Sữa chua không béo Morinaga đạt danh hiệu “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” |
Lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á 2024” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Doanh Nghiệp Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực phối hợp cùng Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp và Diễn Đàn Thương Hiệu Quốc Gia, cùng sự hỗ trợ từ các cơ quan và tổ chức quốc tế uy tín. Chương trình đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, đứng đầu trong ngành với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Mục tiêu của sự kiện là xây dựng và phát triển những thương hiệu bền vững, trở thành số 1 trên thị trường Việt Nam và Châu Á. Đây không chỉ là một chương trình ý nghĩa mà còn là hoạt động có quy mô toàn quốc, nhằm ghi nhận và khuyến khích sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh lành mạnh và bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.
Ngoài ra, chương trình còn hướng tới việc tôn vinh những thương hiệu uy tín, hàng đầu tại thị trường Việt Nam, giúp các thương hiệu này vươn tầm quốc tế. Sự kiện này không chỉ là một dấu mốc quan trọng đối với các doanh nghiệp tham gia, mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy họ tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu.
Công ty cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam tiên phong ra mắt sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đầu tiên vào tháng 11 năm 2022 tại thị trường Việt Nam. Sau gần 2 năm ra mắt, sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đã nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Sữa chua không béo Morinaga được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên tiêu chuẩn Nhật Bản, không chứa chất béo, ít đường, ít calo, và bổ sung khoảng 10 tỷ tế bào lợi khuẩn LAC-Shield® hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
Ông Kohara Shunsuke - Tân Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam rất vui và tự hào khi thương hiệu và sản phẩm của công ty được công nhận và tin tưởng |
Bày tỏ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, ông Kohara Shunsuke - Tân Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam đã phát biểu với niềm tự hào và xúc động: “Chúng tôi rất vui mừng khi thương hiệu Morinaga LAC-Shield và sản phẩm sữa chua không béo Morinaga sau những nỗ lực ra mắt tại thị trường Việt Nam, nay đã nhận được sự công nhận và tin tưởng lựa chọn. Đây là một minh chứng rõ ràng cho những cam kết về chất lượng và sự cống hiến không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Giải thưởng này không chỉ là một sự khích lệ lớn lao cho toàn thể đội ngũ nhân viên của Morinaga, mà còn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và phát triển, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đổi mới sáng tạo và sự tận tâm, Morinaga sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và vươn ra tầm quốc tế.”
Việc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam nhận giải thưởng: “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Sản phẩm và dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty, tạo dựng lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, và các cơ quan quản lý nhà nước. Đồng thời, giải thưởng này cũng nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thông tin liên hệ: Công Ty Cổ Phần Morinaga Nutritional Foods Vietnam Trụ sở chính: Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam Website: https://morinaga-nf.com.vn/ |