Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay

Thời tiết nắng nóng gay gắt trong những ngày qua khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tại các tỉnh tăng cao, sức mua tăng từ 30-50%. Nhiều người chọn mua sản phẩm chủ yếu tập trung vào chi phí hợp lý, độ bền cao, tiết kiệm điện, đa dạng tính năng làm mát, làm lạnh và có thương hiệu uy tín.
Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát” Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9 Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng

Nhu cầu đa dạng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, nhiệt độ tăng cao, nắng nóng kéo dài trên diện rộng.

Anh Quách Mạnh Cường (Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, thời tiết năm nay nóng hơn mọi năm, nên gia đình có nhu cầu lắp điều hòa tại phòng khách. "Tôi quan tâm đến các tính năng của điều hòa là khả năng lọc không khí, công suất làm mát hiệu quả trong không gian rộng, độ bền và chế độ tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giá cả phải hợp lý", anh Cường nói.

Chị Lan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cũng chủ động mua máy làm mát không khí từ cuối tháng 4 để chuẩn bị cho nhà hàng, quán ăn vào mùa cao điểm nắng nóng. Chị Lan Anh đã chọn mua máy làm mát có công suất phù hợp với nhà hàng để tối ưu chi phí.

Giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường, các sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát nổi lên với thương hiệu uy tín, giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Độ bền được bảo chứng qua hơn 20 năm thâm niên trong ngành điện lạnh, Hòa Phát mang đến cho người dùng giải pháp cải thiện chất lượng không khí, cứu cánh cho mùa nóng.

Điều hòa Funiki tiết kiệm điện, bền đẹp, đa dạng tính năng và giá cực hợp lý

Điều hòa Funiki là lựa chọn của nhiều gia đình vì tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao, giá thành hợp lý.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Điều hòa Funiki dần trở nên quen thuộc trong không gian gia đình Việt Nam

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để cung cấp khí lạnh đều đặn trong căn phòng, duy trì nền nhiệt ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy. Chế độ Eco đem lại hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%. Đây là yếu tố đáng lưu tâm với mỗi gia đình khi giá điện đã tăng thêm 3% từ tháng 5/2023.

Các dòng máy lạnh Funiki có lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng cường độ bền cho máy, chống tình trạng han rỉ, ăn mòn theo thời gian của thiết bị.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Với từng tấm lọc riêng biệt, điều hòa Funiki chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng ống đồng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế han gỉ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tăng tuổi thọ cho điều hòa. Dù Funiki là dòng điều hòa thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị những tính năng hiện đại của các dòng cao cấp. Có thể kể đến như dòng điều hòa Funiki SmartCare+ từ 7 - 9 triệu đồng cho model HSIC 09TMU 9000BTU và HSIC 12TMU 12000 BTU.

Ngoài công nghệ inverter, Funiki SmartCare + bổ sung thêm lớp lọc nano bạc, carbon hoạt tính giúp lọc khí, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi. Máy có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm còn tích hợp Wi-Fi để điều khiển từ xa qua smartphone.

Máy làm mát không khí Hòa Phát: Đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Các loại máy làm mát khác của Hòa Phát cũng được người tiêu dùng tin dùng bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, có công suất đa dạng, kiểu dáng chắc chắn cùng nhiều tính năng, tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay
Máy làm mát Hòa Phát đa dạng về công suất và mẫu mã, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, phù hợp không gian mở

Quạt điều hòa - Máy làm mát không khí Hòa Phát được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ về chất lượng trong từng khâu sản xuất, với sự đầu tư toàn bộ khuôn nhựa, sản phẩm tập trung hoàn thiện chất liệu vỏ nhựa, đa dạng về công suất và mẫu mã… Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng làm mát vượt trội trong các không gian mở như nhà ở, văn phòng, sân bãi, vườn tược, nhà hàng, quán cafe…

Theo đại diện Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam, máy làm mát được tạo ra để giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái. Thiết bị sở hữu hàng loạt tính năng làm mát tối ưu với diện tích tối đa 60 m2. Chế độ đảo gió 2 chiều tạo lưu lượng gió lớn. Dung tích bình nước lớn từ 25L - 70L, dùng được trong thời gian dài mà không cần liên tục bơm. Máy vận hành bền bỉ nhờ trang bị bơm tự động chống cạn và động cơ bằng đồng.

Hòa Phát đã xây dựng 3 trung tâm sản xuất quy mô lớn đặt tại Hưng Yên, Hà Nam và Bà Rịa-Vũng Tàu với hai ngành hàng là điện lạnh và điện máy gia dụng. Điều này giúp Hòa Phát gia tăng sản lượng với dải sản phẩm đa dạng, giảm giá thành sản phẩm, đảm bảo giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Mặt khác, khả năng cung cấp nguồn hàng nhanh chính là điểm cộng lớn giúp các sản phẩm của điện lạnh, điện máy của Hòa Phát dễ dàng tiếp cận với người dùng. Các thiết bị làm mát của Hòa Phát luôn sẵn có trong kho sản xuất và được phân phối đến hàng trăm đại lý, cửa hàng điện máy trên cả nước, các siêu thị lớn như Điện máy Xanh, Cao Phong, HC, PICO…và trên kênh thương mại điện tử Lazada, Tiki.

Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát” Khám phá chiếc Điều hòa Funiki “Bền chuẩn Hòa Phát”
Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9 Sản lượng bán hàng thép của Hòa Phát (HPG) giảm 11,6% trong tháng 9
Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng Chuyện đại gia thép đi nuôi gà, mỗi ngày bán 1 triệu quả trứng
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động