Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giữ vững sức hút với dấu ấn trong công nghệ sản xuất

Sau hơn nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn đang duy trì sức hút nhất định đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh yếu tố về diện mạo và nguyên liệu, công nghệ chiết lạnh vô trùng hiện đại Aseptic được xem là nhân tố then chốt gây dựng và nâng cao giá trị cho sản phẩm này.
Nửa năm ra mắt và cách Number 1 Soya Canxi khẳng định vị trí trên thị trường Number 1 chanh, dâu đồng hành tiếp sức hàng trăm vận động viên chinh phục chặng 3 Giải xe đạp Truyền hình hình Bình Dương 64 cơ thủ chinh phục giải Billiards Carom 3 băng quốc tế bình dương 2022 cup Becamex IJC - Number 1
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người tiêu dùng ngày càng yêu thích sau hơn nửa năm ra mắt
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người tiêu dùng ngày càng yêu thích sau hơn nửa năm ra mắt

Xu hướng sử dụng thức uống sạch, tự nhiên là xu hướng tiêu dùng hiện nay bởi người tiêu dùng đang ngày càng chú trọng đến yếu tố sức khỏe. Do đó mà một sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Ra mắt cuối năm 2021, Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn được người tiêu dùng ưu ái khi đáp ứng tốt vấn đề này nhờ được sản xuất qua công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại của hãng GEA (Đức), góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm khác biệt.

Ngược về thời điểm Tân Hiệp Phát nỗ lực đưa công nghệ Aseptic về Việt Nam, làm nền tảng khai phá ngành hàng nước giải khát nguồn gốc tự nhiên, hãng này đã tạo ra không ít những cơn sốt sau khi tung ra thị trường những sản phẩm giải khát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic.

Tận dụng sức mạnh của công nghệ Aseptic từng áp dụng cho các sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh… , Tân Hiệp Phát đã một lần nữa tạo ra dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe mang tên Number 1 Soya Canxi. Sự khác biệt mà Number 1 Soya Canxi sở hữu so với những sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường, đến từ việc giá trị nguồn nguyên liệu tự nhiên được đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất, tạo ra sản phẩm có lợi cho sức khỏe với dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng.

Tân Hiệp Phát áp dụng công nghệ Aseptic trong quy trình sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhằm đảm bảo các yếu tố dinh dưỡng và hương vị
Tân Hiệp Phát áp dụng công nghệ Aseptic trong quy trình sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhằm đảm bảo các yếu tố dinh dưỡng và hương vị

Công nghệ vô trùng Aseptic mà Tân Hiệp Phát đang sở hữu về cơ bản là một chuỗi hệ thống máy được liên kết khép kín và tự động với nhau. Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.

Quá trình sản xuất Number 1 Soya Canxi bắt đầu bằng việc kiểm soát chặt chẽ về chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liêu hạt đậu nành trước khi đưa vào chế biến. Hạt đậu nành sau đó được tách vỏ và trích ly lấy các dưỡng chất bằng công nghệ Nhật Bản giúp giữ lại các thành phần dinh dưỡng trong đậu nành như chất đạm, chất béo, carbohydrate… Dung dịch sữa đậu nành sau đó sẽ được chuyển sang hệ thống ly tâm, lọc nhằm loại bỏ hoàn toàn bã đậu nành giúp tạo nên sản phẩm sữa sánh mịn.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giữ vững sức hút với dấu ấn trong công nghệ sản xuất

Công đoạn tiếp theo sẽ là phối trộn và tiệt trùng UHT (ultra-high temperature). Dung dịch sữa đậu nành Soya Canxi từ bồn vô trùng đi vào hệ thống chiết rót, đóng nắp. Để đảm bảo chất lượng tối ưu, toàn bộ phôi và nắp chai đều được sản xuất tại nhà máy.

Nếu các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong môi trường hở nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc phục triệt để vấn đề này. Điểm nổi bật mang tính đột phá của công nghệ này là dung dịch sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được tiệt trùng UHT. Cụ thể, dung dịch sữa đậu nành được khử trùng, diệt khuẩn bằng phương pháp xử lý nhiệt với nhiệt độ cao và thời gian cực nhanh trong vòng 2 - 5 giây. Sau đó, sản phẩm được làm lạnh ngay.

Đặc biệt, khâu chiết rót, đóng nắp phải đảm bảo 5 yếu tố gồm vô trùng bao gồm: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng. Từ đó, tạo ra sản phẩm vô trùng mà không cần tới chất bảo quản, đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm rất khắt khe hiện nay.

Đồng thời việc chiết rót được thực hiện ở nhiệt độ thấp giúp các dưỡng chất từ hạt đậu nành nguyên chất không bị mất đi do tác động của nhiệt độ. Đây là đột phá kép của Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi luôn có được sự vượt trội về dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên. Ngay sau quy trình chiết rót, thức uống vô trùng có lợi cho sức khỏe sẽ được đóng block và đóng thùng tự động.

Number 1 Soya Canxi giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Number 1 Soya Canxi giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình

Có thể thấy, với Number 1 Soya Canxi sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, Tân Hiệp Phát một lần nữa khẳng định sự quan tâm và mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có chất lượng vượt trội, không cần đến chất bảo quản nhưng vẫn giữ được chất lượng trong suốt thời hạn sử dụng 12 tháng.

Nhìn ở góc độ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã thực sự tạo nên xu hướng thức uống sức khỏe, cung cấp dinh dưỡng. Không chỉ giúp giải khát, bổ sung dinh dưỡng, canxi cho cơ thể, Number 1 Soya Canxi còn giúp định hình một phong cách sống lành mạnh, tiện lợi nhờ diện mạo chai mới cá tính cho những người trẻ.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ vô trùng Aseptic, chất lượng sản phẩm Number 1 Soya Canxi đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt sau hơn nửa năm ra mắt. Sản phẩm đồ uống sức khỏe này sẽ là gợi ý phù hợp để người tiêu dùng có thêm lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mỗi ngày.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Công ty Nam Anh ở Hà Nội tái phạm kinh doanh thực phẩm nhập lậu, bị phạt 70 triệu đồng

Bộ Tài chính hướng dẫn miễn giảm thuế hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ

Giá cà phê hôm nay 13/10: Thị trường đi ngang chờ động lực mới, xuất khẩu lập kỳ tích

Chiến lược logistics 2050: Bước ngoặt định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ổn định thị trường tài chính – nền tảng cho tăng trưởng kinh tế bền vững

Thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Campuchia: Mở rộng không gian đầu tư và phát triển bền vững

Giá hồ tiêu hôm nay 13/10: Thị trường trong nước bình ổn ở mức đỉnh, xuất khẩu lập kỷ lục mới

Doanh nhân Việt Nam: Kiến tạo thịnh vượng, phụng sự Tổ quốc

Bà Mai Kiều Liên: Nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất ngành F&B được Fortune vinh danh hai năm liên tiếp

Tài sản của 10 doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam đã thay đổi ngoạn mục như thế nào?

Bưởi Việt được cấp "visa" xuất khẩu: Bước tiến trên thị trường khó tính

Philippines kéo dài lệnh cấm nhập gạo: Gạo Việt gặp khó trong vụ xuất khẩu 2025

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Làm giàu từ những cánh rừng, viết tiếp câu chuyện kinh tế xanh

Điều tra chống bán phá giá Ấn Độ: Hàng Việt cần làm gì để không mất thị phần?

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động