Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An

Mới đây, tỉnh Long An đã tổ chức sự kiện trọng đại - Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư với dự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Cùng dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, tỉnh Long An và các địa phương trong vùng, cùng đại diện cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, thương hiệu trà Oolong thuộc tập đoàn Đôi Dép vinh dự đồng hành cùng buổi tiệc trà đặc biệt tại sự kiện với tinh thần quảng bá và nâng cao văn hóa Trà của người Việt.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đại biểu đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đại biểu đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An

Vinh dự đồng hành cùng hội nghị cấp cao

Hội nghị công bố Quy hoạch và XTĐT tỉnh Long An là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh, huy động các nguồn lực, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển KTXH của Long An trong thời gian tới.

Đây cũng là diễn đàn quan trọng, là cơ hội tốt để các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước trực tiếp đối thoại với lãnh đạo tỉnh, để tìm hiểu, nắm bắt tư duy, tầm nhìn, không gian phát triển mới, những tiềm năng, thế mạnh, cơ hội, các dự án cụ thể của Long An; đồng thời lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương có ý kiến, gợi mở về định hướng phát triển, các giải pháp thúc đẩy hợp tác, tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nghe đại diện Ban quản lý dự án thuyết minh về tiến độ công trình
Thủ tướng Phạm Minh Chính nghe đại diện Ban quản lý dự án thuyết minh về tiến độ công trình

Trong khuôn khổ sự kiện, thương hiệu Đôi Dép vinh dự đã trở thành đối tác đồng hành trong buổi tiệc trà đặc biệt được chuẩn bị tinh tế cho các vị khách quý trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị. Với tính chất quan trọng của Hội nghị và sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao, việc trở thành thương hiệu đồng hành trong với sự chọn lựa chắt lọc của ban tổ chức khẳng định chất lượng của thương hiệu Trà thuộc tập đoàn Đôi Dép.

Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết
Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết

Với mong muốn truyền tải bản sắc uống trà của người Việt Nam, Đôi Dép đã chọn lựa những loại trà Oolong cao cấp nhất mang đến những tách trà thượng hạng thơm ngon cho các vị khách mời. Đồng thời đây là dịp để quý vị khách quý có những trải nghiệm đậm chất văn hóa, truyền tải tinh hoa trà Việt qua sản phẩm Đôi Dép - Việt trà Thức.

Trước đó, trong hành trình quảng bá, nâng tầm giá trị Trà và Cafe Việt, thương hiệu Đôi Dép đã đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, triển lãm văn hóa - thương mại - ẩm thực - nghệ thuật Việt Nam - Brunei, tôn vinh Cafe Việt, dạ tiệc doanh nhân,..

Nâng tầm và vinh danh văn hóa trà Việt bằng triết lý: Đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người

Đôi Dép là tên gọi khác của tập đoàn Sandals Group. Đây là tập đoàn sở hữu hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, showroom và cửa hàng F&B nổi tiếng tại các vị trí đắc địa tại nhiều Tỉnh - Thành Việt Nam. Trong đó, tập đoàn tập trung vào 3 trụ cột chính là trà, cà phê; Du lịch và sản phẩm tiêu dùng nhanh.

Hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu đôi dép luôn gắn liền với triết lý: đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người. Hành trình ấy được minh chứng thông qua việc tập trung khai thác chính văn hóa và thế mạnh bản địa để tạo ra những sản phẩm chất lượng, dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Trà và Cafe không ngoại lệ bởi đây là thức uống chứa đựng “hồn cốt” dân tộc.

CEO đứng đầu thương hiệu Đôi Dép đã từng trăn trở, người Việt thường bỏ rất nhiều tiền ra mua nước uống Lavie, Cocoa, Pepsi của nước ngoài, để rồi họ lại chuyển tiền về đất nước của họ, trong khi chúng ta có nguồn tài nguyên phong phú, sao không có sản phẩm tương tự để phục vụ ngay chính đất nước của mình? Trên thực tế, Việt Nam thuộc Top 5 đất nước có trữ lượng xuất khẩu Trà và Cafe lớn nhất thế giới. Trà và Cafe cũng là thức uống văn hóa của người Việt.

Đặc biệt, văn hóa trà là dòng chảy xuyên suốt thấm đẫm vào cuộc sống người dân trong suốt hơn 4000 năm lịch sử. Đã có giai đoạn, trà chỉ được dùng cho tầng lớp vua chúa, danh gia vọng tộc. Tuy nhiên, văn hóa này ngày càng gần gũi, một mạc, xuất hiện ở mọi nơi và không còn sự phân tầng lớp. Văn hóa thưởng trà của người Việt tuy đã có nhiều sự thay đổi, thế nhưng, nghệ thuật thưởng thức trà vẫn mang những nét đẹp riêng và phản ánh được những phong tục, tính cách của người Việt. Và lẽ dĩ nhiên khi đã thành văn hóa thì không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại dù là quy mô Quốc gia cho đến từng nếp nhà.

