Xu hướng nhẫn cưới Kim Cương lên ngôi

Ngoài “lực hấp dẫn” sang trọng, đẳng cấp và giá không quá “xa vời” – chỉ với 6 triệu đồng thì nhẫn cưới kim cương còn sức hút nào khác để trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện nay?
Khám phá bộ sưu tập nhẫn đính hôn 99 giác cắt cho màn cầu hôn hoàn hảo Ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật DOJI và Thế Giới Kim Cương Lễ bàn giao Hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP

Nhẫn cưới kim cương: Tín vật cho một tình yêu vĩnh cửu, bền vững

Trải qua hàng triệu năm trong lòng đất với độ sâu từ 100-200 km, bị tác động của nhiệt độ nóng tới gần 1300 độ C và qua quá trình tôi luyện khắc nghiệt, những viên kim cương dần dần được hình thành. Sự cứng cáp, mạnh mẽ của kim cương luôn luôn là biểu tượng cho sự trường tồn và tỏa sáng vĩnh cửu theo thời gian.

Khi quyết định chung một nhà với “nửa kia”, các cặp đôi luôn mong cầu tình yêu hôn nhân của mình cũng luôn được bền vững tựa kim cương và vĩnh cửu theo thời gian. Tình yêu bền chắc ấy sẽ giúp họ đi qua muôn vàn khó khăn, vượt qua bao thăng trầm, sóng gió để được sánh bước bên nhau mãi mãi.

Đây có lẽ là “lực hấp dẫn” mạnh mẽ khiến các cặp đôi hiện đại ưu ái chọn nhẫn cưới kim cương là tín vật trân quý trong ngày trọng đại – ngày mình quyết định gắn kết cả đời với “nửa kia”. Khi lồng vào tay nhau chiếc nhẫn cưới kim cương cũng chính là thời khắc đánh dấu lời hứa bên nhau trọn đời, tình yêu son sắt thủy chung và vững bền theo năm tháng.

Xu hướng nhẫn cưới Kim Cương lên ngôi
Nhẫn cưới kim cương – Tín vật gắn kết tình yêu trăm năm

Thấu hiểu và chúc phúc cho tình yêu đôi lứa mãi được bền lâu, không phai nhòa, DOJI giới thiệu tới khách hàng 600 cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên chỉ với giá 6 triệu đồng, giúp các cặp đôi dễ dàng sở hữu “tín vật tình yêu” trường cửu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đây là ưu đãi lớn mừng sinh nhật 29 năm của DOJI, gửi tặng tới những cặp đôi kèm theo lời chúc phúc “Bách niên giai lão – Vĩnh kết đồng tâm”.

Xu hướng nhẫn cưới Kim Cương lên ngôi
DOJI giới thiệu 600 cặp nhẫn cưới gắn kim cương chỉ có giá 6 triệu đồng.

Nhẫn cưới kim cương: Xu hướng trang sức cưới thời thượng

Dù xuất hiện ở bất kỳ hình dáng nào, chế tác tối giản hay cầu kỳ, viên kim cương tự nhiên được đính trên cặp nhẫn cưới vẫn tỏa sáng, lấp lánh và có sức mê hoặc lòng người đến khó cưỡng.

Dưới bàn tay chế tác tài hoa của các nghệ nhân, nhẫn cưới kim cương được thiết kế đa dạng, dẫn đầu xu hướng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dù chú rể khoác lên mình bộ lễ phục cưới truyền thống hay hiện đại, cô dâu chọn váy cưới lụa hay voan hay charmeuse… thì việc đeo trên tay nhẫn cưới kim cương cũng giúp các cặp đôi toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng trong mắt quan khách hai họ.

Xu hướng nhẫn cưới Kim Cương lên ngôi
Nhẫn cưới kim cương tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Đến khi trở về cuộc sống hàng ngày, khi “mix and match” với các phong cách thời trang khác nhau, chiếc nhẫn kim cương ấy vẫn luôn phù hợp, làm nổi bật vẻ đẹp cao sang, quý phái, tinh tế mà không hề phô trương.

Vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng đã giúp nhẫn cưới kim cương trở thành “hot items” không thể thiếu của các cặp uyên ương ngày chung đôi. Hơn tất cả, nhẫn cưới kim cương không chỉ là biểu tượng đặc biệt của tình yêu bất diệt mà còn mang lại phong cách thời thượng, sang trọng trong mọi khoảnh khắc.

Xu hướng nhẫn cưới Kim Cương lên ngôi
Bên cạnh 600 cặp nhẫn cưới kim cương giá 6 triệu, DOJI còn dành uu đãi 15% khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác nhân dịp mừng sinh nhật 29 năm.

Mừng sinh nhật 29 năm "Vươn cao tỏa sáng", DOJI ưu đãi giới thiệu 600 cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá 6 triệu đồng nhằm tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh của tình yêu đôi lứa (*).

Đặc biệt, nhân dịp này, DOJI còn áp dụng ưu đãi nhân đôi hấp dẫn cho các sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác:

- Ưu đãi 15%

- Tặng thêm đôi charm Vàng 24K tinh xảo trị giá tới 3 triệu đồng với hóa đơn trị giá từ 40 triệu đồng.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/07/2023 tại hệ thống Trung tâm VBTS DOJI toàn quốc.

(*) Không áp dụng cùng chương trình ưu đãi 15%.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 18001168

Website: https://bit.ly/3q26ZyA

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Khám phá bộ sưu tập nhẫn đính hôn 99 giác cắt cho màn cầu hôn hoàn hảo Khám phá bộ sưu tập nhẫn đính hôn 99 giác cắt cho màn cầu hôn hoàn hảo
Ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật DOJI và Thế Giới Kim Cương Ưu đãi tới 35% mừng sinh nhật DOJI và Thế Giới Kim Cương
Lễ bàn giao Hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP Lễ bàn giao Hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động