7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm là gia vị truyền thống, là niềm tự hào của nền ẩm thực dân gian Việt Nam. Dưới đây là top 7 thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất năm 2023 - cũng là những thương hiệu nước mắm nổi tiếng khắp 3 miền.
Nước mắm 40 độ đạm là gì? 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng Mách bạn cách chọn nước mắm truyền thống thơm ngon, chất lượng

Top 7 thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất năm 2023

Nước mắm sá sùng Vân Đồn (Quảng Ninh)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm sá sùng Vân Đồn là một trong 13 sản phẩm tiêu biểu được ngành công thương Quảng Ninh đầu tư cho việc sản xuất và phát triển thương hiệu.

Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống nhưng có nhiều cải tiến về kỹ thuật của công nghệ hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng một một sản phẩm có chất lượng cao với nguyên liệu hảo hạng, thơm ngon, an toàn.

Theo Tổng cục Thủy sản đánh giá, sá sùng Vân Đồn là loại sá sùng ngon ngọt và chất lượng cao nhất ở Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm nước mắm sá sùng hảo hạng phải được đánh bắt tại vùng biển đảo Vân Đồn mới cho ra thành phẩm chất lượng tốt nhất.

Cái ngon của nước mắm lừng danh ở Vân Đồn này chính là hương vị hấp dẫn, vị ngọt độc đáo của sá sùng quyến rũ hơn, thanh thuần hơn so với vị ngọt của phụ gia mì chính. Bởi vì sau khi ủ chượp, một tỷ lệ sá sùng sẽ được rang và nghiền nhỏ, ngâm với nước mắm rồi qua quy trình lọc thô và lọc tinh.

Nhờ đó mà mắm sá sùng không những dậy mùi thơm ngon mà có độ đạm khác biệt so với những loại nước mắm cá biển thông thường khác vì trong sá sùng có đến 18 dòng đạm axit amin tốt cho sức khỏe con người.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn thành phẩm có màu vàng cánh gián óng ánh, sóng sánh như mật ong. Đặc biệt, khi mở nắp chai sẽ dễ dàng cảm nhận vị thơm riêng rất đặc trưng.

Sản phẩm được đóng trong chai và hộp vừa thân thiện vừa bắt mắt với các dung tích khác nhau từ 350 - 700ml rất thuận tiện sử dụng cũng như làm quà biếu.

Nước mắm Cát Hải (Hải Phòng)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Đây là tên gọi chung để chỉ các loại nước mắm được sản xuất tập trung tại huyện đảo Cát Hải của thành phố Hải Phòng.

Vùng biển Hải Phòng với các ngư trường lớn như Cát Hải sẽ có nguồn cá tự nhiên tương đối dồi dào và phong phú nên vô cùng thích hợp cho việc làm nước mắm.

Nước mắm Cát Hải được chế biến theo phương thức cổ truyền với kỹ thuật chọn cá nguyên liệu (thường là cá nục, còn gọi là cá quẩn, tiếp đến cá nhâm, cá ruội, cá mực nang, mực ống…), quy trình đánh quậy, lên muối cùng phương pháp gia nhiệt bằng ánh nắng mặt trời giúp kích thích sự lên men trong chượp, sự tinh tế trong kiểm soát quá trình giải protein thành axít amin mang lại hương thơm tự nhiên.

Nước mắm Cát Hải được đánh giá là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Nước mắm Ba Làng (Thanh Hóa)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm Ba Làng nổi tiếng Thanh Hóa được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền giúp giữ được hương vị độc đáo truyền thống đó là bảo quản được lâu dài mà không phải sử dụng chất bảo quản cũng như hương liệu phụ khác.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Ba Làng là mắm cá cơm. Quy trình cơ bản là cá cơm sau khi đưa lên bờ, làm sạch và ướp cùng chất phụ gia gia truyền, tiếp đó chượp trong thùng gỗ kín, được phơi đủ nắng và ngâm tối thiểu 2 năm rồi rồi mới dùng công nghệ tiên tiến rút nỏ, chắt chiu ra từng lít nước mắm hảo hạng.

