nay là vị thuốc “bổ dưỡng trường sinh” 400.000 đồng/kg vẫn được săn lùng Kỳ lạ giống sầu riêng đắt nhất thế giới Kanyao được lấy hạt từ cây mọc trong rừng Loại quả xưa rụng đầy rừng không ai nhặt, lại là “thần dược” hỗ trợ điều trị nhiều bệnh
Một cây thông phải sau 15 đến 25 năm mới bắt đầu cho quả có hạt
Một cây thông phải sau 15 đến 25 năm mới bắt đầu cho quả có hạt

Trong nhiều năm trở lại đây, vào dịp Tết Nguyên đán, người dân có xu hướng thưởng thức các loại hạt tự nhiên. Nó không chỉ là món ăn vặt có vị thơm, bùi, béo ngậy mà còn có nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thay vì các hạt loại khô đã quá quen thuộc như hướng dương, hạt bí… hiện tại, người dân thích thử những loại hạt mới hấp dẫn hơn, đặc biệt là các loại hạt rừng. Trong đó, hạt thông là một trong những món mới mà nhiều người ưa chuộng.

Hạt thông (tên tiếng Anh là Pine Nuts) xuất phát từ cây thông pinyon. Trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Âu họ đã trồng và coi hạt thông là 1 loại thực phẩm thông dụng. Trong đời sống hàng ngày, họ thêm hạt thông và nhiều món ănđể tăng độ thơm ngon, hấp dẫn và cả chất dinh dưỡng cho người dùng.

Món ăn ý nghĩa của vùng đất cao nguyên
Món ăn ý nghĩa của vùng đất cao nguyên

Ở Việt Nam, thông được trồng ở nhiều nơi, đáng kể nhất là Đà Lạt nhưng mục đích chính vẫn chỉ là để làm cảnh. Chính bởi vậy, nhiều năm trước, hạt thông vẫn chỉ là thứ bỏ đi, rụng đầy các bìa rừng nhưng không ai nhặt hay sử dụng. Giá trị của hạt thông mới chỉ được biết đến trong vài năm trở lại đây.

Một cây thông phải sau 15 đến 25 năm mới bắt đầu cho quả có hạt, và phải gấp ba lần thời gian đó để đạt được năng suất cao nhất. Ở hầu hết các quốc gia, hạt thông được thu hoạch bằng tay (thay vì máy móc), chính vì thế, giá bán của loại hạt này tương đối cao.

Hạt thông nhỏ hơn hạt dẻ, màu nâu, vỏ bóng, dáng đẹp, nhân bên trong màu trắng ngà. Do điều kiện và khí hậu khác nhau, nên hạt thông được trồng tại các nước châu Âu thường có kích thước lớn hơn và dễ bóc vỏ hơn so với khi được trồng tại châu Á. Mùa thu hoạch của hạt thông thường bắt đầu vào tầm cuối mùa hè, đầu mùa thu.

Khoảng 5 – 7 năm trở lại đây, người dân Việt Nam bắt đầu biết đến mùi vị ấn tượng và công dụng của hạt thông. Theo cả y học cổ truyền lẫn y học hiện đại, hạt thông là loạt thuốc có tác dụng tốt cho sức khỏe. Thường xuyên ăn hạt thông sẽ làm cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ những nếp nhăn trên da… Có lẽ cũng chính bởi những tác dụng tuyệt vời này mà hạt thông dần trở thành thứ đồ ăn được nhiều gia đình “săn đón”.

Chia sẻ về nhu cầu mua hạt thông, chị Hồng Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) – một tiểu thương kinh doanh mặt hàng này cho biết: “Hiện tại nhu cầu mua hạt thông của nhiều chị em phụ nữ tăng cao do loại hạt này có nhiều cách chế biến, thưởng thức khác nhau: Từ việc ăn trực tiếp như đồ ăn vặt, chotới làm nguyên liệu món ăn, trộn salad, làm bánh… Nó không chỉ ngon mà còn có nhiều giá trị dinh dướng nên trở thành trào lưu mới trong vài năm trở lại đây. Tôi đang bán hạt thông đầu mùa với giá 550.000 đồng/kg”.

