Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các thành phần có trong sữa non Colosmom Yummy Pro giúp xây dựng hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt” và cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

Theo Viện dinh dưỡng, hiện nước ta có khoảng 70% trong số trẻ nhỏ đến cơ sở y tế khám và tư vấn về suy dinh dưỡng. Trong số đó thì có 26 đến 90% trẻ nhỏ có thể trạng ốm yếu và 10 – 45% số ca mắc bệnh phải nằm viện điều trị. Thậm chí trong một số trường hợp suy dinh dưỡng còn có thể xảy ra ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên do của tình trạng này, ngoài việc chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hay cho bé ăn uống không đúng cách, trẻ bị bệnh ảnh hưởng đến thể trạng, gây ra tình trạng trẻ biếng ăn lâu ngày. Vậy nên cụm từ “trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng” đã không còn quá xa lạ đối với quý phụ huynh có con nhỏ.

Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.
Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nguyên nhân sâu xa của chứng biếng ăn là trẻ có một hệ tiêu hóa yếu kém. Trong 6 tháng đầu đời, trẻ vẫn nhận được hệ miễn dịch thụ động từ mẹ, thông qua sữa non từ sữa mẹ, nên có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng sau đó, hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang sẽ dần dần mất đi, nhất là sau 6 tháng tuổi. Do đó, từ 6 - 36 tháng tuổi, trẻ hay ốm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, giai đoạn này được gọi là “khoảng trống miễn dịch” con bắt đầu ăn dặm thêm các thức ăn khác ngoài sữa mẹ và hay gặp tình trạng chướng bụng, phân lỏng, táo bón.. kèm theo triệu chứng lười ăn, bú ít, bỏ bú, không hợp tác ăn dặm.

Do đó, khi trẻ biếng ăn, chậm tăng cân kèm theo tình trạng tiêu hóa kém cần một giải pháp vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tránh suy dinh dưỡng, vừa giúp hoàn thiện và phục hồi hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.
Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sữa phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém cần có tác động kép từ việc bổ sung Các men Enzym tiêu hóa giúp trẻ tự chủ động muốn ăn, song song là phục hồi , củng cố lại hệ tiêu hóa đã bị tổn thương bởi các bệnh như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng qua các vi chất như HMO, chất xơ hòa tan FOS, tinh chất men bia. Và sữa non Colosmom Yummy Pro là dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí trên để con có một hệ tiêu hóa khỏe.

Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao, chất lượng tốt có trong sản phẩm - Colosmom Yummy Pro được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính :

- Năng lượng/chất đạm/chất béo: Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ có nhu cầu năng lượng cao để vui chơi, học tập, khám phá thế giới

- Sữa non: Tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ kháng thể IgG có trong sữa non

- Lysine: Kích thích cảm giác ngon miệng,hạn chế tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ

- HMO: là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa của hầu hết các bà mẹ. Chống lại các vi khuẩn, mầm bệnh. Bảo vệ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

- Tinh chất men bia: Giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy

- Chất xơ hòa tan FOS: Hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ

- DHA + Vitamin A: Giúp thị giác và trí não trẻ phát triển

- Vitamin D3+K2+ Canxi: Giúp bé tăng chiều cao tối đa

Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp tạo ra lá chắn vững chắc cho hệ miễn dịch non nớt của bé trước sự tấn công của mầm bệnh trong những năm tháng đầu đời.

Colosmom Yummy Pro chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, các bé đề kháng kém, hay ốm, mẹ thiếu sữa, ít sữa, mất sữa, sữa chưa về kịp.

Colosmom Yummy Pro vị ngọt thanh, mát lành giống sữa mẹ. Cùng với công thức tiên phong, tăng cường sữa non 72h đầu từ Mỹ. Kháng thể IgG (Immunoglobulins) trong Colosmom Yummy Pro có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ.

Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn kéo dài do tiêu hóa kém dẫn tới cơ thể thiếu vi chất dinh dưỡng làm suy giảm hệ miễn dịch.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu, với nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp “Tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân”.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng , chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, đường hô hấp, và một số bệnh khác.

Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy Pro

Công ty CP Quốc tế dược phẩm Hadu

Văn phòng đại diện: Số 9, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://colosmom.vn/

Facebook: www.facebook.com/colosmomyummy

Bích Hà - Thuỳ Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động