7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm là gia vị truyền thống, là niềm tự hào của nền ẩm thực dân gian Việt Nam. Dưới đây là top 7 thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất năm 2023 - cũng là những thương hiệu nước mắm nổi tiếng khắp 3 miền.
Nước mắm 40 độ đạm là gì? 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng Mách bạn cách chọn nước mắm truyền thống thơm ngon, chất lượng

Top 7 thương hiệu nước mắm được yêu thích nhất năm 2023

Nước mắm sá sùng Vân Đồn (Quảng Ninh)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm sá sùng Vân Đồn là một trong 13 sản phẩm tiêu biểu được ngành công thương Quảng Ninh đầu tư cho việc sản xuất và phát triển thương hiệu.

Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống nhưng có nhiều cải tiến về kỹ thuật của công nghệ hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng một một sản phẩm có chất lượng cao với nguyên liệu hảo hạng, thơm ngon, an toàn.

Theo Tổng cục Thủy sản đánh giá, sá sùng Vân Đồn là loại sá sùng ngon ngọt và chất lượng cao nhất ở Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm nước mắm sá sùng hảo hạng phải được đánh bắt tại vùng biển đảo Vân Đồn mới cho ra thành phẩm chất lượng tốt nhất.

Cái ngon của nước mắm lừng danh ở Vân Đồn này chính là hương vị hấp dẫn, vị ngọt độc đáo của sá sùng quyến rũ hơn, thanh thuần hơn so với vị ngọt của phụ gia mì chính. Bởi vì sau khi ủ chượp, một tỷ lệ sá sùng sẽ được rang và nghiền nhỏ, ngâm với nước mắm rồi qua quy trình lọc thô và lọc tinh.

Nhờ đó mà mắm sá sùng không những dậy mùi thơm ngon mà có độ đạm khác biệt so với những loại nước mắm cá biển thông thường khác vì trong sá sùng có đến 18 dòng đạm axit amin tốt cho sức khỏe con người.

Nước mắm sá sùng Vân Đồn thành phẩm có màu vàng cánh gián óng ánh, sóng sánh như mật ong. Đặc biệt, khi mở nắp chai sẽ dễ dàng cảm nhận vị thơm riêng rất đặc trưng.

Sản phẩm được đóng trong chai và hộp vừa thân thiện vừa bắt mắt với các dung tích khác nhau từ 350 - 700ml rất thuận tiện sử dụng cũng như làm quà biếu.

Nước mắm Cát Hải (Hải Phòng)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Đây là tên gọi chung để chỉ các loại nước mắm được sản xuất tập trung tại huyện đảo Cát Hải của thành phố Hải Phòng.

Vùng biển Hải Phòng với các ngư trường lớn như Cát Hải sẽ có nguồn cá tự nhiên tương đối dồi dào và phong phú nên vô cùng thích hợp cho việc làm nước mắm.

Nước mắm Cát Hải được chế biến theo phương thức cổ truyền với kỹ thuật chọn cá nguyên liệu (thường là cá nục, còn gọi là cá quẩn, tiếp đến cá nhâm, cá ruội, cá mực nang, mực ống…), quy trình đánh quậy, lên muối cùng phương pháp gia nhiệt bằng ánh nắng mặt trời giúp kích thích sự lên men trong chượp, sự tinh tế trong kiểm soát quá trình giải protein thành axít amin mang lại hương thơm tự nhiên.

Nước mắm Cát Hải được đánh giá là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Nước mắm Ba Làng (Thanh Hóa)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm Ba Làng nổi tiếng Thanh Hóa được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền giúp giữ được hương vị độc đáo truyền thống đó là bảo quản được lâu dài mà không phải sử dụng chất bảo quản cũng như hương liệu phụ khác.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Ba Làng là mắm cá cơm. Quy trình cơ bản là cá cơm sau khi đưa lên bờ, làm sạch và ướp cùng chất phụ gia gia truyền, tiếp đó chượp trong thùng gỗ kín, được phơi đủ nắng và ngâm tối thiểu 2 năm rồi rồi mới dùng công nghệ tiên tiến rút nỏ, chắt chiu ra từng lít nước mắm hảo hạng.

Nước mắm Ba Làng có các sản phẩm nổi tiếng như nước mắm chắt cá cơm, mắm tôm đặc biệt và mắm tép chưng thịt, mắm chua đặc biệt.

Nước mắm được làm theo phương pháp truyền thống thường hơi mặn nhưng khi nếm hậu vị sẽ có vị ngọt đậm đọng ở cuối lưỡi. Đặc biệt nước mắm cốt mặn và có vị hơi tanh của cá. Nếu sử dụng để rang thịt hay tẩm ướp thì mắm càng dậy mùi cá càng thơm ngon.

Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc (Kiên Giang)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Trong số hơn 100 cở sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc thì Khải Hoàn là một trong những cơ sở có truyền thống làm nước mắm “cha truyền con nối” nổi tiếng đất Kiên Giang.

Cũng được làm từ cá cơm đánh bắt trên biển, nước mắm Khải Hoàn được ủ chượp trong những thùng gỗ lớn, tuân thủ quy trình quản lý nghiêm ngặt. Vì vậy, đến nay, nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn không chỉ có lượng lớn khách hàng Việt Nam trung thành mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới

Nước mắm Ông Kỳ (Phú Quốc - Kiên Giang)

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Nước mắm Ông Kỳ là thương hiệu của công ty Thành Thiên Lộc, nước mắm Ông Kỳ là loại nước mắm cốt nguyên chất thơm ngon và bổ dưỡng được làm theo công nghệ truyền thống Phú Quốc và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của nhà nước và được cấp phép được sử dụng độc quyền của 28 nước Liên minh Châu Âu. Điểm đặc biệt và cũng là ưu thế của Nước Mắm Ông Kỳ đó chính là luôn tuân thủ tiêu chí sạch - ngon - bổ dưỡng.

