Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024

Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền "hội tụ" tại Phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt 2024” để phục vụ mùa Tết cho người dân Sài Gòn.
Phiên chợ “Hành động xanh” - thêm một ý tưởng vì môi trường xanh Nhộn nhịp phiên chợ sớm tại cảng cá lớn nhất miền Trung Khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền cùng Tuần lễ quảng bá na Lạng Sơn 2023
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền có mặt tại phiên chợ.

Sáng 3/2, Phiên chợ đặc biệt "Tết xanh - Quà Việt 2024" lần thứ 10 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức, chính thức khai mạc, mở cửa phục vụ người dân Sài Gòn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại số 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Phiên chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” năm 2024 với sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1.000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh thành ở khắp mọi miền đất nước. Phiên chợ là điểm đến mua sắm những ngày Tết của người dân TP, bởi sự phong phú, đa dạng các mặt hàng.

Tại Phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" các sản phẩm được Ban tổ chức phân ra nhiều nhóm ngành, như: Nhóm ngành hàng thực phẩm đông lạnh, hàng tiêu dùng; nhóm trà, cà phê, mật ong; nhóm sản phẩm gia vị; nhóm rau, củ, quả, trái cây tươn; nhóm bánh và các loại hạt; nhóm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm; đồ uống… Trong đó, chiếm đa số là sản phẩm đặc sản bản địa, OCOP, chỉ dẫn địa lý và sản phẩm của doanh nghiệp HVNCLC,... được đóng gói bắt mắt, phù hợp để biếu, tặng trong dịp Tết đến xuân về.

Cụ thể, các sản phẩm tại phiên chợ có thể kể đến như: Nhóm nông đặc sản địa phương - làng nghề truyền thống, như: Giấm mơ làng Bách Cốc Cổ - Nam Định; tinh muối biển hầm làng nghề Tuyết Diêm - Phú Yên; Bánh Chưng Đất Tổ - Phú Thọ; Vang nho - Phan Rang...

Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Các đặc sản không thể thiếu trong ngày tết được bày bán tại phiên chợ.

Nhóm sản phẩm chứng nhận OCOP từ 3 – 5 sao, như: Trà Kim ngân hoa - An Giang; Trà thảo dược - Cần Thơ; Xơ mướp thiên nhiên - Đồng Tháp; Mật hoa dừa Sokfarm – Trà Vinh; Mật dừa nước - Cần Giờ; Thảo dược Tây Nguyên – Kontum; Các loại bột rau của Ngọc Hương; Trà của Hana - Đà Lạt; Các loại bột rau làm vỏ bánh bao, há cảo, xíu mại của Dala house; Trà tim sen của Đất Phú – Phú Yên; Cà phê đến từ Đắc Lắk, sản phẩm từ Quế rừng xanh…

Nhóm sản phẩm xanh – sạch – sáng tạo của các bạn trẻ khởi nghiệp trên cả nước, như: Mật; Nước gội đầu Bồ kết; Thực phẩm chay Bình Loan - Đồng Tháp; Tôm khô - Cà Mau...

Ngoài ra, phiên chợ cũng có các sản phẩm của nhiều doanh nghiệp HVNCLC, cũng như các sản phẩm không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết như: Các loại chả hoa, pate của Năm Thụy; giò chả từ thịt heo thảo dược Nam An; Giò chả của làng nghề Ước Lễ Hà Nội; Các loại ruốc giòn tẩm mật ong cho bé yêu của gian hàng Bé Bự; Nem chua đến từ làng nghề Thanh Hóa; Nem chua Sáu Xệ - Đồng Tháp; Nem nướng Ông Ù; Các loại Gia vị của Trí Kiên, Trí Việt Phát, Tương ớt Spice đến từ Thanh Hóa...

Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024
Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024.

Theo Ban tổ chức, khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm tại Chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” sẽ nhận được 1 phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc được tặng cây gia vị cho ngày Tết thêm may mắn.

Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, Trưởng ban tổ chức cho biết, cùng với các hoạt động bán hàng, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" còn có các hoạt động tô heo đất, vẽ tranh, nặn tò he để gắn kết gia đình và trẻ nhỏ khi đến tham quan trải nghiệm.

