Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Ngày 26/6, tại huyện Kim Bôi và Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc với quy mô 584,73 ha, tổng mức đầu tư lên đến hơn 21.000 tỷ đồng.

Giai đoạn 1, tổ hợp được triển khai với 3 dự án trọng điểm, gồm: Quần thể khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo Cuối Hạ; Khu dân cư nông thôn mới, hạ tầng tái định cư và nhà ở Quý Hòa; Khu du lịch nghỉ dưỡng, tắm khoáng, vui chơi giải trí Serena Resort mở rộng, với tổng diện tích hơn 240 ha, gồm hơn 2500 căn biệt thự, nhà liền kề kết hợp thương mại, các biệt thự nghỉ dưỡng... cùng hệ thống vui chơi giải trí hiện đại, hạ tầng đồng bộ.

Lễ khởi công giai đoạn 1 Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng hơn 21.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư
Lễ khởi công giai đoạn 1 Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng hơn 21.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư

Các dự án được kiến tạo với tầm nhìn mang tới một khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp một cách khoa học, hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc, phát huy tối đa các giá trị của nguồn khoáng nóng Kim Bôi cùng cảnh quan núi rừng và thiên nhiên trong lành và nhiệt độ mát lạnh quanh năm tại Đồi Thung, nơi được đánh giá như Tam Đảo thứ hai của miền Bắc, thậm chí sánh ngang với những địa danh vùng núi Alps của Thụy Sỹ, để mang tới một không gian sống và nghỉ dưỡng với những giá trị không đâu có cho chủ sở hữu và du khách.

Trong đó, dự án Quần thể khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo Cuối Hạ tại Kim Bôi có quy mô lớn nhất gần 200 ha, tổng mức đầu tư 6.656 tỷ đồng. Dự án định hướng hình thành một không gian vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái và khoáng nóng cao cấp, với 1.200 căn nhà ở biệt thự, 700 căn nhà ở liền kề kết hợp thương mại, gắn kết với các biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp được quản lý bởi các thương hiệu sang trọng trên thế giới và các tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại.

Quần thể khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo Cuối Hạ
Quần thể khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí cao cấp và hệ thống cáp treo Cuối Hạ

Tổng thể dự án được chia thành hai phân khu phía Bắc và phía Nam. Trong đó, phân khu phía Bắc được định hướng phát triển thành khu nhà ở sinh thái, nghỉ dưỡng, biệt thự ven hồ, biệt thự đảo, với điểm nhấn là hồ cảnh quan. Phía Nam sẽ là khu nhà ở sinh thái với đa dạng loại hình. Nơi đây cũng sẽ có các khu hội họp, sự kiện cùng với công viên nước; công viên hồ trung tâm, khách sạn phong cách làng văn hóa, công viên cảnh quan…

Khu thương mại dịch vụ thuộc Quần thể dự án tại Kim Bôi
Khu thương mại dịch vụ thuộc Quần thể dự án tại Kim Bôi

Điểm nhấn nổi bật của quần thể này là tuyến cáp treo Cuối Hạ dài 4,5km, với ga khởi hành Kim Bôi lấy cảm hứng thiết kế từ nhà sàn người Mường. Ga đến Đồi Thung được thiết kế theo cảm hứng Châu Âu, tái hiện ngôi làng Thụy Sỹ xinh đẹp trên núi.

Nằm ở độ cao gần 1.000m so với mực nước biển, Đồi Thung có khí hậu mát lành quanh năm. Với hệ sinh thái tự nhiên nguyên sơ, nơi đây tạo nên một môi trường trong lành, yên tĩnh, giàu dưỡng khí – cực kỳ phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng cao cấp, phục hồi thể chất và trị liệu. Đây sẽ là nơi kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng phong cách châu Âu, nổi bật với "Công viên suối khoáng nóng” sở hữu nguồn khoáng Kim Bôi giá trị, được xuất lộ từ vỉa đá vôi cổ xưa, có niên đại khoảng 250 triệu năm, chứa các khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Công viên suối khoáng nóng nằm trong tổ hợp dự án của Sun Group tại Kim Bôi, Hòa Bình
Công viên suối khoáng nóng nằm trong tổ hợp dự án của Sun Group tại Kim Bôi, Hòa Bình

Công viên mang đến trải nghiệm tắm khoáng độc đáo theo 3 nền văn hóa lớn: dãy Alps Thụy Sỹ, La Mã và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó, khu tắm khoáng La Mã tái hiện đầy đủ hành trình tắm cổ truyền với các bể Frigidarium (lạnh), Tepidarium (ấm), Caldarium (nóng) và Laconium (siêu nóng), kết hợp hệ thống hồ ngoài trời, khu trị liệu thủy lực và khu massage La Mã chuyên biệt sử dụng tinh dầu. Khu tắm khoáng Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế như một không gian Hammam truyền thống, với mái vòm ánh sáng nghệ thuật, các phòng xông khô, ướt, đá nóng... Ngoài ra còn có chuỗi tiện ích ngâm khoáng ngoài trời, bể hang đá, tắm bùn, phòng xông lạnh, bể ngâm cho trẻ nhỏ và hơn 30 hồ khoáng thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang đặc trưng Tây Bắc.

