Đại diện LOTTE Mart nhận danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức |
Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
LOTTE Mart là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài có mặt sớm nhất tại Việt Nam với cột mốc khai trương siêu thị đầu tiên tại chi nhánh Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008. Từ đó đến nay, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc luôn giữ vai trò tiên phong mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam, thông qua việc không ngừng nâng tầm không gian mua sắm, phát triển đa kênh, song song với cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng mục tiêu mang đến giá cả tốt nhất phục vụ khách hàng.
Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 16 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh. Tất cả các siêu thị mang thương hiệu LOTTE Mart đều được đầu tư với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại – trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí yêu thích của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
LOTTE Mart là điểm đến yêu thích của hàng triệu người tiêu dùng Việt |
LOTTE Mart còn được biết đến là một trong những nhà bán lẻ tiên phong phát triển bán hàng đa kênh, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt trong thời đại số. Ngoài hệ thống 16 siêu thị hiện đại tọa lạc tại các vị trí vàng ở các tỉnh, thành, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng trải nghiệm đi chợ trực tuyến với hơn 30.000 mặt hàng chất lượng cao, phục vụ cho đời sống hằng ngày trên ứng dụng LOTTE Mart Online, website LOTTEMart.vn.
Là một trong số những chợ trực tuyến yêu thích nhất của khách hàng Việt, LOTTE Mart Online được thiết kế với phương châm đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý đơn hàng của mình.
Ngay từ bước lập kế hoạch mua sắm, ứng dụng cho phép tạo danh sách ghi nhớ để khách có thể phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp. Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng.
Cuối cùng, sau khi hoàn thành mua sắm, người dùng có thể để lại đánh giá, bình luận bên dưới mỗi sản phẩm để phản hồi, trở thành tư liệu tham khảo uy tín cho những khách hàng khác và giúp LOTTE Mart nhanh chóng tương tác với khách hàng khi cần.
LOTTE Mart Online phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của nhiều khách hàng, với thời gian giao hàng chỉ trong vòng 2 giờ |
Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại thị trường bán lẻ Việt Nam, trong nhiều năm qua, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc đã liên kết với các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, và ví điện tử để khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các hình thức hiện đại này. Hiện nay, khi mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện qua nhiều hình thức, như thẻ ghi nợ (Debit), thẻ tín dụng (Credit), QR Code thông qua ứng dụng mobile banking của ngân hàng, ví điện tử MoMo, Zalo Pay,…
Không ngừng nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng
Sau khi thành công khai trương LOTTE Mart West Lake, mô hình siêu thị kiểu mẫu mới của LOTTE Mart tại Hà Nội, hệ thống này vừa giới thiệu diện mạo mới đẳng cấp hơn của siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng tại Hà Nội.
Là một trong những siêu thị LOTTE Mart nổi tiếng nhất Thủ đô, bởi vị trí đắc địa nằm ở tầng hầm B1 của Hanoi Lotte Center - “tòa nhà cao chọc trời” thứ 3 ở Việt Nam, số 54 Liễu Giai. Chính thức đi vào hoạt động ngày 02/09/2014, hơn 10 năm qua, LOTTE Mart Ba Đình đã trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người dân Hà Nội, khách du lịch, cũng như cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực này.
LOTTE Mart ưu tiên nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng với mô hình siêu thị kiểu mới của mình |
Được cải tiến theo mô hình kiểu mẫu hoàn toàn mới, LOTTE Mart Ba Đình có diện tích hơn 2.500m2 sẽ mang đến không gian mua sắm thoái mái, bao gồm nhiều khu vực, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và nhanh chóng nhất. Hơn nữa, một số khu vực được nâng cấp rộng hơn, đẳng cấp hơn để đem lại cho khách hàng sự tiện nghi cao nhất trong quá trình mua sắm.
“Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa LOTTE Mart trở thành Siêu thị thực phẩm hàng đầu, chúng tôi đã đầu tư vào thay đổi diện mạo mới cho siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, theo mô hình siêu thị kiểu mẫu tương tự với LOTTE Mart West Lake khai trương vào cuối năm trước. Với diện mạo hoàn toàn mới, chúng tôi tin rằng LOTTE Mart Ba Đình sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại”, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết.
Chuối Việt Nam chính thức bày bán trong hệ thống siêu thị Lotte Mart |
Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài |