Phát cuồng với những chậu bonsai nghìn quả chưng Tết, trồng trong nhà lộc lá quanh năm

Sắp đến Tết Nguyên đán, thị trường cây cảnh lại sôi động hơn bao giờ hết. Những chậu cây cảnh được rao bán rất nhiều trên chợ mạng, chợ truyền thống hay dọc trên các tuyến đường. Đáng chú ý nhất, cây táo gai chi chít quả đang được nhiều người dành sự quan tâm, đặt mua về chơi dịp Tết này.
Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng? Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam Bonsai lộc vừng 120 tỷ, đại gia gây sốc: Bán một cây cho vui chứ tiền nhiều để làm gì!
Cây táo gai hay còn gọi là cây sơn tra, tên khoa học là Crataegus, có nguồn gốc từ khu vực ôn đới nên thích hợp với khí hậu mát mẻ, có độ ẩm tốt. Do đó, khi chúng được ký vào đá thì môi trường sống sẽ tốt hơn, khỏe hơn và sống bền hơn dù di chuyển ra nơi có nhiệt độ cao.
Cây táo gai hay còn gọi là cây sơn trà, tên khoa học là Crataegus, có nguồn gốc từ khu vực ôn đới nên thích hợp với khí hậu mát mẻ, có độ ẩm tốt. Do đó, khi chúng được ký vào đá thì môi trường sống sẽ tốt hơn, khỏe hơn và sống bền hơn dù di chuyển ra nơi có nhiệt độ cao.
Đặc điểm cây táo gai là các quả nhỏ dạng quả táo và cành nhiều gai. Các gai mọc ở cành, thông thường dài 1–3 cm. Lá sắp xếp theo kiểu vòng xoắn trên các cành dài, và mọc thành cụm trên các cành non. Lá có thùy hay mép răng cưa và hơi khác nhau một chút về hình dạng ở các loài.
Đặc điểm cây táo gai là các quả nhỏ dạng quả táo và cành nhiều gai. Các gai mọc ở cành, thông thường dài 1–3 cm. Lá sắp xếp theo kiểu vòng xoắn trên các cành dài, và mọc thành cụm trên các cành non. Lá có thùy hay mép răng cưa và hơi khác nhau một chút về hình dạng ở các loài
Hoa của cây cảnh này nở thành từng chùm trắng tinh khôi như hoa mai trắng, hương thơm dìu dịu đầy mê đắm. Đến lúc kết quả cũng sai trĩu cành, từng chùm táo đỏ rực lúc lỉu trên cành mời gọi, khó ai có thể rời mắt
Hoa của cây cảnh này nở thành từng chùm trắng tinh khôi như hoa mai trắng, hương thơm dìu dịu đầy mê đắm. Đến lúc kết quả cũng sai trĩu cành, từng chùm táo đỏ rực lúc lỉu trên cành mời gọi, khó ai có thể rời mắt
Từ lúc ra hoa đến khi kết quả, cây táo gai đều cho bạn ấn tượng khó phai vì hoa quả trĩu cành, chẳng nhìn thấy lá đâu. Màu sắc lộng lẫy của chúng thường khiến dân yêu cây cảnh phát cuồng.
Từ lúc ra hoa đến khi kết quả, cây táo gai đều cho bạn ấn tượng khó phai vì hoa quả trĩu cành, chẳng nhìn thấy lá đâu. Màu sắc lộng lẫy của chúng thường khiến dân yêu cây cảnh phát cuồng.
Táo gai có khả năng sinh tồn mạnh mẽ đáng ngạc nhiên mà khó giống cây nào sánh bằng, chịu được những vùng khí hậu nắng hạn, lạnh giá hay nhiều gió bão. Thậm chí chúng có thể sống ở những khu vực bị ô nhiễm nặng.
Táo gai có khả năng sinh tồn mạnh mẽ đáng ngạc nhiên mà khó giống cây nào sánh bằng, chịu được những vùng khí hậu nắng hạn, lạnh giá hay nhiều gió bão. Thậm chí chúng có thể sống ở những khu vực bị ô nhiễm nặng
Nhiều người trồng táo gai thành cây cảnh bonsai, trồng trong chậu nhưng cũng nhiều người trồng chúng ở hàng rào, hoặc trang trí cổng ra vào... Kích cỡ bụi cây của chúng thường lớn hơn mong đợi của chúng ta
Nhiều người trồng táo gai thành cây cảnh bonsai, trồng trong chậu nhưng cũng nhiều người trồng chúng ở hàng rào, hoặc trang trí cổng ra vào... Kích cỡ bụi cây của chúng thường lớn hơn mong đợi của chúng ta
Anh Tuấn Anh (Lạng Sơn) cho biết những chậu táo gai anh bán đều nhập từ Trung Quốc. “Nhà tôi ngay cửa khẩu ở Lạng Sơn nên rất tiện nhập về. Cây tôi tự trồng thì cũng có nhưng nó không được đẹp và cũng không có nhiều quả như cây nhập”, anh nói.
