Nuôi gà cảnh nhập ngoại nhờ bí quyết cho mau lớn, đẻ nhiều thu trăm triệu/năm

Thú chơi gà cảnh nở rộ ở nước ta từ nhiều năm nay. Trong đó giống gà tre Thái với vẻ đẹp cuốn hút ược ưa chuộng để chọn làm gà kiểng. Nuôi loại gà này khá công phu bởi vậy nhờ tìm ra bí quyết cho mau lớn và đẻ nhiều, anh Vũ Văn Tuấn (Quảng Ninh) đã thu lợi nhuận hàng trăm triệu/năm từ bán con giống.
Gác bằng đại học, đem 10 tỷ lên núi nuôi giống gà lạ hoắc lần đầu thấy ở Việt Nam Giống gà cảnh tý hon lai giữa chim cút và gà gô có gì đặc biệt mà được săn lùng ráo riết? Kinh ngạc giống gà Nòi Ngũ Sắc quý hiếm được lai tạo, nuôi với quy mô lớn
Giống gà tre Thái với vẻ đẹp cuốn hút ược ưa chuộng để chọn làm gà kiểng.
Giống gà tre Thái với vẻ đẹp cuốn hút ược ưa chuộng để chọn làm gà kiểng.

Biến đam mê gà cảnh thành tiền

Là người đam mê gà cảnh, năm 2019, anh Vũ Văn Tuấn (ở xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) bắt đầu lên mạng tìm hiểu về thú chơi này và anh đặc biệt thích thú giống gà tre Thái Lan.

Anh Tuấn cho biết: Từ nhỏ tôi rất đam mê nuôi động vật và gà một trong những giống gà mà tôi rất thích, tôi có tham gia hội nhóm chơi gà cảnh trên mạng xã hội Facebook, thấy giống gà tre Thái Lan này rất đẹp, được mọi người tư vấn nên đã quyết định mua mấy đôi về nuôi thử.

Lúc đầu anh Tuấn chỉ mua 5 đôi giống gà tre Thái có giá 4,5 triệu đồng/đôi. Sau nuôi thử 4 tháng các cặp đôi bắt đầu sinh sản, anh mạnh dạn đầu tư thêm máy ấp trứng để tự nhân giống tại gia đình và mở rộng quy mô chuồng trại chăn nuôi theo hướng kinh doanh.

Do có niềm đam mê, lại chịu khó tìm tòi, học hỏi kỹ thuật trên mạng, anh Tuấn đã thực hiện thành công việc nhân giống. Đến nay khu chuồng trại của anh có khoảng 150 cặp đôi gà sinh sản (gồm 2 mái, 01 trống) và hơn 200 con gà con đang sinh trưởng, phát triển tốt.

Trại nuôi gà tre Thái của anh Vũ Văn Tuấn.
Trại nuôi gà tre Thái của anh Vũ Văn Tuấn.

Nhờ nắm bắt được bí quyết chăm sóc và phòng bệnh, nên đàn gà cảnh của anh Tuấn luôn khỏe mạnh, mau lớn và đẻ nhiều. Ước tính sau khi ấp thành công, nuôi tầm 3,5 – 4 tháng có xuất bán ra thị trường với giá từ 300.000đ đến 450.000 đồng/cặp tùy vào màu lông của giống gà. Anh cho biết với mô hình nuôi gà tre này, trừ mọi chi phí mỗi năm cho thu nhập gần 100 triệu đồng.

Bí quyết nuôi gà tre Thái mau lớn đẻ khỏe

Gà tre Thái có thân hình thấp và trọng lượng nhỏ vào khoảng 600g/con trống, 350g/ con mái, thông qua hình dáng trọng lượng bên ngoài có thể phân biệt con trống và con mái.

Đặc điểm đặc trưng thân hình thấp ngực nở, đuôi dựng thẳng, mào lớn và dựng chia thành 4 hoặc 5 lá cổ ngắn ngả về phía sau, lông bờm nhiều. Nhìn tổng quát thì thân gà tre Thái tròn và rất ngắn ngực rất tròn nhô rõ về phía trước nhìn rất oai vệ.

Một đặc điểm khi nhìn vào gà tre Thái thì sẽ thấy lông đuôi dựng cao hơn đầu và xòe đều thẳng như lưỡi kiếm, đuôi rất rộng và hướng thẳng lên trên một cách duyên dáng, đuôi có thể chạm vào mồng nhưng không ngã về phía trước quá nhiều. Đuôi không cong như những loại gà thông thường khác mà thẳng đứng như lá của cây hoa Diên Vĩ.

Bộ lông gà tre thái có nhiều màu sắc, giá trị của Gà càng cao nếu lông có màu sắc rõ ràng và không bị lem. Lông rất nhiều và dày ngoài dạng lông thông thường còn có dạng lông xù hoặc mịn.

Gà tre Thái có thân hình thấp và trọng lượng nhỏ vào khoảng 600g/con trống.
Gà tre Thái có thân hình thấp và trọng lượng nhỏ vào khoảng 600g/con trống.

Để sở hữu những chú gà tre Thái đẹp đòi hỏi người nuôi phải vững kĩ thuật nuôi và cách chăm sóc hiệu quả tốt nhất mới mang lại hiệu suất lợi nhuận cao cho người nuôi.

