Number 1 Soya Canxi phủ sóng bí quyết làm đẹp đến người tiêu dùng qua thông điệp mới

Sau thời gian ấp ủ, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới, lan tỏa bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong. Ý nghĩa gửi gắm từ thông điệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng là nữ giới.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay Cách bổ sung dinh dưỡng, dành trọn yêu thương cho gia đình

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại. Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới
Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Được biết, “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 01/07/2024.

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm “vợ” làm “mẹ” thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này.

Thông điệp mới “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới
Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội. Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để giữa trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân
Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại.

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cũng chính là lời gửi gắm Nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè? Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trà tỏi - bí quyết sức khỏe "vàng" từ thức uống đơn giản

Trà tỏi - bí quyết sức khỏe "vàng" từ thức uống đơn giản

Tỏi không chỉ là gia vị quen thuộc mà còn là "kho báu" dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Sử dụng trà tỏi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích của tỏi, đồng thời giảm bớt mùi hăng nồng khó chịu.
Cần thúc đẩy hoạt động thể thao trong giai đoạn mới

Cần thúc đẩy hoạt động thể thao trong giai đoạn mới

Với mục đích tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe và xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện, hài hòa, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 70/KL-TW về việc thúc đẩy sự nghiệp thể dục thể thao trong giai đoạn mới.
Phát hiện, xử lý nhiều công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ truyền nước biển tại nhà

Phát hiện, xử lý nhiều công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ truyền nước biển tại nhà

Qua rà soát trong nhiều ngày Sở Y tế TPHCM đã phát hiện nhiều công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ truyền nước biển tại nhà trái phép. Đặc biệt là trường hợp bệnh nhân được truyền ngay tại quán cà phê.
Khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh liên quan đến thuốc lá mỗi năm

Khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh liên quan đến thuốc lá mỗi năm

Theo thống kê, khoảng 40.000 người tử vong/năm vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá tại Việt Nam. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) dự báo đến năm 2030, sẽ tăng hơn 70.000 người tử vong/năm nếu các biện pháp phòng chống tác hại thuốc lá hiệu quả không được thực hiện.
Thu hồi hàng loạt giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

Thu hồi hàng loạt giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành quyết định thu hồi 21 giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Hơn 10.000 thuốc, vaccine được Bộ Y tế cấp mới, gia hạn

Hơn 10.000 thuốc, vaccine được Bộ Y tế cấp mới, gia hạn

Tính đến đầu tháng 7, Bộ Y tế đã liên tục có các cấp mới, gia hạn thuốc, vaccine, sinh phẩm y tế và nguyên liệu làm thuốc. Theo đó, từ đầu năm đến nay, đã có trên 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước, nhập khẩu được cấp mới, gia hạn để phục vụ mua sắm, đấu thầu cho phòng chống dịch và chữa bệnh...
Trà hoa hòe - thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

Trà hoa hòe - thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

Trà hoa hòe là một thức uống được làm từ nụ hoa hòe phơi khô. Trà hoa hòe được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và một số nước châu Á khác.
Lợi ích từ giấm chuối không phải ai cũng biết

Lợi ích từ giấm chuối không phải ai cũng biết

Giấm chuối là một loại giấm hoa quả có mùi hương tự nhiên và vị chua nhẹ không gắt. Đặc biệt còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe con người.
Ngộ độc thực phẩm do Histamine là gì?

Ngộ độc thực phẩm do Histamine là gì?

Histamine là một amino acid không thể thay thế, bởi vì cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà phải hấp thu qua thức ăn. Tuy nhiên, việc tiêu thụ một lượng Histamin cao vượt mức cơ thể cho phép có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm.
Cần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành Y tế

Cần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành Y tế

Đó là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trong văn bản về việc đẩy mạnh chuyển đổi số và triển khai Đề án 06 tại các cơ quan, đơn vị ngành y tế, gửi tới Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; y tế các bộ, ngành; các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.
Hơn 120 công nhân ngộ độc tại Công ty đóng tàu Sông Cấm: Xuất phát từ món cá thu

Hơn 120 công nhân ngộ độc tại Công ty đóng tàu Sông Cấm: Xuất phát từ món cá thu

Sở Y tế Hải Phòng đã xác định nguyên nhân khiến hơn 120 công nhân của Công ty cổ phần đóng tàu Sông Cấm phải nhập viện là do hàm lượng histamine trong món cá thu kho cao quá giới hạn
Sử dụng hiệu quả quỹ BHYT nhằm đạt mục tiêu hướng đến người dân của ngành y tế

Sử dụng hiệu quả quỹ BHYT nhằm đạt mục tiêu hướng đến người dân của ngành y tế

Bảo hiểm y tế (BHYT) là một trụ cột an sinh xã hội quan trọng, là cơ sở nhằm từng bước hướng tới công bằng trong chăm sóc sức khỏe. Hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (1/7) năm nay, Bộ Y tế lựa chọn chủ đề: "Sử dụng hiệu quả quỹ BHYT và nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh BHYT tại y tế cơ sở", khẳng định mục tiêu hướng đến người dân của ngành y tế.
Triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới phòng, chống mua bán người”

Triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới phòng, chống mua bán người”

Xác định công tác phòng, chống mua bán người là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, thường xuyên và lâu dài, các đơn vị phải thực hiện mọi nơi, mọi lúc, lấy “chủ động phòng ngừa” từ sớm, từ xa, từ cơ sở là chính, lấy cơ sở là trọng tâm tập trung các biện pháp phòng, chống mua bán người.
Sở Y tế TP.HCM phát hiện loạt phòng khám da liễu lén làm dịch vụ giảm béo

