Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Bên cạnh đó, định vị cao cấp của Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên đến từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên của sản phẩm, trong đó gồm nước ép trái cây tự nhiên, kết hợp với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm. Tất cả làm nên công thức sản phẩm sáng tạo có một không hai trên thị trường, kỳ vọng đáp ứng được cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất, đặc biệt là giới trẻ.

Theo đại diện nhãn hàng, hai sản phẩm được “đo ni đóng giày” cho những người tiêu dùng trẻ - thế hệ tự tin, năng động, có chất riêng và có gu rõ ràng. Đó không chỉ gu về thưởng trà hay về các loại trái cây yêu thích, hợp “trend”, mà còn là gu sống chất lượng, lành mạnh với xu hướng sống xanh, lựa chọn các thực phẩm, đồ uống làm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Dòng Trà trái cây TH true TEA mới gồm 2 hương vị: Trà Vải Tự Nhiên và Trà Đào Tự Nhiên

Những ưu điểm làm nên sự khác biệt và cao cấp của Trà trái cây TH true TEA

Công thức độc đáo và duy nhất trên thị trường của sản phẩm trước hết nằm ở sự phối trộn hài hòa hai loại trà: trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000 mét và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất.

Nếu trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) - có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Sự kết hợp hai loại trà trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang tới hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó cũng chính là một trong những điểm nhấn làm nên sự cao cấp và khác biệt của dòng trà mới này.

Trà xanh là loại thảo mộc giàu polyphenols tốt cho sức khỏe trong đó bao gồm EGCG có khả năng chống oxy hóa cao, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó là hoạt chất L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người sử dụng.

Trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Sản phẩm mang lại trải nghiệm vị giác tươi mới, thơm ngon, hấp dẫn hơn khi vị trà đậm đà được hòa quyện với nước ép tự nhiên từ trái đào và vải.

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Dòng sản phẩm Trà trái cây TH true TEA là sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên

Đây cũng là hai loại trái cây rất được ưa thích, có tính giải khát cao, luôn có mặt trong những thực đơn đồ uống “hot trend” nhất của giới trẻ. Cả hương vị lẫn màu sắc đều gắn với sự trẻ trung, hứng khởi. Không chỉ đáng thưởng thức bởi vị ngọt và hương thơm lôi cuốn, hai loại trái cây này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Giống như các sản phẩm khác trong bộ TH true TEA, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên cũng sử dụng nguồn nước để chế biến là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An. Nguồn nước mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới.

“Bên trong những chai Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA với thiết kế hiện đại, trẻ trung là nguyên liệu được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các nguyên liệu đảm bảo tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, cam kết “4 không”: không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp” – đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Sản phẩm Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên đặc trưng của trà và trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Bao bì sản phẩm hiện đại, bắt mắt và tiện lợi với dung tích 350 ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình, đặc biệt là giới trẻ để giải khát khi thời tiết nóng nực, thưởng thức trong lúc giải trí hay sử dụng trong các bữa tiệc, các dịp tụ tập, picnic,…

Bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2021 với Trà Xanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên. Hai sản phẩm đã trở thành thức uống quen thuộc và được yêu thích trên thị trường. Từ tháng 8/2024, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho bộ sản phẩm với vị trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên. Đại diện nhà sản xuất cho biết, từ thiết kế bao bì đến các giá trị nổi bật, Trà trái cây TH true TEA đặc biệt phù hợp với giới trẻ, giúp thể hiện gu và chất riêng của nhóm khách hàng này.
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO
TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động