Vinamilk mang sữa tươi Organic cao cấp với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế Thượng Hải

Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Vinamilk Sure Prevent Gold trao tặng 200.000 sản phẩm đến y bác sĩ, tiếp sức tuyến đầu khỏe mạnh Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em
Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk tại Triển lãm FHC Thượng Hải 2021
Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk tại Triển lãm FHC Thượng Hải 2021

Sữa tươi Organic sở hữu “tiêu chuẩn kép”

FHC là triển lãm quốc tế đã có lịch sử 25 năm tổ chức, và trong năm 2020, với bối cảnh đại dịch Covid-19, triển lãm vẫn có sự góp mặt của hơn 2.500 doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm của gần 200.000 khách tham quan đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Tham gia triển lãm hàng đầu về thực phẩm tại Thượng Hải, Vinamilk đã chọn giới thiệu các sản phẩm cao cấp và thế mạnh thuộc dòng sữa tươi bao gồm: sữa tươi hữu cơ (Organic), sữa tươi tách béo và sữa tươi tiệt trùng.

Đây là các sản phẩm sữa tươi đầu tiên được Vinamilk chính thức xuất khẩu và cũng đã lên kệ tại các siêu thị tại Thượng Hải, thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất của Trung Quốc, đồng thời là cửa ngõ giao thương lớn của khu vực. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm sữa tươi Organic với tiêu chuẩn kép: Organic Châu Âu (EU Organic) và Organic Trung Quốc.

Sở hữu “tiêu chuẩn kép” được xem là một thế mạnh cạnh tranh của sản phẩm này so với các sản phẩm chỉ đạt một tiêu chuẩn hiện có trên thị trường. Tại Thượng Hải, sản phẩm sữa tươi của Vinamilk đã có mặt tại các kênh siêu thị, điểm bán lẻ thuộc hệ thống Jingdong, song song đó các kênh thương mại điện tử cũng sẽ được triển khai sớm.

Sữa tươi Vinamilk Organic là sản phẩm nổi bật được giới thiệu tại triển lãm FHC Thượng Hải 2021 nhờ sở hữu “tiêu chuẩn kép” là Organic Châu Âu và Organic Trung Quốc
Sữa tươi Vinamilk Organic là sản phẩm nổi bật được giới thiệu tại triển lãm FHC Thượng Hải 2021 nhờ sở hữu “tiêu chuẩn kép” là Organic Châu Âu và Organic Trung Quốc

Bà Lucy Lu, đại diện đối tác kinh doanh của Vinamilk cho biết: “Thượng Hải là thị trường rất tiềm năng cho các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, do người dân có thu nhập cao, sẵn sàng chi tiêu cho sản phẩm liên quan đến dinh dưỡng, sức khỏe. Vì vậy chúng tôi rất kỳ vọng vào sản phẩm sữa tươi Organic nhập khẩu từ Vinamilk sẽ được người dùng đón nhận tốt nhờ “tiêu chuẩn kép” và hương vị thơm ngon, thanh nhẹ.”

Ngay trong ngày đầu triển lãm, nhiều đơn hàng sữa tươi organic đã được ký kết, cho thấy sự đón nhận tích cực của thị trường đối với dòng sản phẩm này - bà Lucy Lu cho biết thêm.

Thị trường sữa hữu cơ ở Trung Quốc đạt giá trị 1.158 tỷ USD vào năm 2020. Trung Quốc được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về các sản phẩm sữa hữu cơ ở châu Á. Thị trường sữa tươi, nhất là sữa tươi Organic đang được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới nhờ sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng Trung Quốc về sản phẩm hữu cơ lành mạnh, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có thiết kế bao bì đáp ứng thị hiếu tiêu dùng và đặc biệt trên hộp sữa đều có một dãy số khác nhau để quản lý và truy xuất nguồn gốc.
Sản phẩm có thiết kế bao bì đáp ứng thị hiếu tiêu dùng và đặc biệt trên hộp sữa đều có một dãy số khác nhau để quản lý và truy xuất nguồn gốc.

