Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng

Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng giá trị nhất chương trình

Khách hàng trúng chiếc xe Honda SH 125i đầu tiên của chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng” là anh Đặng Thứ Dân (quê ở Mỹ Hào, Hưng Yên).

Chia sẻ khi nhận giải, anh Dân cho biết: “Tôi rất ngỡ ngàng, xúc động, không tin được là mình may mắn đến vậy. Cảm ơn Tập đoàn TH vì đã có một chương trình thật hấp dẫn để tôi có cơ hội nhận được món quà giá trị mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến”.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Anh Đặng Thứ Dân (bên trái) nhận giải Đặc biệt là chiếc xe Honda SH 125i - phiên bản cao cấp từ chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.

Được biết, anh Dân là “tín đồ” của dòng Trà tự nhiên TH true TEA nên thường xuyên mua uống để giải nhiệt và giúp tỉnh táo, tập trung hơn khi làm việc. “Tôi thích uống sản phẩm TH true TEA từ lâu nhưng hôm trước lướt Facebook mới biết có chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng". Tôi đã mua 6 lốc thì có tận 5 chai trúng thẻ điện thoại 10.000-20.000 đồng. Tiếp đó, khi được TH liên hệ thông báo trúng giải xe Honda SH 125i, tôi mới xem lại thì hóa ra mã trúng thưởng cũng nằm trong số 6 lốc trà mua đầu tiên này. Tôi nghe thông báo mà không dám tin vào tai mình”.

Anh Dân cho biết thêm, ngoài muốn thử vận may, anh rất tin tưởng sản phẩm TH true TEA. “Bởi vì nhà sản xuất là đơn vị uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chặt chẽ, nước uống lại ngon, ngọt nhẹ, thanh mát”, anh nói.

Diễn ra từ 15/5 đến 15/8, chương trình khuyến mại mùa hè 2024 tri ân người tiêu dùng của Tập đoàn TH đã thu hút sự đông đảo khách hàng tham gia. Một trong những điều làm nên sức hút của "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng" là cách dự thưởng vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA hoặc Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có in thông tin chương trình, sau đó quét mã QR trên nhãn hoặc nhắn tin SMS là có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

Khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng khá dễ dàng bởi chương trình đưa ra "cơn mưa" hơn 500.000 giải thưởng. Trong đó, hạng mục Giải trúng liền gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng. 30 giải Nhất là tai nghe Bose QuietComfort Ultra. 120 giải Nhì là 1 triệu đồng mỗi giải, trả thưởng qua ví Zalo pay/chuyển khoản hoặc tiền mặt. 200 giải Ba là bộ quà tặng Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk gồm túi, áo, mũ cực “cool”.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
"cơn mưa" hơn 500.000 giải thưởng từ TH true

Đáng mong đợi nhất, 06 giải Đặc biệt là xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp đã và sẽ được trao tặng cho các khách hàng may mắn nhất thông qua chương trình livestream quay số trúng thưởng vào ngày 16/6, 16/7, 16/8. Tất cả các mã dự thưởng hợp lệ được nhập lên hệ thống từ 15/5 đến 15/8 đều sẽ được tham gia quay số, cơ hội chia đều cho tất cả người chơi.

Đồ uống thanh mát, sảng khoái, hoàn toàn từ thiên nhiên

Trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên, công thức kết hợp lá trà đặc sản tinh túy từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) từ lâu đã được người dùng cực kỳ ưa chuộng. Không chỉ có hương vị đậm trà thơm mát, sảng khoái, trà xanh vị chanh tự nhiên cung cấp EGCG giúp chống oxy hóa và L-Theanin giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng. Trong khi đó, hoạt chất Polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hóa và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Trà tự nhiên TH true TEA thanh mát, sảng khoái, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ưu điểm đặc biệt không thể không kể đến của dòng Trà tự nhiên TH true TEA là quy trình chế biến và đóng chai khép kín trong 24h, các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng phụ gia tổng hợp và chất bảo quản, lưu giữ được nhiều nhất dưỡng chất và vị trà tự nhiên.

Bên cạnh TH true TEA, một dòng đồ uống độc đáo khác đến từ nhà TH là Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt mang đến sản phẩm không chỉ thơm ngon, đã khát mà còn cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên. Với 4 hương vị gồm cam, dâu, chuối và việt quất, người dùng có thể thoải mái lựa chọn Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk theo sở thích.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Cả hai dòng sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm có bao bì bắt mắt phù hợp với giới trẻ, có thiết kế chai cổ rộng với dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) hoặc 350 ml (TH true TEA), vừa vặn mỗi lần uống, vừa mang đến trải nghiệm uống sảng khoái hơn, vừa đáp ứng xu hướng “on-the-go” đầy tiện lợi.

Với mỗi chai đồ uống TH, bạn không chỉ cảm nhận được vị ngon mát lành mà còn có thể trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị như xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp và nhiều phần quà cực chất khác. Nhanh tay tham gia ngay hôm nay và chia sẻ niềm vui bất ngờ cùng bạn bè và gia đình nhé! Đó không chỉ là những phần thưởng vật chất mà còn là những trải nghiệm thú vị và khoảnh khắc khó quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023 TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách
Làm chủ công nghệ IVF, TH giúp nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ chăn nuôi bò sữa thế giới Làm chủ công nghệ IVF, TH giúp nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ chăn nuôi bò sữa thế giới
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK
Vũ Trang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Giỗ Tổ Hùng Vương - từ tín ngưỡng dân gian đến Quốc lễ

Giỗ Tổ Hùng Vương - từ tín ngưỡng dân gian đến Quốc lễ

Năm 2012, UNESCO đã vinh danh "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ" là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, một nguồn tự hào không giới hạn của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Năm 2005, Cục Văn hóa Cơ sở (Bộ VH,TT&DL) công bố tổng 1.417 địa điểm thờ cúng Vua Hùng và các nhân vật lịch sử thời đại Hùng Vương dựng nước trên toàn quốc, trong đó có hơn 300 di tích tại tỉnh Phú Thọ.
Dâng lễ vật bánh chưng, bánh giầy lên các Vua Hùng

Dâng lễ vật bánh chưng, bánh giầy lên các Vua Hùng

Lễ vật thành kính dâng cúng lên tổ tiên gồm 18 chiếc bánh chưng của đoàn huyện Cẩm Khê, 18 chiếc bánh giầy của đoàn huyện Yên Lập chuẩn bị, mỗi chiếc nặng 1kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động