Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới

Một miếng trà nhỏ cùng với sự tươi mát và dịu dàng mang theo một nét văn hóa thiên niên kỷ của người Việt cổ. Loại trà mà với phẩm chất độc đáo của nó đã thực sự cuốn hút, mê mẩn người thưởng trà thế giới. Đó là Trà Bánh Hà Nội một loại trà khiến hậu thế phải ngẩn ngơ khi nhắc tới.
Loại trà đắt nhất lịch sử trong ngành trà Việt Nam được bán với giá 4,5 tỷ đồng tại Hồng Kông Tại sao những người "sành" trà lại đổ xô sưu tầm Trà Bánh Hà Nội? Giá trị của Trà Bánh Hà Nội lâu năm là gì?

Yếu tố làm nên khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn dân trà thế giới.

“Làm trai biết đánh tổ tôm.

Uống trà Mạn Hảo, ngâm nôm Thúy Kiều”.

Qua câu ca dao này, ta thấy rằng trà ép bánh được xếp ngang hàng với danh tác truyện Kiều của cụ Nguyễn Du. Chính vì thế mà việc đi tìm gốc tích cũng như quy trình ép ra bánh trà Hà Nội là một nỗi niềm đau đáu cho những kẻ si trà như tôi.

Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới
Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới.

Vùng trà Tả Liên Sơn là một trong các trung tâm nguồn gốc của các loại trà trong đó có Trà Bánh Hà Nội, cũng chính là nơi phát tích cây trà thế giới. Cây trà núi Tả Liên Sơn cao lớn, mập mạp và đầy sức hoang dã, nằm vững chắc trong lòng đất, hấp thụ tinh túy của mặt trời, mặt trăng và trái đất, tích tụ nội chất, chờ đợi ngày gió mùa xuân thức dậy để đâm chồi. Các búp trà vươn mình mạnh mẽ như tìm sự sống một cách mãnh liệt và đầy khát vọng để uống những giọt nắng mai sau một mùa đông lạnh lẽo.

Đối với trà xanh, khâu diệt men búp trà cũng là kết thúc bản chất của trà, thay thế màu xanh lục bên trong bằng màu xanh ngọc lục bảo nhân tạo. Khi cuộc sống của trà xanh kết thúc bởi quá trình chế biến trên đôi bàn tay người nghệ nhân trà, thì cuộc sống Trà Bánh Hà Nội lại bắt đầu cuộc hành trình dài của cuộc đời. Tổ tiên người Việt ở biên giới Tây Bắc dường như tạo ra một cuộc sống, hành trình mới đầy bí ẩn của Trà Bánh Hà Nội. Họ đã thực hiện một nghi thức trừ tà long trọng cho nó với lòng thành kính, truyền kỳ vọng, với sự nhiệt tình và lòng kiên nhẫn họ đã cố gắng hết sức để giữ lại sức sống của trà. Trà Bánh Hà Nội sử dụng vẻ ngoài màu đen của nó như thể đã chết để che giấu hơi thở của cuộc sống. Chính vì thế mà Trà Bánh Hà Nội mang một vẻ huyền bí khiến cho dân thưởng trà phải tò mò và khám phá.

Trà ép bánh sản xuất năm 1930 mang nhãn hiệu Trà Bánh Hà Nội
Trà ép bánh sản xuất năm 1930 mang nhãn hiệu Trà Bánh Hà Nội.

Quá trình lên men của Trà Bánh Hà Nội cũng mang màu sắc huyền thoại, giống như tự nhiên đó là: trên con đường trà sông Hồng cổ xưa, băng qua hàng ngàn ngọn núi và hàng ngàn sông, suối, và trải qua lễ cầu của mưa, sương sớm và nắng, là sự hấp thụ của hương hoa, linh khí và dần dần nó đã tích lũy một hương vị tuyệt vời. Thời gian cũng âm thầm tham gia tạo nét huyền thoại cho bánh trà Hà Nội. Thời gian đã sử dụng bàn tay vô hình của nó để định hình Trà Bánh Hà Nội từng chút một, và tất cả những điều này tự nhiên không có con người can thiệp. Khi hậu lên men của linh hồn Trà Bánh Hà Nội, nó lặng lẽ tiến hành bên trong lá trà mà không ức chế kiểm soát, mọi thứ đều theo ý muốn của thời gian. Đây là định mệnh của Trà Bánh Hà Nội với thời gian. Nước là mẹ của trà, là hương vị của thứ rõ ràng nhất thế giới. Trà Bánh Hà Nội sống hiên ngang giữa thiên nhiên, có một ý trí mạnh mẽ của sự cay đắng nhưng ngọt ngào nhanh chóng và lâu dài. Nếm thử trà xanh mới làm dường như là một cuộc phiêu lưu cùng với sự phấn khích vì vừa được khám phá những bí mật, những cay đắng và sự ngọt ngào của những bí mật vừa được phát lộ. Nếu ai trong thời còn trai trẻ đã biết cách thưởng Trà Bánh Hà Nội là biết bồi dưỡng cho tâm hồn mình thanh cao và cả những cách cảm thụ cuộc sống: đó là hiểu được các giá trị thăng trầm trong cuộc đời này, biết làm thế nào để cuộc sống an yên và để tận hưởng hết giá trị mà cuộc đời này mang đến cho bạn. “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy/ Ta có thêm một ngày nữa để yêu thương”. Chắc chắn rằng một người như vậy sẽ không lãng phí thời gian cho dù có khó khăn cũng sẽ không dễ dàng đánh mất sự thanh lịch của trái tim mình. Đây là sức mạnh của Trà Bánh Hà Nội vì nó lưu trữ ký ức của thời gian.

