Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu Triển lãm HortEx Vietnam 2024: Cơ hội phát triển ngành rau, hoa, quả Việt Nam

Sáng 19/3, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024. Triển lãm diễn ra từ ngày 19 – 21/03/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Ông Ben Wong - Tổng giám đốc Informa Markets Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Ben Wong – Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam chia sẻ: "Food & Hotel Vietnam 2024 kỳ vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành. Dinh dưỡng bền vững cho dân số ngày càng tăng là một trong những nỗ lực cần hướng đến của ngành thực phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến những thay đổi đáng kể về cách vận hành ngành ẩm thực và dịch vụ lưu trú. Bằng cách kết nối hệ sinh thái các nhà cung cấp thực phẩm, nhà hàng, khách sạn sáng tạo nhất từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 300 nhà trưng bày và hàng nghìn thương hiệu khác nhau, chúng tôi hi vọng những nhà kinh doanh tại Việt Nam có thể tìm kiếm nguồn cung ứng phù hợp, phát triển rộng rãi hoạt động kinh doanh, mang sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng”.

Triển lãm lần này sẽ chào đón hơn 300 nhà trưng bày đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Anh, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Brazil, Campuchia, Canada, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Indonesia, Italy (Ý), Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Uzbekistan, Úc, Việt Nam và một số quốc gia khác.

Bên cạnh các gian hàng doanh nghiệp, sự kiện còn chào đón 21 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Brazil, Canada (3), Cộng hòa Séc, Đài Loan (Trung Quốc), Đan Mạch, Hà Lan, Ý, Mỹ (4), Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Uruguay,…Với diện tích triển lãm rộng lớn lên đến 11.500 m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 17.000 khách tham quan chuyên ngành.

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Vietnam 2024 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút đông đảo thí sinh tham gia và khán giả cổ vũ như cuộc thi Đầu bếp Việt Nam Tài năng (VNCC) 2024, cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC), hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC). Bên cạnh đó, nhiều chương trình hội thảo với chủ đề cập nhật nhất về ngành như "Xu hướng F&B bền vững và cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt Nam"; hay chương trình "Saladplate Business Breakfast" về thị trường và thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Thúc đẩy nhu cầu lưu trú và dịch vụ ăn uống

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Các đại biểu khai mạc Triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024.

Thị trường dịch vụ ăn uống Việt Nam dự kiến đạt 22.72 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024 và chạm mức 36.29 tỷ đô la Mỹ vào 2029, với tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) đạt 9.82% trong giai đoạn 2024 – 2029 (Mordor Intelligence, 2023). Trong số đó, phân khúc tăng trưởng nhanh nhất là mô hình "bếp trên mây", với CAGR dự kiến chạm mức 18,12%. Theo một báo cáo khác của Mordor Intelligence, có khoảng 73,2% dân số đang tích cực sử dụng Internet.

Trong số đó, nhiều người dùng các dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến như GrabFood và GoFood. Những ứng dụng giao hàng này đã thúc đẩy mạnh mẽ nền tảng nhà hàng trên mây. Giá trị đơn hàng trung bình của các nhà hàng sẽ tăng trưởng 5,35%/năm trong giai đoạn 2023 – 2029. Thanh toán qua mã QR, đặt và giao hàng tận nhà đang trở nên phổ biến hơn ở các nhà hàng, quán ăn. Các lựa chọn đa dạng như gọi món, đặt hàng trước hay giao hàng nhanh đã khiến cuộc cạnh tranh giữa các nhà hàng trở nên khốc liệt hơn, đặc biệt là về giá cả. Bên cạnh đó, sự ra mắt của Michelin Guide và hoạt động du lịch cũng giúp ẩm thực nước ta được quảng bá rộng rãi đến quốc tế và mở rộng quy mô ngành.

