CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Thành lập năm 1976, trên cơ sở tiếp quản các nhà máy bỏ hoang sau ngày giải phóng, quá trình phát triển của Vinamilk gắn liền với mỗi bước chuyển mình của đất nước. Suốt hành trình gần nửa thế kỷ qua, bà Liên cho biết, doanh nghiệp tỷ đô này đã có rất nhiều lần thay đổi, điều chỉnh hoạt động, quản lý… để phù hợp với cơ chế thị trường cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh cả trong và ngoài nước. Nhưng đến đầu những năm 2020, “nữ tướng” ngành sữa nhận ra rằng đã đến lúc phải thay đổi một cách căn cơ, toàn diện mọi hoạt động của công ty.

“Vinamilk gần 50 năm tuổi. Thương hiệu lâu đời dễ mang đến cảm giác già cỗi. Hơn nữa, chúng ta đang có một thế hệ tiêu dùng mới – thế hệ trẻ. Nếu không tiếp cận được, chúng ta không thể duy trì thương hiệu. Có người nói Vinamilk quá khổng lồ để thay đổi. Nhưng nếu không đổi mới chính mình, thì không thể tồn tại”, CEO Vinamilk mở đầu cuộc trò chuyện về lý do Vinamilk đổi mới toàn diện.

“Không gì có thể thỏa hiệp với chất lượng”

Nhìn nhận việc được đào tạo chuyên ngành chế biến sữa từ sớm là một lợi thế trong quá trình lãnh đạo của mình, bà Mai Kiều Liên cho biết điều này đã giúp bà dẫn dắt Vinamilk trải qua quá trình đổi mới toàn diện gần 2 năm qua với cốt lõi là “Chất lượng sản phẩm”.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định tái định vị bắt đầu từ năm 2023 (Ảnh: Vietsucess).
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định tái định vị bắt đầu từ năm 2023 (Ảnh: Vietsuccess).

Ngoài những thay đổi từ bên trong bộ máy như chuyển đổi số, cách thức quản lý, phương thức sản xuất… người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận diện hình ảnh một Vinamilk trẻ trung, vui nhộn qua thiết kế thương hiệu, bao bì, cách tiếp cận người dùng… Kết quả, tỷ lệ người tiêu dùng đánh giá thương hiệu là đổi mới – sáng tạo và cao cấp đã tăng vọt so với giai đoạn trước khi tái định vị. Điều này cũng đã được thể hiện rõ ràng trên kết quả kinh doanh, khi doanh nghiệp báo cáo doanh thu 2024 đạt mốc kỉ lục mới là 61.824 tỷ đồng.

Trong cuộc đổi mới toàn diện nhất từ trước đến nay của Vinamilk, bà Liên cho biết, duy có một yếu tố không đổi và sẽ không bao giờ thay đổi, là Vinamilk luôn đặt chất lượng lên đầu tiên, không gì có thể thỏa hiệp được. Bà dẫn chứng, thay vì ứng dụng Codex (bộ tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm do Tổ chức Lương thực & Nông nghiệp Liên Hiệp quốc và Tổ chức Y tế Thế giới xây dựng), doanh nghiệp tiên phong sản xuất theo các bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ EU, với các quy định khắt khe hơn và đòi hỏi chi phí tuân thủ cao hơn.

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Vinamilk sở hữu 16 nhà máy sữa trong và ngoài nước, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất thế giới về chất lượng trong sản xuất thực phẩm.

Hay với nguyên liệu sữa tươi – yếu tố quan trọng quyết định chất lượng đầu vào của sản phẩm, Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng cuộc “cách mạng trắng”, đi đầu về chăn nuôi bò sữa và hình thành chuỗi 15 trang trại bò sữa hiện đại với khả năng cung ứng hơn 1,1 triệu lít sữa tươi mỗi ngày. Không chỉ đạt các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về thực hành sản xuất nông nghiệp tốt như EU Organic, Global S.L.P.,… hệ thống trang trại Vinamilk còn tiên phong trong tiến trình kiểm kê khí nhà kính, cắt giảm phát thải… hướng đến việc đáp ứng các tiêu chí phát triển bền vững khắt khe tại các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật…

“Nguyên tắc hoạt động của Vinamilk trong gần 50 năm qua là cái gì tốt nhất là làm. Vì chúng tôi luôn nghĩ rằng, thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai. Vì vậy, phải đảm bảo chất lượng tốt nhất”, bà Liên khẳng định.

