Hơn một thập kỷ Herbalife bền vững tiếp sức cho thể thao Việt Nam

Không chỉ mang đến sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho vận động viên, Herbalife còn khẳng định vai trò đối tác bền bỉ đáng tin cậy của thể thao Việt Nam suốt hơn một thập kỷ thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia quốc tế.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người có hoàn Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 33

Người đồng hành kiên định

Những năm gần đây, vị thế của thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ. Hàng loạt vận động viên ở các môn thể thao mũi nhọn như bóng đá, bắn súng, cử tạ, điền kinh, thể dục dụng cụ, taekwondo… liên tiếp bước lên bục vinh quang tại SEA Games, Asiad, Olympic và Paralympic. Nổi bật nhất trong số đó là huy chương vàng lịch sử của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tại Olympic 2016 và chuỗi ba huy chương liên tiếp của đô cử Lê Văn Công tại các kỳ Paralympic 2016-2024.

Đằng sau những thành tích này là chiến lược phát triển bài bản và có chọn lọc của ngành thể thao dựa trên đặc thù sinh lý của người Việt. Khuyến khích thể thao quần chúng, đặc biệt trong học đường, nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng trẻ cũng đóng vai trò then chốt cho sự trưởng thành của thể thao Việt Nam.

Thành tích ấn tượng của thể thao Việt Nam là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn, trong đó có yếu tố dinh dưỡng khoa học
Thành tích ấn tượng của thể thao Việt Nam là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn, trong đó có yếu tố dinh dưỡng khoa học

Thành tích của các đội tuyển và vận động viên ghi dấu trên đấu trường quốc tế còn là “quả ngọt” mà ngành thể thao gặt hái được thông qua sự hợp tác lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu trong đó có Herbalife đã gắn bó và tiếp sức suốt hàng chục năm qua, chung sức góp phần hiện thực hóa giấc mơ vươn mình ra biển lớn của thể thao Việt Nam.

Với lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển, Herbalife đã hợp tác với hàng trăm vận động viên đỉnh cao và các đội tuyển ở cấp độ quốc gia. Tại Việt Nam, ngay khi có mặt năm 2009, thương hiệu đã hỗ trợ dinh dưỡng cho nhiều vận động viên ưu tú, giúp họ trang bị nền tảng thể lực và sức bền trước những giải đấu quan trọng.

Từ năm 2012, Herbalife tiến thêm bước quan trọng trong hành trình đồng hành cùng thể thao Việt Nam khi là nhà tài trợ dinh dưỡng của Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC). Đến năm 2021, vai trò “hậu phương” càng được củng cố khi Herbalife tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Thương hiệu cam kết hỗ trợ tài chính, cung cấp sản phẩm dinh dưỡng và thường xuyên trao thưởng nóng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích cao tại các giải đấu lớn.

Herbalife khẳng định vị thế người đồng hành đáng tin cậy với thể thao Việt Nam thông qua các hoạt động mang lại giá trị lâu dài như chuẩn hóa tài liệu hướng dẫn dinh dưỡng cho các vận động viên, cập nhật kiến thức khoa học về dinh dưỡng và phục hồi thể trạng cho ban huấn luyện và cán bộ y tế.

Bồi đắp kiến thức và thể lực

Gần đây nhất, vào giữa tháng 11, Herbalife tổ chức chương trình huấn luyện với chủ đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua khoa học dinh dưỡng thể thao” cho cán bộ của VOC và VFF. Chương trình do TS. Julián Álvarez, chuyên gia y học và thể thao hàng đầu thế giới, trực tiếp chia sẻ.

Theo Tiến sĩ Julián Álvarez, bên cạnh kỹ chiến thuật và tâm lý thi đấu, dinh dưỡng giữ vai trò đặc biệt quan trọng làm nên một vận động viên đỉnh cao. Do đó, ông nhấn mạnh mỗi vận động viên và cán bộ thể thao cần được đào tạo về thói quen dinh dưỡng đúng cách nhằm duy trì hiệu suất ổn định.

