Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay

Thời tiết nắng nóng gay gắt trong những ngày qua khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tại các tỉnh tăng cao, sức mua tăng từ 30-50%. Nhiều người chọn mua sản phẩm chủ yếu tập trung vào chi phí hợp lý, độ bền cao, tiết kiệm điện, đa dạng tính năng làm mát, làm lạnh và có thương hiệu uy tín.
Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát” Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9 Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng

Nhu cầu đa dạng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, nhiệt độ tăng cao, nắng nóng kéo dài trên diện rộng.

Anh Quách Mạnh Cường (Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, thời tiết năm nay nóng hơn mọi năm, nên gia đình có nhu cầu lắp điều hòa tại phòng khách. "Tôi quan tâm đến các tính năng của điều hòa là khả năng lọc không khí, công suất làm mát hiệu quả trong không gian rộng, độ bền và chế độ tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giá cả phải hợp lý", anh Cường nói.

Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cũng chủ động mua máy làm mát không khí từ cuối tháng 4 để chuẩn bị cho nhà hàng, quán ăn vào mùa cao điểm nắng nóng. Chị Lan Anh đã chọn mua máy làm mát có công suất phù hợp với nhà hàng để tối ưu chi phí.

Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, các sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát nổi lên với thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Độ bền được bảo chứng qua hơn 20 năm thâm niên trong ngành điện lạnh, Hòa Phát mang đến cho người dùng giải pháp cải thiện chất lượng không khí, cứu cánh cho mùa nóng.

Điều hòa Funiki tiết kiệm điện, bền đẹp, đa dạng tính năng và giá cực hợp lý

Điều hòa Funiki là lựa chọn của nhiều gia đình vì tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao, giá thành hợp lý.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Điều hòa Funiki dần trở nên quen thuộc trong không gian gia đình Việt Nam

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để cung cấp khí lạnh đều đặn trong căn phòng, duy trì nền nhiệt ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy. Chế độ Eco đem lại hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%. Đây là yếu tố đáng lưu tâm với mỗi gia đình khi giá điện đã tăng thêm 3% từ tháng 5/2023.

Các dòng máy lạnh Funiki có lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng cường độ bền cho máy, chống tình trạng han rỉ, ăn mòn theo thời gian của thiết bị.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Với từng tấm lọc riêng biệt, điều hòa Funiki chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng ống đồng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế han gỉ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tăng tuổi thọ cho điều hòa. Dù Funiki là dòng điều hòa thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị những tính năng hiện đại của các dòng cao cấp. Có thể kể đến như dòng điều hòa Funiki SmartCare+ từ 7 - 9 triệu đồng cho model HSIC 09TMU 9000BTU và HSIC 12TMU 12000 BTU.

Ngoài công nghệ inverter, Funiki SmartCare + bổ sung thêm lớp lọc nano bạc, carbon hoạt tính giúp lọc khí, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi. Máy có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi để điều khiển từ xa qua smartphone.

Máy làm mát không khí Hòa Phát: Đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Các loại máy làm mát khác của Hòa Phát cũng được người tiêu dùng tin dùng bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, có công suất đa dạng, kiểu dáng chắc chắn cùng nhiều tính năng, tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Máy làm mát Hòa Phát đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Quạt điều hòa - Máy làm mát không khí Hòa Phát được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ về chất lượng trong từng khâu sản xuất, với sự đầu tư toàn bộ khuôn nhựa, sản phẩm tập trung hoàn thiện chất liệu vỏ nhựa, đa dạng về công suất và mẫu mã… Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng làm mát vượt trội trong các không gian mở như nhà ở, văn phòng, sân bãi, vườn tược, nhà hàng, quán cafe…

Theo đại diện Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam, máy làm mát được tạo ra để giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái. Thiết bị sở hữu hàng loạt tính năng làm mát tối ưu với diện tích tối đa 60 m2. Chế độ đảo gió 2 chiều tạo lưu lượng gió lớn. Dung tích bình nước lớn từ 25L - 70L, dùng được trong thời gian dài mà không cần liên tục bơm. Máy vận hành bền bỉ nhờ trang bị bơm tự động chống cạn và động cơ bằng đồng.

Hòa Phát đã xây dựng 3 trung tâm sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, Hà Nam và Bà Rịa-Vũng Tàu với hai ngành hàng là điện lạnh và điện máy gia dụng. Điều này giúp Hòa Phát gia tăng sản lượng với dải sản phẩm đa dạng, giảm giá thành sản phẩm, đảm bảo giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Mặt khác, khả năng cung cấp nguồn hàng nhanh chính là điểm cộng lớn giúp các sản phẩm của điện lạnh, điện máy của Hòa Phát dễ dàng tiếp cận với người dùng. Các thiết bị làm mát của Hòa Phát luôn sẵn có trong kho sản xuất và được phân phối đến hàng trăm đại lý, cửa hàng điện máy trên cả nước, các siêu thị lớn như Điện máy Xanh, Cao Phong, HC, PICO…và trên kênh thương mại điện tử Lazada, Tiki.

Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát” Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát”
Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9 Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9
Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động