Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024

Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền "hội tụ" tại Phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt 2024” để phục vụ mùa Tết cho người dân Sài Gòn.
Phiên chợ “Hành động xanh” - thêm một ý tưởng vì môi trường xanh Nhộn nhịp phiên chợ sớm tại cảng cá lớn nhất miền Trung Khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền cùng Tuần lễ quảng bá na Lạng Sơn 2023
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền có mặt tại phiên chợ.

Sáng 3/2, Phiên chợ đặc biệt "Tết xanh - Quà Việt 2024" lần thứ 10 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức, chính thức khai mạc, mở cửa phục vụ người dân Sài Gòn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại số 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Phiên chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” năm 2024 với sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1.000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh thành ở khắp mọi miền đất nước. Phiên chợ là điểm đến mua sắm những ngày Tết của người dân TP, bởi sự phong phú, đa dạng các mặt hàng.

Tại Phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" các sản phẩm được Ban tổ chức phân ra nhiều nhóm ngành, như: Nhóm ngành hàng thực phẩm đông lạnh, hàng tiêu dùng; nhóm trà, cà phê, mật ong; nhóm sản phẩm gia vị; nhóm rau, củ, quả, trái cây tươn; nhóm bánh và các loại hạt; nhóm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm; đồ uống… Trong đó, chiếm đa số là sản phẩm đặc sản bản địa, OCOP, chỉ dẫn địa lý và sản phẩm của doanh nghiệp HVNCLC,... được đóng gói bắt mắt, phù hợp để biếu, tặng trong dịp Tết đến xuân về.

Cụ thể, các sản phẩm tại phiên chợ có thể kể đến như: Nhóm nông đặc sản địa phương - làng nghề truyền thống, như: Giấm mơ làng Bách Cốc Cổ - Nam Định; tinh muối biển hầm làng nghề Tuyết Diêm - Phú Yên; Bánh Chưng Đất Tổ - Phú Thọ; Vang nho - Phan Rang...

Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Các đặc sản không thể thiếu trong ngày tết được bày bán tại phiên chợ.

Nhóm sản phẩm chứng nhận OCOP từ 3 – 5 sao, như: Trà Kim ngân hoa - An Giang; Trà thảo dược - Cần Thơ; Xơ mướp thiên nhiên - Đồng Tháp; Mật hoa dừa Sokfarm – Trà Vinh; Mật dừa nước - Cần Giờ; Thảo dược Tây Nguyên – Kontum; Các loại bột rau của Ngọc Hương; Trà của Hana - Đà Lạt; Các loại bột rau làm vỏ bánh bao, há cảo, xíu mại của Dala house; Trà tim sen của Đất Phú – Phú Yên; Cà phê đến từ Đắc Lắk, sản phẩm từ Quế rừng xanh…

Nhóm sản phẩm xanh – sạch – sáng tạo của các bạn trẻ khởi nghiệp trên cả nước, như: Mật; Nước gội đầu Bồ kết; Thực phẩm chay Bình Loan - Đồng Tháp; Tôm khô - Cà Mau...

Ngoài ra, phiên chợ cũng có các sản phẩm của nhiều doanh nghiệp HVNCLC, cũng như các sản phẩm không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết như: Các loại chả hoa, pate của Năm Thụy; giò chả từ thịt heo thảo dược Nam An; Giò chả của làng nghề Ước Lễ Hà Nội; Các loại ruốc giòn tẩm mật ong cho bé yêu của gian hàng Bé Bự; Nem chua đến từ làng nghề Thanh Hóa; Nem chua Sáu Xệ - Đồng Tháp; Nem nướng Ông Ù; Các loại Gia vị của Trí Kiên, Trí Việt Phát, Tương ớt Spice đến từ Thanh Hóa...

Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024
Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024.

Theo Ban tổ chức, khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm tại Chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” sẽ nhận được 1 phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc được tặng cây gia vị cho ngày Tết thêm may mắn.

Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, Trưởng ban tổ chức cho biết, cùng với các hoạt động bán hàng, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" còn có các hoạt động tô heo đất, vẽ tranh, nặn tò he để gắn kết gia đình và trẻ nhỏ khi đến tham quan trải nghiệm.

