Mê hồ cá thủy sinh tự xây bằng bể gạch nay 9X lập doanh nghiệp tạo doanh thu hàng tỉ đồng mỗi năm

Từ nhỏ đã đam mê bể cá thủy sinh, tự tay xếp gạch tự tạo bể. Trải qua nhiều công việc khác nhau, 9X Trần Ngọc Thanh vẫn âm thầm tích lũy vốn để nuôi dưỡng niềm đam mê thủy sinh lớn dần. Anh tìm mọi kênh tương tác để kết nối đam mê chơi thủy sinh và lập hẳn công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các thiết bị phục vụ cho hồ cá thủy sinh chuyên nghiệp mỗi năm thu về hàng tỷ đồng.
Cây thủy sinh độc lạ bé bằng ngón tay, mỗi bể giá ngang một chiếc ô tô Top cây cảnh thủy sinh được nhiều người ưu chuộng Thú chơi bể thủy sinh tốn tiền triệu, vì sao vẫn nhiều người đam mê?
Từ đam mê bể cá thủy sinh, Trần Ngọc Thanh đã mạnh dạn thành lập công ty chuyên nghiệp để nâng tầm thú chơi.
Từ đam mê bể cá thủy sinh, Trần Ngọc Thanh đã mạnh dạn thành lập công ty chuyên nghiệp để nâng tầm thú chơi.

Từ cậu bé xếp gạch làm bể thủy sinh nay là chủ doanh nghiệp tiền tỷ

Bằng sự nhanh nhạy, biết nắm bắt xu thế, anh Trần Ngọc Thanh (sinh năm 1990, ở xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đã mạnh dạn đầu tư, theo đuổi lĩnh vực thủy sinh. 9X nay đã là giám đốc một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công, cung cấp các thiết bị phục vụ cho hồ cá thủy sinh chuyên nghiệp mang tên Ylang Aquarium tại TP Đà Nẵng với doanh thu hàng tỉ đồng mỗi năm.

“Tuổi thơ của mình gắn liền với ao hồ, sông nước và những con cá. Từ khi còn rất nhỏ, mình đã không ngủ trưa, lội sông bắt cá về nuôi trong niềm vui thích.

Lớn hơn một chút thì mình tự xây bể bằng gạch, xi măng để nuôi được nhiều cá hơn. Những kỷ niệm ấy đã neo đậu trong tâm trí của mình cho đến khi vào đại học, rồi đi đến quyết định theo đuổi đam mê thủy sinh như hôm nay”, Ngọc Thanh chia sẻ.

Trải qua chặng đường dài tạo dựng uy tín, đến nay chàng trai quê Quảng Trị này đã được nhiều người biết đến cùng kênh youtube, trang mạng xã hội và kênh tiktok với hàng ngàn lượt theo dõi. Anh luôn tự tin chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cho tất cả những ai cùng chung đam mê thủy sinh...

Trần Ngọc Thanh tốt nghiệp Khoa Xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng. Từ những năm 2010, khi còn là sinh viên, chàng trai này tạm gác lại đam mê để học hành và tập tành kinh doanh.

Sau đó, anh thử sức bằng cách mở cửa hàng máy tính, rồi kinh doanh quán internet, cà phê... Sau những tháng ngày miệt mài cố gắng, khi đã dần ổn định về kinh tế thì anh Thanh bắt đầu nhen nhóm ý tưởng quay lại với niềm đam mê từ thơ bé của mình.

Khách hàng đến với Ylang Aquarium tham quan các kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, độc đáo về phong cách.
Khách hàng đến với Ylang Aquarium tham quan các kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, độc đáo về phong cách.

Năm 2019, anh mở một cửa hàng kết hợp quán cà phê thủy sinh mang tên Ylang Ylang tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Thủy sinh là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước gồm cây cối và các loại sinh vật như cá cảnh, tôm tép... Trong một hồ thủy sinh là sự sinh sống của hệ động, thực vật dưới nước.

Để tạo nên một bể, hồ thủy sinh cần rất nhiều yếu tố, vì vậy người chơi phải thật cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chút cho chiếc bể, hồ thủy sinh để nó trở nên sinh động, đẹp mắt.

Để nuôi cá cảnh trong bể thủy sinh, người chơi cần chọn loại cá phù hợp, mua tại các đơn vị chuyên thủy sinh, bởi cá bán rong thường có chất lượng kém, dễ chết.

Cá cảnh phải luôn có ánh sáng, thức ăn, oxy đủ để sinh trường, cần cho ăn phù hợp, tránh cho lượng thức ăn quá nhiều. Có hàng trăm loại cá có thể nuôi trong bể thủy sinh, tuy nhiên, các loài cá cảnh nhỏ, bơi theo đàn sẽ làm bể thủy sinh trở nên sinh động hơn.

Vì vậy, đây là lựa chọn của rất nhiều người chơi thủy sinh. Ví dụ như cá Neon với nhiều loại khác nhau và đa dạng màu sắc như: Neon xanh, Neon vua (neon đỏ), Neon hoàng đế, Neon đen..; cá sóc đầu đỏ, tam giác, cá trâm, cá chim cánh cụt…

Đặc biệt, những vị khách sành chơi sẽ nuôi trong bể thủy sinh bậc “đế vương” của các loài cá cảnh là cá rồng. Đối với những gia đình có điều kiện và không gian rộng, Ylang Aquarium sẽ tư vấn thi công hồ cá Koi. Tuy nhiên, chi phí cho hồ cá Koi khá lớn bởi nó bao gồm phí làm hồ cá, chi phí cho tiểu cảnh, hệ thống lọc và hệ thống sinh thái.