Hạt thông nhập khẩu có giá đắt đỏ
Hạt thông nhập khẩu có giá đắt đỏ

Theo ghi nhận, trên thị trường hiện nay có 2 loại hạt thông chính bao gồm hạt thông nhập khẩu (chủ yếu là Mỹ và Australia) và hạt thông trong nước. Với hạt thông nhập khẩu, giá thành khá cao, dao động từ 500.000-700.000 đồng/kg với loại còn nguyên vỏ, còn với loại đã bóc vỏ thì giá thành sẽ cao hơn, giao động từ khoảng 800.000-1,4 triệu đồng/kg

Hạt thông trong nước có giá “mềm” hơn rất nhiều, rơi vào khoảng 450.000-550.000 đồng/kg (đối với hạt thông còn nguyên vỏ) và từ 350.000 - 380.000 đồng/kg (đối với hạt thông đã bóc vỏ).

Nếu chị em nào có kinh tế thì loại hạt này rất phù hợp là món hạt khô cho tết năm nay. Bởi loại hạt này có rất nhiều chất dinh dưỡng như protein ưu chất, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, tinh dầu thơm dễ bốc hơi… Đây thực sự là món quà biếu mới lạ, độc đáo để tặng người thân của mỗi người dịp Tết sắp tới.

Công dụng bất ngờ của hạt thông đối với sức khoẻ

Loại hạt rụng đầy rừng được đồn “bổ dưỡng trường sinh” đắt hàng dịp Tết, dân buôn chốt đơn mỏi tay

Bổ sung năng lượng

Theo Viện Y tế Quốc gia Mỹ, hạt thông là một nguồn cung cấp magiê dồi dào, cần thiết để sản xuất năng lượng.

Trong khi đó, chất sắt trong hạt thông đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể bạn vận chuyển oxy để các tế bào có thể sản xuất năng lượng, theo Học viện Dinh dưỡng và Ăn kiêng. Thiếu sắt rất phổ biến, đặc biệt là ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản hoặc phụ nữ mang thai và trẻ em, và có liên quan đến các triệu chứng như suy nhược và mệt mỏi.

Trong hạt thông có chứa nhiều protein, sắt, chất béo không đơn bão hòa, magie… không chỉ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết đồng thời giúp cơ thể duy trì năng lượng, chống mệt mỏi và không bị mất sức.

Thúc đẩy tuần hoàn máu

Một trong những công dụng tuyệt vời không thể không nhắc đến của hạt thông đó chính là cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng cường lưu thông máu, giúp điều trị chứng lo âu, trầm cảm và căng thẳng.

Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư

Trong hạt thông có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, loại bỏ gốc tự do. Đồng thời ăn hạt thông hoặc sử dụng các sản phẩm có hạt thông còn giúp bạn có làn da tươi trẻ giảm nếp nhăn, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng của thân thể.

Cải thiện thị lực

Lutein và zeaxanthin là hai chất dinh dưỡng có trong hạt thông, hai chất này giúp bạn cải thiện thị lực đặc biệt là phòng ngừa các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Trừ ho

Theo y học cổ truyền thì hạt quả thông có vị ngọt, tính ôn, nhiều công dụng như: bổ cốt, hòa huyết, làm đẹp da, trừ ho, nhuận phế, nhuận tràng,…

Còn theo y học hiện đại thì trong quả thông có nhiều dưỡng chất có ích cho sức khỏe con người.

Chăm sóc tóc

Hạt thông không chỉ làm đẹp cho da mà còn cung cấp nhiều vitamin E giúp phục hồi tóc, da đầu khỏe mạnh, cùng lượng protein cao giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn, luôn bóng mượt.

Giúp giảm cân

Trong hạt thông có chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn cung cấp lượng calo dồi dào nhưng không gây tăng cân, đồng thời trong dầu hạt thông còn chứa axit Linoleic giúp dạ dày luôn có cảm giác đang no, kiềm chế sự thèm ăn, vì vậy ăn hạt thông sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Loại quả xưa rụng không ai nhặt, nay “sốt xình xịch”, giá 4 triệu đồng/kg hạt Loại quả xưa rụng không ai nhặt, nay “sốt xình xịch”, giá 4 triệu đồng/kg hạt
Loại quả xưa rụng đầy rừng không ai nhặt, nay 45.000 đồng/kg muốn mua phải đặt trước Loại quả xưa rụng đầy rừng không ai nhặt, nay 45.000 đồng/kg muốn mua phải đặt trước
Loại quả xưa rụng đầy rừng không ai nhặt, lại là “thần dược” hỗ trợ điều trị nhiều bệnh Loại quả xưa rụng đầy rừng không ai nhặt, lại là “thần dược” hỗ trợ điều trị nhiều bệnh
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động