Công viên nước Sun World đẳng cấp, mở cửa 24/7 sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Dự kiến khai trương đúng dịp Lễ 30/4 năm nay, công viên nước Sun World tại đô thị Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam sẽ là công viên đầu tiên của Sun Group mở cửa 24/7, được kỳ vọng trở thành tọa độ giải trí “đỉnh nóc” mới của miền Bắc.

“Vũ trụ” giải trí đẳng cấp lấy cảm hứng từ nghệ thuật rối nước

Là một trong số 5 công viên lớn của đô thị nghỉ dưỡng 1001 tiện ích Sun Urban City, công viên Sun World (bao gồm công viên nước Sun World và công viên trong nhà Wonder Land) sẽ đánh dấu lần đầu tiên Sun Group đưa đến Việt Nam một tổ hợp vui chơi - giải trí hoạt động 24/7.

Nét vàng son của tinh hoa rối nước được tái hiện giữa một không gian giải trí hiện đại.Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Nét vàng son của tinh hoa rối nước được tái hiện giữa một không gian giải trí hiện đại.Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đặc biệt, không chỉ tạo ra một “vũ trụ” giải trí đáp ứng nhu cầu vui chơi, trải nghiệm của cư dân và du khách suốt đêm ngày, trong công viên nước Sun World, Sun Group còn hướng đến tôn vinh văn hóa dân tộc qua Rối Nước - bộ môn nghệ thuật đã từng có một quá khứ “vàng son” tại làng Nội Rối, Lý Nhân, Hà Nam.

Tương truyền, đầu thế kỷ trước, tại vùng đất núi Đọi sông Châu, có một phường rối hoạt động sôi nổi. Đều đặn hàng năm từ mùng Một đến mùng 10 tháng 3 âm lịch, hội làng sẽ được tổ chức với nhiều hình thức sinh hoạt văn hóa dân gian, đông vui nhất là múa rối ở ao đình. Cái tên làng Nội Rối cũng khai sinh từ đó, với “Nội” của tên làng cũ (Phú Nội) và “Rối” trong rối nước.

Nghệ thuật rối nước là nguồn cảm hứng chủ đạo của toàn bộ công viên. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Nghệ thuật rối nước là nguồn cảm hứng chủ đạo của toàn bộ công viên. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Rối nước là hiện thân của văn hóa dân gian Bắc Bộ và cũng là “cuốn lịch sử sống” về văn hóa vùng đồng bằng sông Hồng. “Xưa kia, múa rối nước là loại hình giải trí phổ biến, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong nhiều dịp lễ hội. Làm sống lại khí chất Việt Nam của bộ môn nghệ thuật này trong đời sống giải trí đương đại chính là đích đến của chúng tôi khi phát triển công viên nước Sun World tại Hà Nam” - đại diện Sun Group chia sẻ.

Theo đó, những hình ảnh, tích truyện và vở rối truyền thống đặc trưng sẽ được đội ngũ KTS khéo léo lồng ghép vào các trò chơi, cảnh quan tại công viên.

Ví như hình ảnh Thủy Đình - không gian diễn xướng của rối nước với kết cấu cơ bản của mái đình Bắc Bộ kết hợp với cờ, quạt… xung quanh là cây đa, sân gạch, cây cau… tiểu cảnh là các nhân vật đặc trưng của vở Đua thuyền - tái hiện lại lễ hội dân gian quen thuộc sẽ được lồng ghép trong khu vực bể tạo sóng, tạo nên một quần thể giải trí hiện đại nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần Việt Nam.

Dòng chảy văn hóa Bắc Bộ được thổi hồn trong từng góc cảnh quan. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Dòng chảy văn hóa Bắc Bộ được thổi hồn trong từng góc cảnh quan. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Hay những nét đặc trưng của các vở rối như tứ linh, đánh cáo bắt vịt, múa tiên… đều trở thành chủ đề xuyên suốt các khu trò chơi, sông lười, kênh nước trẻ em… Trong khi, kiến trúc đặc trưng của những gian hàng tại chợ quê Bắc Bộ truyền thống sẽ được “phục dựng” tinh tế tại các kiot, khu ẩm thực… trong công viên. “Tất cả phác họa nên một “vũ trụ giải trí” độc đáo, quy mô và thấm đẫm tinh thần dân tộc.” - đại diện Sun Group nhấn mạnh.

Công viên Sun World đầu tiên hoạt động 24/7

Tiếp nối những tổ hợp giải trí tầm cỡ đã kiến tạo tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Phú Quốc, Hạ Long hay Thanh Hóa… góp phần làm đẹp vùng đất, nâng tầm du lịch địa phương, tại Phủ Lý, Hà Nam, một quần thể Sun World cũng đang dần thành hình với tiến độ thần tốc, hứa hẹn đem tới đô thị nghỉ dưỡng phía Nam Thủ đô luồng gió khác biệt, làm giàu đời sống tinh thần của cư dân và du khách.

Đây là công viên nước đầu tiên của Sun World mở cửa 24/7. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Đây là công viên nước đầu tiên của Sun World mở cửa 24/7. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Theo đó, tại dự án, trên diện tích hơn 19.4 ha, Sun Group sẽ phát triển một công viên nước ngoài trời cùng một công viên trong nhà Wonder Land mang tới không gian giải trí mới lạ như trạm tàu điện ngầm, nhà hát kịch, sân trượt băng… Trong đó, công viên nước dự kiến trình làng đúng dịp Lễ 30/4 và mở cửa 24/7 để phục vụ nhu cầu vui chơi không giới hạn của cư dân và du khách.