Cũng theo bà Kim Anh, ngoài phiên chợ Tết tại TP.HCM, ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Vietnam One Stop tại Phú Quốc (từ 1/2), quy tụ tinh hoa sản vật đặc sắc của làng nghề và nông nghiệp Việt Nam.

Ở khu vực phía Bắc, BSA cũng phối hợp cùng Uniqlo mở phiên chợ tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Bà Triệu ở TP Hà Nội để người dân mua sắm tết với nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền từ hơn 30 đơn vị tham gia.

Cũng trong khuôn khổ phiên chợ đặc biệt “Tết xanh - Quà Việt 2024” lần thứ 10, tại góc bếp tử tế ngày xuân, Ban tổ chức thực hiện mỗi ngày một bí quyết cho mâm cỗ ngày Tết thêm hương, sắc. Các đầu bếp thực hành nấu một số món ngon ngày Tết của vùng miền Bắc – Trung – Nam, với sự tham gia thể hiện của siêu đầu bếp Đỗ Quang Long, đầu bếp Trần Cường Thịnh, Trần Ngọc Nghĩa. Lịch như sau:

Cụ thể, sáng ngày 24 Tết (sáng 3/2). Đầu bếp Trần Cường Thịnh sẽ biểu diễn một số món bánh như: Chè trôi nước ngũ sắc nhân đậu đỏ, bánh bò thốt nốt hai tầng.

Sáng ngày 25 Tết (sáng 4/2): Đầu bếp Trần Ngọc Nghĩa sẽ thực hiện món bánh đúc mặn, bánh tằm bì, gà nướng sầu riêng ăn kèm xôi bắp, xôi bắp đậu xanh, dưa món và kiệu Huế giòn tan cho Tết thêm tròn vị.

Sáng ngày 27 Tết (sáng 6/2): Các đầu bếp làm các món bánh tét bắp, bánh chuối hấp, bánh bò thốt nốt, bánh quy dừa đậu.

Phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” lần thứ 10 sẽ diễn ra từ ngày 3/2 đến ngày 6/2, tại một địa chỉ duy nhất 135A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được "săn đón" dịp Tết
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết
Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên” Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên”
Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo
Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân
Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024 Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024
Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á” Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á”
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

Với hơn 14.600 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao trở lên, chương trình OCOP đang mở ra cánh cửa mới để đặc sản vùng miền Việt Nam bước chân vào chuỗi giá trị toàn cầu. Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 – Vietnam OCOPEX tổ chức tại Hà Nội tháng 8 tới sẽ là “bệ phóng” để các sản phẩm Việt khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Việc sửa đổi Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá OCOP là bước đi chiến lược, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chuẩn hóa thương hiệu và tạo hành lang pháp lý minh bạch. Đây là nền tảng để sản phẩm OCOP vươn xa hơn trên thị trường toàn cầu.
Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sau khi sáp nhập tỉnh, sản phẩm OCOP không còn chỉ xoay quanh không gian nhỏ lẻ, mà phải bước vào sân chơi lớn hơn – nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bản sắc rõ nét và năng lực cạnh tranh bền vững để thích ứng và phát triển lâu dài.
Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi Việt Nam tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính trên quy mô toàn quốc. Đây không chỉ là cuộc cách mạng bộ máy hành chính mà còn là bước ngoặt tạo đà cho việc xây dựng các vùng OCOP liên kết, chuyên nghiệp hơn, bền vững hơn.
OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

Trong hệ sinh thái phát triển nông thôn mới hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã vượt khỏi vai trò một phong trào sản xuất nông nghiệp, trở thành công cụ chiến lược giúp chuyển hóa tài nguyên văn hóa thành giá trị kinh tế cụ thể. Những sản phẩm OCOP 5 sao – tinh hoa của làng quê Việt – không chỉ góp phần tăng thu nhập cho cư dân nông thôn mà còn tạo dựng nền tảng để phát triển thương hiệu quốc gia gắn với bản sắc địa phương. Với cách tiếp cận này, OCOP đang định hình một con đường phát triển bền vững, thấm đẫm giá trị văn hóa và mang dấu ấn thị trường toàn cầu.
Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Tối ngày 19/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ.
OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