TS. Julián Álvarez chia sẻ về chiến lược tối ưu hiệu suất và phục hồi thể lực cho vận động viên Việt Nam
TS. Julián Álvarez chia sẻ về chiến lược tối ưu hiệu suất và phục hồi thể lực cho vận động viên Việt Nam

Trong suốt chương trình huấn luyện mới đây, cựu bác sĩ thể thao của đội tuyển Tây Ban Nha giới thiệu chiến lược dinh dưỡng chuyên biệt cho vận động viên, tập trung vào sức bền, thể lực và phục hồi. Ông hướng dẫn huấn luyện viên và đội ngũ y tế xây dựng thực đơn hàng ngày, đồng thời đưa ra khuyến nghị nhằm đảm bảo cân bằng nước và phục hồi cơ thể sau thi đấu. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm bổ sung an toàn, có chứng nhận và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế như WADA, NSF.

Nhiều sản phẩm của Herbalife hiện đáp ứng tốt những yêu cầu Tiến sĩ Julián Álvarez nêu ra. Điển hình như Herbalife 24 Hydrate giúp bù nước và điện giải, Herbalife 24 Rebuild Strength hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau vận động cường độ cao, Hỗn hợp dinh dưỡng Công thức 1 và Hỗn hợp vitamin Công thức 2 cung cấp dưỡng chất thiết yếu để duy trì thể trạng khỏe mạnh. Nhiều vận động viên và huấn luyện viên cũng đánh giá cao tác động của các sản phẩm này trong việc cải thiện khả năng hồi phục cơ bắp và duy trì phong độ.

“Đón nhận và áp dụng những tri thức khoa học cũng như kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất, thể thao Việt Nam sẽ dần tiệm cận tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế. Nhờ đó, vận động viên có thể tối ưu hóa hiệu suất thi đấu, tăng cường khả năng phục hồi và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trên đấu trường khu vực và thế giới”, ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam - đại diện VOC chia sẻ.

Tiếp sức lâu dài cho thể thao Việt Nam

Sau gần một thập kỷ đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Herbalife thể hiện cam kết hỗ trợ các vận động viên với lộ trình bài bản, có tính kế thừa và ngày một nâng cao dựa trên nền tảng dinh dưỡng khoa học và các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng.

Herbalife khẳng định tinh thần đồng hành bền chặt cùng thể thao Việt Nam
Herbalife khẳng định tinh thần đồng hành bền chặt cùng thể thao Việt Nam

“Buổi đào tạo này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn của chúng tôi với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) với mục tiêu chung là đóng góp thiết thực giúp phát triển bóng đá nước nhà. Chúng tôi tin rằng việc thường xuyên được trang bị những hướng dẫn thực tế về cách áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học trước, trong và sau khi tập luyện và thi đấu sẽ giúp các cầu thủ bóng đá nâng cao thể lực và sức bền, từ đó đạt được hiệu suất tối ưu”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ.

Trong tương lai, Herbalife sẽ duy trì vai trò đối tác dinh dưỡng chính thức của VOC và VFF, đồng thời mở rộng các hoạt động huấn luyện chuyên sâu và chia sẻ tri thức thể thao. Sự đồng hành này được kỳ vọng tiếp thêm sức mạnh cho thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng hiện thực hóa nhiều mục tiêu vào năm 2030 và tầm nhìn đến 2045. Cụ thể, đoàn thể thao Việt Nam được giao trọng trách thường xuyên duy trì top 2 trong bảng xếp hạng các kỳ SEA Games. Riêng với bóng đá, đội tuyển nam phấn đấu nằm trong top 8 châu Á và lần đầu giành quyền tham dự World Cup.

“Herbalife tự hào là một trong những đơn vị tích cực gắn bó cùng các bên liên quan tiếp sức cho thể thao thành tích cao, cũng như lan tỏa tinh thần sống khỏe và sống năng động tới hàng triệu người Việt”, ông Thắng chia sẻ thêm.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người có hoàn Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người có hoàn
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 33 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 33
Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33 Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33
Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gạo Việt xanh phát thải thấp: Vì sao thị trường "đỏ mắt" tìm?

Gạo Việt xanh phát thải thấp: Vì sao thị trường "đỏ mắt" tìm?

