Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các thành phần có trong sữa non Colosmom Yummy Pro giúp xây dựng hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt” và cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

Theo Viện dinh dưỡng, hiện nước ta có khoảng 70% trong số trẻ nhỏ đến cơ sở y tế khám và tư vấn về suy dinh dưỡng. Trong số đó thì có 26 đến 90% trẻ nhỏ có thể trạng ốm yếu và 10 – 45% số ca mắc bệnh phải nằm viện điều trị. Thậm chí trong một số trường hợp suy dinh dưỡng còn có thể xảy ra ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên do của tình trạng này, ngoài việc chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hay cho bé ăn uống không đúng cách, trẻ bị bệnh ảnh hưởng đến thể trạng, gây ra tình trạng trẻ biếng ăn lâu ngày. Vậy nên cụm từ “trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng” đã không còn quá xa lạ đối với quý phụ huynh có con nhỏ.

Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.
Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nguyên nhân sâu xa của chứng biếng ăn là trẻ có một hệ tiêu hóa yếu kém. Trong 6 tháng đầu đời, trẻ vẫn nhận được hệ miễn dịch thụ động từ mẹ, thông qua sữa non từ sữa mẹ, nên có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng sau đó, hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang sẽ dần dần mất đi, nhất là sau 6 tháng tuổi. Do đó, từ 6 - 36 tháng tuổi, trẻ hay ốm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, giai đoạn này được gọi là “khoảng trống miễn dịch” con bắt đầu ăn dặm thêm các thức ăn khác ngoài sữa mẹ và hay gặp tình trạng chướng bụng, phân lỏng, táo bón.. kèm theo triệu chứng lười ăn, bú ít, bỏ bú, không hợp tác ăn dặm.

Do đó, khi trẻ biếng ăn, chậm tăng cân kèm theo tình trạng tiêu hóa kém cần một giải pháp vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tránh suy dinh dưỡng, vừa giúp hoàn thiện và phục hồi hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.
Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sữa phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém cần có tác động kép từ việc bổ sung Các men Enzym tiêu hóa giúp trẻ tự chủ động muốn ăn, song song là phục hồi , củng cố lại hệ tiêu hóa đã bị tổn thương bởi các bệnh như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng qua các vi chất như HMO, chất xơ hòa tan FOS, tinh chất men bia. Và sữa non Colosmom Yummy Pro là dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí trên để con có một hệ tiêu hóa khỏe.

Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao, chất lượng tốt có trong sản phẩm - Colosmom Yummy Pro được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính :

- Năng lượng/chất đạm/chất béo: Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ có nhu cầu năng lượng cao để vui chơi, học tập, khám phá thế giới

- Sữa non: Tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ kháng thể IgG có trong sữa non

- Lysine: Kích thích cảm giác ngon miệng,hạn chế tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ

- HMO: là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa của hầu hết các bà mẹ. Chống lại các vi khuẩn, mầm bệnh. Bảo vệ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

- Tinh chất men bia: Giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy

- Chất xơ hòa tan FOS: Hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ

- DHA + Vitamin A: Giúp thị giác và trí não trẻ phát triển

- Vitamin D3+K2+ Canxi: Giúp bé tăng chiều cao tối đa

Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp tạo ra lá chắn vững chắc cho hệ miễn dịch non nớt của bé trước sự tấn công của mầm bệnh trong những năm tháng đầu đời.

Colosmom Yummy Pro chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, các bé đề kháng kém, hay ốm, mẹ thiếu sữa, ít sữa, mất sữa, sữa chưa về kịp.

Colosmom Yummy Pro vị ngọt thanh, mát lành giống sữa mẹ. Cùng với công thức tiên phong, tăng cường sữa non 72h đầu từ Mỹ. Kháng thể IgG (Immunoglobulins) trong Colosmom Yummy Pro có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ.

Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn kéo dài do tiêu hóa kém dẫn tới cơ thể thiếu vi chất dinh dưỡng làm suy giảm hệ miễn dịch.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu, với nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp “Tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân”.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng , chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, đường hô hấp, và một số bệnh khác.

Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy Pro

Công ty CP Quốc tế dược phẩm Hadu

Văn phòng đại diện: Số 9, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://colosmom.vn/

Facebook: www.facebook.com/colosmomyummy

Bích Hà - Thuỳ Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động