Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng Đâu là yếu tố cần đầu tư dài hạn để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững? Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm

5h00 sáng mỗi ngày, Trần Bảo Thoa (Nhân viên truyền thông tại Hà Nội) đã thức dậy để bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ hoặc tự tập yoga tại nhà. Cô nàng cho biết, thói quen này đã được duy trì từ vài năm nay. Theo Bảo Thoa, trước đây thời gian sinh hoạt và ăn uống của cô vô cùng thất thường. Mỗi bữa cô chỉ ăn uống qua loa mà không chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho cơ thể. “Có lẽ vì thế mà tiêu hóa của mình không tốt, vóc dáng cũng không như mong đợi. Thậm chí mỗi lần ăn uống mình không cảm thấy sự ngon miệng”, Bảo Thoa nói.

Những thay đổi của cơ thể cũng là lý do khiến Bảo Thoa quyết định thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống. Cô tìm hiểu và quyết tâm theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh để vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể vừa chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Ngoài việc duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao và cân bằng chế độ sinh hoạt với công việc, Bảo Thảo còn đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Cô nàng chia sẻ, bản thân cô đã dần ưu tiên lựa chọn các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như rau củ, các loại hạt và hoa quả, nhằm bổ sung chất xơ, dưỡng chất và vitamin cho cơ thể.

 Soya Canxi luôn được gen Z lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày
Soya Canxi luôn được gen Z lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày.

"Chế độ ăn của mình hiện nay tập trung nhiều hơn vào thực phẩm từ thực vật. Mình luôn ưu tiên sử dụng các nguồn đạm thực vật như đậu nành và các loại hạt. Mình nhận ra rằng, việc tiêu thụ dinh dưỡng từ thực vật không chỉ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn mang lại lợi ích khi cải thiện sắc vóc hiệu quả", Bảo Thoa chia sẻ.

Có thể thấy, xu hướng ăn uống lành mạnh và đề cao dinh dưỡng từ thực vật đã trở thành động lực và nguồn cảm hứng thúc đẩy nhiều bạn trẻ gen Z như Bảo Thoa quyết tâm theo đuổi. Những sản phẩm từ các loại hạt vì thế được nhiều người trẻ đưa vào chế độ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, hướng tới lối sống bền vững. Trong đó, nổi bật có sản phẩm từ hạt đậu nành đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và cân nhắc cho thực đơn hằng ngày. Tại thị trường Việt Nam, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một ví dụ điển hình, trở thành thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z tin dùng.

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Soya Canxi chai tiện lợi đã ghi điểm với người tiêu dùng nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên trọn vẹn từ hạt đậu nành nguyên chất. Sự đổi mới giao diện chai tiện lợi của Soya Canxi đã đánh dấu một chặng đường đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ của nhãn hàng. Qua đó khẳng định vị thế trong phân khúc đồ uống từ hạt đậu nành, giúp người tiêu dùng khám phá những giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi là dòng sản phẩm được chọn lọc kỹ lượng từ nguyên liệu n hạt đậu nành nguyên chất, kết hợp cùng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic và công nghệ tách vỏ Nhật Bản để cho ra mắt sản phẩm phiên bản chai tiện lợi, giữ trọn vẹn dưỡng chất với hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng của sữa đậu nành.

 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình.

Chia sẻ về Soya Canxi, Bảo Thoa cho biết, cô tin dùng sản phẩm này ngay lần đầu tiên được bạn bè giới thiệu sử dụng. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí vị ngon, chai tiện lợi và đủ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, đúng xu hướng mà cô đang theo đuổi. "Mỗi ngày, dù là sau buổi tập thể dục hay khi đến công ty làm việc, mình đều mang theo 1-2 chai sữa đậu nành Soya Canxi. Sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện bỏ túi để mang theo sử dụng hàng ngày. Thêm chút đá là vị ngon càng cuốn hút hơn. Nếu ai theo đuổi tiêu chí vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa hỗ trợ chăm sóc làn da tươi trẻ, mình tin rằng Soya Canxi là lựa chọn phù hợp", Bảo Thoa chia sẻ.

Hành trình khuyến khích và tạo động lực cho mọi đối tượng người tiêu dùng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đường dài của Number 1 Soya Canxi vẫn đang không ngừng được bồi đắp. Sản phẩm đã đồng hành với Bảo Thoa và nhiều các bạn gen Z khác trên con đường chia sẻ bí kíp để "dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài”, cân bằng cuộc sống.

Sữa đậu nành Soya Canxi sẽ tiếp tục gói trọn nguồn dưỡng chất vàng đến từ thực vật nói chung và hạt đậu nành nói riêng một cách tiện lợi, phục vụ đông đảo đối tượng người tiêu dùng. Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài, Soya Canxi đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp nhiều phụ nữ tự tin sống trọn vẹn cho đam mê của bản thân.

Soya Canxi gói trọn nguồn dưỡng chất vàng của sữa đậu nành đến tay người tiêu dùng
Soya Canxi gói trọn nguồn dưỡng chất vàng của sữa đậu nành đến tay người tiêu dùng.

Có thể nói, sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ Number 1 Soya Canxi là cách mà nhiều người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng trong quá trình theo đuổi phương pháp này và đón nhận được những thay đổi tích cực về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó giúp họ mạnh dạn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và thành công theo cách riêng của bản thân.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên
Chương trình Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn
Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động