Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024

Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền "hội tụ" tại Phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt 2024” để phục vụ mùa Tết cho người dân Sài Gòn.
Phiên chợ “Hành động xanh” - thêm một ý tưởng vì môi trường xanh Nhộn nhịp phiên chợ sớm tại cảng cá lớn nhất miền Trung Khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền cùng Tuần lễ quảng bá na Lạng Sơn 2023
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Gần 1.000 sản phẩm nông sản, đặc sản xanh, sạch, đặc trưng, nguồn gốc rõ ràng của các vùng miền có mặt tại phiên chợ.

Sáng 3/2, Phiên chợ đặc biệt "Tết xanh - Quà Việt 2024" lần thứ 10 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức, chính thức khai mạc, mở cửa phục vụ người dân Sài Gòn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại số 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Phiên chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” năm 2024 với sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1.000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh thành ở khắp mọi miền đất nước. Phiên chợ là điểm đến mua sắm những ngày Tết của người dân TP, bởi sự phong phú, đa dạng các mặt hàng.

Tại Phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" các sản phẩm được Ban tổ chức phân ra nhiều nhóm ngành, như: Nhóm ngành hàng thực phẩm đông lạnh, hàng tiêu dùng; nhóm trà, cà phê, mật ong; nhóm sản phẩm gia vị; nhóm rau, củ, quả, trái cây tươn; nhóm bánh và các loại hạt; nhóm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm; đồ uống… Trong đó, chiếm đa số là sản phẩm đặc sản bản địa, OCOP, chỉ dẫn địa lý và sản phẩm của doanh nghiệp HVNCLC,... được đóng gói bắt mắt, phù hợp để biếu, tặng trong dịp Tết đến xuân về.

Cụ thể, các sản phẩm tại phiên chợ có thể kể đến như: Nhóm nông đặc sản địa phương - làng nghề truyền thống, như: Giấm mơ làng Bách Cốc Cổ - Nam Định; tinh muối biển hầm làng nghề Tuyết Diêm - Phú Yên; Bánh Chưng Đất Tổ - Phú Thọ; Vang nho - Phan Rang...

Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Người dân nô nức mua sắm tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” 2024
Các đặc sản không thể thiếu trong ngày tết được bày bán tại phiên chợ.

Nhóm sản phẩm chứng nhận OCOP từ 3 – 5 sao, như: Trà Kim ngân hoa - An Giang; Trà thảo dược - Cần Thơ; Xơ mướp thiên nhiên - Đồng Tháp; Mật hoa dừa Sokfarm – Trà Vinh; Mật dừa nước - Cần Giờ; Thảo dược Tây Nguyên – Kontum; Các loại bột rau của Ngọc Hương; Trà của Hana - Đà Lạt; Các loại bột rau làm vỏ bánh bao, há cảo, xíu mại của Dala house; Trà tim sen của Đất Phú – Phú Yên; Cà phê đến từ Đắc Lắk, sản phẩm từ Quế rừng xanh…

Nhóm sản phẩm xanh – sạch – sáng tạo của các bạn trẻ khởi nghiệp trên cả nước, như: Mật; Nước gội đầu Bồ kết; Thực phẩm chay Bình Loan - Đồng Tháp; Tôm khô - Cà Mau...

Ngoài ra, phiên chợ cũng có các sản phẩm của nhiều doanh nghiệp HVNCLC, cũng như các sản phẩm không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết như: Các loại chả hoa, pate của Năm Thụy; giò chả từ thịt heo thảo dược Nam An; Giò chả của làng nghề Ước Lễ Hà Nội; Các loại ruốc giòn tẩm mật ong cho bé yêu của gian hàng Bé Bự; Nem chua đến từ làng nghề Thanh Hóa; Nem chua Sáu Xệ - Đồng Tháp; Nem nướng Ông Ù; Các loại Gia vị của Trí Kiên, Trí Việt Phát, Tương ớt Spice đến từ Thanh Hóa...

Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024
Rất đông người tiêu dùng đã đến với phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” năm 2024.

Theo Ban tổ chức, khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm tại Chợ “Tết Xanh - Qùa Việt” sẽ nhận được 1 phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc được tặng cây gia vị cho ngày Tết thêm may mắn.

Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, Trưởng ban tổ chức cho biết, cùng với các hoạt động bán hàng, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt 2024" còn có các hoạt động tô heo đất, vẽ tranh, nặn tò he để gắn kết gia đình và trẻ nhỏ khi đến tham quan trải nghiệm.

Cũng theo bà Kim Anh, ngoài phiên chợ Tết tại TP.HCM, ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Vietnam One Stop tại Phú Quốc (từ 1/2), quy tụ tinh hoa sản vật đặc sắc của làng nghề và nông nghiệp Việt Nam.

Ở khu vực phía Bắc, BSA cũng phối hợp cùng Uniqlo mở phiên chợ tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Bà Triệu ở TP Hà Nội để người dân mua sắm tết với nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền từ hơn 30 đơn vị tham gia.

Cũng trong khuôn khổ phiên chợ đặc biệt “Tết xanh - Quà Việt 2024” lần thứ 10, tại góc bếp tử tế ngày xuân, Ban tổ chức thực hiện mỗi ngày một bí quyết cho mâm cỗ ngày Tết thêm hương, sắc. Các đầu bếp thực hành nấu một số món ngon ngày Tết của vùng miền Bắc – Trung – Nam, với sự tham gia thể hiện của siêu đầu bếp Đỗ Quang Long, đầu bếp Trần Cường Thịnh, Trần Ngọc Nghĩa. Lịch như sau:

Cụ thể, sáng ngày 24 Tết (sáng 3/2). Đầu bếp Trần Cường Thịnh sẽ biểu diễn một số món bánh như: Chè trôi nước ngũ sắc nhân đậu đỏ, bánh bò thốt nốt hai tầng.

Sáng ngày 25 Tết (sáng 4/2): Đầu bếp Trần Ngọc Nghĩa sẽ thực hiện món bánh đúc mặn, bánh tằm bì, gà nướng sầu riêng ăn kèm xôi bắp, xôi bắp đậu xanh, dưa món và kiệu Huế giòn tan cho Tết thêm tròn vị.

Sáng ngày 27 Tết (sáng 6/2): Các đầu bếp làm các món bánh tét bắp, bánh chuối hấp, bánh bò thốt nốt, bánh quy dừa đậu.

Phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” lần thứ 10 sẽ diễn ra từ ngày 3/2 đến ngày 6/2, tại một địa chỉ duy nhất 135A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được Bạch đào có gì đặc biệt mà đắt gấp 5 lần đào thường vẫn được "săn đón" dịp Tết
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phục vụ Nhân dân đón Tết
Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên” Dâng rượu thắp hương ngày Tết nhớ quy tắc “2 không – 1 nên”
Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề Giá heo hơi tăng từng ngày khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hàng trăm suất quà Tết cho học sinh nghèo
Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân Làng hoa Tây Tựu khoe sắc trong dịp Tết và lễ hội xuân
Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024 Nghệ nhân sơn mài chế tác 1.000 tác phẩm Rồng đón năm Giáp Thìn 2024
Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á” Gà luộc của Việt Nam lọt top “65 món làm từ gà ngon nhất châu Á”
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

OCOP nâng tầm làng nghề giữ gìn bản sắc truyền thống

OCOP nâng tầm làng nghề giữ gìn bản sắc truyền thống

Hơn 5.000 làng nghề trên cả nước đang tham gia chương trình OCOP với kỳ vọng nâng cao chất lượng sản phẩm, định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Tuy nhiên, để sản phẩm làng nghề thật sự bứt phá, cần đồng bộ giải pháp từ đào tạo nghệ nhân đến kết nối tiêu thụ.
Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh

Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh

Tại vùng quê Trung Thượng, xã Hoằng Tiến, tỉnh Thanh Hóa, một cơ sở sản xuất đang từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành dược liệu Việt Nam – Đông trùng hạ thảo Minh Trường. Người sáng lập và điều hành thương hiệu này là anh Lê Trương Trường (sinh năm 1989), một người con xứ Thanh đầy tâm huyết với mong muốn mang sản phẩm dược liệu chất lượng cao, chuẩn khoa học đến phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Hạt điều sang Mỹ, hạt tiêu vào châu Âu: Nông sản tây Gia Lai đổi đời nhờ OCOP

