Điểm mặt những tô phở đắt nhất Việt Nam: 850.000/bát vẫn xếp hạng chót

Phở là một món ăn có giá thành bình dân, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên khắp Việt Nam. Thế nhưng có những tô phở cực kỳ đắt đỏ với cái giá khó lòng tưởng tượng được.
Ăn phở bò vắt thêm chanh giúp cơ thể hấp thu thứ quý giá nhất trong thịt bò Phở bò rất giàu dinh dưỡng nhưng thiếu một chất quan trọng, chuyên gia khuyên không nên ăn thường xuyên Điểm danh Top 10 quán phở ngon tại Hà Nội

Trong mắt bạn bè quốc tế, Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia có nền ẩm thực đa dạng và giàu truyền thống văn hóa với những món ăn vô cùng đặc trưng, nổi tiếng nhất phải kể đến phở. Nhắc đến phở, người ta dễ dàng liên tưởng ngay đến một món ăn tuy đơn giản về mặt hình thức nhưng đậm đà hương vị và chứa đựng đằng sau nó những câu chuyện văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc.

Phở đối với người Việt là một thứ quà phổ biến, được bày bán ở khắp các nơi và được biến tấu nhẹ nhàng đối với từng vùng miền khác nhau để phù hợp với khẩu vị của con người ở những miền đất ấy. Tuy nhiên, về cơ bản, phở vẫn giữ được những thành phần cơ bản và có mức giá dao động từ 25.000 đến 50.000 đồng cho 1 tô phở, khá bình dân và phù hợp với thu nhập của đa phần thực khách. Tuy nhiên, trong một số nhà hàng được xếp hạng sang chảnh, phở được biến tấu và bán với một mức giá mà vừa nghe qua, người dùng bình dân không tránh khỏi cảm giác ngạc nhiên

Bát phở bò Kobe giá 850.000 đồng/bát

Điểm mặt những tô phở đắt nhất Việt Nam: 850.000/bát vẫn xếp hạng chót

Bát phở đắt nhất Hà Nội hiện nay có mức giá là 850.000 đồng/bát tại Capital Garden Hotel, mức giá này cao gấp 30 lần so với những bát phở thông thường. Bát phở đắt nhất tại Hà Nội này được nấu ăn cùng thịt bò Kobe cao cấp. Đây là loại thịt bò có mức giá cao, giá nhập khẩu hiện nay lên tới gần 4 triệu đồng.

Phở “chọc trời” giá 920.000 đồng/bát

Điểm mặt những tô phở đắt nhất Việt Nam: 850.000/bát vẫn xếp hạng chót

Tòa nhà Landmark81 (TP HCM) còn có món phở “chọc trời” trong thực đơn nhà hàng. Món phở đặc biệt này được thưởng thức ở nơi cao nhất thành phố, và cũng có cái giá “ngất ngưởng” không kém: 920.000 đồng/bát.Theo giới thiệu của nhà hàng, nguyên liệu tạo nên bát phở bao gồm đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu , bánh phở và rau gia vị.

Đáng chú ý nhất trong bát phở chọc trời chính là thịt bò Wagyu. Dân sành ăn đều biết bò Wagyu nổi tiếng và được xem là cực phẩm của người Nhật. Bò lấy thịt được nuôi với tiêu chuẩn khắt khe để cho ra loại thịt ngon mềm. Thịt bò Wagyu cũng chính là nguyên liệu trong bát phở đắt nhất thế giới Phở AnQi, được bán ở Mỹ với giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Nguyên liệu này thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng và có giá vô cùng đắt đỏ. Trên thị trường, tùy từng loại mà bò Wagyu có giá 3-7 triệu đồng/kg, thậm chí cả chục triệu đồng/kg. Nhiều ý kiến cho rằng, với nguyên liệu như vậy thì giá dịch vụ tại nhà hàng ở độ cao nhất Việt Nam này là điều dễ hiểu. Theo đánh giá, giá trị của món ăn không nằm ở nguyên liệu mà còn ở vị trí mà bạn đang ngồi thưởng thức. Tại đây, bạn vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Tô phở giá 2.3 triệu đồng

Điểm mặt những tô phở đắt nhất Việt Nam: 850.000/bát vẫn xếp hạng chót

Vào năm 2017, dân tình đã được dịp sửng sốt với tô phở được bán với mức giá lên đến 100 USD (tương đương với khoảng 2,3 triệu đồng) tại một nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM). Sonny Side, MC nổi tiếng của chương trình Best Ever Food Review cũng đã ghé đến địa chỉ này để thưởng thức tô phở nổi tiếng.

