Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì "ngon hết xảy"

Đối lập với vẻ ngoài xấu xí, kỳ lạ, cá mao ếch lại mang hàm lượng dinh dưỡng rất cao và có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.
Loài cá đặc sản nhìn xấu xí đem kho tiêu ngon dậy đất gợi một trời tuổi thơ Canh cá miền Tây có gì đặc biệt mà tên vừa dài, vừa khó nhớ nhưng là đặc sản, ăn thì “hết sẩy” Loài cá đặc sản được ví như 'thủy quái' và bí quyết thuần hóa trong lồng sắt
Cá mao ếch hay còn được gọi là cá cóc sạo, cá mang ếch
Cá mao ếch hay còn được gọi là cá cóc sạo, cá mang ếch

Cá mao ếch hay còn được gọi là cá cóc sạo, cá mang ếch vì phần đầu của cá hơi giống với loài ếch thông thường, đồng thời phần vây sẽ có hình tròn, bao phủ đầu, sống lưng và khá giống các mao.

Ngoài ra, tuy mang hình dạng hơi kỳ dị, gai góc nhưng cá mao ếch lại có phần hơi tròn trĩnh, thường rất hiền và không tấn công con người.

Cá mao ếch có kích thước tương đối nhỏ, thường dài 20 - 30cm và nặng tầm 3 - 5kg. Về môi trường sống, cá mao ếch hay được tìm thấy ở các vùng nước ngọt, nước mặn và nước lợ thuộc nhiều quốc gia như Philipin, Ấn Độ, Campuchia, Thái Lan,... cũng như vùng hạ lưu sông Cửu Long và một số nơi thuộc phía Nam của nước ta.

Theo ngư dân, loại cá nước mặn này rất khó đánh bắt. Cá thường sống xa bờ, trong hang hốc hoặc khe đá dưới biển. Loài cá này xuất hiện nhiều ở vùng biển Vũng Tàu hoặc ở hạ lưu đồng bằng sông Cửu Long. Mùa cá mao ếch thường vào tháng 6 đến tháng 10.

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Thoạt nhìn loài cá này, nhiều du khách sẽ liên tưởng đến con ếch. Cá có màu nâu và đen, đầu giống loài ếch và thân trên có xương vây tròn như hai cánh quạt (thường gọi là mao), chúng có thể ẩn mình dưới cát để trốn kẻ thù. Cá có vẻ ngoài xấu xí nên nhiều thực khách lần đầu nhìn qua đều ngại thưởng thức.

Cách TP HCM khoảng 50 km, vùng biển Cần Giờ cũng là một trong những nơi ngư dân có thể bắt được cá. Du khách có thể tìm mua và thưởng thức tại chợ hải sản Hàng Dương. Theo chủ một sạp hàng lâu năm trong chợ, cá mao ếch có quanh năm, nhưng tùy theo mùa gió mà số lượng cá bắt được sẽ nhiều hay ít. "Gió êm, sóng lặng, dân đi thuyền ra xa sẽ có nhiều cá hơn", người này nói.

Tuy có hình dạng bên ngoài khá kỳ dị, đáng sợ, thế nhưng cá mao ếch chẳng những không chứa độc mà còn đặc biệt mang hàm lượng dinh dưỡng rất cao, trong đó phải kể đến các khoáng chất tiêu biểu như canxi, kali,... sẽ giúp kích thích quá trình phát triển của xương khớp và đồng thời hỗ trợ điều trị những bệnh về xương ở tuổi già.

Ngoài ra, cũng giống như nhiều loại cá biển khác, cá mao ếch còn chứa một nguồn omega-3 rất dồi dào và lượng béo xấu trong cá khá thấp, từ đó giúp cải thiện quá trình làm việc của hệ tuần hoàn máu và ngăn ngừa những bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, tắc mạch máu,...

Trên thị trường, giá của loại cá này lên tới 600.000 đồng/kg.

Các món ngon từ cá mao ếch

Lẩu cá mao ếch

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Là một trong những món ăn bạn không thể bỏ lỡ mỗi khi đến các thành phố biển như Vũng Tàu, Cần Giờ,... món ăn này không chỉ có hương vị đậm đà đặc trưng, quen thuộc mà nay khi ăn cùng với phần thịt cá mao ếch săn chắc thì hương vị sẽ càng trở nên cân bằng hơn, giúp bạn cảm nhận được sự chua cay mặn ngọt hòa quyện rất hoàn hảo.