Việt Nam tiên phong sản xuất lúa gạo giảm phát thải quy mô lớn, đạt nhiều thành tựu ấn tượng. Tuy nhiên, sản phẩm gắn nhãn "Gạo Việt xanh phát thải thấp" lại đang vắng bóng trên thị trường nội địa.
Đẩy mạnh chế biến sâu: Hướng đi nâng tầm thương hiệu nông sản Việt

Đẩy mạnh chế biến sâu: Hướng đi nâng tầm thương hiệu nông sản Việt

Với lợi thế về sản lượng, nhiều doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đang chuyển mạnh sang chế biến sâu nhằm nâng cao giá trị gia tăng, đáp ứng xu hướng tiêu dùng toàn cầu và thoát khỏi tình trạng phụ thuộc vào xuất khẩu thô. Những tín hiệu tích cực từ thị trường quốc tế cho thấy dư địa lớn để nông sản chế biến xây dựng thương hiệu và hướng đến chiến lược phát triển bền vững.
Từ VietGAP đến nông nghiệp xanh: Đà Nẵng 'vẽ bức tranh' chất lượng cho nông sản

Từ VietGAP đến nông nghiệp xanh: Đà Nẵng 'vẽ bức tranh' chất lượng cho nông sản

Đà Nẵng đang mạnh mẽ chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp sang hướng đô thị hiện đại, lấy chất lượng và an toàn thực phẩm làm cốt lõi. Thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn VietGAP và công nghệ cao, thành phố không chỉ giải quyết bài toán năng suất mà còn từng bước xây dựng thương hiệu nông sản sạch bền vững.
Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

Tại hội thảo kết nối thương mại nông sản Việt - Nhật lần 5, chuyên gia nhận định: Dù dư địa lớn, doanh nghiệp phải đổi mới quản trị, ứng dụng công nghệ và coi minh bạch nguồn gốc là yếu tố tiên quyết giúp nông sản Việt thâm nhập vào thị trường Nhật Bản.
Vì sao truy xuất nguồn gốc nông sản Việt Nam vẫn “kẹt” ở dữ liệu?

Vì sao truy xuất nguồn gốc nông sản Việt Nam vẫn “kẹt” ở dữ liệu?

Trong bối cảnh thương mại số bùng nổ, truy xuất nguồn gốc được ví như tấm hộ chiếu quyền lực để nông sản Việt vươn ra biển lớn. Thế nhưng bài toán chuẩn hóa hệ thống và xác thực dữ liệu vẫn đang là điểm nghẽn khiến nhiều doanh nghiệp chưa thể tận dụng trọn vẹn lợi ích từ xu thế này.
Khi chuẩn quốc tế trở thành "tấm hộ chiếu" của thương hiệu thủ công Việt

Khi chuẩn quốc tế trở thành "tấm hộ chiếu" của thương hiệu thủ công Việt

Thương hiệu hợp chuẩn quốc tế đang là con đường duy nhất để nâng sức cạnh tranh và giá trị sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam vươn tầm toàn cầu. Thương hiệu mạnh không chỉ lan tỏa bản sắc văn hóa mà còn mở cửa thị trường, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
Trồng dược liệu dưới tán rừng nâng cao thu nhập, giảm áp lực khai thác gỗ

Trồng dược liệu dưới tán rừng nâng cao thu nhập, giảm áp lực khai thác gỗ

Mô hình trồng cây dược liệu dưới tán rừng ở Khun Há (Lai Châu) đang mang lại hiệu quả kép: vừa tạo sinh kế bền vững với mức thu nhập vượt trội cho người dân, vừa bảo vệ môi trường sinh thái rừng đầu nguồn.
Xây dựng vùng nguyên liệu chuẩn – nền tảng nâng tầm thương hiệu gạo Việt

Xây dựng vùng nguyên liệu chuẩn – nền tảng nâng tầm thương hiệu gạo Việt

Việc hình thành các vùng nguyên liệu đạt chuẩn không chỉ đảm bảo chất lượng, ổn định chuỗi sản xuất lúa gạo mà còn giữ vai trò then chốt trong nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu gạo Việt. Những phân tích của ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời, cho thấy xây dựng vùng nguyên liệu không đơn thuần là câu chuyện kỹ thuật mà là một hệ sinh thái liên kết đòi hỏi cơ chế vận hành minh bạch, đồng bộ và bền vững từ nông dân đến doanh nghiệp và chính quyền địa phương.
Thương hiệu quýt Bạch Thông khẳng định vị thế vùng cây đặc sản

