Mê hồ cá thủy sinh tự xây bằng bể gạch nay 9X lập doanh nghiệp tạo doanh thu hàng tỉ đồng mỗi năm

Từ nhỏ đã đam mê bể cá thủy sinh, tự tay xếp gạch tự tạo bể. Trải qua nhiều công việc khác nhau, 9X Trần Ngọc Thanh vẫn âm thầm tích lũy vốn để nuôi dưỡng niềm đam mê thủy sinh lớn dần. Anh tìm mọi kênh tương tác để kết nối đam mê chơi thủy sinh và lập hẳn công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp các thiết bị phục vụ cho hồ cá thủy sinh chuyên nghiệp mỗi năm thu về hàng tỷ đồng.
Cây thủy sinh độc lạ bé bằng ngón tay, mỗi bể giá ngang một chiếc ô tô Top cây cảnh thủy sinh được nhiều người ưu chuộng Thú chơi bể thủy sinh tốn tiền triệu, vì sao vẫn nhiều người đam mê?
Từ đam mê bể cá thủy sinh, Trần Ngọc Thanh đã mạnh dạn thành lập công ty chuyên nghiệp để nâng tầm thú chơi.
Từ đam mê bể cá thủy sinh, Trần Ngọc Thanh đã mạnh dạn thành lập công ty chuyên nghiệp để nâng tầm thú chơi.

Từ cậu bé xếp gạch làm bể thủy sinh nay là chủ doanh nghiệp tiền tỷ

Bằng sự nhanh nhạy, biết nắm bắt xu thế, anh Trần Ngọc Thanh (sinh năm 1990, ở xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đã mạnh dạn đầu tư, theo đuổi lĩnh vực thủy sinh. 9X nay đã là giám đốc một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công, cung cấp các thiết bị phục vụ cho hồ cá thủy sinh chuyên nghiệp mang tên Ylang Aquarium tại TP Đà Nẵng với doanh thu hàng tỉ đồng mỗi năm.

“Tuổi thơ của mình gắn liền với ao hồ, sông nước và những con cá. Từ khi còn rất nhỏ, mình đã không ngủ trưa, lội sông bắt cá về nuôi trong niềm vui thích.

Lớn hơn một chút thì mình tự xây bể bằng gạch, xi măng để nuôi được nhiều cá hơn. Những kỷ niệm ấy đã neo đậu trong tâm trí của mình cho đến khi vào đại học, rồi đi đến quyết định theo đuổi đam mê thủy sinh như hôm nay”, Ngọc Thanh chia sẻ.

Trải qua chặng đường dài tạo dựng uy tín, đến nay chàng trai quê Quảng Trị này đã được nhiều người biết đến cùng kênh youtube, trang mạng xã hội và kênh tiktok với hàng ngàn lượt theo dõi. Anh luôn tự tin chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cho tất cả những ai cùng chung đam mê thủy sinh...

Trần Ngọc Thanh tốt nghiệp Khoa Xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng. Từ những năm 2010, khi còn là sinh viên, chàng trai này tạm gác lại đam mê để học hành và tập tành kinh doanh.

Sau đó, anh thử sức bằng cách mở cửa hàng máy tính, rồi kinh doanh quán internet, cà phê... Sau những tháng ngày miệt mài cố gắng, khi đã dần ổn định về kinh tế thì anh Thanh bắt đầu nhen nhóm ý tưởng quay lại với niềm đam mê từ thơ bé của mình.

Khách hàng đến với Ylang Aquarium tham quan các kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, độc đáo về phong cách.
Khách hàng đến với Ylang Aquarium tham quan các kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, độc đáo về phong cách.

Năm 2019, anh mở một cửa hàng kết hợp quán cà phê thủy sinh mang tên Ylang Ylang tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Thủy sinh là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước gồm cây cối và các loại sinh vật như cá cảnh, tôm tép... Trong một hồ thủy sinh là sự sinh sống của hệ động, thực vật dưới nước.

Để tạo nên một bể, hồ thủy sinh cần rất nhiều yếu tố, vì vậy người chơi phải thật cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chút cho chiếc bể, hồ thủy sinh để nó trở nên sinh động, đẹp mắt.

Để nuôi cá cảnh trong bể thủy sinh, người chơi cần chọn loại cá phù hợp, mua tại các đơn vị chuyên thủy sinh, bởi cá bán rong thường có chất lượng kém, dễ chết.

Cá cảnh phải luôn có ánh sáng, thức ăn, oxy đủ để sinh trường, cần cho ăn phù hợp, tránh cho lượng thức ăn quá nhiều. Có hàng trăm loại cá có thể nuôi trong bể thủy sinh, tuy nhiên, các loài cá cảnh nhỏ, bơi theo đàn sẽ làm bể thủy sinh trở nên sinh động hơn.

