Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng Đâu là yếu tố cần đầu tư dài hạn để chăm sóc sắc đẹp một cách bền vững? Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm

5h00 sáng mỗi ngày, Trần Bảo Thoa (Nhân viên truyền thông tại Hà Nội) đã thức dậy để bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ hoặc tự tập yoga tại nhà. Cô nàng cho biết, thói quen này đã được duy trì từ vài năm nay. Theo Bảo Thoa, trước đây thời gian sinh hoạt và ăn uống của cô vô cùng thất thường. Mỗi bữa cô chỉ ăn uống qua loa mà không chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho cơ thể. “Có lẽ vì thế mà tiêu hóa của mình không tốt, vóc dáng cũng không như mong đợi. Thậm chí mỗi lần ăn uống mình không cảm thấy sự ngon miệng”, Bảo Thoa nói.

Những thay đổi của cơ thể cũng là lý do khiến Bảo Thoa quyết định thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống. Cô tìm hiểu và quyết tâm theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh để vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể vừa chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Ngoài việc duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao và cân bằng chế độ sinh hoạt với công việc, Bảo Thảo còn đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Cô nàng chia sẻ, bản thân cô đã dần ưu tiên lựa chọn các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như rau củ, các loại hạt và hoa quả, nhằm bổ sung chất xơ, dưỡng chất và vitamin cho cơ thể.

 Soya Canxi luôn được gen Z lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày
Soya Canxi luôn được gen Z lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày.

"Chế độ ăn của mình hiện nay tập trung nhiều hơn vào thực phẩm từ thực vật. Mình luôn ưu tiên sử dụng các nguồn đạm thực vật như đậu nành và các loại hạt. Mình nhận ra rằng, việc tiêu thụ dinh dưỡng từ thực vật không chỉ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn mang lại lợi ích khi cải thiện sắc vóc hiệu quả", Bảo Thoa chia sẻ.

Có thể thấy, xu hướng ăn uống lành mạnh và đề cao dinh dưỡng từ thực vật đã trở thành động lực và nguồn cảm hứng thúc đẩy nhiều bạn trẻ gen Z như Bảo Thoa quyết tâm theo đuổi. Những sản phẩm từ các loại hạt vì thế được nhiều người trẻ đưa vào chế độ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, hướng tới lối sống bền vững. Trong đó, nổi bật có sản phẩm từ hạt đậu nành đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và cân nhắc cho thực đơn hằng ngày. Tại thị trường Việt Nam, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một ví dụ điển hình, trở thành thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z tin dùng.

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Soya Canxi chai tiện lợi đã ghi điểm với người tiêu dùng nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên trọn vẹn từ hạt đậu nành nguyên chất. Sự đổi mới giao diện chai tiện lợi của Soya Canxi đã đánh dấu một chặng đường đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ của nhãn hàng. Qua đó khẳng định vị thế trong phân khúc đồ uống từ hạt đậu nành, giúp người tiêu dùng khám phá những giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi là dòng sản phẩm được chọn lọc kỹ lượng từ nguyên liệu n hạt đậu nành nguyên chất, kết hợp cùng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic và công nghệ tách vỏ Nhật Bản để cho ra mắt sản phẩm phiên bản chai tiện lợi, giữ trọn vẹn dưỡng chất với hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng của sữa đậu nành.

 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình.

Chia sẻ về Soya Canxi, Bảo Thoa cho biết, cô tin dùng sản phẩm này ngay lần đầu tiên được bạn bè giới thiệu sử dụng. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí vị ngon, chai tiện lợi và đủ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, đúng xu hướng mà cô đang theo đuổi. "Mỗi ngày, dù là sau buổi tập thể dục hay khi đến công ty làm việc, mình đều mang theo 1-2 chai sữa đậu nành Soya Canxi. Sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện bỏ túi để mang theo sử dụng hàng ngày. Thêm chút đá là vị ngon càng cuốn hút hơn. Nếu ai theo đuổi tiêu chí vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa hỗ trợ chăm sóc làn da tươi trẻ, mình tin rằng Soya Canxi là lựa chọn phù hợp", Bảo Thoa chia sẻ.

Hành trình khuyến khích và tạo động lực cho mọi đối tượng người tiêu dùng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đường dài của Number 1 Soya Canxi vẫn đang không ngừng được bồi đắp. Sản phẩm đã đồng hành với Bảo Thoa và nhiều các bạn gen Z khác trên con đường chia sẻ bí kíp để "dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài”, cân bằng cuộc sống.

Sữa đậu nành Soya Canxi sẽ tiếp tục gói trọn nguồn dưỡng chất vàng đến từ thực vật nói chung và hạt đậu nành nói riêng một cách tiện lợi, phục vụ đông đảo đối tượng người tiêu dùng. Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài, Soya Canxi đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp nhiều phụ nữ tự tin sống trọn vẹn cho đam mê của bản thân.

Soya Canxi gói trọn nguồn dưỡng chất vàng của sữa đậu nành đến tay người tiêu dùng
Soya Canxi gói trọn nguồn dưỡng chất vàng của sữa đậu nành đến tay người tiêu dùng.

Có thể nói, sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ Number 1 Soya Canxi là cách mà nhiều người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng trong quá trình theo đuổi phương pháp này và đón nhận được những thay đổi tích cực về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó giúp họ mạnh dạn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và thành công theo cách riêng của bản thân.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên
Chương trình Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” và hàng loạt giải thưởng giá trị gửi trao đến những khách hàng may mắn
Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Thêm 2 khách hàng mới nhất trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Xuất hóa đơn điện tử từ 1/7: Ghi địa chỉ mới hay giữ theo giấy đăng ký kinh doanh?

Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Giá tiêu tăng vọt lên 142.000 đồng/kg, Việt Nam thành tâm điểm cung ứng toàn cầu

Giá cà phê trong nước tăng nhẹ theo đà robusta, arabica giảm sâu vì áp lực mùa vụ

Thanh Hóa tạo đột phá chiến lược từ tổ chức bộ máy: Công bố nhân sự chủ chốt tại 166 xã, phường

Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Đô la Mỹ suy yếu, vàng tăng mạnh: Chu kỳ mới hay nhất thời?

Chi tiết các đối tượng không chịu thuế VAT trong Nghị định 181/2025/NĐ-CP

Giá vật liệu xây dựng tăng vọt: Hồi chuông cảnh báo về khai thác tài nguyên tự nhiên

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Bứt tốc xuất khẩu nông sản cuối năm 2025

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động