Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài

Các ông lớn bán lẻ như Central Retail, Aeon, Lotte Mart thời gian qua đã liên tục mở rộng sự hiện diện tại thị trường bán lẻ Việt Nam. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức với nhiều nhà bán lẻ nội địa.
Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON Tập đoàn AEON sẽ nâng giá trị xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật tăng gấp 4 lần Dự án chung cư cao cấp được hưởng lợi khi đại siêu thị Lotte Mall đi vào hoạt động
Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài
Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài

Dòng vốn ngoại ồ ạt đổ vào

Gã khổng lồ ngành bán lẻ Central Retail của Thái Lan có kế hoạch tăng gấp đôi “dấu chân” của mình tại Việt Nam, qua đó tham gia vào hàng ngũ các công ty bán lẻ đa quốc gia mở rộng sự hiện diện của họ tại một thị trường đầy hứa hẹn với biên độ tăng trưởng rộng, theo Asia Nikkei.

Chi nhánh bán lẻ chính thuộc tập đoàn Central Group của Thái Lan gần đây đã tiết lộ kế hoạch chi 30 tỷ baht (790 triệu USD) để mở rộng mạng lưới của mình lên ít nhất 710 cửa hàng vào năm 2026 từ khoảng 340 cửa hàng hiện tại.

"Chúng tôi luôn đặt mình vào cuộc sống của người tiêu dùng", Olivier Langlet, Giám đốc điều hành của Central Retail Việt Nam chia sẻ với Asia Nikkei, đồng thời cho biết công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 100 tỷ baht vào năm 2026.

Kể từ khi Central Retail lần đầu vào Việt Nam vào năm 2012, hoạt động kinh doanh bán lẻ đã phát triển ổn định, mang về doanh thu 38,6 tỷ baht trong năm ngoái, chiếm khoảng 1/5 tổng doanh thu công ty. Việt Nam là thị trường kiếm về nhiều tiền nhất cho doanh nghiệp ngoài quê nhà Thái Lan.

Đến năm 2026, các cửa hàng của Central Retail tại Việt Nam sẽ cung cấp nhiều hình thức bán cả thực phẩm và phi thực phẩm. Ông Langlet tiết lộ Central Retail có kế hoạch phủ sóng tại 55/63 tỉnh thành của nước ta trong 5 năm tới.

Nhà bán lẻ Thái Lan phát huy sức mạnh của mình bằng cách giới thiệu 10 thương hiệu tại Việt Nam dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả Go! và các chuỗi siêu thị Tops. Tập đoàn dự đoán sự hợp lực thúc đẩy doanh thu cho các trung tâm mua sắm trong danh mục đầu tư của mình sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều thương hiệu Central Retail làm khách thuê.

Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài

Theo ông Langlet, trong 5 năm tới, Central Retail dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi số lượng đại siêu thị tại Việt Nam lên hơn 70 đại siêu thị. Các cửa hàng này có diện tích từ 4.000 đến 7.000 m2.

Tuy nhiên, Central Retail không phải doanh nghiệp nước ngoài duy nhất để ý tới thị trường Việt. Ông lớn Aeon của Nhật Bản cũng có kế hoạch sẽ mở khoảng 100 siêu thị ở Việt Nam vào năm 2025. Thế mạnh của công ty là ở các trung tâm mua sắm và nhiều siêu thị của tập đoàn, có quy mô khoảng 300 m2. Các địa điểm mới sẽ có diện tích từ 500 m2 trở lên, và Aeon sẽ tạo sự khác biệt với dòng sản phẩm tươi sống cũng như sản xuất sẵn được áp dụng theo bí quyết của Nhật Bản.

Tập đoàn bán lẻ khổng lồ Lotte của Hàn Quốc, vốn có thế mạnh trong việc vận hành các trung tâm mua sắm đô thị lớn, có kế hoạch mở thêm Lotte Mart tại Việt Nam. Tập đoàn Lotte từng coi Trung Quốc là thị trường trọng điểm thứ ba sau Nhật Bản và Hàn Quốc, nhưng tập đoàn này đã rút khỏi Trung Quốc vì ảnh hưởng địa chính trị và nâng thị trường Việt Nam lên vị trí thứ ba.

Sức hấp dẫn của thị trường nội địa

Một yếu tố thúc đẩy sự thâm nhập của các ông lớn bán lẻ đa quốc gia vào Việt Nam là tiềm năng kinh tế cao. Vào năm 2020, khi đại dịch gây tác động tiêu cực tới Thái Lan và Indonesia, Việt Nam đã công bố mức tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội tính theo giá trị thực là 2,9%, trở thành nền kinh tế lớn duy nhất của Đông Nam Á tăng trưởng trong năm đó.

Việt Nam tiếp tục tạo ra những con số kinh tế ấn tượng sau đó. Mới đây, Việt Nam cũng đã công bố GDP trong quý III với mức tăng trưởng 13,67% so với cùng kỳ năm trước.

Các nhà bán lẻ đa quốc gia cũng hy vọng sẽ thu được lợi nhuận từ việc hiện đại hóa trải nghiệm mua sắm ở Việt Nam. Trong khi các cửa hàng bán lẻ và các chợ truyền thống khác chiếm thị phần lớn trên thị trường bán lẻ ngày nay, thì đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều người tiêu dùng chuyển sở thích sang các siêu thị, nơi mang lại sự an tâm và nguồn cung sản phẩm ổn định.

Các nhà bán lẻ quốc tế dự đoán sẽ sự thay đổi trong quan điểm của người tiêu dùng, với việc người mua sẽ yêu thích những nơi có nhiều lựa chọn hơn để thuận tiện khi mua các sản phẩm thiết yếu tại cùng một chỗ.

“Nếu bán lẻ tiếp tục hiện đại hóa ở Việt Nam, nó sẽ trở thành một thị trường có nhiều cơ hội kinh doanh hơn các nước khác", một giám đốc điều hành tại một tập đoàn bán lẻ quốc tế cho biết.

Thị trường Việt Nam “hút” các ông lớn bán lẻ nước ngoài

Một điểm cũng hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ toàn cầu là kế hoạch của Việt Nam vào năm 2024 về việc bãi bỏ kiểm tra năng lực kinh tế đối với các nhà đầu tư nước ngoài đang tìm cách thành lập các cửa hàng bán lẻ.

Theo kiểm tra nhu cầu kinh tế, nhằm bảo vệ các nhà bán lẻ nhỏ trong nước, một nhà bán lẻ nước ngoài muốn mở các cửa hàng có diện tích từ 500 m2 trở lên sẽ cần có giấy phép của cơ quan chức năng cho từng địa điểm.

Một nhà phân tích bán lẻ cho biết: “Nếu nhiều người sử dụng các cửa hàng và siêu thị lớn, phong cách tiêu dùng sẽ tiếp tục thay đổi và nó sẽ tạo ra một làn gió mới cho các nhà bán lẻ lớn”.

Trong khi đó, ông Langlet cho biết "tỷ lệ thâm nhập thương mại" của các cửa hàng hiện đại, phi truyền thống ở Việt Nam chỉ là 11%, cho thấy tiềm năng tăng trưởng vẫn ở mức lớn.

Các nhà bán lẻ nội địa đang đối phó với làn sóng thâm nhập của các đối thủ nước ngoài bằng cách dựa vào sự hiểu biết về thị trường. Masan Group, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cũng đã mở mới 100 địa điểm mỗi tháng kể từ mùa xuân.

Masan hiện đang vận hành khoảng 3.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi, đặt mục tiêu có 10.000 địa điểm dưới sự quản lý trực tiếp vào năm 2025. Tập đoàn hy vọng sẽ thực hiện một chiến lược tinh chỉnh cho các cửa hàng mới.

Ông Michael Hung Nguyen, Phó Tổng Giám đốc Masan Group cho biết: “Chúng tôi thấy rất nhiều đơn vị khác tập trung vào các hình thức lớn hơn như siêu thị và đại siêu thị, nơi chúng tôi nghĩ rằng thực tế sẽ rất khó để mở mới 1.000 địa điểm/năm”.

Thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ trở nên đông đúc, và việc phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng sẽ là yếu tố tạo nên bước đột phá để trở thành người dẫn đầu.

Thương hiệu xe McLaren đặt đại lý bán lẻ chính hãng tại Việt Nam Thương hiệu xe McLaren đặt đại lý bán lẻ chính hãng tại Việt Nam
Indonesia hủy bỏ Quy định về giá bán lẻ cao nhất đối với dầu cọ Indonesia hủy bỏ Quy định về giá bán lẻ cao nhất đối với dầu cọ
Những loại thực phẩm nhập khẩu thuộc diện phải kiểm dịch thực vật Những loại thực phẩm nhập khẩu thuộc diện phải kiểm dịch thực vật
Anh Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vietnam Airlines thu xếp tài chính thế nào để mua 50 máy bay Boeing trị giá 10 tỷ USD?

Vietnam Airlines thu xếp tài chính thế nào để mua 50 máy bay Boeing trị giá 10 tỷ USD?

Vietnam Airlines đang trong quá trình quá trình phục hồi sau đại dịch Covid-19. Việc Vietnam Airlines thu xếp tài chính như thế nào để mua 50 máy bay trị giá 10 tỷ USD được nhiều người quan tâm.
Doanh nghiệp tham gia thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn được hưởng nhiều ưu đãi

Doanh nghiệp tham gia thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn được hưởng nhiều ưu đãi

Theo dự thảo Nghị định về cơ chế thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn, doanh nghiệp tham gia cơ chế thử nghiệm được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về tư vấn, chuyển giao công nghệ, chính sách tín dụng xanh, trái phiếu xanh, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, chính sách đất đai.
Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Sáng 9/9/2023 tại Văn phòng đại diện Nghệ An thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) số 10 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới: Bia chai Sao Vàng Special.
VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Ngày 9/9, VSIP Group chính thức khởi động dự án VSIP Cần Thơ tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Đây là khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) thứ 13 trong cả nước và là dự án đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Để có một sức khỏe tốt, dinh dưỡng lành mạnh và vận động thường xuyên luôn là chìa khóa quan trọng. Trong thời gian gần đây, cộng đồng trên toàn cầu nói chung quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về những kiến thức giúp chúng ta có thể thực hành dinh dưỡng và vận động một cách hiệu quả cùng TS. BS Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Tập đoàn Herbalife.
Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chào năm học mới với món quà đặc biệt từ Vinamilk

Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chào năm học mới với món quà đặc biệt từ Vinamilk

11.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 vừa huy động thành công khoản vay nước ngoài mới trị giá 50 triệu USD từ quỹ Lending Ark Asia. Khoản vay trị giá hơn 1.200 tỉ đồng Việt Nam này là khoản vay thứ hai mà F88 nhận được từ quỹ Lending Ark Asia sau khoản vay đầu tiên cũng có trị giá 50 triệu USD vào tháng 11 năm 2022, nâng tổng mức vay Lending Ark cấp cho F88 lên đến 100 triệu USD.
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình có tiềm năng, lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế - xã hội, được quy hoạch trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của Thái Nguyên. Đặc biệt, với quy hoạch chung xây dựng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ đến năm 2040, Phú Bình đang là cái tên rất “nóng” trên bản đồ đầu tư tại Việt Nam.
Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký 135,3 nghìn tỷ đồng.
Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Xác định ''đường thông, kinh tế mở'', Tuyên Quang đang khoác lên “tấm áo mới” căng tràn sức sống với hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, các khu đô thị, khu dân cư được hình thành... Vùng đất này đã và đang hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết để thu hút đầu tư, mở rộng giao thương, phát triển du lịch và bất động sản.
Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình, Thái Nguyên đang trong lộ trình phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2024 và trở thành thị xã trước năm 2030. Lợi thế từ việc quy hoạch “vàng” hứa hẹn mang đến cho Phú Bình vóc dáng đô thị trẻ năng động, hiện đại, trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản khu vực phía Bắc.
Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp TÁI SINH 25HA RỪNG NGẬP MẶN TẠI VƯỜN QUỐC GIA MŨI CÀ MAU.
Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Nhằm kích cầu du lịch, quảng bá cảnh quan, văn hóa, con người của những vùng đất đặc biệt đến với du khách trong và ngoài nước, thương hiệu nước khoáng thể thao Faith đã đồng hành cùng giải chạy marathon chuyên nghiệp “Cùng Faith về miền Ví Giặm” lần đầu tiên tổ chức ở Nghệ An.
Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Cuộc thi Robotacon WRO 2023 với sự đồng hành của Vinamilk đã đi được nửa chặng đường, tìm ra những đội đạt thành tích cao nhất để tranh tấm vé vàng tới vòng chung kết thế giới diễn ra tại Panama vào cuối năm nay.
Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup công bố 10 Chương trình hành động trọng điểm trên quy mô toàn quốc, nhằm góp phần thúc đẩy mức phát thải ròng tại Việt Nam về "0" vào năm 2050. Đồng thời, Quỹ đã ký kết hợp tác với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Công ty cổ phần Doanh nghiệp xã hội Green Journey cùng chung tay hành động vì tương lai xanh; song song với cam kết tài trợ trồng 30.000 cây rừng tại Cần Giờ tương đương 6 tỷ đồng.
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Ngày 15/8, Triển lãm “Dòng thời gian” được Văn Phú - Invest chính thức ra mắt tại trụ sở làm việc 104 Thái Thịnh, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đông đảo khách hàng và cộng đồng cư dân mạng.
Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Ngày 16/8, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần khoáng sản và vật liệu xây dựng Lâm Đồng số tiền hơn 400 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực khoáng sản và đất đai.
“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

Nằm cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60km, nối với tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và TP. Thái Nguyên; “thủ phủ” của những khu công nghiệp (KCN) lớn của tỉnh, Phú Bình đang là vùng đất đầy tiềm năng và sở hữu những lợi thế hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).
Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 52/2023/TT-BTC hướng dẫn cơ chế sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước chi thường xuyên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP của Chính phủ.
Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Ngày 12/8/2023, tại TTTM Danko Plaza, khu đô thị (KĐT) Danko City, Danko Group đã tổ chức “Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” cho các cư dân KĐT. Buổi lễ đã “ghi điểm” mạnh với người dân Thái Nguyên và khu vực lân cận khi đông đảo cư dân Danko City được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo quyền lợi pháp lý cao nhất của sản phẩm bất động sản.
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.
Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

200 ngôi nhà ở doanh trại tiền chế cho Công an xã, thị trấn trị giá 20 tỷ đồng là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Geleximco và Ngân hàng TMCP An Bình xây dựng và trao tặng đến các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Nghệ An, Bến Tre. Thời gian khởi công xây dựng trong tháng 8/2023, hoàn thành tháng 12/2023.
Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Sáng 2/8, Công ty Điện lực Đắk Lắk cùng lãnh đạo phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ ông Lê Văn Tam (trú tại TDP 7, phường Ea Tam).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
Phiên bản di động