Phát cuồng với những chậu bonsai nghìn quả chưng Tết, trồng trong nhà lộc lá quanh năm

Sắp đến Tết Nguyên đán, thị trường cây cảnh lại sôi động hơn bao giờ hết. Những chậu cây cảnh được rao bán rất nhiều trên chợ mạng, chợ truyền thống hay dọc trên các tuyến đường. Đáng chú ý nhất, cây táo gai chi chít quả đang được nhiều người dành sự quan tâm, đặt mua về chơi dịp Tết này.
Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng? Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam Bonsai lộc vừng 120 tỷ, đại gia gây sốc: Bán một cây cho vui chứ tiền nhiều để làm gì!
Cây táo gai hay còn gọi là cây sơn tra, tên khoa học là Crataegus, có nguồn gốc từ khu vực ôn đới nên thích hợp với khí hậu mát mẻ, có độ ẩm tốt. Do đó, khi chúng được ký vào đá thì môi trường sống sẽ tốt hơn, khỏe hơn và sống bền hơn dù di chuyển ra nơi có nhiệt độ cao.
Cây táo gai hay còn gọi là cây sơn trà, tên khoa học là Crataegus, có nguồn gốc từ khu vực ôn đới nên thích hợp với khí hậu mát mẻ, có độ ẩm tốt. Do đó, khi chúng được ký vào đá thì môi trường sống sẽ tốt hơn, khỏe hơn và sống bền hơn dù di chuyển ra nơi có nhiệt độ cao.
Đặc điểm cây táo gai là các quả nhỏ dạng quả táo và cành nhiều gai. Các gai mọc ở cành, thông thường dài 1–3 cm. Lá sắp xếp theo kiểu vòng xoắn trên các cành dài, và mọc thành cụm trên các cành non. Lá có thùy hay mép răng cưa và hơi khác nhau một chút về hình dạng ở các loài.
Đặc điểm cây táo gai là các quả nhỏ dạng quả táo và cành nhiều gai. Các gai mọc ở cành, thông thường dài 1–3 cm. Lá sắp xếp theo kiểu vòng xoắn trên các cành dài, và mọc thành cụm trên các cành non. Lá có thùy hay mép răng cưa và hơi khác nhau một chút về hình dạng ở các loài
Hoa của cây cảnh này nở thành từng chùm trắng tinh khôi như hoa mai trắng, hương thơm dìu dịu đầy mê đắm. Đến lúc kết quả cũng sai trĩu cành, từng chùm táo đỏ rực lúc lỉu trên cành mời gọi, khó ai có thể rời mắt
Hoa của cây cảnh này nở thành từng chùm trắng tinh khôi như hoa mai trắng, hương thơm dìu dịu đầy mê đắm. Đến lúc kết quả cũng sai trĩu cành, từng chùm táo đỏ rực lúc lỉu trên cành mời gọi, khó ai có thể rời mắt
Từ lúc ra hoa đến khi kết quả, cây táo gai đều cho bạn ấn tượng khó phai vì hoa quả trĩu cành, chẳng nhìn thấy lá đâu. Màu sắc lộng lẫy của chúng thường khiến dân yêu cây cảnh phát cuồng.
Từ lúc ra hoa đến khi kết quả, cây táo gai đều cho bạn ấn tượng khó phai vì hoa quả trĩu cành, chẳng nhìn thấy lá đâu. Màu sắc lộng lẫy của chúng thường khiến dân yêu cây cảnh phát cuồng.
Táo gai có khả năng sinh tồn mạnh mẽ đáng ngạc nhiên mà khó giống cây nào sánh bằng, chịu được những vùng khí hậu nắng hạn, lạnh giá hay nhiều gió bão. Thậm chí chúng có thể sống ở những khu vực bị ô nhiễm nặng.
Táo gai có khả năng sinh tồn mạnh mẽ đáng ngạc nhiên mà khó giống cây nào sánh bằng, chịu được những vùng khí hậu nắng hạn, lạnh giá hay nhiều gió bão. Thậm chí chúng có thể sống ở những khu vực bị ô nhiễm nặng
Nhiều người trồng táo gai thành cây cảnh bonsai, trồng trong chậu nhưng cũng nhiều người trồng chúng ở hàng rào, hoặc trang trí cổng ra vào... Kích cỡ bụi cây của chúng thường lớn hơn mong đợi của chúng ta
Nhiều người trồng táo gai thành cây cảnh bonsai, trồng trong chậu nhưng cũng nhiều người trồng chúng ở hàng rào, hoặc trang trí cổng ra vào... Kích cỡ bụi cây của chúng thường lớn hơn mong đợi của chúng ta
Anh Tuấn Anh (Lạng Sơn) cho biết những chậu táo gai anh bán đều nhập từ Trung Quốc. “Nhà tôi ngay cửa khẩu ở Lạng Sơn nên rất tiện nhập về. Cây tôi tự trồng thì cũng có nhưng nó không được đẹp và cũng không có nhiều quả như cây nhập”, anh nói.
