Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các thành phần có trong sữa non Colosmom Yummy Pro giúp xây dựng hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt” và cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

Theo Viện dinh dưỡng, hiện nước ta có khoảng 70% trong số trẻ nhỏ đến cơ sở y tế khám và tư vấn về suy dinh dưỡng. Trong số đó thì có 26 đến 90% trẻ nhỏ có thể trạng ốm yếu và 10 – 45% số ca mắc bệnh phải nằm viện điều trị. Thậm chí trong một số trường hợp suy dinh dưỡng còn có thể xảy ra ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên do của tình trạng này, ngoài việc chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hay cho bé ăn uống không đúng cách, trẻ bị bệnh ảnh hưởng đến thể trạng, gây ra tình trạng trẻ biếng ăn lâu ngày. Vậy nên cụm từ “trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng” đã không còn quá xa lạ đối với quý phụ huynh có con nhỏ.

Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.
Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nguyên nhân sâu xa của chứng biếng ăn là trẻ có một hệ tiêu hóa yếu kém. Trong 6 tháng đầu đời, trẻ vẫn nhận được hệ miễn dịch thụ động từ mẹ, thông qua sữa non từ sữa mẹ, nên có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng sau đó, hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang sẽ dần dần mất đi, nhất là sau 6 tháng tuổi. Do đó, từ 6 - 36 tháng tuổi, trẻ hay ốm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, giai đoạn này được gọi là “khoảng trống miễn dịch” con bắt đầu ăn dặm thêm các thức ăn khác ngoài sữa mẹ và hay gặp tình trạng chướng bụng, phân lỏng, táo bón.. kèm theo triệu chứng lười ăn, bú ít, bỏ bú, không hợp tác ăn dặm.

Do đó, khi trẻ biếng ăn, chậm tăng cân kèm theo tình trạng tiêu hóa kém cần một giải pháp vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tránh suy dinh dưỡng, vừa giúp hoàn thiện và phục hồi hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.
Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sữa phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém cần có tác động kép từ việc bổ sung Các men Enzym tiêu hóa giúp trẻ tự chủ động muốn ăn, song song là phục hồi , củng cố lại hệ tiêu hóa đã bị tổn thương bởi các bệnh như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng qua các vi chất như HMO, chất xơ hòa tan FOS, tinh chất men bia. Và sữa non Colosmom Yummy Pro là dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí trên để con có một hệ tiêu hóa khỏe.

Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao, chất lượng tốt có trong sản phẩm - Colosmom Yummy Pro được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính :

- Năng lượng/chất đạm/chất béo: Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ có nhu cầu năng lượng cao để vui chơi, học tập, khám phá thế giới

- Sữa non: Tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ kháng thể IgG có trong sữa non

- Lysine: Kích thích cảm giác ngon miệng,hạn chế tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ

- HMO: là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa của hầu hết các bà mẹ. Chống lại các vi khuẩn, mầm bệnh. Bảo vệ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

- Tinh chất men bia: Giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy

- Chất xơ hòa tan FOS: Hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ

- DHA + Vitamin A: Giúp thị giác và trí não trẻ phát triển

- Vitamin D3+K2+ Canxi: Giúp bé tăng chiều cao tối đa

Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp tạo ra lá chắn vững chắc cho hệ miễn dịch non nớt của bé trước sự tấn công của mầm bệnh trong những năm tháng đầu đời.

Colosmom Yummy Pro chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, các bé đề kháng kém, hay ốm, mẹ thiếu sữa, ít sữa, mất sữa, sữa chưa về kịp.

Colosmom Yummy Pro vị ngọt thanh, mát lành giống sữa mẹ. Cùng với công thức tiên phong, tăng cường sữa non 72h đầu từ Mỹ. Kháng thể IgG (Immunoglobulins) trong Colosmom Yummy Pro có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ.

Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn kéo dài do tiêu hóa kém dẫn tới cơ thể thiếu vi chất dinh dưỡng làm suy giảm hệ miễn dịch.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu, với nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp “Tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân”.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng , chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, đường hô hấp, và một số bệnh khác.

Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy Pro

Công ty CP Quốc tế dược phẩm Hadu

Văn phòng đại diện: Số 9, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://colosmom.vn/

Facebook: www.facebook.com/colosmomyummy

Bích Hà - Thuỳ Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

“Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”, anh Satake Yoichiro, khách hàng người Nhật Bản chia sẻ.
HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

Ngày 6/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) khai mạc Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất Hawa Expo 2024. Hội chợ sẽ là kênh xúc tiến thương mại giúp tạo ra nhiều sự kết nối, hợp tác, từ đó xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Sáng ngày 2/3, "Triển lãm sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Xuân Giáp Thìn năm 2024” đã được khai mạc tại Khu trung tâm sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2024) chú trọng công nghệ hiện đại, giúp cải tiến quy trình sản xuất cho doanh nghiệp, hướng đến phát triển kinh tế tuần hoàn, thân thiện môi trường.
Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3

Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3

Các BST trang sức DOJI là món quà mà rất nhiều chị em lựa chọn để tự thưởng cho bản thân trong dịp 8/3. Hãy cùng khám phá xem các BST này có gì đặc biệt.
Thúc đấy ngành dệt may phát triển theo xu hướng xanh và bền vững

Thúc đấy ngành dệt may phát triển theo xu hướng xanh và bền vững

Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) quy tụ trên 500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ Việt Nam, Anh, Đức, Ý, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Ấn Độ, Trung Quốc...
Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – món quà hấp dẫn cho ngày lạnh

Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – món quà hấp dẫn cho ngày lạnh

Với 13 năm kinh nghiệm sản xuất xúc xích tươi, thịt hong khói và nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TNHH LC Foods đã nhanh chóng nắm bắt xu thế và cho ra đời dòng sản phẩm xúc xích lạp xưởng nướng đá với hương vị hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tự tin góp mặt trong cuộc vui và bữa cơm của mỗi gia đình.
Hội chợ đồ gỗ quốc tế hàng phong cách ngoài trời: Cơ hội giao thương ngay trên “sân nhà”

Hội chợ đồ gỗ quốc tế hàng phong cách ngoài trời: Cơ hội giao thương ngay trên “sân nhà”

Hội chợ Ðồ gỗ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời tại TP. Quy Nhơn (Quy Nhơn Outdoor Lifestyle Fair, Q-FAIR 2024) sẽ diễn ra vào tháng 3/2024. Hội chợ có quy mô hơn 1.000 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Kon Tum: Hàng trăm cây sâm Ngọc Linh bị mất trộm

Kon Tum: Hàng trăm cây sâm Ngọc Linh bị mất trộm

UBND huyện Tu Mơ Rông đã chỉ đạo Công an huyện huy động lực lượng, khẩn trương tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn xã Đăk Sao, Đăk Na và Tê Xăng, Ngọc Lây.
Liên kết chuỗi sản phẩm để phát triển ngành tôm bền vững

Liên kết chuỗi sản phẩm để phát triển ngành tôm bền vững

“Để nâng cao hơn nữa giá trị từ con tôm và định hướng phát triển ngành tôm bền vững, các địa phương chú ý liên kết trong chuỗi sản phẩm từ giống, sản xuất đến tiêu thụ”, thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến chia sẻ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển tôm nước lợ năm 2024.
Cà phê, gạo, sầu riêng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024

Cà phê, gạo, sầu riêng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024

Giá gạo, sầu riêng tiếp tục tăng cao, riêng cà phê lập kỷ lục mới. Những nông sản chủ lực của ngành nông nghiệp được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024.
Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới

Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới

Một miếng trà nhỏ cùng với sự tươi mát và dịu dàng mang theo một nét văn hóa thiên niên kỷ của người Việt cổ. Loại trà mà với phẩm chất độc đáo của nó đã thực sự cuốn hút, mê mẩn người thưởng trà thế giới. Đó là Trà Bánh Hà Nội một loại trà khiến hậu thế phải ngẩn ngơ khi nhắc tới.
Câu chuyện về thương hiệu Trà Bánh Hà Nội

Câu chuyện về thương hiệu Trà Bánh Hà Nội

Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới phát hiện và uống trà. Trà ép bánh có một lịch sử huy hoàng được hình thành và phát triển từ một nền văn hóa trà từ hơn 4000 năm trước. Nó đã trải qua những thăng trầm trong hàng ngàn năm, mang theo những nền văn hóa đa dạng của dân tộc và tồn tại cho đến ngày nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động