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Hệ thống 15 trang trại của Vinamilk đều đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về thực hành nông nghiệp tốt như EU Organic, Global S.L.P. và hướng đến mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Triết lý này được nữ CEO quyền lực của Châu Á nhấn mạnh thêm bằng 3 từ khóa “tự chủ, quyết liệt và thiện tâm”, đã đưa Vinamilk trở thành Thương hiệu có giá trị thứ 6 toàn cầu và tiếp tục là cốt lõi của doanh nghiệp cho hành trình tương lai.

Sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn

Trả lời câu hỏi về cơ hội phát triển của ngành sữa, liệu có còn nhiều “đất” để sáng tạo sản phẩm mới hay không, nữ CEO của Vinamilk khẳng định là còn rất nhiều. Theo bà, ngành sữa đã có từ hàng trăm năm trước với các sản phẩm ban đầu như sữa tươi, bơ, phô mai,… Khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phân hóa, các dòng sản phẩm từ sữa cũng mở rộng liên tục.

Để mọi người, mọi nhà đều có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa trong nước đã phát triển danh mục gần 300 sản phẩm, trải rộng cho mọi lứa tuổi, nhu cầu dinh dưỡng và cả đáp ứng cho các nhóm chức năng khác nhau như trẻ suy dinh dưỡng, người không hấp thụ đạm, người bệnh tiểu đường, người đang điều trị y tế đặc biệt... Đáp ứng nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng, trong năm 2024, Vinamilk tiếp tục tung ra thị trường 25 sản phẩm hoàn toàn mới, thiết lập những tiêu chuẩn chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Không chỉ mang đến hình ảnh vui nhộn, trẻ trung, các sản phẩm Vinamilk cũng liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cá nhân hóa của người tiêu dùng.

Lần đầu tiên, thị trường sữa Việt Nam xuất hiện công nghệ kép hút chân không để tạo nên sản phẩm sữa “khóa tươi” (giữ được vị tươi nguyên bản); hay công nghệ siêu vi lọc để tạo ra dòng sản phẩm cao đạm – giàu canxi – ít béo và không chứa lactose, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng cần bổ sung đạm và canxi cao nhưng không dung nạp lactose. Các sản phẩm sữa chua ăn thực vật được lên men hoàn toàn từ sữa hạt, hướng đến nhóm khách hàng thuần chay. Hay các sản phẩm dinh dưỡng giàu đạm dành cho người muốn kiểm soát cân nặng và duy trì cơ…

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Cùng với việc sáng tạo đa dạng sản phẩm theo các nhu cầu ngày càng chuyên biệt, sức đổi mới của ông lớn ngành sữa còn được thể hiện rõ nét qua việc mạnh tay đưa các công nghệ hàng đầu thế giới về Việt Nam.

“Với thị trường hơn 100 triệu dân tại Việt Nam cùng 63 quốc gia xuất khẩu, nhu cầu tiêu thụ sữa là vô cùng đa dạng. Nếu tập trung vào cá nhân hóa nhu cầu người dùng, ta có thể tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dư địa để sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn”, bà Liên chia sẻ thêm về triển vọng tương lai.

Mời độc giả xem thêm cuộc trò chuyên của bà Mai Kiều Liên trên nền tảng Vietcussess tại đây

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk

Đồng hành cùng Vinamilk suốt gần 50 năm, trong đó, có 33 năm dẫn dắt với vai trò thuyền trưởng, bà là người đã đặt nền móng cho ngành sữa Việt Nam, đưa Vinamilk đi từ con số 0 đến vị trí thứ 36 trong danh sách 50 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu. Đó không chỉ là hành trình xây dựng Vinamilk thành biểu tượng quốc gia, mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng về tinh thần đổi mới, sáng tạo và khát vọng vươn tầm thế giới. Năm 2024, bà được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á và là nữ doanh nhân duy nhất được Forbes Việt Nam vinh danh “Thành tựu trọn đời”, vinh dự được trao tặng Huân chương Độc lập Hạng III với những cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
CEO Mai Kiều Liên: “Điều gì cần thiết và phục vụ cho cộng đồng, cuộc sống thì Vinamilk sẽ làm” CEO Mai Kiều Liên: “Điều gì cần thiết và phục vụ cho cộng đồng, cuộc sống thì Vinamilk sẽ làm”
Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Ai là người đứng đầu trong top 5 tỷ phú USD ở Việt Nam?

