Công ty TNHH VHCT đưa sản phẩm sữa organic mát lành đến mọi nhà

Sữa organic chính là món quà của thiên nhiên thuần khiết, tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có hệ thống miễn dịch kém tuy nhiên giá thành sản phẩm lại tương đối cao. Hiểu được “nỗi lòng” của các bà nội trợ, Công ty TNHH VHCT đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa Organic đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi mà vẫn phù hợp túi tiền người Việt.
TTC Sugar tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu trồng mía organic tại Lào Sữa và sản phẩm sữa được nhập nhiều nhất từ thị trường New Zealand Vinamilk mang sữa tươi Organic cao cấp với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế Thượng Hải

Hơn 20 năm về trước, khi hoạt động chăn nuôi gần như hoàn toàn tự nhiên, động vật được chăn thả trên những đồng cỏ thoải mái vận động, không có sự can thiệp của bất cứ công nghệ nào, nguồn dinh dưỡng mà các động vật cung cấp khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Đó cũng chính là khi ly sữa organic thường xuyên có mặt trên bàn ăn của mọi nhà.

Ngày nay, khi công nghệ chế biến hiện đại phát triển, sữa tiệt trùng, thanh trùng tràn ngập thị trường, nhiều người lại mong muốn tìm nguồn sữa organic để chăm lo sức khỏe gia đình. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm về dinh dưỡng đặc biệt là các vấn đề tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh. Xu thế ở các nước phát triển là thực phẩm dinh dưỡng sữa organic siêu sạch đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhàSữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Các sản phẩm thuộc dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT

Tại Việt Nam đa số chỉ có các mẹ có con từ sơ sinh đến 1 tuổi lựa chọn sữa organic bởi hiện tại giá thành sản phẩm này cao hơn so với các sản phẩm khác. Hiểu được “nỗi lòng” các bà mẹ, với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, Công ty TNHH VHCT - Oz Milk Nutrition đã đem đến cho người tiêu dùng Việt những thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, và cho con bú, người bệnh, người cao tuổi, người cần hồi phục sức khỏe sau khi ốm, đặc biệt là dòng sữa Organic.

Ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Công ty TNHH VHCT chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu thô phong phú, giàu dinh dưỡng, protein, lactose, vi chất và vitamin với những quy định khắt khe để cho ra đời các loại thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng, cân bằng và ngon miệng. Oz Milk Nutrition xác định yếu tố dinh dưỡng và chất lượng là điều tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu là dòng sữa chuẩn chuẩn của quốc tế. Tại bất kỳ trang trại nào, đàn bò đều được sống trong khu vực chuồng trại đạt tiêu chuẩn 6-10 m2, ăn loại cỏ chất lượng cao, được chăm bón kỹ để đảm bảo dinh dưỡng trong sữa nguyên liệu luôn cân bằng.”

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Dây chuyền sản xuất dòng sữa Organic từ VHCT

Sữa Organic của Oz Milk Nutrition được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn organic, từ nguồn sữa bò được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể tiếp nhận những nguồn dinh dưỡng thuần khiết nhất từ thiên nhiên.

Theo đại diện Oz Milk Nutrition, để có sữa organic làm từ nguồn sữa bò hữu cơ phải được tuân thủ nghiêm ngặt: Không sử dụng hooc-mon tăng trưởng cho bò – Không dư lượng thuốc kháng sinh – Không thuốc trừ sâu. Bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn không chứa chất bảo quản tạo ra dòng sữa hữu cơ Organic.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Sữa Organic từ VHCT sản xuất trong dây chuyền khép kín đảm bảo tiêu chuẩn cao

Nói về sự khác biệt giữa bò sữa organic và bò sữa nuôi công nghiệp, Giám đốc Công ty TNHH VHCT cho biết: Về chế độ dinh dưỡng, cánh đồng cỏ nơi đàn bò được chăn thả phải đảm bảo không phun thuốc trừ sâu, không chất kích thích, phân hóa học hay bất kỳ chất gì khác ngoài dinh dưỡng đến từ thiên nhiên. Nguồn nước cho bò cũng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trên. Đàn bò organic phải được chăn thả tự nhiên, thoải mái vận động trên đồng cỏ xanh mướt để có cơ thể khỏe mạnh và cho ra nguồn sữa giàu dinh dưỡng.

Thứ hai, đàn bò không tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng. Việc tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng vào bò sữa sẽ để lại dư lượng vào sữa. Mặc dù trước khi đưa vào sử dụng được kiểm tra nghiêm ngặt nhưng dư luận vẫn ái ngại khi sử dụng sản phẩm từ bò sữa phụ thuộc kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn iso 22.000:2018 của Công ty TNHH VHCT

Tiêu chuẩn sản xuất sữa hữu cơ organic là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới. Do đó, nguyên liệu sản xuất dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT hoàn toàn được nhập khẩu từ Newzeland, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt như: Hoàn toàn không có hóa chất, chất bảo quản, công nghệ sản xuất khép kín an toàn tuyệt đối. “Chúng tôi đã đạt iso 22.000:2018. Các sản phẩm sữa Organic của chúng tôi rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.” – đại diện Công ty TNHH VHCT khẳng định.

Hiện Công ty TNHH VHTC có nhiều sản phẩm thuộc dòng Organic như: Opti Pedia dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng; Opti Diabetes Formula dành cho người tiểu đường; Opti Gain Fomula dành cho người suy dinh dưỡng, thấp còi; Opti Mum dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú,…

Trong thời gian tới, Công ty TNHH VHCT kỳ vọng các sản phẩm sữa dòng Organic sẽ đến bàn ăn của mọi nhà, trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho người Việt.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động