Hè này, Cát Bà là điểm phải đến với hàng loạt sản phẩm mới lần đầu tiên ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Trong không khí kỷ niệm 70 năm Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2025), thành phố Cảng chứng kiến một dấu mốc mới: chuỗi sản phẩm du lịch – giải trí – ẩm thực tại Vịnh trung tâm Cát Bà do Tập đoàn Sun Group đầu tư chính thức ra mắt ngày 30/5. Đây là bước chuyển mình quan trọng, thể hiện quyết tâm đưa Cát Bà thành điểm đến du lịch đẳng cấp.

Show diễn được kiến tạo thần tốc chỉ trong 2 tháng
Show diễn được kiến tạo thần tốc chỉ trong 2 tháng

Chỉ trong một năm, diện mạo Vịnh trung tâm đã thay đổi rõ nét. Một quảng trường biển hiện đại, bãi tắm khang trang, hệ sinh thái nhà hàng, chợ đêm, vận tải điện… đã thổi bừng sức sống mới cho đảo ngọc. Đặc biệt, một show trình diễn nghệ thuật – thể thao trên mặt biển xác lập cùng lúc hai kỷ lục Guinness thế giới đã khai màn, trở thành biểu tượng cho tinh thần kiến tạo khác biệt và khát vọng nâng tầm điểm đến.

Vịnh trung tâm Cát Bà bừng sáng với trải nghiệm nghệ thuật tầm cỡ thế giới
Vịnh trung tâm Cát Bà bừng sáng với trải nghiệm nghệ thuật tầm cỡ thế giới

Ông Vũ Trọng Hiệu – Chủ tịch UBND thị trấn Cát Bà chia sẻ địa phương xác định không thể phát triển theo hướng đại trà. Đây là nơi có cảnh quan, đa dạng sinh học và cả chiều sâu văn hóa đặc biệt. Vì thế, địa phương cần một hướng đi đủ khác biệt – giữ được di sản và phải khiến du khách muốn quay lại.

Một “kỳ tích” diễn ra trên biển duy nhất ở Cát Bà vào mùa hè

Show diễn xác lập 2 kỷ lục thế giới chưa từng có tiền lệ
Show diễn xác lập 2 kỷ lục thế giới chưa từng có tiền lệ

Tối 30/5, hàng nghìn khán giả đã chứng kiến thời khắc đặc biệt: lễ trao hai kỷ lục Guinness thế giới cho show “Bản giao hưởng Đảo Xanh” – lần đầu tiên tại Việt Nam có show diễn xác lập 2 kỷ lục thế giới cùng một lúc. Show được ghi nhận là “Show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới” và có “Vận động viên nhào lộn bằng flyboard nhiều vòng nhất trong một phút”.

Show diễn quy tụ gần 40 VĐV quốc tế đẳng cấp cùng lúc
Show diễn quy tụ gần 40 VĐV quốc tế đẳng cấp cùng lúc

“Bản Giao hưởng Đảo Xanh” được kiến tạo thần tốc chỉ trong 2 tháng, biến vùng biển chưa từng tổ chức biểu diễn quy mô lớn tại Vịnh trung tâm Cát Bà thành sân khấu của một show thể thao – nghệ thuật tầm cỡ quốc tế. Công trình đồng loạt hoàn thiện từ hạ tầng, khán đài hàng nghìn chỗ, vận hành công nghệ trình diễn đa tầng giữa biển, quy tụ gần 40 vận động viên quốc tế hàng đầu thế giới trình diễn cùng một thời điểm đến vượt qua 3 vòng kiểm định khắt khe để xác lập 2 kỷ lục Guinness thế giới chưa từng có tiền lệ.

Khán giả Việt Nam được trải nghiệm nghệ thuật xứng tầm quốc tế ngay trên quê hương mình
Khán giả Việt Nam được trải nghiệm nghệ thuật xứng tầm quốc tế ngay trên quê hương mình

Đây là một kỳ tích không chỉ về trình độ tổ chức, mà còn là biểu hiện rõ nét cho khát vọng đưa những tinh hoa biểu diễn thế giới đến với khán giả Việt Nam – để người Việt có thể thưởng thức những trải nghiệm xứng tầm quốc tế ngay trên quê hương mình.

Hình tượng nàng tiên hạc
Hình tượng nàng tiên hạc

Chương trình do những đơn vị sản xuất hàng đầu thế giới là H2O Events và LaserVision tham gia sản xuất, được lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng tiên hạc và thuyết Ngũ hành, show tái hiện dòng chảy thiên nhiên bằng ngôn ngữ công nghệ trình diễn: jetski, flyboard, jetsurf, laser, pháo hoa và âm nhạc. Đêm ra mắt đã thu hút hàng nghìn khán giả đổ về quảng trường trung tâm và bãi tắm Các Bà.

Khán đài kín chỗ ngồi trong đêm khai màn show
Khán đài kín chỗ ngồi trong đêm khai màn show

Một vị khách đến từ Sydney, Australia chia sẻ: “Tôi tưởng mình đang xem một bản dựng CGI, vì sự chính xác và độ choáng ngợp của từng chuyển động là không thể tin nổi.”

