Trang trại Đồi Chồi Bud Hill Farm: Sở hữu trái “vàng” nhờ áp dụng công nghệ cao

Thời gian qua, mô hình sản xuất nông nghiệp được triển khai tại trang trại Đồi Chồi Bud Hill Farm được đánh giá là trang trại nông nghiệp sạch, an toàn hữu cơ, áp dụng công nghệ cao hiện đại bậc nhất tỉnh Nghệ An và huyện Đô Lương.

Trang trại Đồi Chồi có quy mô 15 ha tại xóm Yên Thế, xã Thịnh Sơn, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An. Trang trại chủ yếu gieo trồng một số giống cây như nho hạ đen, dưa lưới,... trong nhà màng với toàn bộ hệ thống kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và tưới nhỏ giọt hoàn toàn tự động có thể giám sát, điều hành trên điện thoại thông minh.

Trang trại Đồi Chồi Bud Hill Farm, xóm Yên Thế, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An).
Trang trại Đồi Chồi Bud Hill Farm, xóm Yên Thế, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An).

Chi tiền tỷ khai hoang phục hoá đất khô cằn

Trở về sau nhiều năm bôn ba và thành công nhiều lĩnh vực tại nơi đất khách quê người, anh Nguyễn Công Hải nhận thấy hàng chục nghìn ha đất nông nghiệp ở địa phương bị bỏ hoang, không được khai thác. Bằng những kinh nghiệm bản thân có được cùng với quá trình tìm hiểu nhu cầu thị trường, anh Hải nhận thấy người dân sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ ngày càng lớn mà nguồn cung chưa nhiều nên đã quyết định đầu tư khoản tiền 10 tỷ đồng để cải tạo và xây dựng trang trại như hiện nay.

Anh Nguyễn Công Minh (giữa) chủ trang trại Đồi Chồi.
Anh Nguyễn Công Hải (giữa) chủ trang trại Đồi Chồi.

Anh Nguyễn Công Hải chia sẻ: “Để có 1 trang trại đẹp, quy mô, hệ thống như hiện tại thì chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc tại đây. Trước đây, khu vực này là đất hoang hóa, sỏi đá chúng tôi phải dùng cơ giới để san bằng, thuê kỹ sư nông nghiệp để cải tạo đất.

Qua tìm hiểu nghiên cứu, chúng tôi lựa chọn 3 dòng dưa lưới để trồng là: dưa Mật Nhật Bản, Kim Ngọc Đường và Huỳnh Long, giống các loại này được thị trường ưa chuộng, màu sắc bắt mắt, chất lượng đồng đều”.

Tạo đột phá nhờ ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số

Nghệ An có thời tiết khắc nghiệt, mưa gió thất thường lại hay xảy ra bão lũ nên tại trang trại Đồi Chồi đã triển khai xây dựng hệ thống nhà màng để trồng dưa. Mỗi gốc dưa lưới sẽ được trồng trong 1 giá thể thay vì trồng ở đất.

Mỗi cây được gieo trồng trong giá thể riêng biệt.
Mỗi cây được gieo trồng trong giá thể riêng biệt.

Về phía giá thể, trước khi làm cần xử lý vi sinh, nấm mốc, trong quá trình trồng sẽ chủ động điều chỉnh được độ ấm, chất dịnh dưỡng, thời tiết… kết quả sẽ cho sản phẩm đồng đều về chất lượng, độ ngọt của quả. Dưa lưới khi được trồng trong giá thể sẽ có chi phí cao hơn nhiều so với trồng ở đất. Tuy nhiên, ở đất có nhiều mầm bệnh, nấm mốc không thể biết, khó xử lý, dễ gây thiệt hại.

Ngoài việc chuyển đổi phương thức canh tác truyền thống sang áp dụng nông nghiệp công nghệ cao, các quy trình còn lại của quá trình sản xuất, kinh doanh và quản lý giám sát chuỗi cung ứng sản phẩm cũng được chuyển đổi số mạnh mẽ.

Kênh truyền thông trên nền tảng Facebook.
Kênh truyền thông trên nền tảng Facebook.

Nhật ký sản xuất được nhập và hiển thị hàng ngày bằng một ứng dụng quản lý giám sát để truy suất nguồn gốc và lưu dữ liệu trên toàn hệ thống giám sát. Sản phẩm được quảng bá, giới thiệu và ký kết theo từng giai đoạn sinh trưởng phát triển trên trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.

Ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi số trong nông nghiệp để tự động hoá, tối giản quy trình sản xuất, quản lý, giám sát là hướng đi đột phá, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp giảm thiểu chi phí và rủi ro trong sản xuất, tạo điều kiện tiếp cận thị trường nhanh chóng cho nhiều doanh nghiệp và nông dân trong thời gian qua.

Rộng mở con đường trở thành sản phẩm OCOP

Theo thông tin chia sẻ, dưa lưới tại trang trại cho năng suất và chất lượng tốt. Những quả dưa vàng óng, to bự, khách hàng tranh nhau đặt mua mà chủ trại lại không có đủ để bán.

Vụ đầu tiên, mỗi nhà màng thu về khoảng gần 3 tấn. Giá bán giao động từ 60.000 – 85.000 đồng/1kg đối với từng loại dưa.
Vụ đầu tiên, mỗi nhà màng thu về khoảng gần 3 tấn. Giá bán giao động từ 60.000 – 85.000 đồng/1kg đối với từng loại dưa.

Dưa lưới được trồng trong nhà màng, áp dụng công nghệ tưới, bón phân tự động nhỏ giọt của Israel. Bởi thế, từ năng suất đến lượng quả dưa đạt tiêu chuẩn an toàn do viện năng suất chất lượng DEMING tại Đà Nẵng chứng nhận. Quá trình trưởng thành của dưa lưới khoảng 75 ngày, cây cho năng suất 150 tấn/ha/năm, tuy nhiên, chủ vườn chỉ giữ lại 1 quả đẹp nhất/mỗi cây, nhằm đảm bảo.

Các gốc dưa phát triển cho quả lớn đều, chất lượng.
Các gốc dưa phát triển cho quả lớn đều, chất lượng.

Hiện tại, trang trại có 3 loại dưa lưới gồm Kim Ngọc Đường, dưa Mật Nhật Bản và Huỳnh Long đều là những giống đặc sản chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng. Vì vậy, sản phẩm thu hoạch xong chủ yếu được nhập vào hệ thống siêu thị nông nghiệp sạch tại Hà Nội và Thành phố Vinh. Người dân đến tham quan và đặt mua tại vườn cũng rất đông.

Du khách đến tham quan, trải nghiệm tại vườn.
Du khách đến tham quan, trải nghiệm tại vườn.

Không chỉ dưa lưới, vườn nho Hạ Đen rộng gần 3.000m3 của trang trại cũng đang phát triển tốt, dự kiến cho thu hoạch vào tháng 11 năm nay. Năng suất ước tính khoảng hơn 2 tấn, được bán với giá từ 150.000-180.000đồng/kg, giúp anh Minh thu về lợi nhuận cao.

Giống nho hạ đen tại trang trại phù hợp với thời tiết nắng nóng và ẩm, có khả năng kháng bệnh tốt ở mảnh đất miền Trung.
Giống nho hạ đen tại trang trại phù hợp với thời tiết nắng nóng và ẩm, có khả năng kháng bệnh tốt ở mảnh đất miền Trung.
Nhờ được chăm sóc tốt, trái “vàng” to đều và đẹp.
Nhờ được chăm sóc tốt, trái “vàng” to đều và đẹp.

"Cũng trên diện tích này, thời gian tới chúng tôi sẽ xây dựng xã nông thôn mới, từ đó đưa sản phẩm từ vùng đất Thịnh Sơn này thành sản phẩm OCOP. Không chỉ làm giàu cho bản thân, anh Nguyễn Công Hải còn tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương, đảm bảo một phần thu nhập cho người dân" - ông Nguyễn Công An – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đô Lương, cho hay.

Sản phẩm dưa lưới được bán trên thị trường.
Sản phẩm dưa lưới được bán trên thị trường.

Bằng sự táo bạo, dám nghĩ dám làm của bản thân anh Nguyễn Công Hải, những mảnh đất khô cằn đã được hồi sinh, cho ra những “trái vàng” chất lượng, an toàn, mang lại nguồn thu khổng lổ, tạo công ăn việc làm cho người nông dân, tạo đà giúp vùng thôn quê bứt lên thoát nghèo và phát triển kinh tế bền vững. Đó là tín hiệu tốt cho việc phát triển kinh tế xã hội ở nông thôn, giúp việc xây dựng nông thôn mới ngày càng thành công hơn nữa.

Minh Ánh - Thùy Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động