VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Khám phá công nghệ sản xuất xanh hiện đại bậc nhất của xi măng Tân Thắng Xây dựng chuỗi cung ứng xanh giúp doanh nghiệp tạo vị thế cạnh tranh Chương trình OCOP hướng tới mục tiêu sản xuất xanh, bảo vệ môi trường

Ngành bao bì Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về tăng trưởng

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam – VPPE 2025 chính thức khai mạc ngày 07/5 tại Bình Dương
Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam – VPPE 2025 chính thức khai mạc ngày 07/5 tại Bình Dương

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì Việt Nam - VPPE 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương từ ngày 7-9/5, thu hút sự tham gia của hơn 500 thương hiệu bao bì và in ấn, cả trong nước và quốc tế đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Thụy Điển, Pháp, Hoa Kỳ… với quy mô 250 gian hàng. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành bao bì giới thiệu những sản phẩm tiên tiến, thiết bị mới và công nghệ hiện đại, mà còn là dịp để khám phá các xu hướng mới, nhằm thúc đẩy kết nối giao thương và ứng dụng công nghệ xanh trong ngành giấy, bao bì.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Sang, Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas), chia sẻ về sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bao bì trong nước. Ông cho biết, trong năm qua, bao bì nhựa và bao bì giấy của Việt Nam đều đạt mức tăng trưởng vượt trội so với mức tăng trưởng toàn cầu. Cụ thể, bao bì nhựa tăng 8,39% và bao bì giấy tăng 9,73%, trong khi mức tăng trưởng toàn cầu chỉ đạt 3,6% đối với bao bì nhựa và 4,7% đối với bao bì giấy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Bùi Minh Trí (thứ hai từ phải qua) tham quan gian hàng của Hiệp hội Bao bì Việt Nam.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Bùi Minh Trí (thứ hai từ phải qua) tham quan gian hàng của Hiệp hội Bao bì Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Sang cũng chỉ ra những xu hướng lớn đang tái cấu trúc ngành bao bì Việt Nam. Chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang trở thành những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp bao bì cá nhân hóa sản phẩm, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và tiếp cận người tiêu dùng một cách chính xác và hiệu quả hơn. Ngành bao bì không chỉ còn tập trung vào các yếu tố kỹ thuật hay tiếp thị, mà còn phải đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ, tính thông minh và khả năng kết nối sản phẩm với người tiêu dùng.

Những yêu cầu này phản ánh rõ ràng giá trị và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp. Đặc biệt, xu hướng sử dụng vật liệu bao bì có khả năng phân hủy, tái chế và truyền tải thông điệp thương hiệu đang ngày càng trở nên quan trọng trong việc thiết kế và lựa chọn vật liệu. Một điểm đáng chú ý là Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực bao bì, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành và công nghệ tiên tiến từ các doanh nghiệp FDI. Để xây dựng một chuỗi cung ứng bền vững, cần phải tạo ra sự hài hòa giữa các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước, nhằm hình thành một nền tảng sản xuất bao bì vững mạnh từ Việt Nam.

Cùng quan điểm, ông Bùi Minh Trí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đánh giá cao hoạt động kết nối giao thương và chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp trong ngành bao bì tại triển lãm. Ông cho rằng, đây chính là cơ hội để thúc đẩy sự hình thành các trung tâm đổi mới sáng tạo, giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận công nghệ mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và gia nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp đón đầu xu hướng bao bì bền vững

Nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được trưng bày tại triển lãm
Nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được trưng bày tại triển lãm.

Bên cạnh những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, nhiều doanh nghiệp cũng đã trình làng những sản phẩm xanh, tái chế và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp đã giới thiệu các giải pháp bao bì bền vững, đặc biệt là bao bì xanh, thể hiện cam kết của ngành bao bì đối với môi trường.

Bà Vivian Lee, Giám đốc Marketing Công ty Giấy Pulppy, cho biết công ty đã mang đến dòng sản phẩm bao bì xanh mới nhất tại triển lãm. Dòng sản phẩm này hoàn toàn không sử dụng lõi giấy, và được làm từ 100% nguyên liệu tái chế, bao gồm giấy tập và giấy A4. Đặc biệt, bao bì ngoài của sản phẩm được làm từ màng phim tái chế có khả năng phân hủy sinh học, và cả bên trong lẫn bên ngoài đều được thiết kế để giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường. Một điểm đặc biệt nữa là sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến cho phép dễ dàng phân hủy trong nước khi xả xuống bồn cầu, làm tăng tính thân thiện với môi trường.

Theo bà Vivian Lee, xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng hình thành tại Việt Nam, đặc biệt trong nhóm khách hàng trẻ tuổi. Đây chính là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ xử lý giấy tái chế.

Trong lĩnh vực bao bì mềm, ông Phạm Đại Khá - Phó phòng sản xuất Công ty An Lạc Label, cho biết doanh nghiệp của ông hiện đang cung cấp nhãn cho nhiều tập đoàn tiêu dùng hàng đầu trên toàn cầu. Các tập đoàn này đặt ra yêu cầu khắt khe về chất lượng in ấn cũng như việc áp dụng các xu hướng phát triển bền vững vào sản phẩm bao bì. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ các khách hàng quốc tế, An Lạc Label đã giới thiệu tại triển lãm sản phẩm nổi bật của công ty: mẫu nhãn tích hợp công nghệ quét không cần mã vạch.

Doanh nghiệp trình diễn giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hiệu suất và bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp trình diễn giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hiệu suất và bảo vệ môi trường.

Ông Khá giải thích: “Chỉ cần sử dụng ứng dụng quét qua hình ảnh, người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm xuất xứ và hướng dẫn sử dụng. Đây là giải pháp được các thị trường khó tính như Mỹ và EU ưa chuộng vì nó tăng cường tính minh bạch và bảo mật.”

Không chỉ đổi mới công nghệ, dòng nhãn cao cấp của An Lạc Label còn đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường khi chứa 30% thành phần tái chế. Đặc biệt, thiết kế nhãn giúp dễ dàng phân tách khỏi chai nhựa, một yếu tố quan trọng trong việc xử lý rác thải và nâng cao tính bền vững của sản phẩm.

Theo ban tổ chức triển lãm, xu hướng sử dụng bao bì giấy thay thế cho các sản phẩm nhựa dùng một lần, kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và xuất khẩu hàng hóa, đang thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu tiêu thụ bao bì giấy và bao bì thân thiện với môi trường. Đây được xem là cơ hội chiến lược cho ngành bao bì Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa và các cam kết phát triển bền vững đang ngày càng trở thành tiêu chuẩn toàn cầu.

Triển lãm VPPE 2025 đã thu hút sự tham gia của hơn 250 gian hàng từ các doanh nghiệp lớn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Sự kiện không chỉ giới thiệu các máy móc và công nghệ bao bì truyền thống mà còn đặc biệt chú trọng vào các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng, hệ thống xử lý nước thải và khí thải, bao bì phân hủy sinh học, cùng các sản phẩm có khả năng tái chế cao. Những sáng kiến này không chỉ phản ánh rõ định hướng phát triển bền vững của ngành bao bì Việt Nam mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao tính bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Tour Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP
Sản phẩm chứa chất cấm vẫn rao bán tràn lan trên sàn thương mại điện tử Sản phẩm chứa chất cấm vẫn rao bán tràn lan trên sàn thương mại điện tử
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa
Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động