Nuôi tôm công nghệ cao điêu đứng, nhưng ở Bến Tre vẫn thu lãi gần 1 tỷ đồng mỗi héc ta

Từ những lợi thế, tỉnh Bến Tre có nhiều giải pháp phát triển nghề nuôi tôm nước lợ. Các tổ chức, cá nhân nuôi tôm nước lợ thâm canh đã từng bước áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhờ đó diện tích nuôi tôm tăng nhanh. Từ diện tích nuôi tôm công nghệ cao ban đầu 550ha năm 2018, đến cuối năm 2022 toàn tỉnh Bến Tre đạt 2.567ha, năng suất tôm đạt bình quân 60-70 tấn/ha, lợi nhuận trung bình từ 700-800 triệu đồng/vụ.
Việt Nam sẽ có trung tâm công nghiệp tôm đầu tiên Phú Yên muốn có khu nuôi tôm công nghệ cao Bến Tre tập trung phát triển nuôi tôm biển công nghệ cao
Nuôi tôm nước lợ công nghệ cao đem lại lợi nhuận trung bình từ 700-800 triệu đồng/vụ ở Bến Tre.
Nuôi tôm nước lợ công nghệ cao đem lại lợi nhuận trung bình từ 700-800 triệu đồng/vụ ở Bến Tre.

Sức bật từ nuôi tôm nước lợ ứng dụng công nghệ cao

Ông Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cho biết: “Ngành thủy sản của tỉnh trong những năm qua có bước phát triển khá tốt, đặc biệt trong lĩnh vực nuôi tôm nước lợ. Năm 2022, diện tích nuôi thủy sản đạt trên 47.590ha, với sản lượng đạt hơn 310.015 tấn. Trong đó, diện tích nuôi tôm nước lợ thâm canh, bán thâm canh xoay vòng đạt hơn 12.500ha, với sản lượng tôm nước lợ nuôi đạt trên 83.100 tấn.

Theo ông Cảnh, các tổ chức, cá nhân nuôi tôm nước lợ thâm canh đã từng bước áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; nhiều mô hình, hình thức sản xuất theo hướng ứng dụng công nghệ cao để nâng cao năng suất, chất lượng, giảm giá thành… đã được hình thành và phát triển. Cơ sở hạ tầng phục vụ hoạt động thủy sản luôn được tỉnh quan tâm đầu tư, cơ bản đáp ứng được yêu cầu phát triển của ngành thủy sản.

Tỉnh Bến Tre hiện có khoảng 2.567ha diện tích nuôi tôm công nghệ cao. Tỉnh này đang đặt mục tiêu tăng diện tích nuôi theo công nghệ cao lên 5.800ha vào năm 2030.
Tỉnh Bến Tre hiện có khoảng 2.567ha diện tích nuôi tôm công nghệ cao. Tỉnh này đang đặt mục tiêu tăng diện tích nuôi theo công nghệ cao lên 5.800ha vào năm 2030.

Theo Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bến Tre Đoàn Văn Đảnh, một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển về loại hình nuôi tôm nước lợ là sự chuyển đổi nhanh từ hình thức nuôi thâm canh, bán thâm canh truyền thống sang nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn 3 huyện Ba Tri, Bình Đại và Thạnh Phú. Từ diện tích nuôi tôm công nghệ cao ban đầu 550ha năm 2018, đến cuối năm 2022 toàn tỉnh đạt 2.567ha, năng suất bình quân 60-70 tấn/ha, lợi nhuận trung bình từ 700-800 triệu đồng/vụ, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân.

“Ưu điểm của mô hình nuôi tôm công nghệ cao là đầu tư kín, cách ly được môi trường dịch bệnh giai đoạn đầu, nuôi mật độ cao, quản lý tốt được thức ăn và môi trường, nâng cao tỷ lệ sống, nuôi tôm lên cỡ lớn, tạo điều kiện tăng năng suất sản lượng trên một đơn vị diện tích và đặc biệt là thuận lợi cho việc xử lý chất thải trong vụ nuôi”, ông Đảnh đánh giá.

Tích cực mời gọi đầu từ liên kết mở rộng vùng nuôi tôm công nghệ cao

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Nguyễn Minh Cảnh, để mở rộng diện tích vùng nuôi trong điều kiện tự nhiên, đất đai có giới hạn, đáp ứng yêu cầu tăng trưởng theo kế hoạch đề ra của tỉnh, thì phải đầu tư khoa học - công nghệ nhằm nâng năng suất, nâng chất lượng sản phẩm. Việc phát triển nuôi tôm phải theo kế hoạch, quy hoạch, quy mô phát triển phải tập trung thì mới đáp ứng được yêu cầu tăng trưởng ổn định và bền vững.