Canh chua cá mao ếch

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Cũng là một món ăn mang hương vị đậm đà khác, thế nhưng nếu bạn yêu thích sự dân dã, giản dị của các món ăn truyền thống thì đừng nên bỏ lỡ món canh đặc biệt này nhé! Với phần thịt cá tươi ngọt và gia vị chua ngọt hòa quyện vừa đủ, canh chua cá mao ếch đặc biệt sẽ trở nên ngon nhất khi được dùng cùng với cơm trắng.

Cháo cá mao ếch

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Là một món đặc sản nổi tiếng của vùng đất Hà Tiên, Kiên Giang, món cháo cá mao ếch chẳng những có độ kết dính vừa phải, không gây ngán mà còn sẽ vô cùng phù hợp khi dành cho các bệnh nhân mới ốm dậy vì mang hương vị ấm nóng, tươi ngọt rất dễ ăn, đồng thời còn giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể của người bệnh.

Cá mao ếch kho tiêu

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Nếu có thể dành nhiều thời gian chế biến hơn thì bạn nên thử sức với món cá mao ếch kho tiêu này. Bên cạnh sự tươi ngọt, săn chắc của thịt cá mao ếch, món ăn này chắc chắn sẽ lấy lòng nhiều thành viên trong gia đình bạn hơn khi mang hương vị đậm đà dễ ăn cũng như sự đa dạng về các loại nguyên liệu khác như tiêu, ớt, tỏi, hành tươi, hành khô,...

Cá mao ếch nướng muối ớt

Loài cá xấu xí nhưng ai ăn rồi cũng thích mê, trời rét làm món lẩu thì

Chỉ từ 3 nguyên liệu chính là cá mao ếch, muối hột và ớt tươi, món cá mao ếch nướng muối ớt này chẳng những giữ nguyên được sự săn chắc từ thịt cá mà các hương vị mặn mà, cay nhẹ tự nhiên khác còn sẽ giúp làm bật lên sự tươi ngọt vốn có của cá mao ếch, giúp bạn chỉ cần ăn thử một lần là nhớ mãi không quên.

Loài cá đặc sản của người Tày có gì đặc biệt mà ai cũng săn tìm dù giá tới gần 1 triệu đồng/kg Loài cá đặc sản của người Tày có gì đặc biệt mà ai cũng săn tìm dù giá tới gần 1 triệu đồng/kg
Loài cá đặc sản nhìn xấu xí đem kho tiêu ngon dậy đất gợi một trời tuổi thơ Loài cá đặc sản nhìn xấu xí đem kho tiêu ngon dậy đất gợi một trời tuổi thơ
Canh cá miền Tây có gì đặc biệt mà tên vừa dài, vừa khó nhớ nhưng là đặc sản, ăn thì “hết sẩy” Canh cá miền Tây có gì đặc biệt mà tên vừa dài, vừa khó nhớ nhưng là đặc sản, ăn thì “hết sẩy”
Minh Anh (T/h)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Herbalife Việt Nam đồng hành “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng” lần 5, tư vấn cho hơn 1.350 người

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Chiến lược logistics 2050: Bước ngoặt định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ổn định thị trường tài chính – nền tảng cho tăng trưởng kinh tế bền vững

BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX

Làm giàu từ những cánh rừng, viết tiếp câu chuyện kinh tế xanh

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Giá hồ tiêu hôm nay 14/10: Thị trường nội địa ổn định chờ cú hích, thế giới diễn biến trái chiều

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nông sản Việt bứt phá: Giá trị tăng, xuất khẩu thăng hoa

Xây dựng thế hệ 'nông dân số': Từ đồng ruộng lên sàn thương mại điện tử

Giá cà phê 15/10: Trong nước tăng cao, xuất khẩu tiến sát kỷ lục 9 tỷ USD

Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á

Giá cà phê hôm nay 14/10: Thế giới tăng vọt, trong nước đi ngang ở mức cao

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động