Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giữ vững sức hút với dấu ấn trong công nghệ sản xuất

Sau hơn nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn đang duy trì sức hút nhất định đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh yếu tố về diện mạo và nguyên liệu, công nghệ chiết lạnh vô trùng hiện đại Aseptic được xem là nhân tố then chốt gây dựng và nâng cao giá trị cho sản phẩm này.
Nửa năm ra mắt và cách Number 1 Soya Canxi khẳng định vị trí trên thị trường Number 1 chanh, dâu đồng hành tiếp sức hàng trăm vận động viên chinh phục chặng 3 Giải xe đạp Truyền hình hình Bình Dương 64 cơ thủ chinh phục giải Billiards Carom 3 băng quốc tế bình dương 2022 cup Becamex IJC - Number 1
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người tiêu dùng ngày càng yêu thích sau hơn nửa năm ra mắt
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người tiêu dùng ngày càng yêu thích sau hơn nửa năm ra mắt

Xu hướng sử dụng thức uống sạch, tự nhiên là xu hướng tiêu dùng hiện nay bởi người tiêu dùng đang ngày càng chú trọng đến yếu tố sức khỏe. Do đó mà một sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Ra mắt cuối năm 2021, Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn được người tiêu dùng ưu ái khi đáp ứng tốt vấn đề này nhờ được sản xuất qua công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại của hãng GEA (Đức), góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm khác biệt.

Ngược về thời điểm Tân Hiệp Phát nỗ lực đưa công nghệ Aseptic về Việt Nam, làm nền tảng khai phá ngành hàng nước giải khát nguồn gốc tự nhiên, hãng này đã tạo ra không ít những cơn sốt sau khi tung ra thị trường những sản phẩm giải khát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic.

Tận dụng sức mạnh của công nghệ Aseptic từng áp dụng cho các sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh… , Tân Hiệp Phát đã một lần nữa tạo ra dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe mang tên Number 1 Soya Canxi. Sự khác biệt mà Number 1 Soya Canxi sở hữu so với những sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường, đến từ việc giá trị nguồn nguyên liệu tự nhiên được đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất, tạo ra sản phẩm có lợi cho sức khỏe với dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng.

Tân Hiệp Phát áp dụng công nghệ Aseptic trong quy trình sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhằm đảm bảo các yếu tố dinh dưỡng và hương vị
Tân Hiệp Phát áp dụng công nghệ Aseptic trong quy trình sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhằm đảm bảo các yếu tố dinh dưỡng và hương vị

Công nghệ vô trùng Aseptic mà Tân Hiệp Phát đang sở hữu về cơ bản là một chuỗi hệ thống máy được liên kết khép kín và tự động với nhau. Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.

Quá trình sản xuất Number 1 Soya Canxi bắt đầu bằng việc kiểm soát chặt chẽ về chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liêu hạt đậu nành trước khi đưa vào chế biến. Hạt đậu nành sau đó được tách vỏ và trích ly lấy các dưỡng chất bằng công nghệ Nhật Bản giúp giữ lại các thành phần dinh dưỡng trong đậu nành như chất đạm, chất béo, carbohydrate… Dung dịch sữa đậu nành sau đó sẽ được chuyển sang hệ thống ly tâm, lọc nhằm loại bỏ hoàn toàn bã đậu nành giúp tạo nên sản phẩm sữa sánh mịn.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi giữ vững sức hút với dấu ấn trong công nghệ sản xuất

Công đoạn tiếp theo sẽ là phối trộn và tiệt trùng UHT (ultra-high temperature). Dung dịch sữa đậu nành Soya Canxi từ bồn vô trùng đi vào hệ thống chiết rót, đóng nắp. Để đảm bảo chất lượng tối ưu, toàn bộ phôi và nắp chai đều được sản xuất tại nhà máy.

Nếu các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong môi trường hở nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc phục triệt để vấn đề này. Điểm nổi bật mang tính đột phá của công nghệ này là dung dịch sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được tiệt trùng UHT. Cụ thể, dung dịch sữa đậu nành được khử trùng, diệt khuẩn bằng phương pháp xử lý nhiệt với nhiệt độ cao và thời gian cực nhanh trong vòng 2 - 5 giây. Sau đó, sản phẩm được làm lạnh ngay.

Đặc biệt, khâu chiết rót, đóng nắp phải đảm bảo 5 yếu tố gồm vô trùng bao gồm: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng. Từ đó, tạo ra sản phẩm vô trùng mà không cần tới chất bảo quản, đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm rất khắt khe hiện nay.

Đồng thời việc chiết rót được thực hiện ở nhiệt độ thấp giúp các dưỡng chất từ hạt đậu nành nguyên chất không bị mất đi do tác động của nhiệt độ. Đây là đột phá kép của Aseptic giúp Number 1 Soya Canxi luôn có được sự vượt trội về dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên. Ngay sau quy trình chiết rót, thức uống vô trùng có lợi cho sức khỏe sẽ được đóng block và đóng thùng tự động.

Number 1 Soya Canxi giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Number 1 Soya Canxi giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình

Có thể thấy, với Number 1 Soya Canxi sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, Tân Hiệp Phát một lần nữa khẳng định sự quan tâm và mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có chất lượng vượt trội, không cần đến chất bảo quản nhưng vẫn giữ được chất lượng trong suốt thời hạn sử dụng 12 tháng.

Nhìn ở góc độ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã thực sự tạo nên xu hướng thức uống sức khỏe, cung cấp dinh dưỡng. Không chỉ giúp giải khát, bổ sung dinh dưỡng, canxi cho cơ thể, Number 1 Soya Canxi còn giúp định hình một phong cách sống lành mạnh, tiện lợi nhờ diện mạo chai mới cá tính cho những người trẻ.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ vô trùng Aseptic, chất lượng sản phẩm Number 1 Soya Canxi đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt sau hơn nửa năm ra mắt. Sản phẩm đồ uống sức khỏe này sẽ là gợi ý phù hợp để người tiêu dùng có thêm lựa chọn tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mỗi ngày.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động