Thương hiệu quýt Bạch Thông khẳng định vị thế vùng cây đặc sản

Với diện tích hàng trăm héc-ta và sản lượng ổn định mỗi năm, cây quýt đã trở thành cây trồng chủ lực, mang lại nguồn thu bền vững và góp phần quan trọng vào công cuộc giảm nghèo tại xã Bạch Thông. Thương hiệu “Quýt Bắc Kạn” được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tiếp tục nâng tầm giá trị cho đặc sản địa phương.
Đồng Tháp chuẩn hóa "tấm hộ chiếu" vùng trồng: Chiến lược nâng tầm thương hiệu sầu riêng tỷ đô

Đồng Tháp chuẩn hóa "tấm hộ chiếu" vùng trồng: Chiến lược nâng tầm thương hiệu sầu riêng tỷ đô

Là một trong những "thủ phủ" sầu riêng lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long, Đồng Tháp đang bước vào giai đoạn tăng tốc mang tính chiến lược. Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng diện tích, tỉnh đang tập trung tối đa nguồn lực vào việc chuẩn hóa mã số vùng trồng, canh tác hữu cơ và minh bạch nguồn gốc. Đây được xem là "chìa khóa vàng" để sầu riêng Đồng Tháp khẳng định vị thế thương hiệu, mở rộng cánh cửa xuất khẩu chính ngạch sang các thị trường khó tính và mang lại giá trị kinh tế bền vững cho người nông dân.
Nhãn hiệu "Gạo Việt xanh, phát thải thấp": Lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Nhãn hiệu "Gạo Việt xanh, phát thải thấp": Lợi thế cạnh tranh mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 27/11 tại Cần Thơ, 8 doanh nghiệp đầu tiên đã chính thức được cấp chứng nhận “Gạo Việt xanh, phát thải thấp”. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong tư duy sản xuất mà còn trao "tấm hộ chiếu" quyền lực để hạt gạo Việt thâm nhập thị trường cao cấp và tiếp cận nguồn tài chính quốc tế.
Xây dựng thương hiệu hồ tiêu sạch Lâm Đồng từ chuỗi liên kết

Xây dựng thương hiệu hồ tiêu sạch Lâm Đồng từ chuỗi liên kết

Trước những biến động của thị trường và yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, tỉnh Lâm Đồng đang tích cực thúc đẩy hình thành các chuỗi liên kết hồ tiêu bền vững. Việc gắn kết chặt chẽ giữa sản xuất với chế biến và tiêu thụ được xem là "chìa khóa" để nâng tầm giá trị nông sản địa phương.
Gạo Việt phát thải thấp: Làm sao đo chuẩn, chứng nhận đúng?

Gạo Việt phát thải thấp: Làm sao đo chuẩn, chứng nhận đúng?

Hơn 70.000 tấn “Gạo Việt xanh phát thải thấp” đã được cấp nhãn hiệu. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là: làm thế nào để đo lường chính xác và minh bạch hiệu quả triển khai Đề án 1 triệu héc ta lúa chất lượng cao, vừa phục vụ tham mưu chính sách, vừa mở rộng thương hiệu gạo Việt ra thị trường quốc tế?
Bắc Ninh mở rộng diện an sinh: Rà soát hộ nghèo 2025 theo hướng quản lý rủi ro và bao phủ nhóm dễ tổn thương

Bắc Ninh mở rộng diện an sinh: Rà soát hộ nghèo 2025 theo hướng quản lý rủi ro và bao phủ nhóm dễ tổn thương

Tỉnh Bắc Ninh đang triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả Kế hoạch số 121 của UBND tỉnh về rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2025. Đây không chỉ là hoạt động thống kê thường niên mà là bước đi chiến lược nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu chuẩn xác phục vụ hoạch định chính sách an sinh xã hội cho giai đoạn 2026–2030.
"Đòn bẩy" hợp tác xã nâng tầm thương hiệu nhãn lồng

"Đòn bẩy" hợp tác xã nâng tầm thương hiệu nhãn lồng

Không còn cảnh "mạnh ai nấy làm", nông dân xã Tân Hưng (tỉnh Hưng Yên) nay đã liên kết chặt chẽ dưới mái nhà chung là các hợp tác xã (HTX). Sự chuyển mình từ tư duy sản xuất nhỏ lẻ sang kinh tế tập thể không chỉ giúp nâng cao giá trị nông sản chủ lực mà còn khẳng định vị thế thương hiệu nhãn lồng Tân Hưng trên thị trường.
Hành trình 7 năm xây dựng thương hiệu khoai sâm Đà Lạt