Với tiềm năng lớn và bản sắc văn hóa đặc trưng, Hà Nội đã và đang phát huy hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) như một hướng đi chiến lược để nâng tầm giá trị nông sản, khơi dậy sức sống làng nghề và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Không chỉ là nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP đang trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt đến gần hơn với cộng đồng trong nước và quốc tế, thông qua các lễ hội, sự kiện và hoạt động quảng bá sáng tạo tại nhiều địa phương.
OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

Sáp nhập đơn vị hành chính mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các hợp tác xã OCOP. Dù tên tỉnh thay đổi, điều quan trọng là giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ lợi thế bản địa, sản phẩm OCOP Cao Bằng đang từng bước mở rộng thị trường thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Khi hội chợ trở thành bệ phóng và chuyển đổi số được đẩy mạnh, thương hiệu đặc sản vùng cao có cơ hội vượt ra khỏi bản làng.
Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Những ngày đầu tháng 6, Hà Nội trở thành điểm hẹn đặc sắc của các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền, thu hút sự quan tâm của người dân, du khách và doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa thương mại và bản sắc tạo nên sức sống mới cho chuỗi nông sản Việt.
Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Sự kết hợp giữa sản phẩm OCOP và du lịch trải nghiệm đang mở ra hướng đi mới, góp phần nâng tầm giá trị nông sản địa phương, đồng thời tạo nên những điểm đến giàu bản sắc, đáp ứng nhu cầu khám phá ngày càng cao của du khách.
Đưa làng nghề truyền thống phát triển qua du lịch và OCOP

Đưa làng nghề truyền thống phát triển qua du lịch và OCOP

Du lịch trải nghiệm kết hợp chương trình OCOP tạo động lực mới giúp làng nghề truyền thống phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm, mở rộng thị trường và đồng thời bảo tồn những giá trị văn hóa đặc sắc của vùng nông thôn Việt Nam.
Liên kết số, nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Liên kết số, nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP tỉnh Bạc Liêu liên tục mở rộng liên kết với các sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm đặc sản, mở rộng thị trường tiêu thụ và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Tận dụng nguồn lực làng nghề cho sản phẩm OCOP Hà Nội

Tận dụng nguồn lực làng nghề cho sản phẩm OCOP Hà Nội

Với mạng lưới làng nghề dày đặc, Hà Nội đang sở hữu nền tảng vững chắc để phát triển sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc. Khai thác hiệu quả nguồn lực này không chỉ thúc đẩy kinh tế nông thôn mà còn góp phần gìn giữ di sản văn hóa nghề truyền thống.
Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số

Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số

Thương mại điện tử đang mở ra hướng đi mới cho sản phẩm OCOP Ninh Bình vươn xa. Việc đào tạo kỹ năng số, ứng dụng công nghệ và xây dựng thương hiệu trên nền tảng trực tuyến trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị và sức cạnh tranh.
OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

Từ hành trình bảo tồn giá trị bản địa đến nỗ lực vươn xa trong thị trường hiện đại, các sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, trở thành biểu tượng tin cậy của nông thôn mới Việt Nam.
OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

Từ việc chủ động tham gia hội chợ, quảng bá sản phẩm tới ứng dụng thương mại điện tử, Bắc Giang đang xây dựng “cánh chim” OCOP bay xa, tạo cầu nối vững chắc từ đặc sản quê hương tới người tiêu dùng cả nước và quốc tế.
Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Với hơn 500 sản phẩm đặc sản vùng miền, Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản an toàn 2025 diễn ra tại quận Đống Đa là dịp quảng bá, kết nối giao thương và đưa hàng Việt chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và du khách.
Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Hà Nội còn tích cực nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu gắn với văn hóa vùng miền, đưa những sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong việc phát triển, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP, qua đó góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho các mặt hàng đặc trưng của địa phương.
Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị thế khi được đưa vào hệ thống phân phối hiện đại và tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao giá trị bền vững cho kinh tế nông thôn.
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu thích, đạt chuẩn OCOP 3 sao – kết tinh từ chất lượng và lòng tận tâm của người làm nghề.
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và chứng nhận OCOP hứa hẹn giúp sản phẩm vươn xa, mang lại giá trị kinh tế cho người dân và bảo tồn nông sản Việt.
OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm OCOP từ nông thôn đến tay người tiêu dùng toàn cầu.
Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động