Sở Y tế TP.HCM phát hiện loạt phòng khám da liễu lén làm dịch vụ giảm béo

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM qua kiểm tra đã phát hiện hàng loạt phòng khám tư nhân hoạt động trái phép, núp bóng dưới tên phòng khám da liễu để tổ chức hoạt động các loại giảm béo trái phép.
Thói quen xấu âm thầm 'gõ cửa' bệnh tiền tiểu đường

Thói quen xấu âm thầm 'gõ cửa' bệnh tiền tiểu đường

Đái tháo đường hay còn gọi là tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng với biểu hiện lượng đường ở trong máu luôn ở mức cao hơn so với bình thường.
Kết luận chính thức vụ 19 học sinh Trường THPT Chi Lăng nhập viện sau bữa ăn

Kết luận chính thức vụ 19 học sinh Trường THPT Chi Lăng nhập viện sau bữa ăn

Ngày 4/7, Chi cục ATVSTP tỉnh Gia Lai đã có kết luận chính thức về việc 19 học sinh nhập viện sau bữa ăn, đồng thời khẳng định không đủ cơ sở để kết luận ngộ độc thực phẩm.
Bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất hiện nay

Bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất hiện nay

Không phải bệnh ung thư, tim mạch mới đang là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất hiện nay. Bệnh tim mạch cung đã trở thành nguyên nhân gây tử vong và mắc bệnh hàng đầu ở Việt Nam và vẫn đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng.
Các thực phẩm chay ít calo giúp giảm cân lành mạnh

Các thực phẩm chay ít calo giúp giảm cân lành mạnh

Để kiểm soát lượng protein tiêu thụ cũng như khẩu phần ăn trong các bữa ăn thì thực phẩm chay ít calo là một sự lựa chọn lành mạnh giúp hỗ trợ giảm cân.
6 điểm chung ở những người sống thọ nhất thế giới

6 điểm chung ở những người sống thọ nhất thế giới

Nhà nghiên cứu về tuổi thọ nổi tiếng thế giới Dan Buettner (người Mỹ) đã phỏng vấn 263 người sống thọ nhất thế giới và tìm ra 8 điểm chung 'chắc như đinh đóng cột' giúp họ có cuộc sống hạnh phúc lâu dài.
WHO đề xuất liệu pháp cai thuốc lá hiệu quả

WHO đề xuất liệu pháp cai thuốc lá hiệu quả

WHO ước tính gần 700 triệu người, gần một nửa trẻ em trên thế giới sống trong môi trường bị ô nhiễm bởi khói thuốc lá. Trong khói thuốc lá chứa hơn 4000 loại hoá chất, hơn 200 loại có hại cho sức khỏe, bao gồm chất gây nghiện và các chất gây độc. Với những ảnh hưởng trên việc cai thuốc lá là điều vô cùng cần thiết.
Món ngon từ bầu và tôm khô

Món ngon từ bầu và tôm khô

Canh bầu nấu tôm là món ăn lý tưởng cho các gia đình trong những ngày hè – một món ăn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Tác hại khôn lường khi sử dụng tỏi không đúng cách

Tác hại khôn lường khi sử dụng tỏi không đúng cách

Tỏi là gia vị quen thuộc trong gian bếp Việt, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích cho sức khỏe, tỏi cũng tiềm ẩn nhiều tác hại nếu sử dụng không đúng cách.
Nước đun sôi nhiều lần liệu có tốt cho sức khỏe?

Nước đun sôi nhiều lần liệu có tốt cho sức khỏe?

Nước đun sôi rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên khi nước đực đun sôi nhiều lần sẽ có một số tác dụng phụ như làm thay đổi thành phần khoáng chất, hình thành cặn…
Ngừng tim hơn 50 phút được cứu sống ngoạn mục

Ngừng tim hơn 50 phút được cứu sống ngoạn mục

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cứu sống bệnh nhân 33 tuổi bị ngừng tim (ngừng tuần hoàn) 50 phút.
Mít - loại quả có nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng nên ăn

Mít - loại quả có nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng nên ăn

Mít là loại trái cây dân dã quen thuộc với người Việt Nam từ lâu đời, không chỉ có hương thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ thành phần dinh dưỡng dồi dào. Tuy nhiên, một số trường hợp cần lưu ý khi ăn mít để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nhiều ca viêm não tự miễn hiếm gặp

Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nhiều ca viêm não tự miễn hiếm gặp

Ngày 2/7, Bệnh viện Chợ Rẫy đã thông tin về việc tiếp nhận nhiều ca bệnh viêm não tự miễn NMDAR rất hiếm gặp, tỉ lệ tử vong rất cao nếu không điều trị kịp thời.
Mức hưởng Bảo hiểm y tế thay đổi gì khi lương cơ sở tăng?

Mức hưởng Bảo hiểm y tế thay đổi gì khi lương cơ sở tăng?

Từ ngày 1/7/2024 mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng do đó mức hưởng Bảo hiểm y tế của người dân sẽ có thay đổi.
Cách xử trí cơn say nắng, say nóng và sơ cứu đúng cách

Cách xử trí cơn say nắng, say nóng và sơ cứu đúng cách

Trong thời tiết nắng nóng, nền nhiệt độ tăng cao cùng nhiều cơn mưa lớn đã kéo theo những loại hình bệnh tật như say nắng, say nóng và yếu tố này đồng thời cũng là yếu tố nguy cơ cao của đột quỵ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động