Chính thức khai trương trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại Bắc Ninh

Hôm nay (27/3), Vimedimex tiếp tục khẳng định sẽ mang đến cho người dân Bắc Ninh một mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bắc Ninh. Đó là sự tích hợp hoàn thiện hệ thống TTPP thuốc online trên nền tảng áp dụng phần mềm Oracle Netsuite của Mỹ, được cài đặt trên Website thương mại điện tử vietpharm.com.vn.
Sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Vimedimex công bố thông tin cuộc họp liên quan đến góp vốn tại Toà nhà Citilight Tower

Bắc Ninh được biết đến là vùng đất địa linh nhân kiệt, cội nguồn dân tộc và văn hoá Việt Nam, quê hương của Kinh Dương Vương,nơi hội tụ của kho tàng văn hoá dân gian với những làn điệu dân ca quan họ trữ tình đằm thắm, làm say đắm biết bao lòng ngườivà được Tổ chức khoa học và giáo dục Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại. Đến với Bắc Ninh là đến với miền đất của những con người yêu nước, thượng võ, cần cù, năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, tinh xảo hoạt bát trong giao thương buôn bán, thông minh hiếu học và giàu truyền thống khoa bảng.Yêu say các hoạt động, sáng tạo nhiều giá trị văn hóa nghệ thuật tiêu biểu và đặc sắc.Nằm ở trung tâm đồng bằng châu thổ sông Hồng, đất đai màu mỡ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lại thuận tiện trong giao lưu kinh tế, văn hoá với các vùng miền cả nước, ngay từ những thế kỷ trước Công nguyên, vùng đất Kinh Bắc là một trong những cái nôi của văn minh lúa nước, nơi hình thành nền văn minh Đại Việt.

Trong sự phát triển của thời đại mới, Bắc Ninh trở thành một trong những khu vực kinh tế hàng đầu Việt Nam với sự phát triển toàn diện trong tất cả các lĩnh vực. Giai đoạn 2016 – 2020, kinh tế Bắc Ninhước tăng 6,6%/năm. Sản xuất công nghiệp phát triển mạnh, quy mô năm 2020 ước đạt 1.066 nghìn tỷ đồng, gấp 1,7 lần năm 2015; thu hút đầu tư nước ngoài xếp thứ 6 toàn quốc, với 1.598 dự án, tổng vốn đăng ký đạt 19,8 tỷ USD; thương mại, dịch vụ phát triển theo hướng văn minh, hiện đại; nông nghiệp chuyển dịch tích cực sang sản xuất hàng hóa; thu ngân sách năm 2020 ước đạt 27 nghìn tỷ đồng, gấp 1,8 lần năm 2015, đóng góp ngày càng cao cho ngân sách trung ương và bảo đảm cân đối chi ngân sách địa phương. Công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng được triển khai đồng bộ, hiện đại, bộ mặt đô thị, nông thôn có nhiều đổi mới. Chính quyền địa phương tăng cường các hoạt động quản lý tài nguyên, đất đai, tập trung xử lý ô nhiễm môi trường. Phát huy giá trị bản sắc văn hóa Kinh Bắc và phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa xã hội, giáo dục, y tế, an sinh xã hội, trong đó, nhiều chỉ tiêu, lĩnh vực nằm trong nhóm các tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước. Tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh còn 1,2%,đời sống vật chất và tinh thần của người dân Bắc Ninh ngày càng được nâng cao.

Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh
Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh

Với thực trạng phát triển của kinh tế và mật độ dân số cao như hiện nay, nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, về các dịch vụ y tế của Bắc Ninh là rất lớn và đòi hỏi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc. Yêu cầu này, trên thực tế không thể được giải quyết bởi các nhà thuốc bán lẻ vốn chưa đầy đủ các sản phẩm và không được phép bán thuốc đặc trị khi chưa có đơnthuốc của bác sỹ. Việc sử dụng các dịch vụ y tế tại các đơn vị khám chữa bệnh như phòng khám, bệnh viện chỉ đặt ra đối với trường hợp bệnh nặng hoặc thường gặp phải tâm lý ngại ngùng của người dân do điều kiện cơ sở hạ tầng của các đơn vị này còn nhiều bất cập. Thói quen tự mua thuốc tại các điểm bán lẻ có nguy cơ đem đến rủi ro về sức khỏe cho người dân khi không được thăm khám hoặc tư vấn bởi những chủ thể có chuyên môn. Thực tế đã chỉ ra vấn đề bất cập đang tồn tại là nhu cầu của người dân là hoàn toàn chính đáng, nhưng hệ thống các đơn vị cung ứng dịch vụ, hàng hoá trong lĩnh vực y tế, dược phẩm chưa đáp ứng được đúng nhu cầu của người dân và chưa giải quyết được những tồn tại, yếu kém đặc trưng của mỗi đơn vị.