Dù vậy, cả Trà và Cafe đều chưa được vinh danh xứng tầm để trở thành một sản phẩm chủ lực và dại diện nét văn hóa truyền thống tốt đẹp quốc gia. Bằng thế mạnh sẵn có và khát vọng nâng tầm sứ mệnh Trà và Cafe không dừng lại ở thức uống mà còn là bản sắc văn hóa, niềm tự hào và đặc sản dân tộc, thương hiệu Đôi Dép đã dành hơn một thập kỷ tâm huyết để tạo ra dòng sản phẩm thượng hạng.

Thương hiệu Đôi Dép dành hơn một thập kỷ để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng
Thương hiệu Đôi Dép dành hơn một thập kỷ để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng

Để làm được điều này, các sản phẩm Trà và Cafet đều phải tuân thủ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Lấy đơn cử, với dòng sản phẩm Trà thượng hạng, nguyên liệu được tuyển chọn đặc biệt từ những đồi chè xanh ngát tại Lâm Đồng. Đây là khu vực sở hữu những đặc tính như: độ cao (từ 1000 – 1.100m), khí hậu mát lạnh quanh năm, độ ẩm cao và nguồn đất đỏ bazan màu mỡ được những chuyên gia Đài Loan và Nhật Bản đánh giá là tối ưu cho sự sinh trưởng và phát triển của cây chè.

Tại Đôi Dép, lá chè được thu hái bằng tay, nhằm tuyển chọn những loại lá có chất lượng tốt nhất mỗi mùa. Sau đó được đưa về nhà máy để cho ra thành phẩm, từng loại Oolong khác nhau sẽ có quá trình sản xuất tương đối khác nhau nhưng vẫn bảo đảm 2 giai đoạn: giai đoạn chè tươi và giai đoạn chè khô. Để trà không có bất kỳ sự thay đổi nào về hương và vị trong mỗi lần pha, thương hiệu áp dụng công nghệ đóng gói hiện đại, chia trà thành từng túi nhỏ 8gr vừa đủ cho một ấm trà.

Đồi chè Lâm Đồng - Nơi tạo ra những ly trà oolong hảo hạng
Đồi chè Lâm Đồng - Nơi tạo ra những ly trà oolong hảo hạng

Nhờ vậy, từng ly trà luôn chứa đầy hương vị đậm đà tinh tế đến khó quên, thể hiện cốt cách thanh tao, điềm đạm của người thường thức và còn là món quà đại diện cho sự gắn kết, phát triển “không thể thiếu nhau”. Với chất lượng cao cấp, hương vị đặc biệt, dòng sản phẩm trà và Cafe do Đôi Dép sản xuất không chỉ đáp ứng “gu” của người Việt mà còn vươn lên trên bản đồ thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Đôi Dép là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xuất khẩu sản phẩm trà, cà phê tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nga, khu vực Trung Đông và Châu Âu. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ trà, cà phê của thế giới.

Phạm Hùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Từ ngày 01/7 đến 31/7/2025, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới 89 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Ford.
Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Từ các dữ liệu thống kê, có thể thấy lượng lớn người dân – đặc biệt là nhóm lao động phổ thông, người làm nghề tự do – vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống. Điều này gợi mở một phân khúc tiềm năng cho thị trường cho vay tiêu dùng và các mô hình tài chính thay thế.
Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hoạt động, giảm chi phí vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây chính là đòn bẩy quan trọng để họ mở rộng thị trường và giữ vững sức cạnh tranh trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng.
Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước khả năng Mỹ điều chỉnh chính sách thuế đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã chủ động xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa cuối năm 2025. Việc nhận diện sớm các tình huống và có phương án ứng phó phù hợp là cơ sở để doanh nghiệp Việt giữ vững ổn định sản xuất, bảo vệ thị phần và hướng tới phát triển bền vững.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Từ chuỗi cà phê tiên phong với mô hình tự phục vụ đến chiến lược drive-thru hiện đại, Highlands Coffee đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và chuẩn bị những bước đi chiến lược để tiến gần hơn đến tham vọng IPO, mở ra một chương mới cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu.
BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

Mùa du lịch quốc tế đã tới, BAC A BANK dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch: Áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 1% đối với các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK.
Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Kỷ niệm 24 năm thành lập, Công ty CP Halcom Việt Nam đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, kiên định với triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách, kinh doanh bền vững khi các bên đều hưởng lợi”.
Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Không ngừng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy hợp tác đa chiều, Bảo hiểm Bảo Việt đang khẳng định vai trò dẫn dắt ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái bảo hiểm minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuyến cao tốc này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ, tạo ra sức bật mới cho các ngành kinh tế mũi nhọn của Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Sáng ngày 24/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile – Papelucho. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động