Theo anh Tuấn, lúc đầu mới nuôi anh cũng còn bỡ ngỡ và gặp rất nhiều khó khăn vì phải làm quen với gà và tìm hiểu các loại bệnh của gà tre. Do chưa hiểu biết được, đặc biệt nuôi giống gà này phải sạch sẽ, thường xuyên phòng bệnh, cho gà uống văc xin, giữ nhiệt độ trong chuồng phải đảm bảo, thức ăn đủ nguồn dinh dưỡng thì con gà mới sinh sản ra những lứa gà con vừa đẹp, vừa khỏe, phát triển tốt.

Ưu điểm của giống gà tre Thái Lan này là mỗi một cặp có bộ lông riêng và màu riêng, chính vì vậy giá thành sản phẩm cũng phụ thuộc vào màu lông của gà.

Gà tre giống.
Con giống gà tre Thái.

Giống gà tre này, là giống gà cảnh nên việc nuôi tương đối khó, thức ăn chủ yếu là cám công nghiệp có nhiều độ đạm; nhiệt độ trong chuồng phải đảm bảo; định kỳ mỗi tuần phải vệ sinh sạch sẽ chuồng trại và 3 tháng cho gà uống vắc-xin phòng bệnh một lần. Đối với giống gà này anh phải thường xuyên chăm sóc, phòng bệnh kịp thời.

Gà tre Thái chỉ có thể nuôi ngoài trời vào mùa khô ráo, vì nhỏ con và nhẹ cân nên chúng không thích hợp để nuôi ngoài trời vào thời tiết lạnh hay ẩm ướt. Gà tre Thái có thể nuôi quanh năm trong nhà trại để tránh những tác động của thời tiết mà vẫn sạch sẽ và khô ráo. Vào mùa đông thì có thể sử dụng ánh sáng đèn đẻ kéo dài thời gian ban ngày cho gà ăn và quan sát gà được kỹ hơn.

Mặc dù gà tre Thái có bề ngoài khác biệt hầu hết các giống gà khác nhưng chúng có thể được cho ăn tương tự. Thức ăn cho gà tre Thái gồm cám viên tổng hợp, ngũ cốc, sạn & nước. Các loại thức ăn tổng hợp dưới dạng cám hay viên luôn có sẵn và tiện lợi để nuôi gà thức ăn viên dưới dạng khô được hầu hết người chơi gà sử dụng.

Cám có hai loại khô và ướt, cám ướt là có điểm thuận lợi là ít bị vương vãi ra khỏi máng ăn khi gà mổ nhưng cần tính toán để gà ăn hết trong ngày bằng không cám sẽ bị chua phải bỏ đi, máng thức ăn cũng cần được rửa thường xuyên. Các loại cám và viên khô luôn có sẵn trong các tiệm bán thức ăn gia súc.

Cũng có thể cho gà ăn ngũ cốc xen kẽ với thức ăn viên hoặc trộn cả hai. Nên nhớ không cho gà ăn một lượng thức ăn lớn khác bên cạnh thực đơn đã cân bằng nếu không bạn sẽ phá vỡ nó.

Bột mì có thể trộn với thức ăn viên theo tỉ lệ 5:5 hoặc ăn dặm trước khi gà đi ngủ. Bột ngô sẽ khiến gà bị mập nếu cho ăn quá nhiều, điều này không tốt vì gà sẽ bị yếu và khó sinh sản, nhưng nếu cho ăn ít và thỉnh thoảng nó sẽ giúp cho chân và mỏ gà vàng tươi. Yến mạnh là loại thức ăn chất lượng nhưng không cân bằng như bột mì.

Đàn gà tre Thái của anh Tuấn sinh trưởng phát triển tốt và cho hiệu quả kinh tế cao.
Đàn gà tre Thái của anh Tuấn sinh trưởng phát triển tốt và cho hiệu quả kinh tế cao.

Trong quá trình nuôi, cho gà gà sử dụng sạn để nghiền các loại thức ăn cứng để tiêu hóa một cách thích hợp. Công dụng khác của sạn là tiết ra canxi để gà phát triển và duy trì sức khỏe và đặc biệt là để tạo vỏ trứng. Có thể mua loại thức ăn có hai công dụng trong đó đã cung cấp sẵn canxi hoặc thỉnh thoảng vãi một nắm sạn. Ưu tiên sạn được giã từ vỏ ốc sò sẽ giàu canxi

Hàng ngày phải luôn cung cấp sẵn nước sạch, khi gà đẻ trứng chúng sẽ tiêu thụ một lượng nước lớn. Chén nước để dưới sàn rất dễ bị bẩn, nên để nước trong nhiều kiểu vòi hay chụp khác.

Gà tre Thái có vẻ đẹp hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng nuôi làm gà cảnh. Giống gà này tuy khá sang chảnh nhưng nếu tuân thủ các quy trình kỹ thuật thì người nuôi hoàn toàn có thể nắm bí quyết cho gà phát triển và đẻ nhiều. Với nhu cầu chơi gà cảnh như hiện nay, việc ấp nở thành công giống gà tre Thái sẽ đem lại thu nhập cao cho người nuôi./.

Khánh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động