Công viên mang đến trải nghiệm tắm khoáng độc đáo theo 3 nền văn hóa lớn: dãy Alps Thụy Sỹ, La Mã và Thổ Nhĩ Kỳ
Công viên mang đến trải nghiệm tắm khoáng độc đáo theo 3 nền văn hóa lớn: dãy Alps Thụy Sỹ, La Mã và Thổ Nhĩ Kỳ

Đồi Thung còn được định hình trở thành trung tâm trải nghiệm văn hóa – nghỉ dưỡng độc đáo, nơi hội tụ tinh hoa nghề thủ công và tinh thần sống chậm của châu Âu cổ điển, với một “làng nghề Thụy Sỹ” mang tới đa dạng trải nghiệm châu Âu truyền thống: từ các xưởng làm bánh, phô mai, chocolate, gốm sứ, đến các lớp học nấu ăn kiểu Âu – Việt, tiệm trà, quảng trường làng với tháp đồng hồ và nhà thờ kiểu châu Âu. Xen kẽ là chuỗi trang trại nông nghiệp theo mùa – vườn cam Cao Phong, bưởi Tân Lạc, mận, nho, vườn ong, vườn dâu và các khu cưỡi ngựa, vườn thú cho trẻ em. Hơn một điểm đến nghỉ dưỡng, Đồi Thung là nơi du khách chạm vào Châu Âu giữa lòng Tây Bắc, để sống chậm lại giữa không khí trong lành, mát dịu quanh năm.

Ông Bùi Đức Hinh - Chủ tịch UBND Tỉnh Hòa Bình phát biểu tại sự kiện
Ông Bùi Đức Hinh - Chủ tịch UBND Tỉnh Hòa Bình phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Bùi Đức Hinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Hòa Bình, nhấn mạnh: “Đây là những dự án trọng điểm, mang tính chiến lược của tỉnh Hòa Bình trong giai đoạn phát triển mới; dự án được kỳ vọng sẽ kiến tạo một không gian đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại, có bản sắc đặc trưng riêng; đồng thời góp phần từng bước hoàn thiện hạ tầng du lịch và dịch vụ cho tỉnh Hòa Bình”.

Ông Đặng Minh Trường, Thành viên Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group, khẳng định: “Tổ hợp dự án được khởi công hôm nay là những mắt xích quan trọng trong chiến lược của Sun Group đồng hành cùng chính quyền địa phương, đưa Kim Bôi – Lạc Sơn thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, một “thủ phủ khoáng nóng” và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đẳng cấp, ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô.”

Ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group phát biểu tại lễ khởi công
Ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group phát biểu tại lễ khởi công

Tổ hợp dự án, trong bối cảnh sáp nhập tỉnh, còn đóng vai trò tiên phong, định hình bản đồ phát triển kinh tế – du lịch toàn vùng trung du và miền núi phía Bắc, tạo điều kiện để Hòa Bình và Phú Thọ tương lai khai thác tối đa thế mạnh cảnh quan, văn hóa và tài nguyên du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Được hưởng lợi từ việc Hòa Bình đang nâng cấp hạ tầng kết nối với hàng loạt dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2026, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Hà Nội đến Kim Bôi chỉ còn 01 giờ đồng hồ, tổ hợp này khi hoàn thiện sẽ không chỉ góp phần đưa Kim Bôi nói riêng, Hòa Bình và Phú Thọ tương lai nói chung trở thành điểm nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu cả nước, mà còn là điểm đến để sống và tận hưởng một góc Thụy Sỹ trong lành và thú vị mà trước nay, ít người biết đến./.

Suối khoáng Kim Bôi - Điểm đến lý tưởng để tận hưởng khoáng nóng Suối khoáng Kim Bôi - Điểm đến lý tưởng để tận hưởng khoáng nóng
Công viên Sun World tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam sắp “cán đích” Công viên Sun World tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Group Hà Nam sắp “cán đích”
Năm khách sạn Việt được tạp chí Mỹ nhận định “đặc sắc không thể quên” Năm khách sạn Việt được tạp chí Mỹ nhận định “đặc sắc không thể quên”
Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động