Anh Tuấn Anh (Lạng Sơn) cho biết những chậu táo gai anh bán đều nhập từ Trung Quốc. “Nhà tôi ngay cửa khẩu ở Lạng Sơn nên rất tiện nhập về. Cây tôi tự trồng thì cũng có nhưng nó không được đẹp và cũng không có nhiều quả như cây nhập”, anh nói
Theo anh Tuấn Anh, táo gai ở nước ta cũng có rất nhiều ở các tỉnh như Lào Cai, Hà Giang. Tuy nhiên, loại cây này chủ yếu để mọc tự nhiên, còn bên Trung Quốc họ tạo thành các cây bonsai và làm cho chúng ra quả rất nhiều và đẹp nên bán để trưng bày cho dịp Tết Nguyên đán. Hiện, giá bán cây dao động từ 300 – 450 nghìn đồng/chậu với cây cao khoảng 35cm, dáng trực. Còn những cây dáng đổ, độ tuổi khoảng 7 năm với gốc to, cao dưới 90cm sẽ bán giá từ 1,3 – 1,6 triệu đồng/chậu.
Theo anh Tuấn Anh, táo gai ở nước ta cũng có rất nhiều ở các tỉnh như Lào Cai, Hà Giang. Tuy nhiên, loại cây này chủ yếu để mọc tự nhiên, còn bên Trung Quốc họ tạo thành các cây bonsai và làm cho chúng ra quả rất nhiều và đẹp nên bán để trưng bày cho dịp Tết Nguyên đán. Hiện, giá bán cây dao động từ 300 – 450 nghìn đồng/chậu với cây cao khoảng 35cm, dáng trực. Còn những cây dáng đổ, độ tuổi khoảng 7 năm với gốc to, cao dưới 90cm sẽ bán giá từ 1,3 – 1,6 triệu đồng/chậu
Chính vì màu sắc quả đỏ và sai trĩu trĩu mà cây táo gai trở thành cây cảnh chơi Tết trong vài năm gần đây. Những trái đỏ mọng, chi chít giống như đem tài lộc, niềm vui vào nhà đầu năm mới. Loại quả đỏ này còn được gọi là quả tốt lành. Thật đẹp và ý nghĩa.
Chính vì màu sắc quả đỏ và sai trĩu trĩu mà cây táo gai trở thành cây cảnh chơi Tết trong vài năm gần đây. Những trái đỏ mọng, chi chít giống như đem tài lộc, niềm vui vào nhà đầu năm mới. Loại quả đỏ này còn được gọi là quả tốt lành. Thật đẹp và ý nghĩa
Ông Minh chủ vựa cây cảnh ở Sa Pa (Lào Cai) cho biết, táo gai là sản phẩm chủ lực ông bán dịp Tết. Các cây này được ông Minh nhập từ Lào về trồng 4-5 năm nay. Giá mỗi cây dao động 10 - 15 triệu đồng.
Ông Minh chủ vựa cây cảnh ở Sa Pa (Lào Cai) cho biết, táo gai là sản phẩm chủ lực ông bán dịp Tết. Các cây này được ông Minh nhập từ Lào về trồng 4-5 năm nay. Giá mỗi cây dao động 10 - 15 triệu đồng
Theo ông Minh, để trồng và tạo hình loại này phải trải qua nhiều khâu phức tạp. Đầu tiên là khâu khai thác, khi những cây này còn sống ở thiên nhiên chúng bám vào các khe núi, hòn đá cạnh suối và chỉ ăn những chất mùn từ lá cây rụng trong khe núi. Để khai thác, người thợ phải đi lấy vào thời điểm tháng 3-4 trong năm, vì lúc ấy cây tích lũy nhiều dinh dưỡng và dễ sống
Theo ông Minh, để trồng và tạo hình loại này phải trải qua nhiều khâu phức tạp. Đầu tiên là khâu khai thác, khi những cây này còn sống ở thiên nhiên chúng bám vào các khe núi, hòn đá cạnh suối và chỉ ăn những chất mùn từ lá cây rụng trong khe núi. Để khai thác, người thợ phải đi lấy vào thời điểm tháng 3-4 trong năm, vì lúc ấy cây tích lũy nhiều dinh dưỡng và dễ sống
Tùy thế và dáng mỗi cây, nghệ nhân tạo hình cho cây ký vào một cục đá thích hợp, lấy mùn từ những lá cây rụng nơi chúng lớn đổ lên hòn đá nơi rễ đã được quấn vào đá khoảng một phần ba. Sau 5 năm, khi rễ cây đã quấn vào đá và ăn xuống đáy hòn đá thì bắt đầu bứng ra và trồng vào chậu để cung ứng ra thị trường.
Tùy thế và dáng mỗi cây, nghệ nhân tạo hình cho cây ký vào một cục đá thích hợp, lấy mùn từ những lá cây rụng nơi chúng lớn đổ lên hòn đá nơi rễ đã được quấn vào đá khoảng một phần ba. Sau 5 năm, khi rễ cây đã quấn vào đá và ăn xuống đáy hòn đá thì bắt đầu bứng ra và trồng vào chậu để cung ứng ra thị trường.
Bonsai bưởi cổ thụ ‘lão mai sinh quý tử’ có gì đặc biệt mà giá gần trăm triệu Bonsai bưởi cổ thụ ‘lão mai sinh quý tử’ có gì đặc biệt mà giá gần trăm triệu
Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng? Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng?
Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam
Minh Anh (T/h)

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động