Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Không chỉ tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng với các định vị “Thật sự thiên nhiên” và “Tốt cho sức khỏe”, Tập đoàn TH tiếp tục xây dựng vị thế một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, với việc ra mắt Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc dạng hạt TH true MILK LIGHT MEAL.
Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Vị ngon thanh nhẹ, thật sự thiên nhiên Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam TH True Milk khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa công nghệ cao gần 2.700 tỷ đồng tại An Giang

Đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch thật nguyên cám và dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt tại thời điểm ra mắt tháng 12/2021. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’
Không chỉ độc đáo vì chứa yến mạch dạng hạt, sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL còn bắt kịp các xu hướng được yêu thích về dinh dưỡng thực vật và giảm đường.

“Bữa ăn nhẹ” lý tưởng

TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp hoàn hảo về mặt dinh dưỡng, với Sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH (đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”) kết hợp hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên, nhập khẩu từ châu Âu, và dịch hạt hạt óc chó, dịch hạt mắc ca cao cấp.

Việc bổ sung hạt yến mạch thật, dạng hạt nguyên cám đem lại trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường, nếu có yến mạch, thì chỉ là yến mạch ở dạng nghiền mịn hòa tan trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ trong ngày, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và giúp tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Sản phẩm là sự thay thế lý tưởng cho đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo, phù hợp có mặt trong thực đơn bữa sáng hay bữa ăn nhẹ trong ngày.

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn, vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose (những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường).

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’
TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp làm bữa ăn nhẹ bổ dưỡng.

Yến mạch nguyên cám là loại ngũ cốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng các axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc thiết yếu khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong đó đáng chú ý nhất là avenanthramides – một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Các loại hạt cao cấp như mắc ca, óc chó cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới, là thực phẩm mang nhiều lợi ích vượt trội: Giàu chất béo không bão hòa, trong đó có omega-3, omega-6 giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch khi được kết hợp trong một chế độ ăn lành mạnh; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe,...

Những lợi ích trên chính là lý do khiến các chuyên gia dinh dưỡng của Tập đoàn TH lựa chọn yến mạch nguyên cám và hạt mắc ca, hạt óc chó cao cấp, kết hợp với sữa tươi giảm lactose, tạo nên công thức sáng tạo, tiên phong của Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true MILK LIGHT MEAL được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ khi sử dụng.

TH – Tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vượt trội

Dinh dưỡng thực vật và giảm đường là hai trong số các xu hướng nổi bật nhất của ngành thực phẩm thế giới những năm gần đây. Theo một nghiên cứu thị trường cuối 2019, đã có sự thay đổi đáng kể trong hành vi lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng, và khoảng 70% người Việt Nam được khảo sát ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường. Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng trên, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sản phẩm sáng tạo, sản phẩm thực phẩm có giá trị “thật”, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Thực tế nhịp sống hiện đại cũng cho thấy, nhiều người hiểu được lợi ích của một bữa sáng lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình trạng giãn cách xã hội và việc thường xuyên đóng cửa hay hạn chế các dịch vụ ăn uống bên ngoài, nhu cầu sử dụng ngũ cốc chế biến sẵn gia tăng nhanh chóng. Trong bối cảnh đó, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch nguyên cám dạng hạt đầu tiên và duy nhất sản xuất tại Việt Nam hiện nay - TH true MILK LIGHT MEAL - là sản phẩm lý tưởng làm bữa ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi.

Sự ra mắt của TH true MILK LIGHT MEAL - sau Sữa hạt TH true NUT, sữa tươi TH true MILK A2, sữa tươi giàu canxi – ít béo – không lactose TH true MILK HILO, một lần nữa khẳng định TH là Nutritionist – chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Bách Diệp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động