Mong muốn chắt lọc những tinh hoa trong thú chơi thủy sinh

Theo anh Thanh, cái hồn của hồ thủy sinh nằm ở việc thiết kế bố cục và phối cảnh sao cho đẹp, vì thế đây là một thú chơi rất công phu, mang tính nghệ thuật và sáng tạo. Trước đó, ở Việt Nam rất ít nơi đào tạo và hướng dẫn bài bản về thiết kế hồ thủy sinh.

Để có thể mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, anh Thanh tự mình tìm tòi, học hỏi và cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực thủy sinh như thiết kế, chăm sóc các loại cá, các nguyên vật liệu trong thi công...

Bể cá thủy sinh là một thế giới tự nhiên thu nhỏ.
Bể cá thủy sinh là một thế giới tự nhiên thu nhỏ.

Năm 2022, sau những nỗ lực gây dựng thương hiệu, anh mở rộng cửa hàng thành một công ty chuyên thiết kế, tư vấn, thi công và cung cấp các phụ kiện, thiết bị phục vụ cho bể, hồ cá thủy sinh có địa chỉ tại số 100 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Mọi người đến đây chuyện trò, ngắm cảnh và mua bể thủy sinh được thiết kế sẵn để trang trí cho không gian sống thêm sinh động. Nhiều người còn tin tưởng nhờ anh Thanh tư vấn lựa chọn các loại cá màu sắc, cây theo chuẩn phong thủy để đem lại may mắn trong cuộc sống.

Hiện nay, công ty của anh Ngọc Thanh có showroom rộng 500 m2 với đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, hàng trăm loại cá và bể cảnh quan thủy sinh được trưng bày đẹp mắt; có phục vụ cà phê cho khách đến mua sắm, tham quan.

Bạn bè, đồng hương Quảng Trị cũng thường tìm đến Ylang Aquarium để ủng hộ, chúc mừng khiến anh càng có thêm động lực để mang thú chơi thủy sinh tao nhã đến gần nhiều người hơn nữa...

Đến với Ylang Aquarium, ai nấy đều đắm chìm trong hơn 100 kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, đa dạng, độc đáo về phong cách. Ngắm nhìn đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội trong bể thủy sinh qua bàn tay phối cảnh của những bạn trẻ tựa như bức tranh thiên nhiên sinh động.

Ngoài ra, anh Thanh mạnh dạn đầu tư xây dựng thêm một xưởng sản xuất với hơn 20 nhân công, trực tiếp sản xuất những mô hình, phụ kiện thủy sinh, đồ trang trí cho hồ, bể cá.

“Khi mạng xã hội phát triển, mình biết đây là cơ hội để chia sẻ niềm yêu thích, đam mê về thế giới thủy sinh đến với tất cả mọi người. Sau khi đầu tư làm nhiều video, hình ảnh chia sẻ trên facebook, kênh youtube và tiktok riêng, Ylang Aquarium được nhiều người biết đến hơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Mình có xưởng sản xuất nên luôn cố gắng bình ổn giá cả nhất có thể.

Người ta đã quen với việc có thể thi công bể thủy sinh hàng trăm triệu, nhưng tại Ylang Aquarium, đôi khi chưa tới một triệu đồng, bạn có thể sở hữu một bể cá để bàn, bể thủy sinh với phong cách nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Những bể cá thủy sinh mini để bàn cũng đa dạng và cuốn hút.
Những bể cá thủy sinh mini để bàn cũng đa dạng và cuốn hút.

Anh Ngọc Thanh nói thêm: “Thời gian tới, mình sẽ tăng số lượng mẫu mã hồ cá để phát triển thêm showroom. Chú trọng khâu chọn nguyên vật liệu làm hồ thủy sinh để góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, trong lành và hài hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra, công ty cũng đang đẩy mạnh sản xuất hàng hóa tại xưởng để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài...”.

Từ thú chơi mang tính giải trí, nhưng sự đam mê đã mở cánh cửa để Trần Ngọc Thanh nhìn thấy cơ hội của bể cá thủy sinh. Đi vào chiều sâu với những giá trị đặc sắc của thủy sinh để chắc lọc những đặc sắc mang tới cho cộng đồng. Không chỉ tạo lập sự nghiệp từ bể cá thủy sinh, giám đốc 9X này còn góp phần xây dựng một cộng đồng chơi thủy sinh đam mê và tao nhã./.

Kim Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay (17/9): Tăng mạnh trong nước, thế giới diễn biến trái chiều

Giá cà phê hôm nay 16/9: Tăng mạnh, thiết lập mặt bằng giá mới ở Tây Nguyên

Công bố quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác nhân sự tại Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2021-2026

Giá hồ tiêu hôm nay: Ổn định trong nước, triển vọng xuất khẩu sáng

Thủ tướng phát biểu tại phiên Đối thoại cấp cao của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) năm 2025

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ

Quy định mới khi đi máy bay từ 1/12: Hành khách cần lưu ý để tránh bỏ lỡ chuyến

Bảo vệ đôi mắt trước hội chứng thị giác màn hình

Khi nào cần thay bàn chải, khăn, gối để tránh vi khuẩn?

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện 4 Nghị quyết của Bộ Chính trị

Hợp tác Việt Nam – Malaysia: Khơi dòng cơ hội thương mại

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động