Vì vậy, đây là lựa chọn của rất nhiều người chơi thủy sinh. Ví dụ như cá Neon với nhiều loại khác nhau và đa dạng màu sắc như: Neon xanh, Neon vua (neon đỏ), Neon hoàng đế, Neon đen..; cá sóc đầu đỏ, tam giác, cá trâm, cá chim cánh cụt…

Đặc biệt, những vị khách sành chơi sẽ nuôi trong bể thủy sinh bậc “đế vương” của các loài cá cảnh là cá rồng. Đối với những gia đình có điều kiện và không gian rộng, Ylang Aquarium sẽ tư vấn thi công hồ cá Koi. Tuy nhiên, chi phí cho hồ cá Koi khá lớn bởi nó bao gồm phí làm hồ cá, chi phí cho tiểu cảnh, hệ thống lọc và hệ thống sinh thái.

Mong muốn chắt lọc những tinh hoa trong thú chơi thủy sinh

Theo anh Thanh, cái hồn của hồ thủy sinh nằm ở việc thiết kế bố cục và phối cảnh sao cho đẹp, vì thế đây là một thú chơi rất công phu, mang tính nghệ thuật và sáng tạo. Trước đó, ở Việt Nam rất ít nơi đào tạo và hướng dẫn bài bản về thiết kế hồ thủy sinh.

Để có thể mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, anh Thanh tự mình tìm tòi, học hỏi và cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực thủy sinh như thiết kế, chăm sóc các loại cá, các nguyên vật liệu trong thi công...

Bể cá thủy sinh là một thế giới tự nhiên thu nhỏ.
Bể cá thủy sinh là một thế giới tự nhiên thu nhỏ.

Năm 2022, sau những nỗ lực gây dựng thương hiệu, anh mở rộng cửa hàng thành một công ty chuyên thiết kế, tư vấn, thi công và cung cấp các phụ kiện, thiết bị phục vụ cho bể, hồ cá thủy sinh có địa chỉ tại số 100 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Mọi người đến đây chuyện trò, ngắm cảnh và mua bể thủy sinh được thiết kế sẵn để trang trí cho không gian sống thêm sinh động. Nhiều người còn tin tưởng nhờ anh Thanh tư vấn lựa chọn các loại cá màu sắc, cây theo chuẩn phong thủy để đem lại may mắn trong cuộc sống.

Hiện nay, công ty của anh Ngọc Thanh có showroom rộng 500 m2 với đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, hàng trăm loại cá và bể cảnh quan thủy sinh được trưng bày đẹp mắt; có phục vụ cà phê cho khách đến mua sắm, tham quan.

Bạn bè, đồng hương Quảng Trị cũng thường tìm đến Ylang Aquarium để ủng hộ, chúc mừng khiến anh càng có thêm động lực để mang thú chơi thủy sinh tao nhã đến gần nhiều người hơn nữa...

Đến với Ylang Aquarium, ai nấy đều đắm chìm trong hơn 100 kiểu dáng bể cá thủy sinh đủ chủng loại, đa dạng, độc đáo về phong cách. Ngắm nhìn đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội trong bể thủy sinh qua bàn tay phối cảnh của những bạn trẻ tựa như bức tranh thiên nhiên sinh động.

Ngoài ra, anh Thanh mạnh dạn đầu tư xây dựng thêm một xưởng sản xuất với hơn 20 nhân công, trực tiếp sản xuất những mô hình, phụ kiện thủy sinh, đồ trang trí cho hồ, bể cá.

“Khi mạng xã hội phát triển, mình biết đây là cơ hội để chia sẻ niềm yêu thích, đam mê về thế giới thủy sinh đến với tất cả mọi người. Sau khi đầu tư làm nhiều video, hình ảnh chia sẻ trên facebook, kênh youtube và tiktok riêng, Ylang Aquarium được nhiều người biết đến hơn, đặc biệt là các bạn trẻ. Mình có xưởng sản xuất nên luôn cố gắng bình ổn giá cả nhất có thể.

Người ta đã quen với việc có thể thi công bể thủy sinh hàng trăm triệu, nhưng tại Ylang Aquarium, đôi khi chưa tới một triệu đồng, bạn có thể sở hữu một bể cá để bàn, bể thủy sinh với phong cách nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Những bể cá thủy sinh mini để bàn cũng đa dạng và cuốn hút.
Những bể cá thủy sinh mini để bàn cũng đa dạng và cuốn hút.

Anh Ngọc Thanh nói thêm: “Thời gian tới, mình sẽ tăng số lượng mẫu mã hồ cá để phát triển thêm showroom. Chú trọng khâu chọn nguyên vật liệu làm hồ thủy sinh để góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, trong lành và hài hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra, công ty cũng đang đẩy mạnh sản xuất hàng hóa tại xưởng để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài...”.

Từ thú chơi mang tính giải trí, nhưng sự đam mê đã mở cánh cửa để Trần Ngọc Thanh nhìn thấy cơ hội của bể cá thủy sinh. Đi vào chiều sâu với những giá trị đặc sắc của thủy sinh để chắc lọc những đặc sắc mang tới cho cộng đồng. Không chỉ tạo lập sự nghiệp từ bể cá thủy sinh, giám đốc 9X này còn góp phần xây dựng một cộng đồng chơi thủy sinh đam mê và tao nhã./.

Kim Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động