Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Triển lãm quốc tế xe hai bánh- Việt Nam Cycle lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 12 Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề Bát Tràng 2023 Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến
Plastics & Rubber Vietnam giới thiệu nhiều công nghệ, máy móc mới nhất và các giải pháp tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 - phiên bản lần thứ 11 tự hào trở lại từ ngày 13-15/3 sắp tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ chí Minh. Triển lãm dự kiến ​​sẽ quy tụ nhiều đơn vị trưng bày đến từ 12+ quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích 3.300 m2. Trong đó có 5 nhóm gian hàng quốc tế.

Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm các nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến và xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2023 chứng kiến ​​sự bứt phá mạnh mẽ của FDI tại Việt Nam, với tổng vốn đăng ký tăng hơn 32%, đạt gần 36.62 tỷ USD (Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2023). Thị trường nhựa Việt Nam ước tính đạt 10.92 triệu tấn vào năm 2024 và dự kiến chạm mốc 16.36 triệu tấn vào năm 2029, với mức tăng trưởng CAGR là 8.44% trong giai đoạn 2024-2029 (Mordor Intelligence, 2023). Bên cạnh đó, theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), trong năm 2023, nước ta đã thu về 2.89 tỷ USD từ việc xuất khẩu 2.14 triệu tấn cao su.

Plastics & Rubber Vietnam 2024 sở hữu danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, từ máy móc & thiết bị ngành nhựa, cao su đến nguyên liệu thô, phụ trợ; bán thành phẩm, linh kiện kỹ thuật & nhựa gia cường; cùng các dịch vụ tổng hợp, nghiên cứu & khoa học khác.

Bên cạnh đó, triển lãm còn mang đến chuỗi hội thảo với chủ đề hấp dẫn như “Diễn đàn Giải pháp Tái chế và Phát triển Bền vững” được dẫn dắt bởi Messe Düsseldorf Asia, diễn ra từ 14:00 - 16:30 ngày 13/3 và ngày 14/3; Hội thảo “Tiêu chí Nhãn sinh thái với nhựa thân thiện với môi trường: kinh nghiệm quốc tế và quy định tại Việt Nam” do Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ và Sự kiện Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức, diễn ra vào lúc 9:00 - 11:40 ngày 14/3; và hội thảo “Những cách tiếp cận mới hướng đến hiệu quả & bền vững cho sản phẩm ngành nhựa tại Việt Nam” diễn ra vào lúc 9:00 - 15:30 ngày 15/3.

Thị trường toàn cầu đang dần trở nên sôi động

Plastics & Rubber Vietnam giới thiệu nhiều công nghệ, máy móc mới nhất và các giải pháp tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới
Triển lãm mang lại nhiều cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước .

Theo chia sẻ của ông Hồ Đức Lam – Chủ tịch Hiệp Hội Nhựa Việt Nam: “Thời gian tới dự báo tiếp tục là một giai đoạn có nhiều thách thức với các doanh nghiệp do ảnh hưởng của khó khăn kinh tế, cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trong việc duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh. Tôi tin rằng Plastics & Rubber Vietnam sẽ là cơ hội vô cùng quý báu để trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, để học hỏi và khơi dậy những ý tưởng mới, cách làm hay”.

Ngành nhựa Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu cho nhiều ngành công nghiệp chủ lực, bao gồm: bao bì, điện - điện tử, xây dựng, ô tô, sản phẩm gia dụng,.. Theo Hiệp hội Nhựa Việt Nam, bao bì nhựa chiếm phần lớn thị phần nhựa tại nước ta, đóng góp tới hơn 60% doanh thu xuất khẩu hàng năm. Bên cạnh đó, 2024 được dự đoán là một năm đầy thắng lợi của ngành cao su, với mức xuất khẩu dự kiến sẽ tăng từ 10-17% nhờ nhu cầu mạnh mẽ trong nước và thị trường toàn cầu đang dần trở nên sôi động.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật - một trong những khách tham quan doanh nghiệp tại Plastics & Rubber Vietnam năm ngoái chia sẻ: “Triển lãm mang lại rất nhiều cơ hội và giá trị cho công ty mình, giúp công ty tìm kiếm những đối tác, nhà cung cấp, có thể cung cấp cho mình được khuôn mẫu nhựa và tem nhãn mác bao bì”.

Thêm vào đó, ông Amir Melkic - Đại diện công ty EREMA Engineering Recycling - đơn vị trưng bày tại Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023, đồng thời là một trong những đơn vị trở lại trưng bày tại triển lãm năm nay cũng cho biết: “Thị trường ngành công nghiệp tái chế tại Việt Nam đang trở nên sôi nổi, vì vậy việc tham gia triển lãm này tại Hà Nội rất quan trọng đối với EREMA. Tôi tin rằng đây là cơ hội tốt nhất để kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đã có những đơn đặt hàng mới ngay tại triển lãm. Bên cạnh đó, các khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam, cùng với rất nhiều khách tham quan đã ghé thăm gian hàng.”

Với bề dày hơn 10 năm đồng hành cùng ngành nhựa và cao su Việt Nam, Plas10 nămtics & Rubber Vietnam 2024 hứa hẹn mang đến một không gian triển lãm đầy giá trị, trở thành hoạt động quảng bá và kết nối kinh doanh không thể bỏ lỡ của cộng đồng ngành nhựa, cao su trong khu vực.

Thông tin chi tiết về triển lãm: Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su Việt Nam

● Ngày: 13–15/03/2024

● Địa điểm: Hall A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí Minh.

● Website: https://plasticsvietnam.com/

● Email: [email protected]

● Điện thoại: 028.3622.2588

Xuất khẩu khẩu trang y tế Việt Nam tăng vọt trong tháng 10 Xuất khẩu khẩu trang y tế Việt Nam tăng vọt trong tháng 10
Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm mạnh Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm mạnh
Xuất khẩu khẩu trang y tế tăng mạnh Xuất khẩu khẩu trang y tế tăng mạnh
Xuất khẩu khẩu trang y tế đạt hơn 76 triệu chiếc Xuất khẩu khẩu trang y tế đạt hơn 76 triệu chiếc
Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm 33,6% trong tháng 6/2022 Xuất khẩu khẩu trang y tế giảm 33,6% trong tháng 6/2022
Xuất khẩu cá tra Xuất khẩu cá tra "đón sóng" tăng trưởng ở hầu hết các thị trường
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động