Hành trình 7 năm xây dựng thương hiệu khoai sâm Đà Lạt

Từ một loại nông sản đặc trưng của vùng núi phía Bắc, khoai sâm (hay sâm đất) đã tìm thấy môi trường lý tưởng trên đất Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), mang lại năng suất và chất lượng vượt trội. Với vị giòn, ngọt, củ khoai sâm khổng lồ trồng tại phố núi không chỉ là một sản phẩm nông nghiệp mới mà còn mở ra hướng đi đầy tiềm năng cho việc xây dựng thương hiệu đặc sản vùng miền.
Giảm nghèo đa chiều: Bắc Ninh lấp đầy 5 "khoảng trống" để không ai bị bỏ lại phía sau

Giảm nghèo đa chiều: Bắc Ninh lấp đầy 5 "khoảng trống" để không ai bị bỏ lại phía sau

Giảm nghèo bền vững không chỉ là câu chuyện về thu nhập, mà là thước đo của sự phát triển bao trùm và công bằng xã hội – là cam kết về nhân sinh của Đảng bộ và chính quyền tỉnh Bắc Ninh. Với việc hợp nhất địa giới hành chính, tạo nên sức mạnh cộng hưởng và không gian rộng mở, Bắc Ninh đang đứng trước một "mốc son khởi đầu hành trình mới" xây dựng một xã hội phát triển bao trùm, nơi không ai bị bỏ lại phía sau.
Thứ trưởng Phùng Đức Tiến: “Xây dựng nông nghiệp  xanh, hữu cơ là bước đi tất yếu của nông nghiệp Việt Nam”

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến: “Xây dựng nông nghiệp xanh, hữu cơ là bước đi tất yếu của nông nghiệp Việt Nam”

Phát triển chuỗi giá trị xanh và nông nghiệp hữu cơ được xác định là chiến lược trọng điểm. Hội thảo “Liên kết vùng - Thúc đẩy chuỗi giá trị xanh trong nông nghiệp Việt Nam” là diễn đàn quan trọng để chia sẻ giải pháp, kinh nghiệm và thúc đẩy liên kết, công nghệ cùng thị trường bền vững.
Định hướng 5 trụ cột phát triển ngành cua Cà Mau đạt giá trị nghìn tỷ

Định hướng 5 trụ cột phát triển ngành cua Cà Mau đạt giá trị nghìn tỷ

Là địa phương dẫn đầu cả nước về diện tích và sản lượng, ngành cua biển Cà Mau đang đối mặt với nhiều thách thức để nâng cao giá trị. Với quyết tâm chiến lược, tỉnh đã định hướng 5 trụ cột phát triển, tập trung vào công nghệ và chuỗi giá trị, nhằm đưa 30% sản lượng cua đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính vào năm 2030, khẳng định vị thế thương hiệu trên trường quốc tế.
Hành trình nước mắm Phú Quốc từ di sản trăm năm đến khát vọng vươn ra biển lớn

Hành trình nước mắm Phú Quốc từ di sản trăm năm đến khát vọng vươn ra biển lớn

Nghề làm nước mắm tại Phú Quốc đã hình thành và phát triển bền bỉ hơn 200 năm qua, trở thành niềm tự hào và là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia được công nhận vào năm 2021. Không chỉ dừng lại ở việc gìn giữ hương vị truyền thống của cha ông, thế hệ trẻ tại "đảo ngọc" hôm nay đang nỗ lực nâng tầm thương hiệu, áp dụng quy trình chuẩn hóa để đưa giọt nước mắm trứ danh sải cánh vươn ra thị trường thế giới. Câu chuyện của thương hiệu nước mắm Huỳnh Khoa là minh chứng sống động cho khát vọng ấy.
Phát triển dừa hữu cơ, hướng tới nông nghiệp xanh cho nông dân

Phát triển dừa hữu cơ, hướng tới nông nghiệp xanh cho nông dân

Ngành dừa Việt Nam đang chuyển hướng mạnh mẽ sang sản xuất hữu cơ, xanh và bền vững. Các mô hình mới không chỉ nâng cao thu nhập cho nông dân mà còn góp phần xây dựng thương hiệu dừa Việt trên thị trường quốc tế.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Những tiêu chuẩn giúp gạo Việt đạt nhãn "xanh, phát thải thấp"