Việc phát triển một Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex (TTPP thuốc) tại 63 tỉnh thành là mục tiêu xây dựng, duy trì lợi thế cạnh tranh trong dài hạn của Vimedimex,bởi lẽ, hơn ba thập kỷ phát triển trên thị trường dược phẩm Việt Nam, Vimedimex đã có bề dày kinh nghiệm phân phối thuốc nhập khẩu, thông qua hình thức đấu thầu tại các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước. Trên nền tảng này, hệ thống TTPP thuốc được xây dựng, phát triển đóng vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện được tầm nhìn dài hạn của một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực y tế.Những chủ thể chính trong hệ thống TTPP thuốc của Vimedimex là nhà sản xuất Vimedimex 2, các hãng sản xuất dược phẩm của nước ngoài, các công ty sản xuất thuốc trong nước, các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước.

Là một chủ thể kinh doanh dược phẩm mang thương hiệu Vimedimex, đứng đầu thị trường dược phẩm Việt Nam, Vimedimex luôn xác định, sự thành công của thương hiệu phải bắt nguồn từ tư duy sáng tạo, có tầm nhìn chiến lược, đạt được những thành tựu vĩ đại, cần có những giá trị khác biệt, phải biết tạo ra những mô hình kinh doanh đi trước đón đầu, kết hợp những thành quả khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, với bản sắc văn hoá cũng như thói quen, sở thích, nhu cầu của mỗi vùng miền trên cả nước. Để có được những bước tiến này, Vimedimex luôn coi trọng giá trị con người, lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm để thể hiện hình ảnh, văn hóa, triết lý kinh doanh mang đậm nét Vimedimex đến với cộng đồng. Cái Tâm tức cái Đức là gốc của con người chân chính, lương thiện, nhưng cái Tài cũng là một phẩm chất quan trọng để tạo nên nhân phẩm. Người vừa có Đức, vừa có Tài, mới là con người phát triển toàn diện và Vimedimex mới phát triển bền vững.

Lễ khai trương Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh
Lễ khai trương Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh

Ngày hôm nay, Vimedimex rất vui mừng, tự hào khẳng định,tiếp tục mang đến cho người dân Bắc Ninh một mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bắc Ninh. Đó là sự tích hợp hoàn thiện hệ thống TTPP thuốc online trên nền tảng áp dụng phần mềm Oracle Netsuite của Mỹ, được cài đặt trên Website thương mại điện tử vietpharm.com.vn, đây là cổng giao tiếp chính và duy nhất cho phép khách hàng, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên chăm sóc khách hàng (NVCSKH) thực hiện truy cập để giao dịch online thông qua các hình thức bán lẻ online, ứng dụng phần mềm VimeMobileApp kết nối trực tiếp đến bác sỹ kê đơn thuốc điện tử cho người bệnh và bán buôn online ứng dụng phần mềm VimeMobileWork kết nối trực tiếp đến các Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc tại 63 tỉnh thành trên cả nước,với mong muốn mang đến tận tay khách hàng 31 sản phẩm thuốc được Bộ y tế cấp phép lưu hành và được sản xuất tại nhà máy Vimedimex 2 và 719 thuốc nhập khẩu,thuốc nhập trong nước của các hãng dược phẩm uy tín nước ngoài hoặc các hãng dược phẩm nước ngoài sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GMP-EU, cùng với 379 mặt hàng tiêu dùng đến từ các nước phát triển Châu Âu, được bảo quản, quản lý, phân phối đạt tiêu chuẩn GSP, GPP, GDP và thực hiện xuất hóa đơn điện tử trực tiếp cho khách hàng.