Ai là người đứng đầu trong top 5 tỷ phú USD ở Việt Nam?

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách tỷ phú thế giới năm 2025, trong đó Việt Nam có 5 đại diện, giảm 1 người so với năm ngoái.
ViruSs đang làm chủ những doanh nghiệp nào?

ViruSs đang làm chủ những doanh nghiệp nào?

Tối 28/3, sau nhiều ngày giữ động thái im lặng, ViruSs tiếp tục mở livestream đối chất với rapper Pháo. Buổi livestream của nam streamer gây chú ý, có thời điểm thu hút hơn 1 triệu người xem.
Những doanh nhân tuổi Tỵ nổi danh trên thương trường

Những doanh nhân tuổi Tỵ nổi danh trên thương trường

Người tuổi Tỵ là những người sinh năm 1941 - 1953 - 1965 - 1977 - 1989,... Bà Mai Kiều Liên, ông Đỗ Minh, ông Đỗ Quang Vinh, ông Lê Quốc Long, ông Trịnh Văn Tuấn là những doanh nhân sinh tuổi Tỵ thành đạt, nổi danh trên thương trường.
Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc

Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc

Những ngày cận Tết, chị em tất bật sắm sửa quần áo, làm tóc để đón diện mạo mới, chào tân niên đầy hứng khởi. DOJI giới thiệu những bộ sưu tập tinh hoa như lời chúc xuân tròn đầy gửi đến mỗi khách hàng, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho năm mới Ất Tỵ.
Doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng là ai?

Doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng là ai?

Phạm Nhật Minh Hoàng chính thức trở thành chồng Á hậu Phương Nhi, anh còn được biết đến là con trai thứ hai của tỷ phú - Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng.
KOL Diệp Lê: Không hiểu sao có người biết chỗ ở, mang mấy thùng kem trộn tới tận cửa

KOL Diệp Lê: Không hiểu sao có người biết chỗ ở, mang mấy thùng kem trộn tới tận cửa

Diệp Lê cho biết, phát triển công việc làm tiếp thị liên kết trên nền tảng thương mại điện tử, điều quan trọng là phải bảo vệ người tiêu dùng, giữ vững uy tín, tiếng nói của bản thân trước cộng đồng.
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Sắp tới HAGL sẽ có sản phẩm cá sạch. Đó là cá tầm, được nuôi ở gềnh thác nước nên rất sạch, được cho ăn sâu canxi nuôi từ các sản phẩm chuối thải loại.
CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim - người phụ nữ truyền cảm hứng với trái tim nhiệt huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chị đã và đang dẫn dắt bằng tầm nhìn chiến lược cùng sự tận tâm, góp phần thúc đẩy một xã hội khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Doanh nhân Thái Hương và khát vọng nâng tầm nông nghiệp Việt Nam

Doanh nhân Thái Hương và khát vọng nâng tầm nông nghiệp Việt Nam

Đại diện cho cộng đồng doanh nhân tại sự kiện Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Việt Nam, đã có bài phát biểu sâu sắc, chia sẻ về khát vọng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai của doanh nghiệp và đất nước.
Lý do gì ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam?

Lý do gì ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam?

Ý tưởng thành lập ngày Doanh nhân xuất phát từ sự kiện mang ý nghĩa sâu sắc cách đây 78 năm. Đó là ngày 13/10/1945, sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho giới Công Thương Việt Nam.
Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND thị xã Buôn Hồ phối hợp với Hội Doanh nhân Buôn Hồ tổ chức gặp mặt các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp đã và đang đầu tư trên địa bàn thị xã vào chiều 11/10.
Việt Nam có 3 nữ doanh nhân lọt top quyền lực nhất châu Á

Việt Nam có 3 nữ doanh nhân lọt top quyền lực nhất châu Á

Tạp chí Fortune (Mỹ) vừa công bố danh sách Những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á. Trong đó, Việt Nam có ba đại diện góp mặt trong danh sách này gồm Chủ tịch VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vinamilk Mai Kiều Liên và CEO Sacombank Nguyễn Đức Thạch Diễm.
Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

