Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An

Mới đây, tỉnh Long An đã tổ chức sự kiện trọng đại - Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư với dự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Cùng dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, tỉnh Long An và các địa phương trong vùng, cùng đại diện cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, thương hiệu trà Oolong thuộc tập đoàn Đôi Dép vinh dự đồng hành cùng buổi tiệc trà đặc biệt tại sự kiện với tinh thần quảng bá và nâng cao văn hóa Trà của người Việt.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đại biểu đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đại biểu đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An

Vinh dự đồng hành cùng hội nghị cấp cao

Hội nghị công bố Quy hoạch và XTĐT tỉnh Long An là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh, huy động các nguồn lực, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển KTXH của Long An trong thời gian tới.

Đây cũng là diễn đàn quan trọng, là cơ hội tốt để các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước trực tiếp đối thoại với lãnh đạo tỉnh, để tìm hiểu, nắm bắt tư duy, tầm nhìn, không gian phát triển mới, những tiềm năng, thế mạnh, cơ hội, các dự án cụ thể của Long An; đồng thời lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương có ý kiến, gợi mở về định hướng phát triển, các giải pháp thúc đẩy hợp tác, tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nghe đại diện Ban quản lý dự án thuyết minh về tiến độ công trình
Thủ tướng Phạm Minh Chính nghe đại diện Ban quản lý dự án thuyết minh về tiến độ công trình

Trong khuôn khổ sự kiện, thương hiệu Đôi Dép vinh dự đã trở thành đối tác đồng hành trong buổi tiệc trà đặc biệt được chuẩn bị tinh tế cho các vị khách quý trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị. Với tính chất quan trọng của Hội nghị và sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao, việc trở thành thương hiệu đồng hành trong với sự chọn lựa chắt lọc của ban tổ chức khẳng định chất lượng của thương hiệu Trà thuộc tập đoàn Đôi Dép.

Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết
Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết

Với mong muốn truyền tải bản sắc uống trà của người Việt Nam, Đôi Dép đã chọn lựa những loại trà Oolong cao cấp nhất mang đến những tách trà thượng hạng thơm ngon cho các vị khách mời. Đồng thời đây là dịp để quý vị khách quý có những trải nghiệm đậm chất văn hóa, truyền tải tinh hoa trà Việt qua sản phẩm Đôi Dép - Việt trà Thức.

Trước đó, trong hành trình quảng bá, nâng tầm giá trị Trà và Cafe Việt, thương hiệu Đôi Dép đã đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, triển lãm văn hóa - thương mại - ẩm thực - nghệ thuật Việt Nam - Brunei, tôn vinh Cafe Việt, dạ tiệc doanh nhân,..

Nâng tầm và vinh danh văn hóa trà Việt bằng triết lý: Đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người

Đôi Dép là tên gọi khác của tập đoàn Sandals Group. Đây là tập đoàn sở hữu hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, showroom và cửa hàng F&B nổi tiếng tại các vị trí đắc địa tại nhiều Tỉnh - Thành Việt Nam. Trong đó, tập đoàn tập trung vào 3 trụ cột chính là trà, cà phê; Du lịch và sản phẩm tiêu dùng nhanh.

Hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu đôi dép luôn gắn liền với triết lý: đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người. Hành trình ấy được minh chứng thông qua việc tập trung khai thác chính văn hóa và thế mạnh bản địa để tạo ra những sản phẩm chất lượng, dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Trà và Cafe không ngoại lệ bởi đây là thức uống chứa đựng “hồn cốt” dân tộc.

CEO đứng đầu thương hiệu Đôi Dép đã từng trăn trở, người Việt thường bỏ rất nhiều tiền ra mua nước uống Lavie, Cocoa, Pepsi của nước ngoài, để rồi họ lại chuyển tiền về đất nước của họ, trong khi chúng ta có nguồn tài nguyên phong phú, sao không có sản phẩm tương tự để phục vụ ngay chính đất nước của mình? Trên thực tế, Việt Nam thuộc Top 5 đất nước có trữ lượng xuất khẩu Trà và Cafe lớn nhất thế giới. Trà và Cafe cũng là thức uống văn hóa của người Việt.