Để thực hiện các giao dịch online trên website thương mại điện tử, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cụ thể:

Thứ nhất: Khi khách hàng truy cập Website: vietpharm.com.vn, chọn menu “SẢN PHẨM”

Thứ hai: Khi khách hàng đăng nhập tài khoản tại Website: vietpharm.com.vn,góc phải màn hình, phía trên bên phải, click chuột và chọn đăng nhập. Khách hàng vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Website: vietpharm.com.vn hoặc đăng nhập thông qua Facebook/Zalo/Google. Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản khách hàng có thể chọn dòng “Chưa có tài khoản?” để đăng ký tài khoản tại Website: vietpharm.com.vn. Sau khi đã hoàn tất, khách hàng có thể bấm vào chữ “Tạo tài khoản” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Thứ ba: Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm,khách hàng click chuột vào menu sản phẩm và chọn sản phẩm theo danh mục: Thuốc sản xuất Vimedimex 2, Thuốc nhập khẩu, Thuốc sản xuất trong nước, TBYT và VTTH, Hàng tiêu dùng của Mẹ và Bé. Khách hàng muốn tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập tên thuốc hoặc tên hàng hóa tại thanh tìm kiếm. Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm thông qua tính năng tìm kiếm theo tên sản phẩm hoặc tích chọn các danh mục sản phẩm ở cột bên trái của Website:vietpharm.com.vn để tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Trường hợp khách hàng đã có đơn thuốc được bác sỹ kê đơn, khách hàng có thể sử dụng tính năng chụp ảnh đơn thuốc, gửi cho TTPP thuốc và thực hiện Click chọn nút “Gửi ảnh đơn thuốc”. Chọn ảnh đơn thuốc đã được chụp sẵn trong máy tính và bấm nút Open.Sau khi gửi ảnh đơn thuốc thành công, Dược sỹ của TTPP thuốc sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tạo đơn hàng và tiến hành giúp khách hàng chọn đúng loại thuốc cần mua.

Trường hợp khách hàng chưa có đơn thuốc, ngay lập tức khách hàng được các Bác sỹ của Viện phổi Trung Ương, các Bác sỹ của TTPP Thuốc tư vấn về bệnh tật và kê đơn thuốc. Đơn thuốc của khách hàng sẽ được tự động tích hợp vào giao diện mua thuốc trực tiếp Online trên Website: vietpharm.com.vn, Dược sỹ của TTPP thuốc thực hiện tạo đơn hàng và tiến hành giúp khách hàng chọn đúng loại thuốc cần mua.

Thứ tư: Khi khách hàng đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, chọn sản phẩm cần mua và click chuột vào sản phẩm đó, để chuyển đến trang chi tiết sản phẩm. Trong trang tra cứu thông tin sản phẩm, khách hàng có thể xem được toàn bộ thông tin chi tiết của từng loại thuốc cần mua, khách hàng click vào menu bên phải, để có thể tra cứu các thông tin thêm về sản phẩm như hoạt chất, hàm lượng, dạng bào chế, quy cách đóng gói, chỉ định, cách dùng, liều dùng, chống chỉ định, cách bảo quản sản phẩm…Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, khách hàngchọn số lượng sản phẩm cần mua ở box “thêm vào giỏ hàng” ở bên phải màn hình. Trên màn hình hiển thị thông tin giỏ hàng của khách hàng, khách hàng có thể chọn. Tiến hành thanh toán luôn hoặc bấm vào nút xem giỏ hàng để chỉnh sửa giỏ hàng của mình. Để tiếp tục mua thêm sản phẩm, khách hàng lặp lại các bước trên với mỗi sản phẩm cần mua. Quá trình này, có thể lặp lại cho đến khi khách hàng hoàn tất việc cho tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.Khách hàng có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong một giỏ hàng thành một đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành một kiện hàng hoặcgói hàng và giao đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký.

