Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Không chỉ tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng với các định vị “Thật sự thiên nhiên” và “Tốt cho sức khỏe”, Tập đoàn TH tiếp tục xây dựng vị thế một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, với việc ra mắt Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc dạng hạt TH true MILK LIGHT MEAL.
Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Vị ngon thanh nhẹ, thật sự thiên nhiên Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 "KHÔNG" tại Việt Nam TH True Milk khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa công nghệ cao gần 2.700 tỷ đồng tại An Giang

Đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch thật nguyên cám và dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt tại thời điểm ra mắt tháng 12/2021. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’
Không chỉ độc đáo vì chứa yến mạch dạng hạt, sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL còn bắt kịp các xu hướng được yêu thích về dinh dưỡng thực vật và giảm đường.

“Bữa ăn nhẹ” lý tưởng

TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp hoàn hảo về mặt dinh dưỡng, với Sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH (đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”) kết hợp hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên, nhập khẩu từ châu Âu, và dịch hạt hạt óc chó, dịch hạt mắc ca cao cấp.

Việc bổ sung hạt yến mạch thật, dạng hạt nguyên cám đem lại trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường, nếu có yến mạch, thì chỉ là yến mạch ở dạng nghiền mịn hòa tan trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ trong ngày, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và giúp tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Sản phẩm là sự thay thế lý tưởng cho đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo, phù hợp có mặt trong thực đơn bữa sáng hay bữa ăn nhẹ trong ngày.

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn, vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose (những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường).

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’
TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp làm bữa ăn nhẹ bổ dưỡng.

Yến mạch nguyên cám là loại ngũ cốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng các axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc thiết yếu khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong đó đáng chú ý nhất là avenanthramides – một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Các loại hạt cao cấp như mắc ca, óc chó cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới, là thực phẩm mang nhiều lợi ích vượt trội: Giàu chất béo không bão hòa, trong đó có omega-3, omega-6 giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch khi được kết hợp trong một chế độ ăn lành mạnh; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe,...

Những lợi ích trên chính là lý do khiến các chuyên gia dinh dưỡng của Tập đoàn TH lựa chọn yến mạch nguyên cám và hạt mắc ca, hạt óc chó cao cấp, kết hợp với sữa tươi giảm lactose, tạo nên công thức sáng tạo, tiên phong của Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true MILK LIGHT MEAL được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ khi sử dụng.

TH – Tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vượt trội

Dinh dưỡng thực vật và giảm đường là hai trong số các xu hướng nổi bật nhất của ngành thực phẩm thế giới những năm gần đây. Theo một nghiên cứu thị trường cuối 2019, đã có sự thay đổi đáng kể trong hành vi lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng, và khoảng 70% người Việt Nam được khảo sát ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường. Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng trên, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sản phẩm sáng tạo, sản phẩm thực phẩm có giá trị “thật”, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Ra mắt Sữa tươi bổ sung ngũ cốc, TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

Thực tế nhịp sống hiện đại cũng cho thấy, nhiều người hiểu được lợi ích của một bữa sáng lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình trạng giãn cách xã hội và việc thường xuyên đóng cửa hay hạn chế các dịch vụ ăn uống bên ngoài, nhu cầu sử dụng ngũ cốc chế biến sẵn gia tăng nhanh chóng. Trong bối cảnh đó, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch nguyên cám dạng hạt đầu tiên và duy nhất sản xuất tại Việt Nam hiện nay - TH true MILK LIGHT MEAL - là sản phẩm lý tưởng làm bữa ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi.

Sự ra mắt của TH true MILK LIGHT MEAL - sau Sữa hạt TH true NUT, sữa tươi TH true MILK A2, sữa tươi giàu canxi – ít béo – không lactose TH true MILK HILO, một lần nữa khẳng định TH là Nutritionist – chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Bách Diệp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động