Làm việc tại Vinamilk từ ngày đầu thành lập, trong đó có 32 năm dẫn dắt doanh nghiệp với cương vị Tổng giám đốc, với tinh thần đổi mới, quyết liệt và tư duy lãnh đạo vượt trội, bà Mai Kiều Liên đã đưa Vinamilk tiến đến vị thế đáng nể trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Chân dung nữ doanh nhân trúng đấu giá quả sầu riêng Ri6 1,4 tỉ đồng

Chân dung nữ doanh nhân trúng đấu giá quả sầu riêng Ri6 1,4 tỉ đồng

Doanh nhân Ngô Tường Vy - Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu được biết đến là một người quyết tâm, nỗ lực đưa thương hiệu trái cây Việt xuất khẩu sang thị trường thế giới, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà nhập khẩu.
Tự truyện Bước chân nhiệm màu: Mỗi người là minh chứng cho đức tin và tình yêu

Tự truyện Bước chân nhiệm màu: Mỗi người là minh chứng cho đức tin và tình yêu

Cuộc đời của anh Trần Văn Tiên như có phép nhiệm màu khi từ một chàng trai bị liệt cả 2 chân, có những lúc đức trước lằn ranh sinh – tử, nhưng với đức tin và tình yêu đã đưa anh trở thành doanh nhân và viết lên cuốn tự truyện Bước chân nhiệm màu. Cuốn sách đã truyền cảm hứng tích cực tới mỗi người.
Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?

Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?

Không ít câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề có nên kinh doanh Spa, làm đẹp vào thời điểm hiện tại hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, không chỉ những người muốn khởi nghiệp và của nhà đầu tư khi muốn thử sức trong lĩnh vực làm đẹp này.
Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Vị tỷ phú muốn làm một việc "cực khó" - xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h, hiện là người giàu thứ 3 ở Việt Nam không ai khác chính là ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hòa Phát.
Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Hội nghị Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA) với chủ đề 'Canada - Cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ'.
Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ông Lê Ngọc Sơn vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Bamboo Airways vừa ban hành nghị quyết bầu ông Phan Đình Tuệ giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT hãng bay này nhiệm kỳ 2023 – 2028. Quyết định có hiệu lực từ ngày 7/2/2024.
Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

UBND thị xã Buôn Hồ ( Đăk Lăk) vừa tổ chức chương trình gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam ngày 13/10.
Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Trong buổi Lễ kỉ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Cửa Việt Nam, và kỉ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2014-13/10/2023), Hiệp hội Cửa Việt Nam đã kí kết hợp tác chiếc lược với Apollo Sillicone mở thêm cơ hội hợp tác, giao lưu, phát triển.
8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

Từ những giá trị cốt lõi trong kinh doanh, dám vận dụng, mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Vgems (Vgems) đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng “8 năm vững bước vươn xa”. Bên cạnh đó, Vgems đã từng bước khẳng định vị thế, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc, đá quý.
Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Như nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý đã viết trong “Bài ca phụ nữ Việt Nam”: “Yêu biết mấy những đôi tay khéo léo/ Đã thêu gấm hoa vào nền non nước Việt Nam”. Những người phụ nữ Việt Nam nói chung và doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng đang nỗ lực cống hiến vì sự phát triển bền vững đất nước, tạo nên những trang vàng lịch sử của hôm nay và mai sau.
Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Với sự nỗ lực không ngừng phát triển bản thân, nghiên cứu tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp, đã giúp doanh nhân Trần Thiên Lý thành công trong công việc kinh doanh, đem lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.
Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Ngày 12/8, trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ tốt nghiệp sau Đại học cho 144 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023.
Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Sự chân tình và tận tâm phục vụ là điều đầu tiên ai cũng có thể cảm nhận khi tiếp xúc và làm việc cùng chị Phạm Thị Hoàng Anh – Giám đốc điều hành nhà thuốc Hoàng Anh; CEO của Tập đoàn Kohinoor Star. Lắng nghe câu chuyện của chị về cơ duyên đến với nghề thuốc và quá trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc Hoàng Anh chúng tôi lại càng hiểu hơn lý do tại sao chị được nhiều người yêu thương và thành công đến vậy.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động