Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em

Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Cùng các “chiến binh nhí” chiến đấu vì một trái tim khỏe mạnh Siêu dự án trang trại của Vinamilk tại Lào sẽ “cho sữa” vào đầu năm 2022 Vinamilk tiếp tục đồng hành với Chính phủ, ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine

Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh

Với hoạt động đầu tiên của chiến dịch, Vinamilk sẽ góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine  phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam
Với hoạt động đầu tiên của chiến dịch, Vinamilk sẽ góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam

Đại dịch COVID-19 là biến cố lịch sử khiến chúng ta nhận thức một cách rõ ràng nhất về tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu vaccine được xem là “tấm lá chắn” hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước COVID-19, thì sự khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần, sẽ là “hậu phương vững vàng” giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.

Với ý nghĩa mỗi người khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch, chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được Vinamilk thực hiện với mong muốn khích lệ mọi người cùng chia sẻ và thực hành những thói quen tốt cho sức khỏe, duy trì tinh thần lạc quan.

Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được hưởng ứng bởi các nhân viên  Vinamilk trên cả nước trong ngày khởi động chiến dịch
Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được hưởng ứng bởi các nhân viên Vinamilk trên cả nước trong ngày khởi động chiến dịch

Thông qua các chương trình truyền thông đồng hành, chiến dịch đặt mục tiêu đưa thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” tiếp cận với khoảng 20 triệu người dân, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và lan tỏa năng lượng tích cực để hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.

Ngoài khuôn khổ một chiến dịch truyền thông, Vinamilk đã đặt ra mục tiêu cho các hoạt động cộng đồng thông qua chiến dịch này. Cụ thể đóng góp 10 tỷ đồng để mua vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em (từ 12-18 tuổi); dành quỹ 1 triệu sản phẩm để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 3.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng đến các con, em, người thân của các y bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa gia đình để “chiến đấu” nơi tuyến đầu; tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước… cùng với nhiều hoạt động đồng hành khác.

Tổng ngân sách Vinamilk dự kiến đóng góp cho cộng đồng thông qua chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng.

Tính đến nay, Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm để hỗ trợ cộng  đồng, tiếp sức tiếp đầu và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch
Tính đến nay, Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, tiếp sức tiếp đầu và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk chia sẻ: “Trong suốt 45 năm đồng hành cùng với nhiều thế hệ người Việt, Vinamilk luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, nâng cao sức khỏe cho người dân và đặc biệt là cho trẻ em. Qua chiến dịch này, Vinamilk mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi chúng ta khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh, vững vàng chiến đấu và chiến thắng đại dịch!”

Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” là một chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 85 tỷ đồng. Theo dõi thông tin về chiến dịch và các hoạt động cộng đồng của Vinamilk tại Facebook: Vinamilk chung tay vì cộng đồng.

Cùng Vinamilk góp vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu với thông điệp “Bạn khỏe mạnh. Việt Nam khỏe mạnh - Cùng Vinamilk góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam*”. Cụ thể, với mỗi bài đăng của cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram) ở chế độ công khai có nội dung chia sẻ về lối sống hoặc thói quen tốt cho sức khỏe và truyền tải tinh thần tích cực, kèm 02 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh #VaccineCovid19chotreem, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng để ủng hộ mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi.

Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và  bảo vệ các em trong đại dịch
Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và bảo vệ các em trong đại dịch

Với hoạt động đầu tiên này, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 10 tỷ đồng, thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để điều phối và sử dụng khi có cơ chế và điều kiện cho phép về vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi. Đồng thời, nguồn quỹ này cũng sẽ được Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cân đối để hỗ trợ kịp thời cho trẻ em hiện đang là các trường hợp F0, F1 cần được chữa trị và chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cho biết: “Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đồng hành cùng Vinamilk trong 14 năm qua với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk luôn là đơn vị tích cực và tâm huyết trong những hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là hướng đến trẻ em. Chúng tôi đánh giá rất cao chiến dịch do Vinamilk khởi xướng với mục đích lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh, tích cực đến với cộng đồng, qua đó chung tay để chăm sóc và bảo vệ trẻ em - thế hệ tương lai của chúng ta!”

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sơn La: Toàn tỉnh đã tiêu thụ 11.982 tấn Nhãn

Sơn La: Toàn tỉnh đã tiêu thụ 11.982 tấn Nhãn

Lũy kế từ đầu vụ đến hết ngày 25/7/2021, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã tiêu thụ 11.982 tấn Nhãn. Trong đó, xuất khẩu 64,3 tấn sang thị trường các nước: Trung Quốc, EU, Anh, Hàn Quốc. Giá trị sản phẩm Nhãn tham gia xuất khẩu ước đạt 55,7 nghìn USD.
Hà Nội: Công bố 8.321 điểm bán hàng hóa thiết yếu

Hà Nội: Công bố 8.321 điểm bán hàng hóa thiết yếu

Ngày 26/7, Sở Công Thương Hà Nội công khai danh sách 8.321 điểm cung ứng hàng hóa thiết yếu. Theo đó, 7.866 điểm bán (bao gồm siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa) và 455 chợ truyền thống đang hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người dân Hà Nội.
Chủ tịch nước gửi thư nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ

Chủ tịch nước gửi thư nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ

Nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.
Ông Nguyễn Hòa Bình tái đắc cử Chánh án TAND tối cao

Ông Nguyễn Hòa Bình tái đắc cử Chánh án TAND tối cao

Chiều 26/7, Quốc hội bầu bà Võ Thị Ánh Xuân giữ chức Phó chủ tịch nước; ông Nguyễn Hòa Bình giữ chức Chánh án TAND tối cao; ông Lê Minh Trí làm Viện trưởng VKSNDTC.
Lào Cai: Tạm dừng vận tải hành khách liên tỉnh bằng xe ô tô kể từ 00h00’ ngày 27/7

Lào Cai: Tạm dừng vận tải hành khách liên tỉnh bằng xe ô tô kể từ 00h00’ ngày 27/7

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản số 3396/UBND-QLĐT về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đi, đến các tỉnh, thành phố để thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động