Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Triển lãm quốc tế xe hai bánh- Việt Nam Cycle lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 12 Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề Bát Tràng 2023 Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến
Plastics & Rubber Vietnam giới thiệu nhiều công nghệ, máy móc mới nhất và các giải pháp tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 - phiên bản lần thứ 11 tự hào trở lại từ ngày 13-15/3 sắp tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ chí Minh. Triển lãm dự kiến ​​sẽ quy tụ nhiều đơn vị trưng bày đến từ 12+ quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích 3.300 m2. Trong đó có 5 nhóm gian hàng quốc tế.

Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm các nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến và xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2023 chứng kiến ​​sự bứt phá mạnh mẽ của FDI tại Việt Nam, với tổng vốn đăng ký tăng hơn 32%, đạt gần 36.62 tỷ USD (Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2023). Thị trường nhựa Việt Nam ước tính đạt 10.92 triệu tấn vào năm 2024 và dự kiến chạm mốc 16.36 triệu tấn vào năm 2029, với mức tăng trưởng CAGR là 8.44% trong giai đoạn 2024-2029 (Mordor Intelligence, 2023). Bên cạnh đó, theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), trong năm 2023, nước ta đã thu về 2.89 tỷ USD từ việc xuất khẩu 2.14 triệu tấn cao su.

Plastics & Rubber Vietnam 2024 sở hữu danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, từ máy móc & thiết bị ngành nhựa, cao su đến nguyên liệu thô, phụ trợ; bán thành phẩm, linh kiện kỹ thuật & nhựa gia cường; cùng các dịch vụ tổng hợp, nghiên cứu & khoa học khác.

Bên cạnh đó, triển lãm còn mang đến chuỗi hội thảo với chủ đề hấp dẫn như “Diễn đàn Giải pháp Tái chế và Phát triển Bền vững” được dẫn dắt bởi Messe Düsseldorf Asia, diễn ra từ 14:00 - 16:30 ngày 13/3 và ngày 14/3; Hội thảo “Tiêu chí Nhãn sinh thái với nhựa thân thiện với môi trường: kinh nghiệm quốc tế và quy định tại Việt Nam” do Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ và Sự kiện Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức, diễn ra vào lúc 9:00 - 11:40 ngày 14/3; và hội thảo “Những cách tiếp cận mới hướng đến hiệu quả & bền vững cho sản phẩm ngành nhựa tại Việt Nam” diễn ra vào lúc 9:00 - 15:30 ngày 15/3.

Thị trường toàn cầu đang dần trở nên sôi động

Plastics & Rubber Vietnam giới thiệu nhiều công nghệ, máy móc mới nhất và các giải pháp tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới
Triển lãm mang lại nhiều cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước .

Theo chia sẻ của ông Hồ Đức Lam – Chủ tịch Hiệp Hội Nhựa Việt Nam: “Thời gian tới dự báo tiếp tục là một giai đoạn có nhiều thách thức với các doanh nghiệp do ảnh hưởng của khó khăn kinh tế, cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trong việc duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh. Tôi tin rằng Plastics & Rubber Vietnam sẽ là cơ hội vô cùng quý báu để trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, để học hỏi và khơi dậy những ý tưởng mới, cách làm hay”.

Ngành nhựa Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu cho nhiều ngành công nghiệp chủ lực, bao gồm: bao bì, điện - điện tử, xây dựng, ô tô, sản phẩm gia dụng,.. Theo Hiệp hội Nhựa Việt Nam, bao bì nhựa chiếm phần lớn thị phần nhựa tại nước ta, đóng góp tới hơn 60% doanh thu xuất khẩu hàng năm. Bên cạnh đó, 2024 được dự đoán là một năm đầy thắng lợi của ngành cao su, với mức xuất khẩu dự kiến sẽ tăng từ 10-17% nhờ nhu cầu mạnh mẽ trong nước và thị trường toàn cầu đang dần trở nên sôi động.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật - một trong những khách tham quan doanh nghiệp tại Plastics & Rubber Vietnam năm ngoái chia sẻ: “Triển lãm mang lại rất nhiều cơ hội và giá trị cho công ty mình, giúp công ty tìm kiếm những đối tác, nhà cung cấp, có thể cung cấp cho mình được khuôn mẫu nhựa và tem nhãn mác bao bì”.

Thêm vào đó, ông Amir Melkic - Đại diện công ty EREMA Engineering Recycling - đơn vị trưng bày tại Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023, đồng thời là một trong những đơn vị trở lại trưng bày tại triển lãm năm nay cũng cho biết: “Thị trường ngành công nghiệp tái chế tại Việt Nam đang trở nên sôi nổi, vì vậy việc tham gia triển lãm này tại Hà Nội rất quan trọng đối với EREMA. Tôi tin rằng đây là cơ hội tốt nhất để kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đã có những đơn đặt hàng mới ngay tại triển lãm. Bên cạnh đó, các khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam, cùng với rất nhiều khách tham quan đã ghé thăm gian hàng.”

Với bề dày hơn 10 năm đồng hành cùng ngành nhựa và cao su Việt Nam, Plas10 nămtics & Rubber Vietnam 2024 hứa hẹn mang đến một không gian triển lãm đầy giá trị, trở thành hoạt động quảng bá và kết nối kinh doanh không thể bỏ lỡ của cộng đồng ngành nhựa, cao su trong khu vực.

Thông tin chi tiết về triển lãm: Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su Việt Nam

● Ngày: 13–15/03/2024

● Địa điểm: Hall A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí Minh.

● Website: https://plasticsvietnam.com/

● Email: plasticsvietnam@informa.com

● Điện thoại: 028.3622.2588

Xuất khẩu khẩu trang y tế Việt Nam tăng vọt trong tháng 10 Xuất khẩu khẩu trang y tế Việt Nam tăng vọt trong tháng 10
Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm mạnh Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm mạnh
Xuất khẩu khẩu trang y tế tăng mạnh Xuất khẩu khẩu trang y tế tăng mạnh
Xuất khẩu khẩu trang y tế đạt hơn 76 triệu chiếc Xuất khẩu khẩu trang y tế đạt hơn 76 triệu chiếc
Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm 33,6% trong tháng 6/2022 Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm 33,6% trong tháng 6/2022
Xuất khẩu cá tra Xuất khẩu cá tra "đón sóng" tăng trưởng ở hầu hết các thị trường
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động