Phần tinh túy nhất của bát phở chính là nước lèo. Nước được nấu trong 12 tiếng từ hôm trước, khi khách hàng đến, đầu bếp mới thêm gia vị và các thành phần như thịt bò tươi, lòng trắng trứng, gừng và hành lá để làm dậy mùi. Nếu như phở bò truyền thống của người Việt thường dùng hai loại thịt tái và chín, thường là nạm bò thì tô phở 100 USD có tới 7 loại thịt: bò viên, gân bò thái mỏng, lưỡi bò, bắp bò, nạm bò, diềm thăn bò và thịt bò Angus. Riêng phần lưỡi phải nấu từ 4 đến 5 giờ, sau đó xắt miếng vuông. Những miếng diềm thăn được nướng sơ với đèn khò để dậy vị khói. Thịt bò Angus thái mỏng, ướp gừng cùng tiêu sọ xay.

Điều làm nên mức giá 2,3 triệu nằm ở tô trứng chần nước lèo rưới sốt nấm truffle đen, một dĩa rau sống, một bát tương ớt đen đỏ và một bát sốt nấm truffle đen. Nấm truffle là loại nấm đắt nhất thế giới, giá mỗi ký khoảng 3.000 - 4.000 USD (70 - 92 triệu đồng), trong khi truffle trắng có giá lên tới 7.000 USD/kg (khoảng 162 triệu đồng). Khách hàng muốn nếm thử phải đặt trước ít nhất một ngày và chuyển trước 50% tiền, tương đương 50 USD (hơn 1 triệu đồng). Nguyên nhân là vì nước phở phải được ninh trong 12 tiếng và nhà hàng chỉ phục vụ bát phở khi có yêu cầu của khách hàng.

Phở dát vàng giá gần 4 triệu đồng/bát

Điểm mặt những tô phở đắt nhất Việt Nam: 850.000/bát vẫn xếp hạng chót

Tháng 8/2023, một nhà hàng cao cấp tại TP Hồ Chí Minh đã mở bán món phở được coi là đắt nhất Việt Nam, có giá lên tới gần 4 triệu đồng/bát. Theo bếp trưởng của nhà hàng, đây là món phở chọc trời hay còn gọi là phở King, được nấu theo cách truyền thống của phở với xương ống, đuôi, bò, nạm sườn và xương gà, ninh nhừ trong 48 giờ cùng các gia vị quen thuộc như hồi, quế, kèm theo đó là sợi phở làm thủ công.

Bên cạnh đó, tô phở được nâng cấp hơn ở phần nguyên liệu khi có thêm nấm kim cương tươi (truffle), bò Wagyu A5, gan ngỗng và vàng lá nhập khẩu từ Đức. Trong đó, nấm kim cương tươi từ Úc là nguyên liệu đắt giá nhất của tô phở này khi có giá lên tới 45 triệu đồng/kg. Tiếp đó, bò Wagyu có giá 3,5 triệu đồng/kg; gan ngỗng có giá 2,5 triệu đồng/kg, vàng lá 3,5 triệu đồng/gói.

Khi phục vụ, nấm kim cương tươi sẽ được bào lát trực tiếp ngay trước mặt thực khách và sau đó phần nước dùng sẽ được rót vào. Nhà hàng cũng chọn cách làm chín thịt bò bằng nước ở nhiệt độ sôi vừa phải, giúp miếng bò chín vừa và vẫn giữ được độ mềm, tươi, ngon.

Trong lúc chờ đợi, nhân viên phục vụ sẽ giới thiệu chi tiết về các nguyên liệu hảo hạng của món ăn. Đặc biệt, nhà hàng này chỉ bán tô phở đắt giá này trong tháng 8 nhân sự kiện “Tháng của Phở”. Với giá bán là 3.888.888 đồng, tô phở này được coi là đắt nhất Việt Nam.

Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng ăn theo cách này chẳng khác nào Cháo rất tốt cho sức khỏe nhưng ăn theo cách này chẳng khác nào "tự rước hoạ vào thân"
Những loài hoa không chỉ đẹp mà còn ăn ngon Những loài hoa không chỉ đẹp mà còn ăn ngon "không tưởng"
Người thiếu máu có nên ăn tiết canh không? Người thiếu máu có nên ăn tiết canh không?
Những trái cây cực tốt cho sức khỏe trong mùa đông Những trái cây cực tốt cho sức khỏe trong mùa đông
Những thời điểm không nên tắm để bảo vệ sức khỏe Những thời điểm không nên tắm để bảo vệ sức khỏe
5 thứ kết hợp với mật ong giúp giải độc gan, giảm ho, tăng tuần hoàn máu 5 thứ kết hợp với mật ong giúp giải độc gan, giảm ho, tăng tuần hoàn máu
5 loại trà dưỡng nhan, vừa thải độc tố vừa giúp da dẻ trắng hồng 5 loại trà dưỡng nhan, vừa thải độc tố vừa giúp da dẻ trắng hồng
Loại củ chỉ 3.000 đồng/kg, có nơi cho bò ăn lại mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ Loại củ chỉ 3.000 đồng/kg, có nơi cho bò ăn lại mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ
Loại hạt đen sì xưa bỏ đi, nay được săn lùng vì mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ Loại hạt đen sì xưa bỏ đi, nay được săn lùng vì mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Sáng ngày 7/8/2025, sự trở lại ngoạn mục của cá voi Bryde tại Vịnh Nha Trang không chỉ là một tín hiệu đáng mừng về sự hồi sinh của hệ sinh thái biển. Đối với những người làm thương hiệu và chiến lược, đây còn là một "tài sản" vô giá, một cơ hội vàng để định vị lại hình ảnh du lịch Nha Trang. Sự kiện này đến đúng thời điểm tỉnh Khánh Hòa đang quyết tâm chuyển đổi sang mô hình "du lịch xanh", mở ra con đường xây dựng một thương hiệu điểm đến bền vững, khác biệt và đầy sức hấp dẫn.
Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Việt Nam lần đầu tiên lọt top 3 quốc gia châu Á có tỷ lệ du khách quốc tế quay lại cao, phản ánh sức hút bền vững của các điểm đến. Đây là cơ hội lớn để ngành du lịch khai thác lợi thế bản địa, chuyển mình theo hướng xanh, trải nghiệm và có chiều sâu.
Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đang gia tăng chưa từng có, mở ra cơ hội lớn cho các mô hình du lịch sinh thái – nông thôn. Nông dân có thể trực tiếp tham gia vào chuỗi giá trị du lịch xanh, từ đó nâng cao thu nhập, bảo tồn môi trường và lan tỏa bản sắc văn hóa làng quê.
Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh phát triển du lịch xanh, bền vững. Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, đứng đầu là Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, ngành du lịch đang từng bước tái định vị thương hiệu, hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng đến xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh và phát triển toàn diện.
Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Trekking, leo núi, cắm trại trong rừng… là xu hướng du lịch hấp dẫn giới trẻ yêu thích trải nghiệm. Nhưng thiếu kỹ năng và chuẩn bị đang khiến hành trình thành mạo hiểm. Khi tai nạn, lạc đường hay thậm chí mất tích ngày càng nhiều, du khách cần thay đổi tư duy trước khi lên đường.
Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Lượng khách quốc tế tăng nhanh đang tạo tín hiệu phục hồi cho du lịch Việt Nam, nhưng giá trị kinh tế thu về lại chưa tương xứng. Thiếu sản phẩm độc bản, dịch vụ thiếu chiều sâu và chính sách chưa thực sự cởi mở đang khiến du lịch xanh loay hoay tìm hướng đi.
Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Giải thưởng Telegraph Travel Awards 2025, do báo Telegraph (Anh) tổ chức, vừa công bố danh sách những thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Sau sáp nhập hành chính, nhiều địa phương sở hữu không gian du lịch rộng lớn, tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên, nếu thiếu chiến lược định vị thương hiệu và liên kết vùng hiệu quả, các điểm đến dễ rơi vào trùng lặp, khó tạo dựng dấu ấn riêng trên bản đồ du lịch xanh.
Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ với lượng khách tăng nhanh sau đại dịch. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu, ngành cần chuyển hướng từ tập trung số lượng sang nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới quản trị toàn diện.
Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sự cố lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long không chỉ gây tổn thất nhân mạng mà còn giáng đòn mạnh vào niềm tin của du khách với du lịch biển. Ngành du lịch cần hành động quyết liệt, không chỉ ứng phó mà còn chủ động tái thiết niềm tin.
Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong nửa đầu năm 2025 không chỉ đánh dấu tín hiệu hồi phục kinh tế, mà còn mở ra xu hướng mới trong thị trường lao động: thế hệ Gen Z đang chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng ứng viên. Làn sóng trẻ hóa này đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững trong ngành công nghiệp không khói.
Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Theo báo cáo toàn cầu mới từ Booking.com, 99% du khách Việt đã và đang ứng dụng AI cho các chuyến đi. Tuy nhiên, sự hào hứng với công nghệ lại song hành cùng những hoài nghi đáng kể, đặt ra thách thức về việc cân bằng giữa tiện ích và niềm tin người dùng, đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Trong khi Đà Lạt và Lâm Đồng vốn được biết đến như “vùng đất của sương và hoa”, thì những năm gần đây, một hình thức du lịch mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách – du lịch canh nông. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, loại hình này còn kết hợp hài hòa yếu tố sản xuất nông nghiệp với giáo dục, văn hóa và lối sống xanh.
Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Sở hữu địa hình đa dạng với núi cao, biển sâu và hệ thống sông ngòi đặc sắc, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển du lịch thể thao – loại hình vừa thu hút khách quốc tế, vừa gia tăng giá trị bền vững từ tài nguyên xanh.
Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, gỏi cá Nam Ô còn là một biểu tượng, một phần di sản văn hóa ẩm thực không thể tách rời của thành phố biển Đà Nẵng.
Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Với những con số tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, ngành du lịch Việt Nam đang khẳng định vai trò là điểm sáng trong bức tranh kinh tế chung. Thành quả này không đến một cách ngẫu nhiên, mà là kết quả của một chiến lược tổng thể, kết hợp hài hòa giữa những quyết sách đột phá từ Chính phủ và sự năng động, chủ động của thị trường, tạo ra một nền tảng vững chắc cho đà phục hồi và bứt phá trong giai đoạn tới.
Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Du lịch Việt Nam phục hồi ấn tượng, bứt phá mạnh mẽ nhờ sản phẩm đặc sắc, quảng bá hiện đại và liên kết vùng hiệu quả, hướng tới khẳng định vai trò là ngành kinh tế truyền cảm hứng và động lực tăng trưởng quốc gia trong giai đoạn phát triển mới.
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng mà còn cho thấy vai trò thiết yếu của bảo hiểm. Doanh nghiệp dự kiến chi trả tổng cộng 14,27 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ các nạn nhân và thân nhân vượt qua biến cố đau thương.
Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Vụ lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 tại Quảng Ninh một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về kỹ năng sinh tồn trên biển. Theo các chuyên gia, trang bị kiến thức ứng phó khẩn cấp chính là “tấm khiên” giúp du khách tự bảo vệ mình và nâng tiêu chuẩn an toàn du lịch.
Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), ngành hàng không Việt Nam đã có những điều chỉnh lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và thiết bị bay. Từ đêm 21/7, hai sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cát Bi (Hải Phòng) tạm thời đóng cửa, hàng loạt chuyến bay nội địa bị hoãn hoặc hủy.
Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, các hãng hàng không đã chủ động điều chỉnh, tạm dừng nhiều chuyến bay trong ngày 21/7 để đảm bảo an toàn cho hành khách, thể hiện năng lực ứng phó linh hoạt và trách nhiệm cao trước tác động của thiên tai.
Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Không chỉ là phương tiện di chuyển ngắm cảnh, tàu du lịch còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu du khách chủ quan. Trang bị kiến thức an toàn là cách bảo vệ chính mình và người thân trên mỗi hành trình.
Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), từ ngày 20-7, tỉnh Quảng Ninh chính thức tạm dừng cấp phép rời cảng cho toàn bộ tàu khách du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long và các tuyến đảo. Đây là động thái khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, thuyền viên và phương tiện trong bối cảnh bão có khả năng mạnh thêm, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ.
Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Phường Đông Quang (Thanh Hoá) sẵn sàng cho ngày hội lớn của Đảng

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Đeo khuyên tai khi ngủ: Thói quen nhiều rủi ro khôn lường

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Sữa chua yến mạch – “cặp đôi vàng” cho bữa sáng khỏe mạnh

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động