Show hiện duy trì lịch biểu diễn 5 đêm mỗi tuần (Thứ Ba, Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật), từ 20h00 đến 20h30, dự kiến kéo dài đến đầu tháng 9. Mức giá vé niêm yết khởi điểm từ 1.000.000 đồng/vé, ưu đãi khi mua combo theo số lượng 2 hoặc 3 vé, combo xem show kèm ăn tối. Đặc biệt, khách đặt vé qua ứng dụng Sun Paradise Land sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới 45%, với giá vé chỉ còn 550.000 đồng – một mức giá chưa từng có cho một chương trình trình diễn tầm cỡ quốc tế.

Hạ tầng đồng bộ - Trải nghiệm du lịch liền mạch được hoàn thiện “thần tốc”

Không chỉ là nơi tổ chức show diễn kỷ lục, toàn bộ Vịnh trung tâm Cát Bà đã được đầu tư đồng bộ để trở thành “trái tim du lịch” mới của đảo ngọc. Chỉ trong một năm – đặc biệt là vài tháng gần đây – hạ tầng giao thông xanh, quảng trường trung tâm, chợ đêm và chuỗi nhà hàng ven biển đều đã được thần tốc hoàn thiện, mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch cả ngày lẫn đêm.

Chợ đêm Vui-Fest
Chợ đêm Vui-Fest

Chợ đêm Vui-Fest mở ra một không gian sôi động với các minishow biểu diễn, khu trò chơi, âm nhạc và ẩm thực. Du khách có thể thưởng thức “food tour Hải Phòng thu nhỏ” với loạt món ăn địa phương, tham gia mini game, gắp thú, nghe nhạc acoustic hoặc mua sắm quà tặng, đặc sản bản địa tại các gian hàng OCOP.

Nhà hàng ven biển phục vụ bia thủ công Sun Kraftbeer
Nhà hàng ven biển phục vụ bia thủ công Sun Kraftbeer

Ngay sát bên, hai nhà hàng ven biển The Forest Beach Club và The Sea Beach Club phục vụ du khách suốt cả ngày với ẩm thực đặc sắc – từ hải sản tươi đến đồ nướng, cùng bia thủ công Sun Kraftbeer lần đầu tiên có mặt tại miền Bắc. Một không gian mới mẻ cho du khách thích “ăn ngon – uống chất – ngắm đẹp” giữa lòng đảo.

Tuyến xe vận tải xanh được khai trương cùng ngày 30/5
Tuyến xe vận tải xanh được khai trương cùng ngày 30/5

Song song với các sản phẩm du lịch, ngày 30/5, Sun Group cũng chính thức khai trương dịch vụ vận tải kết nối từ ga cáp treo Phù Long đến Vịnh trung tâm – nơi hội tụ các điểm giải trí, ẩm thực và sự kiện lớn nhất tại Cát Bà. Tuyến xe bus và buggy điện này là một phần trong chiến lược phát triển hạ tầng du lịch xanh, giúp du khách di chuyển thuận tiện, đồng bộ và giảm tải áp lực lên giao thông hiện hữu.

Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group
Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group

Sự kiện đồng loạt ra mắt hàng loạt sản phẩm chỉ trong một ngày cho thấy khát vọng làm đẹp những vùng đất của Sun Group bằng việc không ngừng theo đuổi sự khác biệt. “Chúng tôi không làm lại những gì đã có. Chúng tôi tìm kiếm điều mà Việt Nam chưa có, và xứng đáng có được. Để người dân Việt Nam được thưởng thức những trải nghiệm nghệ thuật - ẩm thực tinh túy nhất, ngay trên chính quê hương của mình” – Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Từ những vùng đất vốn còn lặng lẽ, Sun Group đã góp phần khơi dậy sức sống du lịch bằng tầm nhìn dài hạn, đầu tư đồng bộ, và tư duy mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam. Và Cát Bà – với “Bản Giao hưởng Đảo Xanh” – chính là minh chứng rõ nét nhất cho khát vọng ấy.

Top 10 đặc sản Cát Bà nổi tiếng nên thử và mua về làm quà Top 10 đặc sản Cát Bà nổi tiếng nên thử và mua về làm quà
Vịnh Hạ Long và Quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long và Quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới
Cát Bà, Tam Đảo, Sa Pa đón hàng chục nghìn lượt khách 2 ngày đầu nghỉ lễ Cát Bà, Tam Đảo, Sa Pa đón hàng chục nghìn lượt khách 2 ngày đầu nghỉ lễ
Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào di sản đang mở ra những trải nghiệm mới, nhưng chỉ có thể phát huy hiệu quả khi cộng đồng cùng tham gia. Cần kết hợp công nghệ, con người và chính sách trong cùng một hệ sinh thái bảo tồn di sản thích ứng và phát triển bền vững.
Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động