Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh… ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và ung thư da mà không gây kích ứng, mẩn đỏ. Một sản phẩm được tin dùng hiện nay chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohinoor Star có chỉ số chống nắng cao hiệu quả lên đến 98% khỏi các Tia UV trong thời gian 5-6 tiếng/lần thoa kem.

Sử dụng kem chống nắng đã trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày của hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt những ngày hè nắng gắt. Không chỉ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm mà trong một số sản phẩm còn chứa dưỡng chất, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, làm da trở nên trắng sáng hơn. Vì vậy, kem chống nắng đã trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người.

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng với những đặc tính và thương hiệu khác nhau, đôi khi khách hàng cũng hoang mang không biết lựa chọn loại nào. Để giải đáp thắc mắc trên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star đã cho ra mắt sản phẩm Ric Skin Face Day Anti UV ++, với các thành phần trong Ric Skin Sunscreen được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các hoạt chất lành tính cho làn da, bào chế bằng kỹ thuật tiên tiến nên không hề gây kích ứng, tạo sự an toàn cao cho làn da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, cũng là điểm đặc biệt thu hút người tiêu dùng sử dụng dòng sản phẩm này.

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng “tế bào gốc” đến từ thương hiệu Kohinoor Star.

Điểm đặc biệt nữa được chuyên gia đánh giá cao chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++ chống nắng từ tế bào gốc. Đây là kem chống nắng thuộc dạng nano, hạt kem siêu nhỏ thẩm thấu vào da rất nhanh nhưng không khô do có chứa tế bào gốc đắt đỏ, nuôi dưỡng từ cấp độ tế bào, vitamin B5 siêu khoá ẩm, phục hồi da. Thành phần trong kem chống nắng cũng rất đa dạng, phải kể đến Niacinamide, còn được gọi là Vitamin B3 hay Vitamin PP.

Niacinamide là một loại vitamin tan trong nước có tác dụng giúp làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da, bao gồm nếp nhăn, vết thâm và sắc tố. Khi được sử dụng trong kem chống nắng, niacinamide có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nó có khả năng giúp cải thiện độ đàn hồi của da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, niacinamide còn có tác dụng làm giảm sự sản xuất melanin trên da, ngăn ngừa và làm giảm sắc tố da, giúp làm sáng và đều màu da, giúp cải thiện tình trạng da mụn và giảm việc sản xuất dầu trên da, giúp kiểm soát dầu và giảm sự xuất hiện của mụn trên da.

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng Ric Skin Face Day Anti UV ++

Ric Skin Face Day Anti UV ++ mang tinh chất lô hội giúp phục hồi da và dưỡng da. Một số sản phẩm chống nắng sử dụng các thành phần vật lý hoặc hóa học để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Nữ giám đốc công ty Kohinoor Star Bùi Thùy Linh chia sẻ, sản phẩm sử dụng công thức Aloe Barbadensis Leaf Juice để giúp làn da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tình trạng da khô và kích ứng do tác động của ánh nắng mặt trời.

Cùng với đó, tinh chất lô hội có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Nó cũng giúp làm dịu các vết mẩn đỏ và kích ứng da, từ đó tạo ra một sản phẩm chống nắng sinh học.

Sản phẩm cung cấp Vitamin E acetate giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da. Vitamin E có khả năng kích thích sản xuất collagen trong da, một chất quan trọng giúp da giữ được độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Ngoài ra, Vitamin E cũng có tác dụng làm giảm sản xuất melanin, giúp giảm sự xuất hiện của đốm nâu trên da.

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Diễn viên Trần Vân cùng Tổng Giám đốc Bùi Thùy Linh review sản phẩm

Là một người đã từng đến nơi sản xuất và sử dụng sản phẩm Ric Skin Face Day Anti UV ++, diễn viên Trần Vân chia sẻ: “Với các loại kem chống nắng thông thường rất dễ trôi khi bôi lên da. Nhưng với kem chống nắng thuộc tập đoàn Kohinoor Star, kem sẽ không bị trôi đi đâu cả mà vẫn ở trên làn da của mọi người. Sản phẩm vừa có thể làm kem lót, nâng tông cho những chị em ngại makeup trên gương mặt của mình.

Ric Skin còn làm nám sạm tàn nhang và thiết kế rất nhỏ gọn nên mang đi đâu cũng rất tiện lợi. Chỉ cần sử dụng sau 2 tuần, làn da của quý vị sẽ được trắng sáng hoàn toàn và khỏe mạnh, căng mịn tươi trẻ hơn”.

Một số khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết, họ rất hài lòng khi có Ric Skin ở bên mình. Chị Thủy chia sẻ trên livestream rằng mình thích đi du lịch và ưu tiên những sản phẩm chống nắng trong khoảng từ 2-3h. Nhưng từ khi sử dụng Ric Skin Face Day Anti UV ++ thì hiệu quả kéo dài đến 6h mà vẫn cảm thấy kem ở trên da và cảm nhận rõ sự trắng tự nhiên khi sử dụng.

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm

Đối với người tiêu dùng sở hữu những làn da mỏng, bị lộ gân máu, dễ tổn thương, Ric Skin Face Day Anti UV ++ là một lựa chọn rất phù hợp và an toàn lại rất dễ sử dụng.

Chị Hằng sử dụng sản phẩm thường xuyên thì cho rằng kem chống nắng Ric Skin có độ kháng nước và độ kiềm dầu tốt, kết cấu chất kem siêu mỏng dễ thẩm thấu nâng tông nhẹ nhàng, tinh tế, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da vượt trội.

Trong những ngày hè nóng nực, ngoài những vật dụng quen thuộc như khẩu trang, mũ rộng vành, áo dài tay, kính râm… kem chống nắng Ric Skin Face Day Anti UV ++ sẽ là một người bạn đồng hành bảo vệ cho làn da trước những tia UV của ánh nắng mặt trời.

Hà Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động