Những tiêu chuẩn giúp gạo Việt đạt nhãn "xanh, phát thải thấp"

Đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao, phát thải thấp đang tạo cơ hội đưa gạo Việt ra thị trường quốc tế với thương hiệu "Gạo Việt xanh, phát thải thấp", giúp nông dân tăng thu nhập và doanh nghiệp nâng giá trị sản phẩm bền vững, thân thiện môi trường.
Cà phê Việt Nam: Từ kỷ lục 8 tỷ USD đến "cuộc chơi" thương hiệu toàn cầu

Cà phê Việt Nam: Từ kỷ lục 8 tỷ USD đến "cuộc chơi" thương hiệu toàn cầu

Với kim ngạch xuất khẩu dự kiến vượt mốc 8 tỷ USD trong năm 2025, ngành cà phê Việt Nam đang chứng minh một sự chuyển mình mạnh mẽ, vượt xa các mục tiêu chiến lược. Đây không phải là một thành công ngẫu nhiên mà là kết quả của một quá trình tái cấu trúc sâu sắc về chất lượng và chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, để thực sự "làm chủ cuộc chơi" và giữ vững giá trị bền vững, bài toán cấp bách nhất hiện nay chính là xây dựng một thương hiệu quốc gia, đặc biệt là cho hạt Robusta.
Ngày hội Cua Cà Mau: Khát vọng nâng tầm thương hiệu quốc gia

Ngày hội Cua Cà Mau: Khát vọng nâng tầm thương hiệu quốc gia

Tối 16/11, Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 năm 2025 đã chính thức khai mạc tại quảng trường Phan Ngọc Hiển, mở đầu cho chuỗi hoạt động quy mô nhằm xây dựng chuỗi giá trị và nâng tầm thương hiệu cho sản vật trứ danh của Đất Mũi. Với sản lượng dẫn đầu cả nước (hơn 36.000 tấn/năm), Cà Mau đang đặt mục tiêu đưa con cua trở thành thương hiệu quốc gia thông qua 5 định hướng chiến lược, gắn liền với việc bảo vệ và phát huy giá trị từ hệ sinh thái rừng ngập mặn độc đáo.
Xây dựng thương hiệu nông sản chế biến Đồng Tháp trong thời hội nhập

Xây dựng thương hiệu nông sản chế biến Đồng Tháp trong thời hội nhập

Sản phẩm nông nghiệp chế biến của Đồng Tháp không còn quanh quẩn trong nội địa mà ngày càng vươn ra nhiều thị trường quốc tế, mang lại giá trị kinh tế cao và tạo động lực phát triển bền vững cho khu vực nông thôn.
Tạo đột phá khoa học công nghệ, mở rộng không gian phát triển mới cho nông nghiệp

Tạo đột phá khoa học công nghệ, mở rộng không gian phát triển mới cho nông nghiệp

Hội nghị thúc đẩy khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo ngành nông nghiệp nhấn mạnh vai trò trung tâm của nghiên cứu, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, tạo bước đột phá nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng không gian phát triển cho nông nghiệp Việt Nam.
Tìm đầu ra bền vững cho nông sản vùng cao tại Ngày hội xúc tiến thương mại

Tìm đầu ra bền vững cho nông sản vùng cao tại Ngày hội xúc tiến thương mại

Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu tạo cầu nối giao thương, quảng bá nông sản vùng cao, tôn vinh bản sắc văn hóa và mở ra cơ hội phát triển thị trường bền vững cho sản phẩm đặc trưng địa phương.
Hành trình biến tỏi Lý Sơn thành thương hiệu quốc tế

Hành trình biến tỏi Lý Sơn thành thương hiệu quốc tế

Từ những ruộng cát trắng trên đảo Lý Sơn, tỏi đặc sản đã trải qua hành trình cứu cát, đổi đất và xây dựng thương hiệu bền vững, mở ra cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, nâng tầm giá trị nông sản địa phương.
Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ I (nhiệm kỳ 2025 – 2030) đặt mục tiêu: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 – 2025. Mục tiêu ấy thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm chính trị cao của tỉnh Bắc Ninh mới sau khi hợp nhất địa giới hành chính giữa Bắc Ninh và Bắc Giang hướng tới phát triển bao trùm, công bằng và bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động