Hạt điều sang Mỹ, hạt tiêu vào châu Âu: Nông sản tây Gia Lai đổi đời nhờ OCOP

Hạt điều rang muối bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ, tiêu đỏ hữu cơ tây Gia Lai chinh phục bước đầu thị trường châu Âu… Những bước tiến ấy là kết quả của một hành trình dài sau hơn 6 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Gia Lai. Từ một chương trình mang tính khuyến khích, OCOP đã trở thành đòn bẩy chiến lược giúp nông sản vùng cao nguyên vươn xa, mở ra cơ hội đổi đời cho nhiều nông hộ và doanh nghiệp nông thôn.
Đưa OCOP từ làng quê đến thị trường thế giới

Đưa OCOP từ làng quê đến thị trường thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm bản sắc làng quê, chương trình OCOP Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Để hiện thực hóa hành trình này, đòi hỏi sự chuyển đổi toàn diện về tư duy sản xuất, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và khai thác hiệu quả lợi thế văn hóa vùng miền.
Sản phẩm OCOP trên sàn số: Cơ hội và thách thức mới

Sản phẩm OCOP trên sàn số: Cơ hội và thách thức mới

Thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa lớn cho sản phẩm OCOP vươn xa, nhưng cũng đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về năng lực, công nghệ và tư duy thị trường. Việc chuyển đổi số không còn là lựa chọn, mà là điều kiện tất yếu để sản phẩm OCOP bước vào kỷ nguyên phát triển bền vững và toàn cầu hóa.
Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Xuất phát từ món bánh bò rễ tre đặc trưng miền Tây, bánh bò Mai Vân đã được biến tấu thành phiên bản ngũ sắc độc đáo, phù hợp khẩu vị và thị hiếu của người dân Gia Lai. Không chỉ dừng lại ở sản xuất – kinh doanh, thương hiệu này còn từng bước đào tạo nghề, mở rộng thị trường, góp phần gìn giữ và lan tỏa tinh hoa ẩm thực dân gian Việt.
Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025

Bộ Công Thương chính thức lên tiếng về thông tin bổ nhiệm đại sứ Vietnam OCOPEX 2025

Cục Xúc tiến thương mại vừa phát đi văn bản khẳng định không bổ nhiệm bất kỳ cá nhân nào làm đại sứ cho chương trình Vietnam OCOPEX 2025 và không cho phép cơ quan, tổ chức nào phối hợp thực hiện nội dung liên quan. Trước đó, TikToker Phạm Thoại đăng tải thông tin trên mạng xã hội về việc đảm nhận vai trò đại sứ chương trình “Top Nông sản – Nông sản về phố”.
Sau sáp nhập, OCOP “mắc kẹt” giữa khoảng trống pháp lý

Sau sáp nhập, OCOP “mắc kẹt” giữa khoảng trống pháp lý

Sau khi sáp nhập địa giới hành chính, nhiều hợp tác xã (HTX) và chủ thể sản phẩm OCOP đang gặp khó khăn bởi những khoảng trống trong thủ tục và chậm giải ngân hỗ trợ. Không chỉ lo mất địa danh gắn liền với thương hiệu, họ còn vướng nhiều rào cản pháp lý – hành chính khi cập nhật hồ sơ và tiếp cận chính sách.
Từ câu chuyện đến hình thức: Chìa khóa đưa OCOP ra thế giới

Từ câu chuyện đến hình thức: Chìa khóa đưa OCOP ra thế giới

Đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế không chỉ cần chất lượng, mà còn đòi hỏi cách kể chuyện mang đậm bản sắc văn hóa và hình thức trình bày chỉn chu. Đây chính là chìa khóa để các HTX vượt qua rào cản quy mô, khẳng định giá trị độc đáo của OCOP Việt Nam trên thương trường toàn cầu.
Bánh tráng Việt không cần nhúng nước: Chinh phục thị trường Hàn Quốc và giấc mơ vươn ra thế giới

