Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều

Lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng tới 59% nhờ chính sách thị thực cởi mở, hạ tầng du lịch phát triển và chi phí sinh hoạt hợp lý. Việt Nam đang trở thành lựa chọn nổi bật cho nhóm du khách có khả năng chi tiêu cao và ưa trải nghiệm văn hóa.
Bước tiến mạnh mẽ đưa Việt Nam vào Top 30 nền kinh tế toàn cầu Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về phát triển thương mại điện tử Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam
Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều
Nhờ chính sách miễn thị thực, lượng du khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến tại Việt Nam tăng mạnh. Ảnh: Quang Định

Hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực và sức hút điểm đến

Theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu đã tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là kết quả trực tiếp của chính sách miễn thị thực mới có hiệu lực từ ngày 15/8/2025, áp dụng cho công dân của 12 quốc gia châu Âu. Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam, cho biết: “Dữ liệu cho thấy việc đơn giản hóa thủ tục nhập cảnh và tăng khả năng tiếp cận đã góp phần đáng kể vào việc thu hút du khách châu Âu và các thị trường xa đến Việt Nam.” Ông khẳng định, chính sách thị thực mở rộng giúp Việt Nam trở nên thân thiện, dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn trong mắt khách du lịch quốc tế.

Theo thống kê từ Agoda, trong giai đoạn 15/8–30/9/2025 (với thời gian lưu trú dự kiến trong tháng 10–11), lượng tìm kiếm từ Slovenia tăng 77%, Ba Lan 74%, Bulgaria 72%, Romania 69% và Slovakia 61% so với cùng kỳ năm trước. Những con số này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của nhóm du khách Đông Âu đối với Việt Nam. Về điểm đến, Phú Quốc dẫn đầu với mức tăng trưởng ấn tượng 113% lượt tìm kiếm, tiếp đến là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với mức tăng lần lượt 77% và 56%. Đà Nẵng và Nha Trang cũng góp mặt trong top 5, tăng tương ứng 36% và 35%, cho thấy sức hút bền vững của các đô thị biển.

Theo Sở Du lịch An Giang, trong 9 tháng đầu năm 2025, lượng khách Nga đến Phú Quốc đạt gần 52.000 lượt. Việc khôi phục đường bay Nga – Phú Quốc sau thời gian tạm dừng, đưa 220 khách Nga đến nghỉ dưỡng, là tín hiệu tích cực cho du lịch đảo ngọc. Các doanh nghiệp dự báo, lượng khách Nga và Đông Âu sẽ tiếp tục tăng trong mùa cao điểm cuối năm. Số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam cũng cho thấy, lượng khách châu Âu đến Việt Nam tăng gần 35% trong 9 tháng đầu năm 2025.

Riêng quý III, Việt Nam đón hơn 568.000 lượt khách châu Âu, tăng 38% so với quý trước và 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Du khách quốc tế đánh giá cao cơ sở lưu trú của Việt Nam với hệ thống khách sạn hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn tương đương châu Âu. Cùng với đó, ẩm thực phong phú, chi phí sinh hoạt hợp lý và môi trường an toàn, thân thiện đã góp phần giúp Việt Nam ngày càng được nhắc đến trên bản đồ du lịch thế giới.

Phát triển sản phẩm du lịch phù hợp thị hiếu khách Đông Âu

Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều
Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế điểm đến xanh, an toàn và thân thiện với du khách Đông Âu.

Các chuyên gia du lịch nhận định, du khách Đông Âu là nhóm khách có khả năng chi tiêu cao, thích du lịch dài ngày và tìm hiểu văn hóa bản địa – đây là lợi thế lớn để Việt Nam mở rộng thị trường này. Tuy nhiên, để duy trì đà tăng trưởng, ngành du lịch cần đầu tư vào những sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng đúng thị hiếu của nhóm khách khu vực.

Theo Agoda, khách Đông Âu có xu hướng yêu thích trải nghiệm thiên nhiên, biển đảo, văn hóa địa phương và các hoạt động ngoài trời. Những điểm đến như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng hay vùng núi phía Bắc hoàn toàn có thể trở thành “điểm đến vàng” nếu được quảng bá bài bản và kết hợp với các chiến dịch truyền thông số hiệu quả.