Thứ năm: Sau khi khách hàng đã có đủ sản phẩm cần đặt mua trong giỏ hàng, vui lòng sử dụng Website: vietpharm.com.vn hoặc mã giảm giá hoặc chiết khấu (nếu có) và chọn nút tiến hành thanh toán, màn hình hiển thị form nhập liệu thông tin khách hàng và số lượng hàng hóa đã mua, khách hàng nhập thông tin liên hệ và địa chỉ giao hàng sau đó bấm nút tiếp tục.Lưu ý, khách hàng cần phải nhập đầy đủ số điện thoại và địa chỉ giao hàng thì mới có thể bấm nút tiếp tục, nếu chưa nhập đủ, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo yêu cầu khách hàng nhập đủ thông tin

Sau khi bấm nút tiếp tục màn hình hiển thị các thông tin thanh toán để khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán: thanh toán bằng hình thức chuyển khoản,thanh toán bằng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng). Khách hàng tiến hành click vào hình thức thanh toán mà mình muốn chọn. Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin về Hóa đơn GTGT điện tử, địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi (nếu có), tổng tiền.Trường hợp các thông tin trên đã chính xác, khách hàng vui lòng bấm “Thực hiện đặt hàng”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin khách hàng đã đăng ký.

Giao dịch bán hàng online trên Website: vietpharm.com.vn
Giao dịch bán hàng online trên Website: vietpharm.com.vn

Đặc biệt hơn, hệ thống TTPP thuốc tại 63 tỉnh thành áp dụng phần mềm Oracle Netsuite, ứng dụng cài đặt VimeMobileApp trên điện thoại di động của khách hàng, chính thức ra mắt thị trường ngày 14/03/2021, việc sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và sử dụng tiện ích thông qua điện thoại cá nhân là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vimedimex với mục đích hoàn thiện chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện đối với mỗi khách hàng, làm minh bạch thông tin kê đơn thuốc. Bên cạnh đó, lịch sử dùng thuốc của khách hàng được lưu trữ tại hồ sơ điện tử, tạo ra sự khoa học và kết nối trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Việc ứng dụng thành tựu khoa học kĩ thuật tại TTPP thuốc phát huy được năm tính năng nổi bật:

Thứ nhất: Khi khách hàng gửi đơn thuốc trực tuyến,chỉ cần một thao tác chụp ảnh đơn thuốc và gửi đến TTPP thuốc, ngay lập tức Đơn thuốc sẽ đến tận tay các Dược sỹ/Bác sỹ/ NVCSKH của TTPP thuốc.

Thứ hai: Khách hàng được tư vấn sức khỏe, tư vấn sử dụng thuốc online do chính Bác sỹ của Bệnh viện phổi Trung Ương, Dược sỹ, Bác sỹ của TTPP thuốc.

Thứ ba: TTPP thuốc đáp ứng đầy đủ danh mục thuốc thiết yếu phục vụ công tác khám, chẩn đoán, điều trị cho một Bệnh viện đa khoa hạng I với 719 mặt hàng thuốc nhập khẩu và thuốcnhập trong nước được phân loại tương ứng với 26 nhóm bệnh, tương đương với 26 nhóm thuốc.

Đối với thuốc bán lẻ online, trường hợp khách hàng đã có đơn thuốc, thực hiện chụp ảnh đơn thuốc, tích hợp vào giao diện mua thuốc trực tiếp online trên VimeMobileApp. Trường hợp khách hàng chưa có đơn thuốc, ngay lập tức khách hàng được các Bác sỹ của Bệnh viện phổi Trung Ương, cácBác sỹ của TTPP thuốc tư vấn về bệnh tật và kê đơn thuốc. Đơn thuốc của khách hàng sẽ được tự động tích hợp vào giao diện mua thuốc trực tiếp Online trên VimeMobileApp.

Đối với thực phẩm chức năng, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng của mẹ và bé bán lẻ online, khách hàng thực hiện tích hợp vào giao diện mua hàng trực tiếp online trên VimeMobileApp.

Thứ tư: Khách hàng có quyền lựa chọn thanh toán điện tử trên VimeMobileApp bằng ví điện tử hoặc lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

Thứ năm: Khách hàng sẽ nhận được Hóa đơn GTGT điện tử trên VimeMobileApp

Thứ sáu: Các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng và chương trình giới thiệu về sản phẩm mới sẽ được gửi đến khách hàng thường xuyên.

Thứ bảy: Khách hàng sẽ biết được lịch sử, sử dụng thuốc và sử dụng tính năng nhắc lịch, thời gian sử dụng thuốc.

