Công ty TNHH VHCT đưa sản phẩm sữa organic mát lành đến mọi nhà

Sữa organic chính là món quà của thiên nhiên thuần khiết, tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có hệ thống miễn dịch kém tuy nhiên giá thành sản phẩm lại tương đối cao. Hiểu được “nỗi lòng” của các bà nội trợ, Công ty TNHH VHCT đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa Organic đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi mà vẫn phù hợp túi tiền người Việt.
TTC Sugar tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu trồng mía organic tại Lào Sữa và sản phẩm sữa được nhập nhiều nhất từ thị trường New Zealand Vinamilk mang sữa tươi Organic cao cấp với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế Thượng Hải

Hơn 20 năm về trước, khi hoạt động chăn nuôi gần như hoàn toàn tự nhiên, động vật được chăn thả trên những đồng cỏ thoải mái vận động, không có sự can thiệp của bất cứ công nghệ nào, nguồn dinh dưỡng mà các động vật cung cấp khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Đó cũng chính là khi ly sữa organic thường xuyên có mặt trên bàn ăn của mọi nhà.

Ngày nay, khi công nghệ chế biến hiện đại phát triển, sữa tiệt trùng, thanh trùng tràn ngập thị trường, nhiều người lại mong muốn tìm nguồn sữa organic để chăm lo sức khỏe gia đình. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm về dinh dưỡng đặc biệt là các vấn đề tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh. Xu thế ở các nước phát triển là thực phẩm dinh dưỡng sữa organic siêu sạch đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhàSữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Các sản phẩm thuộc dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT

Tại Việt Nam đa số chỉ có các mẹ có con từ sơ sinh đến 1 tuổi lựa chọn sữa organic bởi hiện tại giá thành sản phẩm này cao hơn so với các sản phẩm khác. Hiểu được “nỗi lòng” các bà mẹ, với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, Công ty TNHH VHCT - Oz Milk Nutrition đã đem đến cho người tiêu dùng Việt những thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, và cho con bú, người bệnh, người cao tuổi, người cần hồi phục sức khỏe sau khi ốm, đặc biệt là dòng sữa Organic.

Ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Công ty TNHH VHCT chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu thô phong phú, giàu dinh dưỡng, protein, lactose, vi chất và vitamin với những quy định khắt khe để cho ra đời các loại thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng, cân bằng và ngon miệng. Oz Milk Nutrition xác định yếu tố dinh dưỡng và chất lượng là điều tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu là dòng sữa chuẩn chuẩn của quốc tế. Tại bất kỳ trang trại nào, đàn bò đều được sống trong khu vực chuồng trại đạt tiêu chuẩn 6-10 m2, ăn loại cỏ chất lượng cao, được chăm bón kỹ để đảm bảo dinh dưỡng trong sữa nguyên liệu luôn cân bằng.”

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Dây chuyền sản xuất dòng sữa Organic từ VHCT

Sữa Organic của Oz Milk Nutrition được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn organic, từ nguồn sữa bò được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể tiếp nhận những nguồn dinh dưỡng thuần khiết nhất từ thiên nhiên.

Theo đại diện Oz Milk Nutrition, để có sữa organic làm từ nguồn sữa bò hữu cơ phải được tuân thủ nghiêm ngặt: Không sử dụng hooc-mon tăng trưởng cho bò – Không dư lượng thuốc kháng sinh – Không thuốc trừ sâu. Bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn không chứa chất bảo quản tạo ra dòng sữa hữu cơ Organic.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Sữa Organic từ VHCT sản xuất trong dây chuyền khép kín đảm bảo tiêu chuẩn cao

Nói về sự khác biệt giữa bò sữa organic và bò sữa nuôi công nghiệp, Giám đốc Công ty TNHH VHCT cho biết: Về chế độ dinh dưỡng, cánh đồng cỏ nơi đàn bò được chăn thả phải đảm bảo không phun thuốc trừ sâu, không chất kích thích, phân hóa học hay bất kỳ chất gì khác ngoài dinh dưỡng đến từ thiên nhiên. Nguồn nước cho bò cũng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trên. Đàn bò organic phải được chăn thả tự nhiên, thoải mái vận động trên đồng cỏ xanh mướt để có cơ thể khỏe mạnh và cho ra nguồn sữa giàu dinh dưỡng.

Thứ hai, đàn bò không tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng. Việc tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng vào bò sữa sẽ để lại dư lượng vào sữa. Mặc dù trước khi đưa vào sử dụng được kiểm tra nghiêm ngặt nhưng dư luận vẫn ái ngại khi sử dụng sản phẩm từ bò sữa phụ thuộc kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn iso 22.000:2018 của Công ty TNHH VHCT

Tiêu chuẩn sản xuất sữa hữu cơ organic là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới. Do đó, nguyên liệu sản xuất dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT hoàn toàn được nhập khẩu từ Newzeland, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt như: Hoàn toàn không có hóa chất, chất bảo quản, công nghệ sản xuất khép kín an toàn tuyệt đối. “Chúng tôi đã đạt iso 22.000:2018. Các sản phẩm sữa Organic của chúng tôi rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.” – đại diện Công ty TNHH VHCT khẳng định.

Hiện Công ty TNHH VHTC có nhiều sản phẩm thuộc dòng Organic như: Opti Pedia dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng; Opti Diabetes Formula dành cho người tiểu đường; Opti Gain Fomula dành cho người suy dinh dưỡng, thấp còi; Opti Mum dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú,…

Trong thời gian tới, Công ty TNHH VHCT kỳ vọng các sản phẩm sữa dòng Organic sẽ đến bàn ăn của mọi nhà, trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho người Việt.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động