SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì ProPak Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM Triển lãm quốc tế xe hai bánh- Việt Nam Cycle lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 12 Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024 là triển lãm ngành dệt may duy nhất được các cơ quan đầu ngành công nghiệp dệt may bảo trợ và đồng tổ chức, bao gồm: Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX), Hội Dệt may Thêu đan TP. Hồ Chí Minh (AGTEK), CP Exihibition LTD (HongKong), Công ty TNHH Tổ chức Triển lãm CP Việt Nam. Sự kiện được tài trợ bởi Hiệp hội Bông Mỹ (CCI).

Theo đại diện Ban tổ chức, SaigonTex & SaigonFabric 2024 có quy mô trưng bày lên đến gần 30.000 m2, phủ hết 2 hội trường chính A & B và hội trường lớn bên ngoài của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện năm nay quy tụ hơn 1.000 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Bỉ, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Pakistan, Bồ Đào Nha, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Uzbekistan, Việt Nam...

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm thu hút hàng trăm thương hiệu tiêu biểu của quốc tế và Việt Nam, cùng trưng bày các sản phẩm đa dạng uy tín và có tiếng về máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, cũng như nguyên liệu dệt và vải vóc. Cụ thể, ở lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành công nghiệp dệt may sẽ có các nhà triển lãm như: A Nguyen, AMC – Leman, Averydennison, Baolun Computer, Brother, China Texmatech, China Tongxiang, CN Nha Be, CSP, Dah Heer, Dai Dao – Oshima, DAP, Dung Hung, Epson, Focus, Groz Beckert, H&H, HaLong – Kingtex, Hashima, Hikari, IECHO, ILLIES, Jack, Joint Era Digistal, King Suntime, CNC, Maika, Monarch, Morgan Technica, My Hao, Nguyen Huy Hoang – SewPower, Pentium, Phon Thinh Tae Gwang, Phuc Hung, PGM, Ramsay McDonald, Rega, Richpeace, Saga, Saurer, SongBinh, Son-Tech, Sprayway, STD&S, Supreme, Thien Hong Phuc – Schmetz, THN, Timtex, TNG – Tre, Trützschler, UAP.

Với lĩnh vực nguyên liệu dệt, vải - phụ liệu may mặc có các nhà triển lãm tiêu biểu như: Amann, Brotex, Continental, Dalat Worsted Spinning, Daluen, Double Wins, Eastman, Faslink, Freetex, Junzu, Sansin, Grand Textile, Hanh Viet, Hong Viet (Hong Yue), Hwajong, Hyosung, KCC, Lien An, Marushin, Nice Trims, Nhat Nhat Nam, SAB, Sankei, Shanghai Higoal, Shindo, Shints, Shimada Shoji Taiwan Textile Federation, TengLong,Trend Textile, Thai Tuan, Thinh Gia Huy, Van Nang, XDD Textile, Yetom China, YKK, Yinchun China, Yisung…

Theo Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường. Năm 2023, SaigonTex & SaigonFabric đã thu hút sự tham dự của hơn 1.300 đơn vị triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, Đức, Hà Lan, Hy Lạp, Lithuania, Ấn Độ, Bỉ, Cộng hòa Séc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Singapore, Việt Nam.

Trong khuôn khổ SaigonTex & SaigonFabric 2023 cũng đã diễn ra các hội thảo cập nhật lượng thông tin rất lớn về xu hướng thị trường, với những chủ đề đang được quan tâm trong ngành dệt may toàn cầu, như: Biến động thị trường dệt may trong bối cảnh lạm phát, lãi suất neo cao; Phần mềm thông minh cho nhà máy may mặc - Giải pháp để tăng năng suất, chất lượng và giảm chi phí sản xuất; Kinh tế tuần hoàn cho ngành dệt may hướng tới phát triển bền vững; Đổi mới sáng tạo nâng tầm ngành dệt may – da giày phát triển kinh tế xanh; Cơ hội cho việc hợp tác sản xuất kinh doanh & đầu tư giữa ngành dệt may Việt Nam & Uzbekistan.

Đặc biệt, SaigonTex & SaigonFabric 2024 sẽ có các cụm gian hàng chính thức từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc (gian hàng tỉnh Giang Tô và gian hàng TP. Nam Thông), gian hàng của Phòng Thương mại Uzbekistan, gian hàng TTF từ Đài Loan (Trung Quốc), gian hàng quốc gia chính thức từ Hàn Quốc (Kofoti, Kotmi), gian hàng của Thổ Nhĩ Kỳ và gian hàng chính thức của Việt Nam (VITAS, VINATEX, AGTEK).

SaigonTex & SaigonFabric 2024 được phân thành 7 khu chính với 7 chuyên đề gồm: Vải denim; vải từ sợi nhuộm (yard dyed); vải in; các loại vải tái chế; khu chức năng thể thao; nguyên liệu cho thời trang nữ; phụ liệu may (chỉ, nút, ren, khóa kéo…). Ngoài ra, tại triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy nhiều thương hiệu máy móc dệt may quốc tế nổi tiếng về các máy thiết bị dệt, nhuộm, đo quang phổ, máy thêu tự động, chuyền treo, công nghệ chuyển đổi số, hệ thống CAD-CAM, lập trình, cắt trải vải, in kỹ thuật số công nghệ cao…

Bên cạnh đó, SaigonTex & SaigonFabric 2024 còn có chương trình giới thiệu sản phẩm (PPP) kết hợp trưng bày tĩnh và kết hợp các màn trình diễn catwalk - lần đầu tiên được tổ chức để giới thiệu sản phẩm thời trang ứng dụng do các nhà thiết kế đến từ Việt Nam và quốc tế thiết kế.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra triển lãm, ban tổ chức sẽ tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về: Chính sách; Kinh tế tuần hoàn và Chuyển đổi xanh; Chuyển đổi số ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may… Đồng thời, khách hàng tham gia triển lãm cũng sẽ được tham gia chương trình kết nối doanh nghiệp do Hiệp hội Dệt may Việt Nam chủ trì và tổ chức, nhằm kết nối các nhà triển lãm với người mua hàng.

Chương trình nhằm giới thiệu sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ mới nhất được cung cấp từ các nhà triển lãm Việt Nam và quốc tế. Song song đó sẽ là chuyên mục kết nối doanh nghiệp do VITAS chủ trì tổ chức kết nối các nhà triển lãm và người mua hàng với nhau. Ngoài ra, trong khuôn khổ của triển lãm, các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức nhằm chia sẻ và cung cấp cho các nhà triển lãm những kinh nghiệm của các chuyên gia về chính sách, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi xanh, ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may.

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến
Triển lãm HortEx Vietnam 2024: Cơ hội phát triển ngành rau, hoa, quả Việt Nam Triển lãm HortEx Vietnam 2024: Cơ hội phát triển ngành rau, hoa, quả Việt Nam
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024 VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Vancouver 2024
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

Phiên bản di động