Giao dịch cài đặt VimeMobileApp trên điện thoại dị động của khách hàng
Giao dịch cài đặt VimeMobileApp trên điện thoại dị động của khách hàng

Khách hàng có thể nhận được thông tin tư vấn sức khỏe online và kê đơn thuốc của Bác sỹ, Dược sỹ bằng cách nào?TTPP thuốc của Vimedimex thành lập một Tổng đài call Center trên cơ sở áp dụng phần mềm Oracle Netsuite, khách hàng chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng và trải nghiệm ngay giải pháp Call Center chuyên nghiệp. Tự động đồng bộ các thông tin từ phần mềm CRM, ERP, Helpdesk của TTPP thuốc với Call Center. Nhân viên chăm sóc khách hàng (NVCSKH) có thể nghe lại file ghi âm của tất cả các cuộc gọi, đồng thời kiểm tra lịch sử cuộc gọi, tài khoản, leads ngay trên chính phần mềm CRM. Cho phép xem báo cáo tổng quan và chi tiết theo cuộc gọi, phiếu ghi, nhân viên và chiến dịch. Phân tích nhanh chóng dữ liệu tổng đài, từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc từng NVCSKH tổng đài trong Call Center.

Tổng đài Call Center hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động). Danh sách các đầu số tổng đài hiện tại được thiết lập cho các bộ phận: số tổng đài của bộ phận Bác sỹ, Dược sỹ tư vấn: 082.684.55.88, số tổng đài của bộ phận giao dịch: 082.247.55.88, số tổng đài của bộ phận chăm sóc khách hàng: 091.957.1661. Thiết lập hệ thống tổng đài trả lời tự động, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách hay đến đội ngũ Bác sỹ của Bệnh viện phổi Trung Ương, Bác sỹ, Dược sỹcủa TTPP thuốc chịu trách nhiệm tư vấn sức khỏe cho khách hàng theo 26 nhóm bệnh, tương đương với 26 nhóm thuốc. Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng. Thiết lập giờ làm việc (business hours) cho từng tổng đài, nhóm, phòng ban. Cho phép khách hàng ghi âm lại lời nhắn cho NVCSKH tổng đài, khi không thể nghe máy hoặc ngoài giờ làm việc. Chuyển cuộc gọi ra số di động của NVCSKH, Dược sỹ (khi ở bên ngoài TTPPthuốchoặc di động không có kết nối internet). Chuyển cuộc gọi sang Bác sỹ, Dược sỹ/NVCSKH khác, giám sát viên, hàng đợi, cây IVR. Tự động tạo liên hệ cho người gọi và phiếu ghi cho cuộc gọi.

Tổng đài call center tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh
Tổng đài call center tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh

Tổng đài Call Center có thể chia sẻ liên hệ và phiếu ghi với các NVCSKH khác để hỗ trợ lẫn nhau. Điều phối khách hàng gặp đúng Bác sỹ/ Dược sỹ/NVCSKH phụ trách, bác sỹ/dược sỹ/NVCSKH hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên. Thiết lập khoảng thời gian cho phép Bác sỹ/ Dược sỹ/NVCSKH hoàn thành công việc sau mỗi cuộc gọi, trước khi thực hiện cuộc gọi mới. Thiết lập trải nghiệm khách hàng của NVCSKH trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...Giám sát cuộc gọi, NVCSKH, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực. Thống kê lịch sử cuộc gọi (trạng thái cuộc gọi, thông tin NVCSKH, người gọi). Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của NVCSKH, chất lượng dịch vụ SLA,...Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý. Cài đặt chọn và chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR. Cho phép gọi ra từ VimeMobileApp (Android & iOS) đến điện thoại khách hàng bằng số Hotline tổng đài. Lưu lịch sử cuộc gọi trên VimeMobileApp và tạo phiếu ghi tương ứng cho cuộc gọi.NVCSKH có thể cung cấp thông tin về tất cả các khía cạnh dịch vụ y tế tư vấn từ xa, bao gồm tất cả các câu hỏi thực tế mà bệnh nhân cần biết về bệnh lý của mình. NVCSKH cũng có thể cung cấp thông tin về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như Giao thuốc, Lấy máu và nhiều dịch vụ khác.