Cũng theo bà Kim Anh, ngoài phiên chợ Tết tại TP.HCM, ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Vietnam One Stop tại Phú Quốc (từ 1/2), quy tụ tinh hoa sản vật đặc sắc của làng nghề và nông nghiệp Việt Nam.

Ở khu vực phía Bắc, BSA cũng phối hợp cùng Uniqlo mở phiên chợ tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Bà Triệu ở TP Hà Nội để người dân mua sắm tết với nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền từ hơn 30 đơn vị tham gia.

Cũng trong khuôn khổ phiên chợ đặc biệt “Tết xanh - Quà Việt 2024” lần thứ 10, tại góc bếp tử tế ngày xuân, Ban tổ chức thực hiện mỗi ngày một bí quyết cho mâm cỗ ngày Tết thêm hương, sắc. Các đầu bếp thực hành nấu một số món ngon ngày Tết của vùng miền Bắc – Trung – Nam, với sự tham gia thể hiện của siêu đầu bếp Đỗ Quang Long, đầu bếp Trần Cường Thịnh, Trần Ngọc Nghĩa. Lịch như sau:

Cụ thể, sáng ngày 24 Tết (sáng 3/2). Đầu bếp Trần Cường Thịnh sẽ biểu diễn một số món bánh như: Chè trôi nước ngũ sắc nhân đậu đỏ, bánh bò thốt nốt hai tầng.

Sáng ngày 25 Tết (sáng 4/2): Đầu bếp Trần Ngọc Nghĩa sẽ thực hiện món bánh đúc mặn, bánh tằm bì, gà nướng sầu riêng ăn kèm xôi bắp, xôi bắp đậu xanh, dưa món và kiệu Huế giòn tan cho Tết thêm tròn vị.

Sáng ngày 27 Tết (sáng 6/2): Các đầu bếp làm các món bánh tét bắp, bánh chuối hấp, bánh bò thốt nốt, bánh quy dừa đậu.

Phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” lần thứ 10 sẽ diễn ra từ ngày 3/2 đến ngày 6/2, tại một địa chỉ duy nhất 135A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được "săn đón" dịp Tết
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết
Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên” Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên”
Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo
Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân
Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024 Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024
Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á” Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á”
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Hà Nội còn tích cực nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu gắn với văn hóa vùng miền, đưa những sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong việc phát triển, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP, qua đó góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho các mặt hàng đặc trưng của địa phương.
Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị thế khi được đưa vào hệ thống phân phối hiện đại và tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao giá trị bền vững cho kinh tế nông thôn.
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu thích, đạt chuẩn OCOP 3 sao – kết tinh từ chất lượng và lòng tận tâm của người làm nghề.
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và chứng nhận OCOP hứa hẹn giúp sản phẩm vươn xa, mang lại giá trị kinh tế cho người dân và bảo tồn nông sản Việt.
OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm OCOP từ nông thôn đến tay người tiêu dùng toàn cầu.
Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam đang bứt phá, vươn xa khỏi đô thị đến cả nông thôn, miền núi, hải đảo. Đặc biệt, chương trình OCOP tạo cú hích mạnh, đưa đặc sản địa phương vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi – trở thành đòn bẩy kinh tế, nâng chất lượng cuộc sống người dân.
Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Ninh Bình hiện có 209 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, mang đậm hương vị quê nhà, hơi thở lịch sử và sự tinh tế từ đôi tay người thợ. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết tinh của văn hóa bản địa mà còn là lời mời gọi du khách tìm về miền đất Cố đô.
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã từng bước mở rộng ra thị trường xuất khẩu để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm, gắn với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Mặc dù đã đạt được số lượng OCOP lớn với hơn 3.300 sản phẩm nhưng Hà Nội mới có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt 5 sao. Vì vậy, trong năm 2025 TP. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu trình Trung ương đánh giá, công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Để đưa các sản phẩm OCOP đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phạm vi địa phương mà trên cả nước và xuất khẩu thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống.
Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 581 sản phẩm (464 sản phẩm 3 sao; 116 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao) của 246 chủ thể. Đáng phấn khởi là các ngành hàng chủ lực của tỉnh Đồng Tháp có nhiều sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động