Công an Thanh Hóa tập trung tối đa lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025 với chủ đề 'Sầm Sơn - Khát vọng tỏa sáng' sẽ chính thức khai mạc vào tối 26/4 tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng, khởi đầu cho mùa du lịch biển năm 2025 đầy sôi động và hấp dẫn nên vấn đề an ninh trật tự luôn được đảm bảo.
Hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ công an Thanh Hóa được điều động về xã Công an Thanh Hoá tiếp nhận 430 hồ sơ cấp, cấp đổi Giấy phép lái xe trong 5 ngày đầu thực hiện nhiệm vụ mới Công an Thanh Hoá triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc giả, bắt 14 đối tượng
Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo phương án bảo đảm ANTT khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025.
Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo phương án bảo đảm ANTT khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025.

Theo thông tin từ UBND TP Sầm Sơn, Lễ hội du lịch biển năm 2025 ngoài chương trình nghệ thuật đặc sắc còn có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn, kéo dài trước, trong và sau lễ hội. Nổi bật như các giải bóng bàn, cầu lông, pickleball “Hè Sầm Sơn 2025", giải đua xe đạp Sầm Sơn mở rộng cúp “Tình anh em”, giải Pencaksilat vô địch Quốc gia, giải vô địch các cây vợt xuất sắc pickleball quốc gia, giải cầu mây bãi biển vô địch quốc gia, giải Marathon chào Sầm Sơn.

Cùng với đó, các hoạt động mang đậm nét văn hóa dân gian cũng được tổ chức như lễ hội bánh chưng - bánh giầy, lễ hội cầu ngư - bơi chải...Đây là dịp để TP Sầm Sơn giới thiệu đến du khách những chuyển biến tích cực trong diện mạo đô thị, chất lượng dịch vụ và tiềm năng phát triển du lịch biển. Qua đó, khẳng định vị thế, vai trò của Sầm Sơn trong định hướng trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia.

Hiện, UBND TP Sầm Sơn đã triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, các xã, phường nhằm thực hiện hiệu quả công tác chuẩn bị lễ hội. Trong đó chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá sự kiện; đảm bảo an ninh - trật tự, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, y tế, đón tiếp đại biểu và các điều kiện cần thiết khác.

Với mục tiêu chủ động phòng ngừa, răn đe, hạn chế các điều kiện phát sinh tội phạm và vi phạm pháp luật; kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, không để xảy ra các loại tội phạm trong các sự kiện, hoạt động lễ hội du lịch, nhất là trong thời gian diễn ra khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ban hành phương án phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong đêm diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2025. Trong đó, huy động 400 cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ khối điều tra phòng, chống tội phạm thành lập 112 tổ công tác, mỗi tổ từ 2 đến 5 đồng chí tiến hành cắm chốt, tuần tra lưu động tại các khu vực tập trung đông người như: Khu vực Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội, tuyến đường Hồ Xuân Hương, các khu vui chơi giải trí, bãi biển, khu vực có nhiều quán ăn đêm... để triển khai các biện pháp tuyên truyền, cảnh báo tội phạm, đồng thời phát hiện, đấu tranh trấn áp tội phạm, nhất là các loại tội phạm lợi dụng đông người để hoạt động như: Trộm cắp, móc túi, cướp, cướp giật, lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, cờ bạc, ma túy...

Công an Thanh Hóa tập trung tối đa lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2025
Lực lượng Công an lắp hàng rào phân luồng.

Cùng với đó, các lực lượng tăng cường sẽ thành lập các tổ công tác vừa tiến hành cắm chốt cố định, vừa tổ chức tuần tra lưu động (đi bộ) tại các khu vực tập trung đông người sử dụng loa pin cầm tay hoặc trực tiếp nhắc nhở người dân và du khách có sơ hở trong việc bảo vệ tài sản nêu cao cảnh giác, cất giữ tài sản, không tạo sơ hở để đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi phạm tội. Đồng thời, chủ động phát hiện và kịp thời triển khai lực lượng để ngăn chặn, bắt giữ, xử lý các đối tượng phạm tội. Riêng các lực lượng chuyên trách về công tác phòng, chống tội phạm mà nòng cốt là các trinh sát và điều tra viên của Phòng Cảnh sát hình sự, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và công an các địa phương được huy động sẽ tập trung rà soát, nắm tình hình từ sớm, từ xa để tham mưu, phối hợp ngăn chặn và xử lý ngay các vấn đề liên quan đến ANTT ngay từ khi phát sinh.

Ngoài các tổ công tác cắm chốt cố định, Công an tỉnh đã thành lập 12 tổ tuần tra lưu động khép kín trên các tuyến, địa bàn trọng điểm để phối hợp, hỗ trợ lực lượng cắm chốt quan sát, phát hiện, ngăn chặn, bắt giữ và xử lý hoạt động của các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Trước đó, bám sát chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, công an các xã, phường trên địa bàn TP Sầm Sơn và các địa bàn giáp ranh đã chủ động tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh cơ sở và mạng xã hội zalo, fanpage, facebook về các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm và nhắc nhở người dân cảnh giác phòng ngừa, tự bảo quản tài sản cá nhân của mình, không để kẻ gian lợi dụng móc túi, trộm cắp; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền TP Sầm Sơn lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng và camera giám sát tại các tuyến, địa bàn trọng điểm; tuyên truyền, vận động các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh trên các trục đường lớn hướng camera ra các tuyến phố chính và kết nối, chia sẻ hình ảnh từ camera giám sát với lực lượng công an. Đồng thời, bố trí cán bộ, chiến sĩ sử dụng các máy quay ghi hình và flycam để chủ động phòng ngừa, phát hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, công an các xã, phường trên địa bàn TP Sầm Sơn và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã tăng cường công tác quản lý Nhà nước về ANTT đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện, nhất là các cơ sở kinh doanh có nguy cơ, điều kiện phát sinh tội phạm, vi phạm pháp luật, theo phương châm: Công tác quản lý hành chính phải phục vụ tốt cho công tác phòng ngừa tội phạm.

Một mùa hè du lịch mới đã bắt đầu, hứa hẹn nhiều khởi sắc nhưng cũng tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức. Với những cố gắng nỗ lực của các cấp, các ngành và lực lượng công an, tin tưởng rằng tình hình ANTT trên địa bàn TP Sầm Sơn mùa du lịch biển 2025 nói chung, khai mạc lễ hội du lịch nói riêng sẽ được bảo đảm ổn định; tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác sẽ được kiềm chế và đấu tranh, ngăn chặn kịp thời, góp phần xây dựng TP Sầm Sơn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn của du khách trong và ngoài nước.

Hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ công an Thanh Hóa được điều động về xã Hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ công an Thanh Hóa được điều động về xã
Công an Thanh Hoá tiếp nhận 430 hồ sơ cấp, cấp đổi Giấy phép lái xe trong 5 ngày đầu thực hiện nhiệm vụ mới Công an Thanh Hoá tiếp nhận 430 hồ sơ cấp, cấp đổi Giấy phép lái xe trong 5 ngày đầu thực hiện nhiệm vụ mới
Công an Thanh Hoá triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc giả, bắt 14 đối tượng Công an Thanh Hoá triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc giả, bắt 14 đối tượng
Quang Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào di sản đang mở ra những trải nghiệm mới, nhưng chỉ có thể phát huy hiệu quả khi cộng đồng cùng tham gia. Cần kết hợp công nghệ, con người và chính sách trong cùng một hệ sinh thái bảo tồn di sản thích ứng và phát triển bền vững.
Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động