Đặc biệt, văn hóa trà là dòng chảy xuyên suốt thấm đẫm vào cuộc sống người dân trong suốt hơn 4000 năm lịch sử. Đã có giai đoạn, trà chỉ được dùng cho tầng lớp vua chúa, danh gia vọng tộc. Tuy nhiên, văn hóa này ngày càng gần gũi, một mạc, xuất hiện ở mọi nơi và không còn sự phân tầng lớp. Văn hóa thưởng trà của người Việt tuy đã có nhiều sự thay đổi, thế nhưng, nghệ thuật thưởng thức trà vẫn mang những nét đẹp riêng và phản ánh được những phong tục, tính cách của người Việt. Và lẽ dĩ nhiên khi đã thành văn hóa thì không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại dù là quy mô Quốc gia cho đến từng nếp nhà.

Dù vậy, cả Trà và Cafe đều chưa được vinh danh xứng tầm để trở thành một sản phẩm chủ lực và dại diện nét văn hóa truyền thống tốt đẹp quốc gia. Bằng thế mạnh sẵn có và khát vọng nâng tầm sứ mệnh Trà và Cafe không dừng lại ở thức uống mà còn là bản sắc văn hóa, niềm tự hào và đặc sản dân tộc, thương hiệu Đôi Dép đã dành hơn một thập kỷ tâm huyết để tạo ra dòng sản phẩm thượng hạng.

Thương hiệu Đôi Dép dành hơn một thập kỷ để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng
Thương hiệu Đôi Dép dành hơn một thập kỷ để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng

Để làm được điều này, các sản phẩm Trà và Cafet đều phải tuân thủ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Lấy đơn cử, với dòng sản phẩm Trà thượng hạng, nguyên liệu được tuyển chọn đặc biệt từ những đồi chè xanh ngát tại Lâm Đồng. Đây là khu vực sở hữu những đặc tính như: độ cao (từ 1000 – 1.100m), khí hậu mát lạnh quanh năm, độ ẩm cao và nguồn đất đỏ bazan màu mỡ được những chuyên gia Đài Loan và Nhật Bản đánh giá là tối ưu cho sự sinh trưởng và phát triển của cây chè.

Tại Đôi Dép, lá chè được thu hái bằng tay, nhằm tuyển chọn những loại lá có chất lượng tốt nhất mỗi mùa. Sau đó được đưa về nhà máy để cho ra thành phẩm, từng loại Oolong khác nhau sẽ có quá trình sản xuất tương đối khác nhau nhưng vẫn bảo đảm 2 giai đoạn: giai đoạn chè tươi và giai đoạn chè khô. Để trà không có bất kỳ sự thay đổi nào về hương và vị trong mỗi lần pha, thương hiệu áp dụng công nghệ đóng gói hiện đại, chia trà thành từng túi nhỏ 8gr vừa đủ cho một ấm trà.

Đồi chè Lâm Đồng - Nơi tạo ra những ly trà oolong hảo hạng
Đồi chè Lâm Đồng - Nơi tạo ra những ly trà oolong hảo hạng

Nhờ vậy, từng ly trà luôn chứa đầy hương vị đậm đà tinh tế đến khó quên, thể hiện cốt cách thanh tao, điềm đạm của người thường thức và còn là món quà đại diện cho sự gắn kết, phát triển “không thể thiếu nhau”. Với chất lượng cao cấp, hương vị đặc biệt, dòng sản phẩm trà và Cafe do Đôi Dép sản xuất không chỉ đáp ứng “gu” của người Việt mà còn vươn lên trên bản đồ thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Đôi Dép là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xuất khẩu sản phẩm trà, cà phê tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nga, khu vực Trung Đông và Châu Âu. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ trà, cà phê của thế giới.

Phạm Hùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động