Phú Yên: Năm 2021, phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021 trên địa bàn tỉnh.
Đà Nẵng: Năm 2021, phấn đấu có ít nhất 10-12 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên Bắc Ninh: Phê duyệt 81 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP năm 2021 Cà Mau: Năm 2021, công nhận mới ít nhất 30 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 - 4 sao

Theo đó, mục tiêu kế hoạch phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP của tỉnh trong năm 2021.

Đồng thời, 100% cán bộ quản lý Chương trình OCOP các cấp được đào tạo, tập huấn nâng cao nghiệp vụ quản lý, điều hành triển khai trực tiếp Chương trình OCOP, công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm; 100% các nhà quản lý của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ hộ có đăng ký sản xuất kinh doanh tham gia Chương trình OCOP năm 2021 được đào tạo tập huấn kiến thức chuyên môn quản lý sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ trong việc triển khai thực hiện Chương trình OCOP.

Phú Yên: Năm 2021, phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm OCOP cấp tỉnh
Khóm Đồng Dinh (huyện Phú Hòa) là một trong những sản phẩm tham gia Chương trình OCOP của tỉnh Phú Yên

Để thực hiện đạt các mục tiêu đề ra, Kế hoạch triển khai một số nhiệm vụ chủ yếu như: tăng cường công tác truyền thông với nhiều hình thức để người dân, nhất là chủ thể sản phẩm hiểu rõ lợi ích, giá trị kinh tế, giá trị nhân văn tích cực tham gia Chương trình.

Tiếp tục rà soát, kiện toàn lại Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và Tổ giúp việc Hội đồng các cấp tỉnh, huyện năm 2021. Các địa phương quan tâm, bố trí cán bộ trực tiếp tham mưu Chương trình OCOP để theo dõi tiến độ thực hiện Chương trình nhanh chóng, chính xác.

Kế hoạch cũng triển khai tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hiện Chương trình OCOP, kỹ năng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cho cán bộ các cấp; tổ chức các đoàn học tập kinh nghiệm ngoài tỉnh nhằm vận dụng cho phù hợp với tình hình thực tiễn triển khai Chương trình OCOP của tỉnh.

Tăng cường xúc tiến thương mại và quảng bá, hỗ trợ phát triển sản phẩm trên các phương tiên thông tin đại chúng, kết nối thị trường…

Diệu Thu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

Hà Nội: Hỗ trợ 10 làng nghề xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 126/KH-UBND về việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu và xác lập quyền sở hữu nhãn hiệu tập thể làng nghề trên địa bàn thành phố năm 2021.
Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Thêm 7 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành các quyết định về việc cho phép sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh Thịnh - Đại Áng” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: Cho phép sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh Thịnh - Đại Áng” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Ngày 12/5, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành 02 Quyết định số 2121/QĐ-UBND và 2122/QĐ-UBND về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh “Đông Lỗ” và “Vĩnh Thịnh - Đại Áng” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động