Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Vượt qua nhiều vòng bình chọn gắt gao, sáng 27/11, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã được vinh danh là Dự án đáng sống và Dự án thông minh tiêu biểu năm 2024.
Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc Lần đầu tiên tại Phú Quốc có show nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp trình diễn pháo hoa nước Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Tại “Diễn đàn phát triển bền vững thị trường BĐS”, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và VCCI đã trao chứng nhận “Dự án đáng sống 2024” cho các dự án, chủ đầu tư uy tín thông qua kết quả bình chọn của Hội đồng đánh giá và bạn đọc. Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City (Phủ Lý, Hà Nam) do Sun Group đầu tư đã nhận “cú đúp” danh hiệu “Dự án đáng sống năm 2024” và “Dự án thông minh tiêu biểu” nhờ những giá trị nổi bật mà dự án đóng góp cho cư dân, cộng đồng.

Ban tổ chức trao chứng nhận Dự án đáng sống 2024 cho các chủ đầu tư
Ban tổ chức trao chứng nhận Dự án đáng sống 2024 cho các chủ đầu tư

“Dự án đáng sống không chỉ thỏa mãn điều kiện cần về hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất mà còn đáp ứng điều kiện đủ về những giá trị mang lại cho xã hội. Sẽ hạnh phúc biết bao khi được sống trong một không gian sống bền vững, an toàn, đầy tính nhân văn, hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, môi trường và cộng đồng”, PGS.TS Trần Minh Tùng, thành viên Hội đồng đánh giá nhận định.

Bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc Kinh doanh Sun Property nhận chứng nhận “Dự án đáng sống” cho Sun Urban City Hà Nam
Bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc Kinh doanh Sun Property nhận chứng nhận “Dự án đáng sống” cho Sun Urban City Hà Nam
Bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc Marketing và R&D Sun Property nhận chứng nhận “Dự án thông minh tiêu biểu” cho Sun Urban City Hà Nam.
Bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc Marketing và R&D Sun Property nhận chứng nhận “Dự án thông minh tiêu biểu” cho Sun Urban City Hà Nam.

Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City chỉ cách Hà Nội 50 km với 45 phút lái xe, được phát triển theo mô hình “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” tại Phủ Lý, Hà Nam. Đại dự án có quy mô lên đến 420ha, mật độ xây dựng chỉ 18% với 200ha cảnh quan cây xanh, mặt nước, 5 công viên lớn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng.

Đây là nơi người cao tuổi có không gian sinh thái để dạo bộ, sum vầy cùng con cháu và những người bạn đồng niên, được chăm sóc sức khỏe toàn diện với khu dưỡng lão, phòng khám gia đình; trẻ em đắm mình vào những trải nghiệm vui chơi giải trí mới lạ để phát triển toàn diện thể chất, tâm hồn, còn giới trẻ có nhiều không gian thể thao để rèn luyện sức khỏe và không gian nghệ thuật để sáng tạo…

Căn hộ Art Residence có thiết kế độc đáo và hưởng trọn tiện ích tại Sun Urban City
Căn hộ Art Residence có thiết kế độc đáo và hưởng trọn tiện ích tại Sun Urban City
Khu nhà phố tại Sun Urban City được quy hoạch bài bản
Khu nhà phố tại Sun Urban City được quy hoạch bài bản

Tọa lạc tại nơi hội tụ của 3 dòng sông: Châu Giang, Nhuệ và Đáy, tạo nên giá trị phong thủy đắc lợi, môi trường sinh thái trong lành, đồng thời là trung tâm kết nối di sản của mảnh đất “núi Đọi, sông Châu” giàu trầm tích văn hóa với gần 2.000 di tích lịch sử cùng nhiều danh lam thắng cảnh, Sun Urban City kế thừa giá trị truyền thống đậm nét, được chủ đầu tư nâng tầm trong một không gian đô thị văn minh, hiện đại, đáng sống bậc nhất Hà Nam.

Không gian cây xanh, mặt nước chiếm diện tích lớn tại Sun Urban City
Không gian cây xanh, mặt nước chiếm diện tích lớn tại Sun Urban City

Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City còn hưởng lợi từ vị trí tâm điểm kết nối giao thông: “đường bộ - đường sắt - đường không - đường thủy”, thuận lợi cho giao thương. Đặc biệt, khi nút giao 3 tầng Phú Thứ trị giá 1.400 tỷ đồng gần kề dự án trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình hoàn thành năm 2025 kết nối với vành đai 5 Vùng Thủ đô, cộng hưởng với tuyến vành đai 3, 3.5, 4 và các cao tốc nối Hà Nam với Thái Bình, Nam Định, tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Tương lai, tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam với trạm dừng chiến lược tại Ga Phủ Lý sẽ xóa nhòa khoảng cách Hà Nội – Hà Nam, giúp Hà Nam kết nối nhanh chóng với cả nước.

Cầu Kim Tiền tại công viên lễ hội
Cầu Kim Tiền tại công viên lễ hội

Với tiến độ thi công thần tốc, hệ thống tiện ích điểm nhấn tại Sun Urban City đang thành hình rõ nét, trong đó: trục đại lộ lễ hội, show nhạc nước dự kiến ra mắt Tết âm lịch và công viên nước Sun World dự kiến ra mắt dịp 30/4/2025. Những tòa căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao ngay tháng 6/2025 và tiếp đó khu townhouse sẽ bàn giao cuối năm 2025.

