Nuôi loài hải sản ví như nhân sâm dưới nước bán 300 nghìn đồng/kg vẫn hút hàng

Từng nuôi cá tra nhưng bị thua lỗ, nông dân ở xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã chuyển hướng sang nuôi chạch lấu. Loài thủy sản được ví như nhân sâm dưới nước dễ nuôi mau lớn có thể điều chỉnh thời gian thu hoạch. Có thời điểm giá bán tới 300 nghìn đồng/kg vẫn hút hàng.
Tin bất ngờ, tại Nghệ An đã nuôi thành công chạch lấu, mỗi kg giá gần nửa triệu Nuôi loài cá được ví như nhân sâm nước, lão nông Tây Ninh thu lợi nhuận gần 400 triệu mỗi năm
Chạch lấu là loài thủy sản có giá trị kinh tế cao được ví như nhân sâm dưới nước.
Chạch lấu là loài thủy sản có giá trị kinh tế cao được ví như nhân sâm dưới nước.

Bỏ nuôi cá tra chuyển sang chạch lấu lợi đôi đường

Ông Đoàn Văn Lợi (ấp Phú Tây, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phấn khởi khi mô hình nuôi chạch lấu đang cho hiệu quả kinh tế cao. Loài thủy sản này dễ nuôi, mau lớn nhu cầu thị trường cao. Đặc biệt người nuôi chạch lấu còn được hỗ trợ về vốn và con giống.

Ông Đoàn Văn Lợi chia sẻ, thấy nhiều người nuôi cá chạch lấu hiệu quả nên ông cũng nuôi thử nghiệm. Với diện tích mặt nước khoảng 700m2, từ đầu tháng 6-2021 đến nay, ông tiến hành thả nuôi 1.250 con cá chạch lấu giống.

Thỉnh thoảng, cán bộ kỹ thuật xuống thăm, hướng dẫn cách pha trộn thức ăn, canh lượng ô-xy trong ao. Cá chạch lấu rất dễ nuôi do chúng háu ăn nên nhanh lớn, nhưng khi thiếu ô-xy cá sẽ không chịu nổi.

"Về nguồn vốn đầu tư, tôi được Trạm Khuyến nông huyện Thoại Sơn hỗ trợ chi phí mua giống và 30% chi phí thức ăn tính đến cuối vụ. Tôi cố gắng nuôi đến khi cá khoảng 8-9 tháng tuổi, đạt trọng lượng từ 250gr trở lên là có thể xuất bán hoặc đợi cá đạt trọng lượng khoảng 400-500gr sẽ được thu mua với giá cao hơn” ông Lợi cho biết thêm.

Rút kinh nghiệm từ lần nuôi cá tra bột bị thua lỗ, lần này, ông Lợi tính toán kỹ hơn trong khâu chăm sóc, cách thức cho cá ăn để tiết kiệm chi phí.

Cá chạch lấu nuôi tại mô hình nuôi cá chạch lấu của nông dân xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.
Cá chạch lấu nuôi tại mô hình nuôi cá chạch lấu của nông dân xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Ông Lợi cho hay, khâu quan trọng trong nuôi thủy sản vẫn là xử lý ao cho kỹ, lựa chọn giống tốt, trong quá trình nuôi nên canh lượng thức ăn vừa phải, nếu cho cá ăn ít quá sẽ chậm lớn, còn nhiều quá sẽ dư thừa thức ăn dẫn đến ô nhiễm nguồn nước.

Khi quen việc thì nuôi cá trở nên nhẹ nhàng hơn, có thể kết hợp làm việc khác khi rảnh rỗi. Theo ông Lợi, vất vả nhất vẫn là khâu thu hoạch.

Tuy nhiên, thương lái sẽ lấy cá chạch lấu theo kích cỡ chuẩn nên việc thu hoạch diễn ra nhiều đợt. Vì thế, giá cá chạch lấu sẽ dao động theo nhu cầu thị trường, có khi từ 220.000-240.000 đồng/kg, có thời điểm hút hàng tăng đến 290.000-300.000 đồng/kg.

Là người có kinh nghiệm trong nuôi cá chạch lấu tại địa phương, ông Nguyễn Tấn Khởi (ngụ ấp Hòa Tây B, xã Phú Thuận) đã tính toán được lợi nhuận cụ thể.

Ông Khởi chia sẻ: “Với diện tích ao nuôi 1,4ha, thả nuôi 28.000 con giống, sau thời gian nuôi từ 8-12 tháng, tôi bắt đầu thu hoạch. Cộng dồn lại nhiều đợt, đã thu hoạch được tổng cộng 4 tấn. Với giá bán dao động từ 210.000-240.000 đồng/kg, trừ chi phí đầu tư sản xuất 1kg cá thành phẩm từ 150.000-160.000 đồng/kg, tôi đạt lợi nhuận từ 50.000-60.000 đồng/kg”.