Song song với việc mở rộng thị trường, Việt Nam cần chú trọng du lịch xanh và bền vững – hướng tới mô hình lưu trú thân thiện môi trường, giảm phát thải carbon và bảo tồn bản sắc văn hóa bản địa. Đây là yếu tố quan trọng giúp Việt Nam tạo lợi thế cạnh tranh trong mắt du khách Đông Âu – nhóm ngày càng quan tâm tới trải nghiệm tự nhiên và trách nhiệm với môi trường.

Kết quả khảo sát năm 2025 của Tổ chức InterNations cũng cho thấy Việt Nam dẫn đầu Chỉ số tài chính cá nhân, phản ánh chi phí sinh hoạt hợp lý và thu nhập tương xứng với chất lượng cuộc sống. Các quốc gia có điểm cao ở chỉ số này thường nằm trong nhóm đầu về mức độ hài lòng của người nước ngoài, và Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến đáng sống, đáng trải nghiệm nhất khu vực.

Với chính sách thị thực thông thoáng, hạ tầng du lịch cải thiện mạnh mẽ, ẩm thực đặc sắc cùng thiên nhiên đa dạng, Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế điểm đến xanh, an toàn và thân thiện với du khách Đông Âu. Đây không chỉ là thành công của chiến lược mở cửa và quảng bá hình ảnh quốc gia, mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành của thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế – hướng tới phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng với thị trường toàn cầu.

Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển
"Hái quả ngọt" từ mô hình nông trại thân thiện
Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội
Hòa mình trong không gian văn hóa Việt tại Tuần Hòa mình trong không gian văn hóa Việt tại Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc" 2025
Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Thị trường hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, với hơn 64 triệu hành khách chỉ trong 9 tháng đầu năm 2025. Đà tăng trưởng hai con số cùng sự trở lại của du lịch quốc tế đang mở ra thời kỳ bứt phá mới cho ngành hàng không Việt Nam.
Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller công bố Việt Nam xếp top 4 trong danh sách 15 nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới. Ẩm thực địa phương phản ánh văn hóa, mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, hấp dẫn du khách quốc tế.
Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Vượt ra khỏi gian bếp bình dị, món trám om kho cá Phú Thọ với hương vị chua thanh, béo bùi đặc trưng đã chinh phục thực khách và được vinh danh trong Top 100 Món ăn Đặc sản Việt Nam.
Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Với điểm số ấn tượng 98,41/100, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge (Sa Pa, Lào Cai) đã vinh dự được độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn ở vị trí thứ 3 trong danh sách những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.
Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key

Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key

Lần đầu tiên, Việt Nam góp mặt trong hệ thống xếp hạng khách sạn toàn cầu Michelin Key với 13 đại diện được vinh danh. Thành tích này đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành du lịch, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ lưu trú cao cấp quốc tế.
Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Tạp chí Forbes danh tiếng của Hoa Kỳ vừa công bố danh sách 50 ngôi làng đẹp nhất thế giới năm 2025, trong đó, làng Cẩm Thanh (phường Hội An Đông, thành phố Đà Nẵng) vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên ở vị trí thứ 20. Đây không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ cho hướng đi đúng đắn trong việc phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng dựa trên các giá trị bản địa bền vững.
Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Sáng ngày 9/10, UBND TP Hà Nội đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đang hưởng lợi từ chính sách thị thực thuận lợi, xúc tiến mạnh mẽ và các chương trình kích cầu, hướng tới mục tiêu 25 triệu lượt khách cả năm.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Chính sách miễn thị thực trở thành “cú hích” mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam năm 2025, vừa giúp thu hút khách quốc tế, vừa thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững. Đây được xem là bước đi chiến lược để du lịch xanh Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Vinakit ra mắt Tủ bếp Inox CNC 2026 – Bước tiến mới trong công nghệ tủ bếp Việt

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Khai mở “mỏ vàng” thị trường nội địa: Hướng đi bền vững cho thủy sản Việt Nam

Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

Lập sàn giao dịch vàng: "Chìa khóa" để hạ nhiệt cơn sốt và chống đầu cơ?

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Trung Quốc vừa ban hành chính sách mới, xuất khẩu nông sản, thực phẩm cần lưu ý gì?

Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 5: Hành trình gieo mầm thói quen sống khỏe, chủ động, có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình và người thân

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

“Báu vật nước lạnh” vùng Tây Bắc: Cá tầm 50 kg sẽ gây ấn tượng tại Tuần lễ Nông sản Việt 2025

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Giá cà phê hôm nay 21/10: Thị trường trong nước lặng sóng, thế giới phân hóa chờ tin nguồn cung

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động