Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các thành phần có trong sữa non Colosmom Yummy Pro giúp xây dựng hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt” và cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

Theo Viện dinh dưỡng, hiện nước ta có khoảng 70% trong số trẻ nhỏ đến cơ sở y tế khám và tư vấn về suy dinh dưỡng. Trong số đó thì có 26 đến 90% trẻ nhỏ có thể trạng ốm yếu và 10 – 45% số ca mắc bệnh phải nằm viện điều trị. Thậm chí trong một số trường hợp suy dinh dưỡng còn có thể xảy ra ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên do của tình trạng này, ngoài việc chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hay cho bé ăn uống không đúng cách, trẻ bị bệnh ảnh hưởng đến thể trạng, gây ra tình trạng trẻ biếng ăn lâu ngày. Vậy nên cụm từ “trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng” đã không còn quá xa lạ đối với quý phụ huynh có con nhỏ.

Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.
Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nguyên nhân sâu xa của chứng biếng ăn là trẻ có một hệ tiêu hóa yếu kém. Trong 6 tháng đầu đời, trẻ vẫn nhận được hệ miễn dịch thụ động từ mẹ, thông qua sữa non từ sữa mẹ, nên có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng sau đó, hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang sẽ dần dần mất đi, nhất là sau 6 tháng tuổi. Do đó, từ 6 - 36 tháng tuổi, trẻ hay ốm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, giai đoạn này được gọi là “khoảng trống miễn dịch” con bắt đầu ăn dặm thêm các thức ăn khác ngoài sữa mẹ và hay gặp tình trạng chướng bụng, phân lỏng, táo bón.. kèm theo triệu chứng lười ăn, bú ít, bỏ bú, không hợp tác ăn dặm.

Do đó, khi trẻ biếng ăn, chậm tăng cân kèm theo tình trạng tiêu hóa kém cần một giải pháp vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tránh suy dinh dưỡng, vừa giúp hoàn thiện và phục hồi hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.
Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sữa phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém cần có tác động kép từ việc bổ sung Các men Enzym tiêu hóa giúp trẻ tự chủ động muốn ăn, song song là phục hồi , củng cố lại hệ tiêu hóa đã bị tổn thương bởi các bệnh như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng qua các vi chất như HMO, chất xơ hòa tan FOS, tinh chất men bia. Và sữa non Colosmom Yummy Pro là dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí trên để con có một hệ tiêu hóa khỏe.

Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao, chất lượng tốt có trong sản phẩm - Colosmom Yummy Pro được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính :

- Năng lượng/chất đạm/chất béo: Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ có nhu cầu năng lượng cao để vui chơi, học tập, khám phá thế giới

- Sữa non: Tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ kháng thể IgG có trong sữa non

- Lysine: Kích thích cảm giác ngon miệng,hạn chế tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ

- HMO: là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa của hầu hết các bà mẹ. Chống lại các vi khuẩn, mầm bệnh. Bảo vệ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

- Tinh chất men bia: Giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy

- Chất xơ hòa tan FOS: Hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ

- DHA + Vitamin A: Giúp thị giác và trí não trẻ phát triển

- Vitamin D3+K2+ Canxi: Giúp bé tăng chiều cao tối đa

Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp tạo ra lá chắn vững chắc cho hệ miễn dịch non nớt của bé trước sự tấn công của mầm bệnh trong những năm tháng đầu đời.

Colosmom Yummy Pro chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, các bé đề kháng kém, hay ốm, mẹ thiếu sữa, ít sữa, mất sữa, sữa chưa về kịp.

Colosmom Yummy Pro vị ngọt thanh, mát lành giống sữa mẹ. Cùng với công thức tiên phong, tăng cường sữa non 72h đầu từ Mỹ. Kháng thể IgG (Immunoglobulins) trong Colosmom Yummy Pro có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ.

Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn kéo dài do tiêu hóa kém dẫn tới cơ thể thiếu vi chất dinh dưỡng làm suy giảm hệ miễn dịch.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu, với nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp “Tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân”.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng , chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, đường hô hấp, và một số bệnh khác.

Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy Pro

Công ty CP Quốc tế dược phẩm Hadu

Văn phòng đại diện: Số 9, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://colosmom.vn/

Facebook: www.facebook.com/colosmomyummy

Bích Hà - Thuỳ Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

36 tác phẩm được trao giải cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám

"Đất và người Gia Lai"- Không gian điêu khắc giữa lòng phố núi

Có nên tập thể dục hai lần mỗi ngày?

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động