Bánh tráng Việt không cần nhúng nước: Chinh phục thị trường Hàn Quốc và giấc mơ vươn ra thế giới

Với sản lượng xuất khẩu ổn định 9 tấn mỗi tháng sang thị trường Hàn Quốc suốt 3 năm qua, thương hiệu bánh tráng không nhúng nước Tân Nhiên đang viết nên câu chuyện thành công về việc nâng tầm nông sản bản địa. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của tỉnh nhà được Bộ Nông nghiệp và Môi trường chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia.
Tinh hoa OCOP Việt và hành trình ra thế giới

Tinh hoa OCOP Việt và hành trình ra thế giới

Không chỉ là sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, OCOP Việt Nam còn mang theo câu chuyện bản sắc văn hóa. Với sự hỗ trợ xúc tiến mới, sản phẩm OCOP đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để chinh phục thị trường toàn cầu.
OCOP Việt Nam: Từ bản địa đến thương hiệu quốc gia

OCOP Việt Nam: Từ bản địa đến thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP đang góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm bản địa, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng hợp tác quốc tế, trở thành mô hình phát triển nông nghiệp bền vững và lan tỏa bản sắc Việt trong xu thế toàn cầu hóa.
Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”

Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”

Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia, xã Hoằng Phụ, Thanh Hóa là nhà sản xuất các sản phẩm Nước mắm và các sản phẩm mắm truyền thống Lê Gia. Ủ mắm trong những thùng gỗ Bời Lời, theo phương pháp truyền thống nén gài tự nhiên. Sau 18-24 tháng chăm sóc cầu kỳ, những giọt nước mắm màu hổ phách, hậu vị Thanh, mùi thơm Dịu, hoàn toàn tự nhiên đóng chai với nắp được thiết kế tiện lợi mang thương hiệu Lê Gia.
Cá thu nướng Hương Việt – Từ hương vị người Việt đến thương hiệu đặc sản OCOP xứ Thanh

Cá thu nướng Hương Việt – Từ hương vị người Việt đến thương hiệu đặc sản OCOP xứ Thanh

Mang trong mình triết lý “Mong muốn mang hương vị của người Việt”, sản phẩm cá thu nướng Hương Việt do Công ty Cổ phần OCOP Hương Việt (xã Hoằng Phụ, tỉnh Thanh Hóa) chế biến và phát triển đang trở thành một trong những đặc sản tiêu biểu của vùng biển xứ Thanh. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hương vị tươi ngon, quy trình chế biến khép kín và triết lý kinh doanh: làm từng việc nhỏ nhất bằng cải tiến lớn nhất.
Việt Nam lan tỏa mô hình OCOP ra toàn cầu, thúc đẩy hợp tác nông nghiệp bền vững

Việt Nam lan tỏa mô hình OCOP ra toàn cầu, thúc đẩy hợp tác nông nghiệp bền vững

Thành công từ chương trình OCOP đã giúp Việt Nam khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển nông nghiệp nông thôn dựa trên giá trị bản địa. Tại Diễn đàn Cấp cao liên khu vực về OCOP tổ chức ở Hà Nội, nhiều quốc gia châu Á và châu Phi đã cùng nhau đồng thuận triển khai sáng kiến quốc tế mang tên “Mỗi quốc gia một sản phẩm ưu tiên”, mở ra chương mới trong hợp tác Nam – Nam.
Không nâng chất, sảm phẩm OCOP khó bước chân vào siêu thị

Không nâng chất, sảm phẩm OCOP khó bước chân vào siêu thị

Dù số lượng sản phẩm OCOP không ngừng tăng, nhiều mặt hàng vẫn loay hoay ở quy mô làng xã, khó vươn tới siêu thị hay xuất khẩu. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chất lượng chưa đạt chuẩn, thiếu thương hiệu và chưa đáp ứng được yêu cầu thị trường.
OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

OCOP xuất khẩu – Cơ hội vươn xa cho đặc sản Việt

Với hơn 14.600 sản phẩm đạt chuẩn 3 sao trở lên, chương trình OCOP đang mở ra cánh cửa mới để đặc sản vùng miền Việt Nam bước chân vào chuỗi giá trị toàn cầu. Hội chợ OCOP xuất khẩu 2025 – Vietnam OCOPEX tổ chức tại Hà Nội tháng 8 tới sẽ là “bệ phóng” để các sản phẩm Việt khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Phát huy giá trị OCOP trong giai đoạn mới