Nước mắm Ba Làng có các sản phẩm nổi tiếng như nước mắm chắt cá cơm, mắm tôm đặc biệt và mắm tép chưng thịt, mắm chua đặc biệt.

Nước mắm được làm theo phương pháp truyền thống thường hơi mặn nhưng khi nếm hậu vị sẽ có vị ngọt đậm đọng ở cuối lưỡi. Đặc biệt nước mắm cốt mặn và có vị hơi tanh của cá. Nếu sử dụng để rang thịt hay tẩm ướp thì mắm càng dậy mùi cá càng thơm ngon.

Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc (Kiên Giang)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Trong số hơn 100 cở sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc thì Khải Hoàn là một trong những cơ sở có truyền thống làm nước mắm “cha truyền con nối” nổi tiếng đất Kiên Giang.

Cũng được làm từ cá cơm đánh bắt trên biển, nước mắm Khải Hoàn được ủ chượp trong những thùng gỗ lớn, tuân thủ quy trình quản lý nghiêm ngặt. Vì vậy, đến nay, nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn không chỉ có lượng lớn khách hàng Việt Nam trung thành mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới

Nước mắm Ông Kỳ (Phú Quốc - Kiên Giang)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm Ông Kỳ là thương hiệu của công ty Thành Thiên Lộc, nước mắm Ông Kỳ là loại nước mắm cốt nguyên chất thơm ngon và bổ dưỡng được làm theo công nghệ truyền thống Phú Quốc và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của nhà nước và được cấp phép được sử dụng độc quyền của 28 nước Liên minh Châu Âu. Điểm đặc biệt và cũng là ưu thế của Nước Mắm Ông Kỳ đó chính là luôn tuân thủ tiêu chí sạch - ngon - bổ dưỡng.

Nước Mắm Ông Kỳ được ủ từ loại cá cơm Phú Quốc – thứ cá cơm đặc sản chỉ có ở Phú Quốc – và muối biển Bà Rịa. Dòng nước mắm rút lọc lần đầu không pha chế, không khuấy trộn; cũng không sử dụng hoá chất bảo quản, không sử dụng hương liệu. Sản phẩm được chế biến từ loại cá cơm tươi sống hoặc những loại cá cơm ngon nhất và thượng hạng. Độ đạm của Nước Mắm Ông Kỳ được in trên nhãn chai là khoảng 35-43 độ đạm. Đó là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể thu được theo cách thủ công. Độ cao đạm này giúp Nước Mắm Ông Kỳ trở nên một loại gia vị dinh dưỡng.

Nước mắm Tĩn Phan Thiết

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Với lịch sử hình thành và phát triển từ hơn 300 năm tại làng chài Phan Thiết, nước mắm Tĩn là thương hiệu nước mắm vô cùng quen thuộc và được nhiều gia đình Việt ưu ái sử dụng.

Nước mắm Tĩn nổi tiếng với sự sánh đặc, thơm nồng, đậm độ đạm do được rút từ thùng gỗ ủ chượp trong hơn 12 tháng với loài cá than to béo, tươi ngon và muối tinh khiết.

Khác với những loại nước mắm thông thường, nước mắm Tĩn được ngâm mình trong bình gốm độc lạ, giúp giữ hương vị một cách trọn vẹn nhất. Do đó, nước mắm Tĩn không những là một loại gia vị ngon và bổ dưỡng mà còn là một món quà sang trọng trong các dịp Lễ đặc biệt. Người Việt thường rất thích được biếu nước mắm ngon và nước mắm Tĩn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Nước mắm Ninh Cơ - món quà của biển Nước mắm Ninh Cơ - món quà của biển
Sản phẩm OCOP 3 sao mang thương hiệu nước mắm Tác Huy Sản phẩm OCOP 3 sao mang thương hiệu nước mắm Tác Huy
5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng
Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động