Tập đoàn Năm Sao nói gì sau kết luận của Bộ TN&MT?

Mới đây, Bộ TN&MT đã ban hành Kết luận số 12/KL-BTNMT về việc thanh tra việc chấp hành pháp luật đất đai, môi trường của Tập đoàn Năm Sao khi thực hiện dự án Khu đô thị Năm Sao. Đại diện Tập đoàn Năm Sao đã có những phản hồi liên quan đến vấn đề này.
Tập đoàn Năm Sao nói gì sau kết luận của Bộ TN&MT?
Khu đô thị Năm Sao (tên thương mại là Five Star Eco City) có quy mô sử dụng đất khoảng 195,9ha

Theo đó, dự án Khu đô thị Năm Sao (tên thương mại là Five Star Eco City) có quy mô sử dụng đất khoảng 195,9ha (tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc và xã Long Trạch, Long Khê, huyện Cần Đước, tỉnh Long An), được UBND tỉnh Long An chấp thuận cho Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Tập đoàn Năm Sao) thực hiện với mục tiêu xây dựng một khu đô thị phức hợp hiện đại, tổng vốn đầu tư của dự án 4.150 tỉ đồng. Chia tiến độ thực hiện làm 4 giai đoạn.

Được biết, Đoàn Thanh tra đã tiến hành thanh tra tại dự án Khu đô thị Năm Sao từ ngày 19/9/2020 đến ngày 13/11/2020, đồng thời Kết luận Thanh tra được ký ban hành số 12/KL-BTNMT ngày 14/11/2022.

Kết luận Thanh tra cũng đã nêu một số các sai sót, vi phạm của các Sở, ban, ngành tỉnh Long An và của chủ đầu tư. Hầu hết những sai phạm đó cũng đã được cơ quan chức năng công bố công khai.

Chia sẻ với phóng viên, ông Phạm Đình Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Năm Sao thông tin, trên thực tế, kể từ ngày Đoàn thanh tra tiến hành thanh tra và kết thúc cuộc thanh tra, UBND tỉnh Long An, các ngành chức năng của tỉnh cùng với chủ đầu tư cũng đã khắc phục cơ bản các sai phạm đã được phát hiện.

Liên quan đến vấn đề về hệ thống xử lý nước thải tập trung phát sinh trong dự án và việc quản lý, giám sát môi trường theo quy định. Ông Cường cho biết, Tập đoàn đã hoàn thành xây dựng trạm nước thải công suất thiết kế 940m3/ ngày đêm phục vụ cho khoảng 300 hộ dân đã đến sinh sống tại khu đô thị.

Mùi hôi từ hệ thống xử lý nước thải được xử lý qua 2 cấp: hấp thụ bằng dung dịch ozone bởi hệ thống phun sương và hấp thụ bằng than hoạt tính. Công trình cũng đã được Sở Xây dựng tỉnh Long An cấp Giấy phép xây dựng số 321/GPXD, Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra nghiệm thu và cho phép công ty làm thủ tục cấp giấy phép môi trường để đưa công trình vào vận hành sử dụng (theo Văn bản số 1292/STNMT-QLMT ngày 04/3/2022 của Sở Tài Nguyên và Môi trường Long An).

Được biết, ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Long An ban hành Quyết định số 697/QĐ-UBND “về việc điều chỉnh Quyết định số 3008/QĐ-UBND ngày 27/9/2011 và Quyết định số 4971/QĐ-UBND ngày 17/12/2015 của UBND tỉnh về việc giao đất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đầu tư dự án Khu đô thị Năm Sao – Giai đoạn 1 (đợt 1, 2) trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc.

Với Quyết định trên, UBND tỉnh đã điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất theo Quyết định số 13585/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Năm Sao – giai đoạn 1, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc.

Tiếp đó, 8/2/2023, UBND tỉnh Long An ban hành văn bản số 846/QĐ-UBND về việc giao đất và cho Công ty CP Quốc tế Năm Sao thuê đất để đầu tư dự án Khu đô thị Năm Sao – giai đoạn 1 (đợt cuối). Cũng trong Quyết định này, UBND tỉnh đã giao đất và cho Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Năm Sao thuê đất với tổng diện tích 21.601,46m2. Trong đó, diện tích lộ giới 1.147m2; đất Nhà nước quản lý 1.237,46m2 nằm xen kẽ trong dự án tại xã Phước Lý để đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị Năm Sao.

Ngày 20/6/2023, UBND tỉnh Long An tiếp tục ban hành Quyết định số 5339/QĐ-UBND về việc cho phép Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Năm Sao gia hạn tiến độ đưa đất vào sử dụng đối với dự án Khu đô thị Năm Sao (giai đoạn 2) tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc.

Theo đại diện Tập đoàn Năm sao cho biết, việc gia hạn do ảnh hưởng của thời gian dịch bệnh nên không triển khai được dự án theo tiến độ ban đầu. Sau dịch bệnh là vấn đề kinh tế, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong đó có Tập đoàn Năm Sao. Một số nguyên nhân khác như: Vấn đề xin chuyển đổi diện tích lúa sang đất làm đô thị phải được Thủ tướng cho phép; việc bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư cho dân gặp nhiều khó khăn…

Về đất tái định cư cho người dân, đại diện đơn vị này khẳng định, đã hoàn thành tái định cư giai đoạn 1 cho người dân 100% và người dân cũng đã xây dựng nhà để ở.

Về những hạng mục hạ tầng xã hội tại Khu đô thị Năm Sao, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Năm Sao cho biết, Tập đoàn đang gấp rút hoàn thành các hạng mục tạo điều kiện cho khách hàng và người dân quanh khu vực có những tiện ích đầy đủ tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Được biết, đại đô thị sinh thái Five Star Eco City được quy hoạch đa dạng sản phẩm và tiện ích: nhà phố liền kề; shophouse; biệt thự đơn lập; song lập; căn hộ cao cấp; trường học, bệnh viện Quốc tế; trung tâm thương mại, đại công viên nhạc nước, nhiều công viên và phố đi bộ,…

Không chỉ xây dựng Khu đô thị Năm Sao tại Long An, Tập đoàn này cũng xây dựng Cao ốc văn phòng hạng A Five Star Tower - 28Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, TP.HCM; Khu đô thị mới Năm Sao trên đường Đinh Đức Thiện, Bình Chánh, TP.HCM đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng và có nhiều cư dân về sinh sống; Dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) Five Star Poseidon, Vũng Tàu; Dự án dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) Five Star Odyssey trên đường Thùy Vân, Vũng Tàu; Dự án Five Star Happy Valley Dalat tại số 7 Nguyễn Du, phường 9, thành phố Đà Lạt …

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao – Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đã vinh dự được chính phủ trao tặng huân chương lao động hạng 3, được các Bộ, Ban, Ngành hai nước Việt Nam và Campuchia tặng thưởng nhiều bằng khen, danh hiệu.

Công ty Thái Sơn - Long An thanh toán 668 tỷ đồng lãi trái phiếu Công ty Thái Sơn - Long An thanh toán 668 tỷ đồng lãi trái phiếu
Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An
Tấn Hiệp

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động