Điểm nhấn của căn hộ Art Residence tại Sun Urban City nằm ở thiết kế mở rộng không gian theo chiều cao lên đến gần 5m, giúp tối ưu không gian sử dụng cho gia chủ. Từng chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu chỉn chu nhằm mang lại sự thuận lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng. Trong khi đó, các căn nhà phố phân khu Kim Tiền được thiết kế độc bản, không căn nào giống căn nào, với hầm riêng tôn vinh cá tính chủ nhân. Đây là những lý do giúp Sun Urban City “ẵm” thêm danh hiệu “Dự án thông minh tiêu biểu” bên cạnh “Dự án đáng sống”.

Trục đại lộ lễ hội sẽ là điểm thu hút du khách đến Sun Urban City
Trục đại lộ lễ hội sẽ là điểm thu hút du khách đến Sun Urban City

“Sun Urban City cam kết mang đến môi trường sống tốt hơn cho người dân với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, làm thay đổi diện mạo thành phố Phủ Lý nói riêng, Hà Nam nói chung, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Phủ Lý thành đô thị loại 1 vào năm 2030, đưa Hà Nam trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2050”, đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ.

Sun Urban City Hà Nam có kết nối giao thông thuận lợi đi mọi hướng.
Sun Urban City Hà Nam có kết nối giao thông thuận lợi đi mọi hướng.

Chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (VCCI) tổ chức thường niên, không chỉ vinh danh các doanh nghiệp, dự án BĐS có đóng góp tích cực cho xã hội, mà còn là diễn đàn trao đổi về xu hướng, thách thức trong sự phát triển bền vững của thị trường BĐS. Bước sang năm thứ 7, với những tiêu chuẩn khắt khe nhằm đánh giá thực chất các dự án, sự kiện ngày càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, người mua nhà và giới đầu tư.

Các dự án được bình chọn “Dự án đáng sống” là sự tôn vinh lớn, động viên các doanh nghiệp triển khai đầu tư các dự án tốt hơn trong tương lai, qua đó đóng góp chung vào việc cải thiện chất lượng sống đô thị.

“Như Kiến trúc sư Jan Gehl – tác giả của cuốn sách ‘Đô thị vị nhân sinh’ đã viết: “Chúng ta định hình thành phố, thành phố định dạng chúng ta”. Một dự án đáng sống phải là một nơi thực sự dành cho cộng đồng, vì cộng đồng và được vun đắp, phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp chính từ cộng đồng ấy”, ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch VCCI nhấn mạnh.

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán
Có gì đặc biệt ở Eschuri Vung Bau Golf - Sân golf đẹp bậc nhất Phú Quốc Có gì đặc biệt ở Eschuri Vung Bau Golf - Sân golf đẹp bậc nhất Phú Quốc
2.000 sales khuấy động lễ ra quân nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà Nam 2.000 sales khuấy động lễ ra quân nhà phố, biệt thự dự án Sun Group Hà Nam
Phú Quốc đẩy mạnh chỉnh trang đô thị và gia tăng các dự án cộng đồng Phú Quốc đẩy mạnh chỉnh trang đô thị và gia tăng các dự án cộng đồng
Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hút khách quốc tế Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hút khách quốc tế
Việt Anh

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Từ ước mơ giúp ngư dân Việt sống được với nghề biển tới cơ duyên tìm hiểu, gắn bó và tìm cơ hội phát triển cho bản thân tại tại một vùng biển đầy xa lạ nhưng đầy tiềm năng, hành trình của ông Võ Minh Hùng – còn được gọi là Hùng Solomon đã đang mở ra một con đường mới cho những người dân vùng biển quê hương với nghề “khai thác vàng của đại dương”, giúp cuộc sống của họ trở nên ấm no, bền vững hơn.
Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Người Việt đang có xu hướng tiết kiệm chi tiêu hơn vì vậy các doanh nghiệp bán lẻ đã và đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng.
Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Mới đây, Ngân hàng Cathay United Bank Co., Ltd đã đưa ra thông báo về việc đổi tên và gia hạn thời hạn hoạt động.
KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

Mới đây, trên các mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một ly nước của Katinat với tem dán ghi "giảm an tây" thay vì "giảm đá" như thông thường. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng đây là cách làm thiếu tinh tế và "không sạch sẽ" khi sử dụng khái niệm gây tranh cãi.
Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Theo các chuyên gia, để kinh doanh thành công trên thương mại điện tử, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất cần thường xuyên cập nhập thông tin chính thống từ nền tảng mà mình đang tham gia bán hàng. Từ đó xây dựng nội lực hoặc kết hợp với các nguồn lực bên ngoài để phù hợp hơn với các xu hướng phát triển.
SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Không vay được vốn dài hạn là nguyên nhân chính dẫn đến hầu hết các doanh nghiệp trong ngành gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ.
Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Sáng 17/11 (giờ địa phương), với sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Oceanside One Trading LLC.
Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Sáng 14/11, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam International Lift Expo 2024) đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu Nghị Việt- Xô. Triển lãm kéo dài đến ngày 16/11.
Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Luôn nhận thức được chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để chinh phục lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời cũng là danh dự, là chữ tín của doanh nghiệp. Vì vậy 2 doanh nghiệp Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu và Hệ thống Cửa hàng Sữa 3 Tốt đã ký kết hợp tác chiến lược với với mục tiêu cùng nhau hợp tác lâu dài mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người tiêu dùng.
Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, đặc biệt đối với khách hàng là nữ giới. Bên cạnh sự tiện lợi đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố góp phần khẳng định sự khác biệt của Soya Canxi so với các sản phẩm cùng phân khúc.
VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

Thông qua việc kiến tạo một diễn đàn trao đổi, thảo luận trực tiếp giữa những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, chuỗi tọa đàm trực tuyến InnovaTalk do Quỹ VinFuture tổ chức xuyên suốt 3 năm qua đã trở thành cầu nối vững chắc cho cộng đồng khoa học Việt Nam vươn tới thế giới, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trên toàn cầu.
Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP. Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động