Việc sửa đổi Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá OCOP là bước đi chiến lược, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chuẩn hóa thương hiệu và tạo hành lang pháp lý minh bạch. Đây là nền tảng để sản phẩm OCOP vươn xa hơn trên thị trường toàn cầu.
Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sáp nhập tỉnh mở lối mới cho sản phẩm OCOP

Sau khi sáp nhập tỉnh, sản phẩm OCOP không còn chỉ xoay quanh không gian nhỏ lẻ, mà phải bước vào sân chơi lớn hơn – nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bản sắc rõ nét và năng lực cạnh tranh bền vững để thích ứng và phát triển lâu dài.
Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Từ sáp nhập đơn vị hành chính đến xây dựng vùng OCOP liên kết: Hướng đi tất yếu cho phát triển bền vững

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi Việt Nam tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính trên quy mô toàn quốc. Đây không chỉ là cuộc cách mạng bộ máy hành chính mà còn là bước ngoặt tạo đà cho việc xây dựng các vùng OCOP liên kết, chuyên nghiệp hơn, bền vững hơn.
OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

OCOP – Chuyển hóa giá trị văn hóa thành giá trị kinh tế

Trong hệ sinh thái phát triển nông thôn mới hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã vượt khỏi vai trò một phong trào sản xuất nông nghiệp, trở thành công cụ chiến lược giúp chuyển hóa tài nguyên văn hóa thành giá trị kinh tế cụ thể. Những sản phẩm OCOP 5 sao – tinh hoa của làng quê Việt – không chỉ góp phần tăng thu nhập cho cư dân nông thôn mà còn tạo dựng nền tảng để phát triển thương hiệu quốc gia gắn với bản sắc địa phương. Với cách tiếp cận này, OCOP đang định hình một con đường phát triển bền vững, thấm đẫm giá trị văn hóa và mang dấu ấn thị trường toàn cầu.
Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Hà Nội: Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá Nam Bộ

Tối ngày 19/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ.
OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

OCOP Hà Nội: Đậm đà bản sắc – Vững vàng hội nhập

Với tiềm năng lớn và bản sắc văn hóa đặc trưng, Hà Nội đã và đang phát huy hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) như một hướng đi chiến lược để nâng tầm giá trị nông sản, khơi dậy sức sống làng nghề và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Sản phẩm OCOP góp phần làm đẹp văn hóa Việt

Không chỉ là nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP đang trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt đến gần hơn với cộng đồng trong nước và quốc tế, thông qua các lễ hội, sự kiện và hoạt động quảng bá sáng tạo tại nhiều địa phương.
OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

OCOP và cuộc chuyển mình sau sáp nhập

Sáp nhập đơn vị hành chính mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các hợp tác xã OCOP. Dù tên tỉnh thay đổi, điều quan trọng là giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ hội chợ đến sàn số, đôi cánh giúp OCOP bay xa

Từ lợi thế bản địa, sản phẩm OCOP Cao Bằng đang từng bước mở rộng thị trường thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Khi hội chợ trở thành bệ phóng và chuyển đổi số được đẩy mạnh, thương hiệu đặc sản vùng cao có cơ hội vượt ra khỏi bản làng.
Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Hà Nội giữ vai trò trung tâm quảng bá OCOP

Những ngày đầu tháng 6, Hà Nội trở thành điểm hẹn đặc sắc của các sản phẩm OCOP gắn với văn hóa vùng miền, thu hút sự quan tâm của người dân, du khách và doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa thương mại và bản sắc tạo nên sức sống mới cho chuỗi nông sản Việt.
Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Định vị thương hiệu du lịch qua sản phẩm OCOP

Sự kết hợp giữa sản phẩm OCOP và du lịch trải nghiệm đang mở ra hướng đi mới, góp phần nâng tầm giá trị nông sản địa phương, đồng thời tạo nên những điểm đến giàu bản sắc, đáp ứng nhu cầu khám phá ngày càng cao của du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động