Đam mê tạo cả khu vườn hồng cổ tưởng vui thôi mà thu 30 triệu đồng/tháng

Mê mẩn với sắc thắm hoa hồng với hương thơm nồng nàn quyến rũ, chị Trần Thị Huyền (ở ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã kỳ công tạo cho riêng mình một vườn hồng cổ với 200 gốc hồng Sa Pa. Làm vườn hồng để tận dụng thời gian rảnh rỗi và thỏa mãn tình yêu hoa, nhưng giá trị của những cánh hồng đã khơi gợi ý tưởng sáng tạo từ đó có nguồn thu nhập cao.
Trồng hoa hồng tưởng nhớ bố, người phụ nữ có cả vườn hồng như mơ trên sân thượng Có một vườn hồng đầy nhớ thương của người vợ dành tặng chồng đã mất Biến sân thượng nhỏ thành vườn hồng ngũ sắc muôn hoa lộ tuyệt chiêu mẹ đảm
Chị Trần Thị Huyền (bên phải) bằng niềm đam mê hoa hồng đã sáng tạo ra những sản phẩm từ hoa hồng đem lại thu nhập cao.
Chị Trần Thị Huyền (bên phải) bằng niềm đam mê hoa hồng đã sáng tạo ra những sản phẩm từ hoa hồng đem lại thu nhập cao.

Hương sắc hoa hồng khơi dậy ước mơ

Từ thời thiếu nữ, chị Trần Thị Huyền đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp, mùi hương của hoa hồng. Lúc ấy, chị Huyền đã có ước mơ khi lớn lên có căn nhà nhỏ, xung quanh là vườn trồng những bụi hoa hồng đủ màu sắc để mỗi sáng sớm tỉnh giấc, dưới ánh nắng ban mai được ngắm nhìn những bông hồng rung rinh khoe sắc, được hít hà hương hoa hồng…

Tốt nghiệp đại học, đi làm rồi vì công việc gia đình chị nghỉ việc ở nhà để chăm lo cho chồng con. Từ đây ý tưởng tạo dựng vườn hồng mơ ước tiếp tục sống dậy. Ở nhà, ngoài thời gian làm việc nhà, đưa đón con, thời gian rảnh chị lên mạng để tìm hiểu về các loại hoa hồng, đặc điểm sinh trưởng và cách chăm sóc từng loại hoa hồng.

Mỗi lần lên mạng tìm kiếm thông tin, hình ảnh những bông hoa hồng đủ màu sắc từ nội địa đến ngoại nhập đã thôi thúc chị thực hiện ước mơ của mình. Sau 1 năm tìm hiểu, nghiên cứu, chị Huyền mạnh dạn đặt một số loại hoa hồng để trồng thử nghiệm.

Yêu hoa hồng nên chị Huyền hiểu được giá trị của từng cánh hoa.
Yêu hoa hồng nên chị Huyền hiểu được giá trị của từng cánh hoa.

Thế nhưng, hành trình biến ước mơ thành hiện thực của chị Huyền không hề đơn giản. Theo chia sẻ của chị Huyền, thời gian đầu chưa có kinh nghiệm chăm sóc, cây bị nhiễm nấm, sâu bệnh; phát triển chậm làm ảnh hưởng đến quá trình ra hoa.

Không bỏ cuộc, chị tìm mua sách, tìm tài liệu trên internet để đọc, tìm các video hướng dẫn, tham gia vào tất cả các hội nhóm liên quan đến hoa hồng trên Facebook… để tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm trồng và chăm sóc hoa hồng theo hướng hữu cơ (không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học…).

Sau một thời gian thử nghiệm với nhiều loại hồng, chị Huyền có tình cảm đặc biệt với hoa hồng cổ Sa Pa - loại hoa ưa lạnh, độ ẩm cao, chủ yếu được trồng ở các tỉnh có khí hậu mát mẻ ở miền Bắc hoặc ở các tỉnh đồng bằng Bắc bộ. Mặc dù, Đồng Nai nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiệt độ cao quanh năm nhưng với tình cảm đặc biệt với hồng cổ Sapa, chị Huyền đã đặt mua mỗi lần vài chục gốc về trồng và đến nay chị đã có vườn hồng cổ Sapa với khoảng 200 gốc.

Từ khi sở hữu vườn hồng, thời gian của chị phần lớn dành cho vườn hồng. Chị Huyền cho hay, sáng sớm tỉnh giấc, chị có thói quen dạo một vòng vườn hồng để ngắm nhìn, hít hà hương thơm của những bông hồng mới nở. Thời gian rảnh trong ngày, chị đều dành để chăm sóc hoa hồng. Công việc tuy bận rộn nhưng thành quả mà chị nhận được là cảm giác thư thái, an yên mỗi ngày.