Kiên định sứ mệnh “mang thế giới đến Việt Nam, mang Việt Nam ra thế giới”, tại công viên nước Sun World Hà Nam, Sun Group “bắt tay” với “gã khổng lồ” top đầu toàn cầu về công nghệ giải trí Proslide để mang đến những trải nghiệm thời thượng và kỳ thú, hòa quyện nhịp nhàng với sắc màu văn hóa dân gian đậm đà bản sắc.

Bắt tay cùng Proslide, Sun World mang đến không gian giải trí thời thượng và độc đáo bậc nhất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Bắt tay cùng Proslide, Sun World mang đến không gian giải trí thời thượng và độc đáo bậc nhất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đó là biển tạo sóng cùng 15 trò mạo hiểm thử thách, là làn trượt mô phỏng dòng sông chảy siết - nơi du khách có thể cùng nhau “bật tung năng lượng”. Là ống đua tốc độ song song đầu tiên tại Đông Nam Á hứa hẹn tạo ra không ít màn so tài “nảy lửa” làm nên những cuộc vui bất tận.

Sun World Hà Nam sẵn sàng chào đón du khách với những trải nghiệm đỉnh cao dịp lễ 30/4. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Sun World Hà Nam sẵn sàng chào đón du khách với những trải nghiệm đỉnh cao dịp lễ 30/4. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Là hiệu ứng ánh sáng “đỉnh chóp” vừa huyền ảo, kỳ bí, vừa tạo nên chất “mê hoặc” cho không gian công viên về đêm. Để tạo nên chuyến phiêu lưu thị giác độc đáo này, các kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu xuyên sáng chuyên dụng, hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thi công thần tốc, công viên Sun World dự kiến sẽ đón khách vào dịp 30/4. Ảnh Nhật Minh
Thi công thần tốc, công viên Sun World dự kiến sẽ đón khách vào dịp 30/4. Ảnh Nhật Minh

Bởi vậy, bất kể ngày đêm, Sun World tại Sun Urban City đều sẵn sàng rộng cửa đón du khách và cư dân với những trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao chỉ có tại đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc.

Trục đại lộ lễ hội 1,5km với show nhạc nước đẳng cấp cũng dự kiến sẽ đón khách vào dịp 30/4. Ảnh Nhật Minh
Trục đại lộ lễ hội 1,5km với show nhạc nước đẳng cấp cũng dự kiến sẽ đón khách vào dịp 30/4. Ảnh Nhật Minh

Đến nay, với tiến độ thi công thần tốc, những hạng mục đầu tiên của Sun World Hà Nam đã dần thành hình. Theo đại diện nhà thầu thi công, tính đến cuối tháng 1/2025, tổng khối lượng hoàn thành của các trò chơi khoảng 95% phần thô, 65% hạ tầng, 40% cơ khí. Khu vực complex 1 và 10 đạt khoảng 70% phần cơ khí – hoàn thiện. Tất cả sẵn sàng đón khách dịp 30/4 năm nay, trước thời điểm bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân Sun Urban City .

Hoạ sĩ Hoàng Phong tái hiện nghệ thuật dân gian với bộ tranh “Ký ức đồng dao” tại núi Bà Đen Hoạ sĩ Hoàng Phong tái hiện nghệ thuật dân gian với bộ tranh “Ký ức đồng dao” tại núi Bà Đen
Công viên Sun World tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam sắp “cán đích” Công viên Sun World tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam sắp “cán đích”
Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc
Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam
Cận cảnh không khí thi công ngày đêm của dự án Sun Group tại Hà Nam Cận cảnh không khí thi công ngày đêm của dự án Sun Group tại Hà Nam
Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào di sản đang mở ra những trải nghiệm mới, nhưng chỉ có thể phát huy hiệu quả khi cộng đồng cùng tham gia. Cần kết hợp công nghệ, con người và chính sách trong cùng một hệ sinh thái bảo tồn di sản thích ứng và phát triển bền vững.
Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê vươn tới mốc 100.000 đồng/kg bất chấp thế giới hạ nhiệt

Giá tiêu hôm nay 30/7: Thị trường phân cực, nội địa vững vàng giữa 'cú sốc' xuất khẩu

Giá hồ tiêu tăng kỷ lục: Việt Nam có tận dụng được thời cơ?

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Giá vàng "bất động" trên đỉnh, nhà đầu tư tháo chạy sang chứng khoán chờ đợi cơn sóng mới

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Những dấu hiệu cho thấy thận của bạn đang khỏe mạnh

"Hành trình Lột xác": Một thập kỷ kiến tạo vẻ đẹp và thay đổi số phận

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Bí mật từ hàm răng: tại sao người sống thọ thường giữ được răng thật đến cuối đời?

Miễn viện phí toàn dân: Thời cơ, thách thức và lộ trình cho hệ thống y tế Việt Nam

Bổ sung vitamin C đúng cách: Tăng sức đề kháng, tránh sỏi thận rình rập

Thêm bước tiến chuyển đổi số: Mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên ứng dụng AN VUI

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

Bí quyết nấu cơm từ chuyên gia quốc tế: Mẹo nhỏ giúp ‘hạt ngọc trời’ ngon và bổ hơn

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động