Cùng với ngành thực phẩm, du lịch quốc tế cũng đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2023, thúc đẩy nhu cầu lưu trú và dịch vụ ăn uống. Số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 12.6 triệu người trong năm 2023, tăng 3.4 lần so với năm 2022, vượt mục tiêu 8 triệu đặt ra trước đó (Tổng cục Thống kê, 2023). Số lượng các doanh nghiệp lữ hành mới đăng ký và lực lượng lao động trong ngành du lịch cũng tăng lên, với nhiều cơ sở lưu trú du lịch cao cấp 4 – 5 sao được đưa vào hoạt động.

Tính đến hết năm 2023, Việt Nam có 3,921 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, tăng 1,027 doanh nghiệp so với năm 2022. Tổng quan chung, Việt Nam hiện có khoảng 38,000 cơ sở lưu trú du lịch với 780,000 phòng, trong đó có 247 cơ sở lưu trú 5 sao (80,896 phòng) và 368 cơ sở lưu trú 4 sao (50,716 phòng). Với những thành công trong năm vừa qua, năm 2024, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu đầy tham vọng, thu hút 17 – 18 triệu du khách quốc tế, hướng đến tổng doanh thu khoảng 34.6 tỷ đô la Mỹ (Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2024).

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Một gian hàng trưng bày tại triển lãm

Cùng với các xu hướng chung của khu vực châu Á, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng vào thực phẩm lành mạnh. Các gói thực phẩm và máy móc phục vụ nhu cầu nấu ăn tại gia, cũng như các sản phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Nhu cầu về đạm thực vật dự kiến sẽ tăng 25% ở châu Á trong vòng 5 năm tới. Những lo ngại về sức khỏe và môi trường là động lực để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm thay thế thịt.

Cùng với đó, thị trường thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng dự kiến đạt 71 tỷ USD vào năm 2025 do thu nhập khả dụng và nhận thức về sức của người tiêu dùng ngày càng tăng. Food & Hotel Vietnam 2024 quay trở lại, thu hút nhà trưng bày đến từ hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Anh, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Brazil, Campuchia, Canada, Cộng hòa Séc...

Tại TP Hồ Chí Minh, Food & Hotel Vietnam 2024 hàng trăm gian hàng trưng bày vô cùng đa dạng về sản phẩm bánh mì, bánh ngọt & kem; trà, cà phê; thực phẩm & đồ uống. Bệnh cạnh đó, nhiều loại hình dịch vụ thực phẩm & thiết bị khách sạn; công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần; công nghệ ngành khách sạn; rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn và các dịch vụ công nghiệp khác cũng được giới thiệu đến công chúng

Trong thời gian diễn ra triển lãm, các đơn vị tham gia trưng bày, khách tham qua sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động nổi bật: Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam Tài năng (VNCC) 2024; cuộc thi tranh tài pha chế – Vietnam Barista Competition (VBC) và tìm kiếm chuyên gia thfi nếm mùi vị – Vietnam Aromaster Championship (VAC); Cuộc thi nếm mùi vị coffe Vietnam Aromaster Championship...

Một trong những hoạt động đáng chú ý, góp phần quan trọng vào sfi kiện Food & Hotel Vietnam lần này đó là Hội thảo “Xu hướng F&B bền vững và cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt Nam”. Đánh dấu sfi hợp tác gifia Informa Markets và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA).

Bênh cạnh đó, Food & Hotel Vietnam 2024 còn mang đến nhiều hội thảo chuyên ngành khác như: “Giới thiệu kiến thức cơ bản về đồ uống có cồn của Nhật Bản thông qua kinh nghiệm nếm thử và nhu cầu tại Việt Nam”; “Sự cải tiến và phát triển cho đóng gói thực phẩm - Công nghệ đóng gói khí cải tiến MAP”;chương trình “Saladplate Business Breakfast”

HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến
Triển lãm HortEx Vietnam 2024: Cơ hội phát triển ngành rau, hoa, quả Việt Nam Triển lãm HortEx Vietnam 2024: Cơ hội phát triển ngành rau, hoa, quả Việt Nam
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động