Từ cánh hồng tạo ra dòng nước hoa mang tên mình

Chị Huyền chia sẻ, sau 6 tháng trồng hoa hồng, chị bắt đầu thu được những bông hồng đầu tiên. Khi hoa hồng mới ra bông, chị cắt để trang trí nhà cửa, tặng cho người thân vào các ngày lễ đặc biệt… Sau mỗi đợt hoa tàn còn phải cắt tỉa để hoa tạo mầm mới, vì vậy số lượng hoa hồng bị cắt bỏ đi ngày càng nhiều.

Vườn hoa hồng của chị được trồng theo phương pháp hữu cơ nên chị cảm thấy xót khi chính tay mình cắt bỏ đi những bông hoa hồng sắp tàn. Từ đó, chị nung nấu ý tưởng phải tạo ra được sản phẩm mang tên mình.

Hoa hồng sau khi cắt sẽ được chị Trần Thị Huyền tách cánh, rửa sạch bụi bẩn, để ráo trước khi đưa vào thiết bị chưng cất.
Hoa hồng sau khi cắt sẽ được chị Trần Thị Huyền tách cánh, rửa sạch bụi bẩn, để ráo trước khi đưa vào thiết bị chưng cất.

Tham khảo các sản phẩm từ nguồn internet, chị Huyền thấy nước cất hoa hồng dùng chăm sóc da là sản phẩm đơn giản, phù hợp với một người mới “chập chững” bước vào lĩnh vực chế biến nên chị quyết định thử sức với sản phẩm này.

Chị nghiên cứu cách làm, lần tìm địa chỉ mua thiết bị chưng cất nước hoa hồng bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước và cho ra đời sản phẩm nước cất hoa hồng hữu cơ đầu tiên mang thương hiệu Huyen’s Garden (đăng ký địa chỉ tại xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch - nơi thường trú của chị).

Chị Huyền cho biết, khi mẻ nước cất hoa hồng đầu tiên ra đời, đích thân chị là người trải nghiệm. Tiếp đến, chị đem nước cất hoa hồng đi kiểm nghiệm các chỉ số về cảm quan, chỉ số hóa, lý… Khi có kết quả kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn, chị bắt đầu tìm mua chai lọ; in ấn nhãn mác cho phù hợp… Tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội, chị Huyền đã giới thiệu sản phẩm nước cất hoa hồng hữu cơ đến với người thân, bạn bè.

Sau khi ổn định với dòng sản phẩm nước cất hoa hồng hữu cơ, chị Huyền tiếp tục nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm nụ hoa hồng sấy khô để làm trà… Theo chia sẻ của chị Huyền, làm hoa hồng sấy khô có nhiều cách nhưng chị đã chọn phương pháp sấy lạnh để hoa sau khi sấy xong vẫn giữ được màu sắc, mùi thơm tự nhiên và những dưỡng chất tốt trong hoa.

Theo đó, nụ hoa hồng khi gần nở sẽ được cắt, rửa sạch bụi bẩn để ráo và cho vào khay sấy ở nhiệt độ thấp trong nhiều giờ đồng hồ. Nụ hoa hồng sau khi sấy xong sẽ được bảo quản kín, tránh bị ẩm trở lại nhằm giữ được mùi hương của hoa hồng.

Vườn hồng có khoảng 200 gốc, cứ 40 ngày sẽ thu hoạch hoa, mỗi đợt thu được khoảng 30 kg hoa tươi, sản xuất ra được khoảng 1 kg trà nụ hồng, 10 lít nước hoa hồng. Sản phẩm làm ra không đủ bán cho khách đã đặt đem lại nguồn thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Chị Nguyễn Thị Kiều Tiên (đang làm việc ở khu công nghiệp Hiệp Phước, H.Nhà Bè, TP.HCM), bạn thân của chị Huyền, chia sẻ: “Tôi rất ngưỡng mộ về hành trình chăm sóc hoa hồng của Huyền. Hoa hồng được chăm sóc tự nhiên, không chất bảo quản nên rất nhiều người yêu thích và tìm đến mua. Tôi sử dụng trà nụ hồng, nước cất hoa hồng từ lúc Huyền thử nghiệm đến bây giờ”.

Từ vườn hồng cổ thỏa mãn tình yêu hoa đã gợi mở ý tưởng để chị Trần Thị Huyền sáng tạo ra dòng nước hoa hồng đặc biêt.. Chị còn đang ấp ủ dự định kết hợp nụ hoa hồng sấy khô với một số thảo dược để tạo ra trà hoa hồng thảo dược với hy vọng phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Đó là cách người phụ nữ yêu hoa hồng này biến niềm đam mê thành giá trị kinh tế./.

Kim Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động