Nước Mắm Ông Kỳ được ủ từ loại cá cơm Phú Quốc – thứ cá cơm đặc sản chỉ có ở Phú Quốc – và muối biển Bà Rịa. Dòng nước mắm rút lọc lần đầu không pha chế, không khuấy trộn; cũng không sử dụng hoá chất bảo quản, không sử dụng hương liệu. Sản phẩm được chế biến từ loại cá cơm tươi sống hoặc những loại cá cơm ngon nhất và thượng hạng. Độ đạm của Nước Mắm Ông Kỳ được in trên nhãn chai là khoảng 35-43 độ đạm. Đó là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể thu được theo cách thủ công. Độ cao đạm này giúp Nước Mắm Ông Kỳ trở nên một loại gia vị dinh dưỡng.

Nước mắm Tĩn Phan Thiết

7 thương hiệu nước mắm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Với lịch sử hình thành và phát triển từ hơn 300 năm tại làng chài Phan Thiết, nước mắm Tĩn là thương hiệu nước mắm vô cùng quen thuộc và được nhiều gia đình Việt ưu ái sử dụng.

Nước mắm Tĩn nổi tiếng với sự sánh đặc, thơm nồng, đậm độ đạm do được rút từ thùng gỗ ủ chượp trong hơn 12 tháng với loài cá than to béo, tươi ngon và muối tinh khiết.

Khác với những loại nước mắm thông thường, nước mắm Tĩn được ngâm mình trong bình gốm độc lạ, giúp giữ hương vị một cách trọn vẹn nhất. Do đó, nước mắm Tĩn không những là một loại gia vị ngon và bổ dưỡng mà còn là một món quà sang trọng trong các dịp Lễ đặc biệt. Người Việt thường rất thích được biếu nước mắm ngon và nước mắm Tĩn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Nước mắm Ninh Cơ - món quà của biển Nước mắm Ninh Cơ - món quà của biển
Sản phẩm OCOP 3 sao mang thương hiệu nước mắm Tác Huy Sản phẩm OCOP 3 sao mang thương hiệu nước mắm Tác Huy
5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng
Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Năm 2024, Hải Dương có 8.850 ha vải. Trong đó có 2.700 ha vải sớm và 6.150 ha vải thiều chính vụ. Riêng diện tích vải sớm của huyện Thanh Hà là 1.700 ha gồm vải u trứng trắng, u trứng gai, u hồng, tàu lai.
Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt đến nay vẫn rất “mờ nhạt”. Hiện có đến 90% nông sản vẫn xuất khẩu dưới dạng thô; 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng.
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam

Với chủ đề “VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm”, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam đến với đối tác trong và ngoài nước.
Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

Nói về thương hiệu, nhãn hiệu rất dễ nhưng khi làm có nhiều vấn đề đặt ra

“Có rất nhiều vấn đề đặt ra trong xây dựng thương hiệu, chúng ta có thể nói câu từ về thương hiệu, nhãn hiệu rất là dễ nhưng khi đi vào làm có nhiều vấn đề đặt ra”, đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam tại “Hội thảo tham vấn về hoàn thiện chính sách pháp luật xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam” được tổ chức ngày 18/3 tại TP Cần Thơ.
Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi Lý Sơn liên tục mất giá: Giải bài toán tiêu thụ nông sản bằng cách nào?

Tỏi là cây trồng chủ lực, được ví như "vàng trắng" của nông dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Tuy nhiên những năm gần đây, tỏi liên tục mất mùa, khiến việc trồng tỏi của hàng nghìn nông dân ở huyện đảo trở nên vô cùng khó khăn.
Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Số hóa gần 10.000 cây sầu riêng hướng đến phát triển ngành hàng sầu riêng bền vững

Triển khai số hoá gần 10 nghìn cây sầu riêng nhằm thúc đẩy vai trò tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số nông nghiệp, xây dựng và phát triển bền vững cây sầu riêng tại Đắk Lắk; tạo đầu ra ổn định và nâng cao giá trị cây sầu riêng đối với thị trường trong và ngoài nước.
Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

Một triệu hecta lúa chất lượng cao: Xây dựng hình ảnh ngành lúa gạo Việt "minh bạch, trách nhiệm, bền vững"

"Đề án phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030" sẽ được triển khai tại 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào xây dựng thương hiệu ngành may mặc

Sáng 15/3, VITAS phối hợp Công ty TNHH C.S.P tổ chức Hội thảo Giải pháp kỹ thuật số Style3D cho ngành may mặc.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam: Còn nhiều việc phải làm

Trong những năm qua, Việt Nam luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về xuất khẩu gạo, nhưng để trở thành thương hiệu mạnh và nói đến gạo là nghĩ ngay đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Bình Phước có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng, kỳ vọng “mở cửa lớn” vào thị trường Trung Quốc

Tỉnh Bình Phước vừa có thêm 27 mã số vùng trồng sầu riêng được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép, nâng tổng số mã vùng trồng của tỉnh lên 65, đây là tiền đề để sầu riêng Bình Phước bước ra biển lớn.
Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động