Anh Tuấn Anh (Lạng Sơn) cho biết những chậu táo gai anh bán đều nhập từ Trung Quốc. “Nhà tôi ngay cửa khẩu ở Lạng Sơn nên rất tiện nhập về. Cây tôi tự trồng thì cũng có nhưng nó không được đẹp và cũng không có nhiều quả như cây nhập”, anh nói
Theo anh Tuấn Anh, táo gai ở nước ta cũng có rất nhiều ở các tỉnh như Lào Cai, Hà Giang. Tuy nhiên, loại cây này chủ yếu để mọc tự nhiên, còn bên Trung Quốc họ tạo thành các cây bonsai và làm cho chúng ra quả rất nhiều và đẹp nên bán để trưng bày cho dịp Tết Nguyên đán. Hiện, giá bán cây dao động từ 300 – 450 nghìn đồng/chậu với cây cao khoảng 35cm, dáng trực. Còn những cây dáng đổ, độ tuổi khoảng 7 năm với gốc to, cao dưới 90cm sẽ bán giá từ 1,3 – 1,6 triệu đồng/chậu.
Theo anh Tuấn Anh, táo gai ở nước ta cũng có rất nhiều ở các tỉnh như Lào Cai, Hà Giang. Tuy nhiên, loại cây này chủ yếu để mọc tự nhiên, còn bên Trung Quốc họ tạo thành các cây bonsai và làm cho chúng ra quả rất nhiều và đẹp nên bán để trưng bày cho dịp Tết Nguyên đán. Hiện, giá bán cây dao động từ 300 – 450 nghìn đồng/chậu với cây cao khoảng 35cm, dáng trực. Còn những cây dáng đổ, độ tuổi khoảng 7 năm với gốc to, cao dưới 90cm sẽ bán giá từ 1,3 – 1,6 triệu đồng/chậu
Chính vì màu sắc quả đỏ và sai trĩu trĩu mà cây táo gai trở thành cây cảnh chơi Tết trong vài năm gần đây. Những trái đỏ mọng, chi chít giống như đem tài lộc, niềm vui vào nhà đầu năm mới. Loại quả đỏ này còn được gọi là quả tốt lành. Thật đẹp và ý nghĩa.
Chính vì màu sắc quả đỏ và sai trĩu trĩu mà cây táo gai trở thành cây cảnh chơi Tết trong vài năm gần đây. Những trái đỏ mọng, chi chít giống như đem tài lộc, niềm vui vào nhà đầu năm mới. Loại quả đỏ này còn được gọi là quả tốt lành. Thật đẹp và ý nghĩa
Ông Minh chủ vựa cây cảnh ở Sa Pa (Lào Cai) cho biết, táo gai là sản phẩm chủ lực ông bán dịp Tết. Các cây này được ông Minh nhập từ Lào về trồng 4-5 năm nay. Giá mỗi cây dao động 10 - 15 triệu đồng.
Ông Minh chủ vựa cây cảnh ở Sa Pa (Lào Cai) cho biết, táo gai là sản phẩm chủ lực ông bán dịp Tết. Các cây này được ông Minh nhập từ Lào về trồng 4-5 năm nay. Giá mỗi cây dao động 10 - 15 triệu đồng
Theo ông Minh, để trồng và tạo hình loại này phải trải qua nhiều khâu phức tạp. Đầu tiên là khâu khai thác, khi những cây này còn sống ở thiên nhiên chúng bám vào các khe núi, hòn đá cạnh suối và chỉ ăn những chất mùn từ lá cây rụng trong khe núi. Để khai thác, người thợ phải đi lấy vào thời điểm tháng 3-4 trong năm, vì lúc ấy cây tích lũy nhiều dinh dưỡng và dễ sống
Theo ông Minh, để trồng và tạo hình loại này phải trải qua nhiều khâu phức tạp. Đầu tiên là khâu khai thác, khi những cây này còn sống ở thiên nhiên chúng bám vào các khe núi, hòn đá cạnh suối và chỉ ăn những chất mùn từ lá cây rụng trong khe núi. Để khai thác, người thợ phải đi lấy vào thời điểm tháng 3-4 trong năm, vì lúc ấy cây tích lũy nhiều dinh dưỡng và dễ sống
Tùy thế và dáng mỗi cây, nghệ nhân tạo hình cho cây ký vào một cục đá thích hợp, lấy mùn từ những lá cây rụng nơi chúng lớn đổ lên hòn đá nơi rễ đã được quấn vào đá khoảng một phần ba. Sau 5 năm, khi rễ cây đã quấn vào đá và ăn xuống đáy hòn đá thì bắt đầu bứng ra và trồng vào chậu để cung ứng ra thị trường.
Tùy thế và dáng mỗi cây, nghệ nhân tạo hình cho cây ký vào một cục đá thích hợp, lấy mùn từ những lá cây rụng nơi chúng lớn đổ lên hòn đá nơi rễ đã được quấn vào đá khoảng một phần ba. Sau 5 năm, khi rễ cây đã quấn vào đá và ăn xuống đáy hòn đá thì bắt đầu bứng ra và trồng vào chậu để cung ứng ra thị trường.
Bonsai bưởi cổ thụ ‘lão mai sinh quý tử’ có gì đặc biệt mà giá gần trăm triệu Bonsai bưởi cổ thụ ‘lão mai sinh quý tử’ có gì đặc biệt mà giá gần trăm triệu
Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng? Vì sao bonsai sung cổ thụ trụi lá gây sốt với giá 200 triệu đồng?
Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam Siêu phẩm bonsai duối cổ thụ song thân dáng làng xứng tầm đẹp nhất Việt Nam
Minh Anh (T/h)

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động