Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h Hoà Phát sắp tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng

Thấu hiểu nhu cầu về Tết hiện đại, tận hưởng năm mới nhẹ-nhàn, an lành, Điện máy Gia dụng Hòa Phát tung ra thị trường hàng loạt dòng sản phẩm mới giúp gia đình chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước Hydrogen ion kiềm HyperS, nồi chiên không dầu dung tích lớn, nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ hiện đại cho hạt cơm dẻo, giữ nguyên dưỡng chất.

Đón Tết
Tất cả các sản phẩm trên được ra mắt đồng loạt ra mắt vào tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025

Tiêu biểu nhất phải kể đến dòng Máy lọc nước Hòa Phát Hydrogen ion kiềm HyperS, sở hữu tới 4 chế độ nước nóng - lạnh - tinh khiết - hydrogen ion kiềm.. Sản phẩm sở hữu công nghệ điện phân có màng ngăn giúp tạo ra gấp đôi hàm lượng hydrogen trong nước so với nước lọc từ các máy thông thường, giúp cân bằng độ pH, trung hòa lượng axit trong cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá. Hệ thống lọc đa tầng 12 lõi ưu việt mang tới nguồn nước uống đầu ra đạt chuẩn tinh khiết đóng chai theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/ BYT của Bộ y tế, giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe như canxi, kẽm, magie,... . Công nghệ màng RO 75 GPD Dupont Filmtec hàng đầu từ Mỹ lọc sạch 99,99% vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng, dư lượng clo,... trong nước

Đón Tết
Máy lọc nước Hòa Phát Hydrogen ion kiềm HyperS với 4 chế độ nước

Máy lọc nước Hòa Phát Hydrogen ion kiềm HyperS sử dụng BLOCK Gas R600a hiệu suất cao, giúp làm lạnh sâu hơn 50% so với loại thông thường, tiết kiệm điện và không gây hại tầng ozone. Máy được trang bị điện cực Titanium phủ vật liệu Platinum cao cấp với độ bền điện cực lên tới 50 năm. Các gia đình an tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm với 36 tháng bảo hành.

Điện máy Gia dụng Hòa Phát vinh dự là doanh nghiệp duy nhất có sản phẩm máy lọc nước nhận giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2024, công bố tháng 11 vừa qua. Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm của Công ty.

Đón Tết
Hòa Phát nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2024 cho 5 dòng sản phẩm, trong đó có Máy lọc nước
Nhiều sản phẩm gia dụng nhà bếp cũng đồng loạt ra mắt trong thời gian này. Lần đầu tiên, Công ty cho ra mắt dòng nồi chiên không dầu Funiki thế hệ mới. Nồi sở hữu công nghệ chiên – nướng tiên tiến Rapid Air có khả năng giảm 80% lượng dầu mỡ khi chế biến so với phương pháp chiên rán thông thường. Với dung tích khoang chứa lên đến 8L, người dùng có thể dễ dàng chế biến nguyên con gà hoặc một lượng lớn thực phẩm trong một lần nấu. Đặc biệt, giỏ chiên được thiết kế với cửa kính phía trước, giúp quan sát thuận tiện trong quá trình chế biến món ăn.

Dự kiến ra mắt vào tháng 1/ 2025, sản phẩm hứa hẹn sẽ là một lựa chọn gia dụng thiết thực, góp phần chăm sóc sức khỏe gia đình thông qua việc cải thiện chất lượng bữa ăn hàng ngày.

Đón Tết
Nồi chiên không dầu Funiki với dung tích lớn 8L lần đầu ra mắt thị trường

Nồi cơm điện cao tần Funiki cũng ra mắt phiên bản mới đầu tháng 12 năm 2024 và được nhiều khách hàng quan tâm, bởi khả năng giúp cơm chín đều, dẻo thơm, đồng thời giữ trọn hương vị và dưỡng chất nhờ sử dụng công nghệ cao tần IH giúp gia nhiệt đều 360 độ. Sản phẩm có tới 7 chế độ nấu cài đặt sẵn tiện lợi, chức năng hẹn giờ nấu đến 4 tiếng, giữ ấm tự động tối đa lên tới 24 tiếng, cùng thời hạn bảo hành lên tới 26 tháng, đúng với thông điệp từ thương hiệu “bền chuẩn Hòa Phát”.

Đón Tết
Nồi cơm cao tần Funiki phiên bản mới nhất sử dụng công nghệ cao tần IH, thiết kế ngoại quan tinh tế, hiện đại với nhiều tính năng ưu việt hơn

Cuối năm 2024, Điện máy Gia dụng Hòa Phát đưa Nhà máy sản xuất thiết bị bếp vào hoạt động nhằm mở rộng sản xuất các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi & nồi cơm điện. Công suất dự kiến của nhà máy là 300 ngàn sản phẩm/ năm, nằm trong trung tâm sản xuất Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam.

Nhà máy sở hữu 6 dây chuyền sản xuất, trình độ tự động hóa cao, 100% sản phẩm được test trực tiếp trên dây chuyền trước khi đóng gói sản xuất ra thị trường. Trong đó, hệ thống kiểm tra lão hóa tự động, tuần hoàn được đầu tư nhằm đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sản phẩm sang Châu Âu và thế giới.

Với sự đầu tư bài bản, hiện đại cho sản xuất, Điện máy Gia dụng Hòa Phát mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, giúp mỗi gia đình vui Xuân đón Tết nhẹ nhàn, cả năm an yên vui khỏe.

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h
Hoà Phát sắp tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng Hoà Phát sắp tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động