Để làm được điều này, ông Lê Văn Quang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, cho biết: “Nuôi tôm muốn thành công phải có hệ thống cấp nước, thoát nước riêng. Nếu các hộ nuôi nhỏ lẻ thì không làm được điều đó vì chi phí đầu tư lớn, cho nên cần phải hợp tác liên kết đầu tư tạo vùng nuôi lớn thì mới có khả năng. Đây là mấu chốt thành công trong nuôi tôm. Mục tiêu là quy hoạch thành các vùng tôm lớn để đầu tư hệ thống cấp, thoát nước riêng, đầu tư hạ tầng chi phí thấp. Khi chi phí đầu tư thấp thì hiệu quả kinh tế mang lại mới cao”.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre) Nguyễn Văn Dũng cho biết, địa phương rất tích cực trong việc mời gọi nhà đầu tư, triển khai đầu tư hạ tầng kỹ thuật vùng nuôi tôm biển ứng dụng công nghệ cao tại các xã Thạnh Trị, Đại Hòa Lộc, Thạnh Phước, Thới Thuận, Bình Thắng.

Trong đó, xây dựng mô hình nuôi tôm công nghệ cao tại xã Thạnh Phước với quy mô 100ha để nhân rộng ra toàn huyện. Xây dựng chuỗi liên kết nuôi tôm biển gắn với truy xuất nguồn gốc và đạt chứng nhận VietGAP hoặc chứng nhận theo yêu cầu của thị trường. Đây là những bước đi đầu tiên nhằm thúc đẩy và tạo sự bền vững cho con tôm trong những năm tiếp theo, đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Theo lộ trình từng năm, Bình Đại sẽ nỗ lực phát triển đạt 2.000ha nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao vào năm 2025; đẩy mạnh phát triển các hình thức sản xuất theo hướng tổ hợp tác, hợp tác xã nhằm liên kết các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ để tạo vùng nguyên liệu tập trung quy mô lớn, liên kết các doanh nghiệp đầu vào và tiêu thụ sản phẩm…

Các tổ chức, cá nhân nuôi tôm nước lợ thâm canh đã từng bước áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất.
Các tổ chức, cá nhân nuôi tôm nước lợ thâm canh đã từng bước áp dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất.

Còn theo Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Lê Đức Thọ, đối với phát triển nuôi tôm nước lợ theo hướng ứng dụng công nghệ cao, Chính phủ đã có chính sách tín dụng khuyến khích tại Nghị định số 55/NĐ-CP về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Trên cơ sở khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, Tỉnh ủy Bến Tre xác định thủy sản là một trong 2 ngành kinh tế mũi nhọn. Trong đó, tôm sú, tôm thẻ chân trắng là đối tượng thủy sản ưu tiên để phát triển.

Gần đây nhất là Nghị quyết số 09-NQ/ĐH của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh giai đoạn 2020-2025 đã chọn việc phát triển 4.000ha nuôi tôm nước lợ ứng dụng công nghệ cao tỉnh Bến Tre đến năm 2025 là 1 trong 11 công trình trọng điểm để chào mừng đại hội.

Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre Lê Đức Thọ yêu cầu các ngành liên quan quan tâm công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch, trong đó có quy hoạch vùng nuôi tôm công nghệ cao tập trung được tích hợp vào quy hoạch sử dụng đất của tỉnh, huyện.

Nghiên cứu chọn lọc, cải tiến và nhân rộng các mô hình hiệu quả, phù hợp với điều kiện vùng nuôi nhưng phải đảm bảo giữ tốt môi trường và an toàn dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm; kêu gọi đầu tư các cơ sở sản xuất giống tôm sạch bệnh, đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển thủy sản, đặt biệt là quan tâm đầu tư các vùng quy hoạch nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao tập trung, làm cơ sở kêu gọi doanh nghiệp đầu tư và bà con có hướng sản xuất hiệu quả.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, gần đây, việc đầu tư cho nghề nuôi tôm nước lợ của người dân từng lúc được nâng cao. Người nuôi không ngừng tìm kiếm, tư duy sáng tạo, đổi mới ứng dụng tiến bộ kỹ thuật mới để giảm thiểu rủi ro, nâng cao năng suất. giá trị con tôm nước lợ. Nhiều mô hình nuôi tôm mới được áp dụng như: nuôi tôm kết hợp với cá rô phi, nuôi tôm trong ao lót bạt, nuôi có lưới che, nuôi trong nhà kính…, đặc biệt nhất là mô hình nuôi tôm theo hướng công nghệ cao được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong thời gian qua./.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động