Nuôi chạch lấu chủ động thời điểm xuất bán không lo dội chợ

Ông Khởi cho biết, cá chạch lấu nuôi khoảng 8-9 tháng có thể xuất bán nhưng để cá đạt chất lượng tốt nhất phải nuôi khoảng 12 tháng, lúc đó sẽ có giá bán cao hơn.

Cá chạch lấu dễ nuôi, mang đến nguồn thu nhập cao, chỉ cần đảm bảo chất lượng nguồn nước và nhiệt độ trong ao nuôi. Song, chất lượng cá giống khi thả nuôi rất quan trọng. Tốt nhất là khi thả nuôi, cá giống đạt khoảng 300-500 con/kg.

“Theo tôi, cá chạch lấu nuôi không khó, quan trọng là người nuôi nắm vững kỹ thuật xử lý ao đất ban đầu để tránh tình trạng bị hao hụt. Đây là loại cá ít bệnh nên người nuôi đỡ vất vả” - ông Khởi nhiệt tình chia sẻ.

Theo ông Khởi, công đoạn trước khi thả nuôi là phải vệ sinh đáy ao sạch sẽ. Cần tát cạn ao và nạo vét hết lớp bùn đáy dưới ao, bón vôi khử trùng với số lượng từ 7-10kg/100m2 mặt ao. Sau đó, phơi đáy ao từ 2-3 ngày mới cấp nước vào ao qua lưới lọc. Sau khi vệ sinh, bơm nước vào, cần chờ cho nhiệt độ trong ao ổn định, khoảng 6 ngày sau mới thả cá vào nuôi.

Trong quá trình nuôi cá chạch lấu, lượng ô-xy trong ao rất quan trọng. Vì vậy, cần có máy sục khí hoặc quạt nước để tăng cường ô-xy cho cá.

Kiểm tra ao vào buổi sáng trong lúc cho cá ăn, nếu phát hiện các hiện tượng bất thường của cá và môi trường nuôi thì cần tiến hành xử lý ngay, tránh gây hậu quả nghiêm trọng. Với cá nhỏ, người nuôi cần cho ăn 2 lần/ngày.

Khi cá chạch lấu lớn, chỉ cần cho ăn 1 lần/ngày. Trong môi trường nuôi ao đất, ông Khởi cho cá ăn thức ăn công nghiệp là chủ yếu. Dù vậy, theo đánh giá của thương lái, thịt cá chạch lấu vẫn dai, thơm và không bị hôi rong.

Ông Nguyễn Tấn Khởi, ngụ ấp Hòa Tây B, xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đang chăm sóc cá chạch lấu nuôi trong ao đất.
Ông Nguyễn Tấn Khởi, ngụ ấp Hòa Tây B, xã Phú Thuận đang chăm sóc cá chạch lấu nuôi trong ao đất.

Tương tự, ông Hà Thanh Bay (ngụ ấp Hòa Tây B) đang thả nuôi 40.000 con cá chạch lấu giống, với diện tích ao nuôi 1,8ha.

Ông Bay đã thu hoạch đợt đầu được 2 tấn, còn nhiều đợt còn lại ông Bay hy vọng sẽ bán giá cao hơn. Không chỉ nuôi cá chạch lấu thương phẩm, ông Nguyễn Bá Sang (ngụ ấp Hòa Tây B) còn đầu tư ương cá giống.

Ông Sang đang tạo dựng diện tích trại ương 300m2 thả nuôi 70kg cá chạch lấu bố mẹ. Sau 3-4 tháng nuôi vỗ cá bố mẹ thì tiến hành cho sinh sản.

Mỗi năm, trại ông Sang sản xuất khoảng 80.000-100.000 con cá chạch lấu giống, đạt kích cỡ đạt 10cm/con, bán với giá cá chạch lấu giống là 4.000-5.000 đồng/con cho các hộ nuôi mới, phát triển diện tích nuôi tại địa phương và vùng lân cận.

Đánh giá về hiệu quả mô hình nuôi cá chạch lấu trong ao đất, Bí thư Đảng ủy xã Phú Thuận Nguyễn Quốc Khánh cho biết: Phú Thuận là một trong những xã khó khăn của huyện Thoại Sơn, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn do diện tích sản xuất lúa không đáng kể, các mô hình nuôi trồng thủy sản trước đây chịu nhiều tác động do thay đổi nhu cầu thị trường và nhiều lý do khác. Nay, địa phương tập trung phát triển vào các mô hình phát huy hiệu quả kinh tế bền vững, trong đó có mô hình nuôi cá chạch lấu.

"Qua thời gian, một số hộ nuôi chạch lấu đã đạt được lợi nhuận khá cao. Thông qua các chương trình hỗ trợ, địa phương sẽ tiếp tục hướng dẫn để những nông dân đam mê có thể tiếp cận mô hình, tạo nên nguồn thu nhập bền vững hơn, góp phần phát triển đời sống kinh tế của người dân vùng nông thôn”, ông Khánh cho hay./.

Kim Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động