Phát huy thế mạnh tiên phong về xu hướng Organic

Với nền tảng sẵn có về hệ thống trang trại bò sữa và các nhà máy trong nước đã đạt chuẩn Organic của Châu Âu, Vinamilk rất nhanh chóng hoàn thiện việc bổ sung thêm chứng nhận chuẩn hữu cơ đáp ứng yêu cầu cho thị trường Trung Quốc. Đây là điều kiện tiên quyết để xuất khẩu được sản phẩm và cũng là khâu được Vinamilk đầu tư nhiều thời gian trong quá trình nghiên cứu, phát triển.

Bên cạnh đó, các yếu tố như bao bì, mẫu mã sản phẩm đều được Vinamilk đầu tư để đáp ứng thị hiếu riêng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và phân phối trên thị trường. Trên mỗi hộp sữa, ngoài ký hiệu “Organic” thì đều có 1 dãy số riêng để phục vụ việc truy xuất nguồn gốc, quản lý chất lượng theo 2 tiêu chuẩn Organic mà Vinamilk đang sở hữu. Người tiêu dùng nhờ đó có thể an tâm với nguồn gốc chuẩn organic và chất lượng của từng hộp sữa.

Lô sản phẩm sữa tươi đầu tiên được Vinamilk sản xuất và xuất khẩu thành công đi Trung Quốc trong giai đoạn nhiều trở ngại vì diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam
Lô sản phẩm sữa tươi đầu tiên được Vinamilk sản xuất và xuất khẩu thành công đi Trung Quốc trong giai đoạn nhiều trở ngại vì diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam

Vượt qua các trở ngại do giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành do dịch Covid-19, ảnh hưởng lớn đến sản xuất, cung ứng, Vinamilk đã hoàn thành lô hàng xuất khẩu các sản phẩm sữa tươi, sữa tươi Organic đầu tiên sang Thượng Hải, Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm này đến đối tác kinh doanh, người tiêu dùng ngay khi Thượng Hải trở lại “bình thường mới”, các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức bình thường.

“Tại nhiều quốc gia đã trở lại bình thường mới, Vinamilk cũng ngay lập tức thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại để đẩy mạnh kinh doanh. Như tại Thượng Hải, là cửa ngõ giao thương cũng như điểm đến về kinh doanh của khu vực. Giới thiệu các sản phẩm sữa tươi tại đây, Vinamilk sẽ khai thác tối đa cơ hội để tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng mạng lưới, và nâng cao nhận diện thương hiệu. Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm sữa của Vinamilk sẽ không chỉ thành công gia nhập thị trường mà từ đây sẽ mở ra nhiều cơ hội mới.” – Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk cho biết.

Vinamilk hiện có 2 trang trại bò sữa organic tại Việt Nam và dự án tổ hợp trang trại organic tại Lào dự kiến sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2022
Vinamilk hiện có 2 trang trại bò sữa organic tại Việt Nam và dự án tổ hợp trang trại organic tại Lào dự kiến sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2022

Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm sữa tươi được Vinamilk đẩy mạnh xuất khẩu, bên cạnh các mặt hàng truyền thống thế mạnh như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc. Đơn cử như Sữa tươi Organic, Sữa tươi chứa Tổ yến của Vinamilk đã có mặt tại Singapore, cũng như một số quốc gia Đông Nam Á khác. Với sản lượng nguyên liệu sữa tươi đạt chuẩn Organic ngày càng tăng, đặc biệt là khi dự án trang trại bò sữa Organic tại Lào đi vào hoạt động đầu năm 2022, dòng sản phẩm này sẽ được Vinamilk đẩy mạnh hơn nữa cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.

Năm 2021, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế với việc là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Vinamilk đã vươn lên thứ hạng 36 trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới về doanh thu, thuộc Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,4 tỷ USD và cũng nằm trong Top 5 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất thế giới. Không chỉ vậy, Vinamilk còn được đánh giá là 1 trong 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất theo báo cáo ngành thực phẩm, đồ uống của Brand Finance 2021.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động