Trà Bánh Hà Nội là một loại trà đáng nhớ. Nó ghi lại câu chuyện của thời gian, gắn kết con người một cách chân thành và rất đỗi yêu thương. Tâm hồn thanh thoát, tránh xa trạng thái tâm trí tiêu cực. Nhâm nhi vài ngụm trà ngọt ngào, hương vị tình người thấm nhuần sự sống. Trà Bánh Hà Nội là một phần thưởng của sự hòa bình, xoa dịu những trái tim cằn cỗi mà thiên nhiên ban tặng cho loài người.

Trà Bánh Hà Nội vẫn là một loại hiển linh. Đó là sản phẩm quý giá của thiên nhiên, là sự quy tụ nhiều yếu tố của không gian và thời gian. Là quá trình trao đổi, hòa quyện những niềm vui, thăng trầm trong cuộc sống, là những hương vị ngọt ngào kèm chút đắng chát như mô tả đầy đủ cuộc sống này. Và để cảm nhận được hết hương vị cuộc đời chứa trọn trong ấm trà đòi hỏi một nghệ thuật cao ở người thưởng trà.

Càng lâu năm hương vị của Trà Bánh Hà Nội càng thơm, đây là nét quyến rũ khó quên, lưu đầy tâm trí và là kết quả của thời gian. Trà Bánh Hà Nội, một cảm giác không thể diễn tả bằng lời, nó không chỉ thuộc về khứu giác mà còn thuộc về tâm hồn. Chất lượng cao, môi trường khác biệt và thời gian tạo ra hương vị độc đáo, quyến rũ là những thứ đặc trưng của Trà Bánh Hà Nội mà không có hương vị nào có thể hòa lẫn được. Ngay cả cùng một miếng trà Bánh Hà Nội khi thay đổi nước sẽ khiến những người nếm trà có hương vị khác biệt, đây là sức mạnh của Trà Bánh Hà Nội bởi vì nó chứng kiến sự thay đổi của thời gian.

Đối mặt với thời gian và đối mặt với Trà Bánh Hà Nội, chúng ta nên thêm một chút niềm vui hay thêm một chút buồn phiền? Chúng ta hãy cùng ngồi xuống và ném tất cả cảm xúc vào ấm trà. Hãy nhìn dòng nước bốc hơi nghi ngút từ từ chảy vào ấm trà trên đôi tay đầy nghệ thuật. Nhấp chén trà trên môi đưa chúng ta hồi tưởng về một miền đất xa xưa hùng vĩ, đậm chất dân tộc đang được hồi sinh từ chén trà trên tay dai dẳng, đậm đà và thơm ngát. Hóa ra Trà Bánh Hà Nội có sức mạnh ma thuật, và sức mạnh lấp đầy thời gian với hương thơm ngọt ngào.

"Ai hay trong một tách trà

Có hồ sen ngát mượt mà dâng hương"

(Thích Tánh Tuệ).

Giá trị của Trà Bánh Hà Nội lâu năm là gì? Giá trị của Trà Bánh Hà Nội lâu năm là gì?
Giải mã những bí ẩn của Trà Bánh Hà Nội Giải mã những bí ẩn của Trà Bánh Hà Nội
Câu chuyện về thương hiệu Trà Bánh Hà Nội Câu chuyện về thương hiệu Trà Bánh Hà Nội
Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Nông dân ngày càng được trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật canh tác lúa tiến tiến nên năng suất lúa tăng cao, chất lượng cùng với giá cao, khá ổn định...
30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

Nếu như trước đây, Trung Quốc chỉ quan tâm đến các yếu tố bên ngoài sản phẩm như sâu bọ, nấm bệnh… thì cảnh báo mới cho thấy họ đang quan tâm nhiều hơn tới những thứ bên trong của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động