TTPP thuốc của Vimedimex Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng là tuyệt mật và không được cung cấp cho bất kỳ tổ chức hay bên thứ 3 nào khác. Trong trường hợp khi có yêu cầu của cơ quan chức năng hoặc yêu cầu từ chính khách hàng, TTPP thuốc, sẽ căn cứ trên Quy định của Luật pháp và tình hình thực tiễn để đưa ra quyết định cuối cùng. Trường hợp Website: vietpharm.com.vn và VimeMobileApp bị hacker tấn công và đánh cắp dữ liệu, đây là tình huống bất khả kháng và không mong muốn của tất cả các bên. TTPP thuốc, sẽ nhờ tới sự can thiệp của các cơ quan chức năng có thẩm quyền và không chịu trách nhiệm về việc thông tin của khách hàng có thể bị rò rỉ hay sử dụng cho các mục đích khác.

Sự ra đời của TTPP thuốc Bắc Ninh,sẽ đáp ứng đầy đủ toàn bộ yêu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân tại vùng đất địa linh nhân kiệt này. Vimedimex có thể tự tin khẳng định rằng, người Bắc Ninh chưa từng thực hiện mua bất kỳ sản phẩm y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ nào chỉ tại một địa điểm, quan trọng hơn, là còn được cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về nguồn gốc xuất xứ, tình trạng chất lượng, con đường đi của sản phẩm đến tận tay khách hàng. Không chỉ có vậy, tại TTPP thuốc, người bệnh hoàn toàn có khả năng mua được các thuốc kê đơn, điều mà chỉ có thể thực hiện trong bệnh viện hoặc phải luôn cất giữ đơn thuốc của bác sĩ.

Để có được sự chăm sóc, nhận đơn thuốc hoặc kê đơn thuốc cho người bệnh và phục vụ tối đa vì sức khoẻ của người bệnh, Vimedimex đã ký Hợp đồng hợp tác hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Phổi Trung Ương và Bệnh viện phổi tỉnh Bắc Ninh, với đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam sẽ là người trực tiếp tư vấn chăm sóc sức khỏe, kê đơn thuốc cho người bệnh, giúp cho người bệnh hoàn toàn yên tâm về những viên thuốc khi mình sử dụng, hơn thể,chỉ với một mã số, một cú click chuột vi tính, người bệnh sẽ được cung cấp đầy đủ lịch sử dùng thuốc, tiến triển của điều trị, theo dõi được chi phí đã bỏ ra. Đây thực sự là một chương trình hợp tác hỗ trợ chuyên môn sâu rộng nhằm xoá đi những khó khăn địa lý và tâm lý cho người bệnh khi tiếp cận các cơ sở khám chữa bệnh và tạo ra một giao diện để bác sĩ và người bệnh có thể trao đổi thường xuyên và kịp thời, giúp cho việc sử dụng thuốc và điều trị được hiệu quả, hợp lý hơn.

Chính thức khai trương trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại Bắc Ninh

Để hiểu rõ hơn về nội dung này, Phóng viên có buổi phỏng vấn PGS.TS Nguyễn Viết Nhung Giám đốc Bệnh viện phổi Trung Ương!

Xin cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung vì đã nhận lời phỏng vấn ngày hôm nay. Trước tiên, xin được chúc mừng PGS TS. Nguyễn Viết Nhung vừa được phong tặng danh hiệu cao quý “Thầy Thuốc Nhân Dân”,đây là niềm tự hào to lớn của Bệnh viện Phổi Trung Ương nói riêng và của ngành y tế nói chung.

Thưa PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung, được biết, Bệnh viện Phổi Trung Ương cũng như hệ thống Bệnh viện Phổi Bắc Ninh đã hợp tác hỗ trợ chuyên môn cho Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Bắc Ninh với mục đích tư vấn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Bắc Ninh. Đặc biệt khắc phục tình trạng bán thuốc kê đơn không dựa trên đơn thuốc của bác sĩ tại các nhà thuốc, quầy thuốc hiện nay, PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung có thể nói rõ hơn về nội dung hợp tác hỗ trợ chuyên môn cho người dân được biết!

 PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung – Giám đốc Bệnh viện phổi Trung Ương
PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung – Giám đốc Bệnh viện phổi Trung Ương

Thực hiện Quyết định số: 2628/QĐ-BYT ngày 22/6/2020, của Bộ Y tế về việc phê duyệt Đề án "Khám, chữa bệnh từ xa" với hai mục tiêu căn bản, đó là tất cả các cơ sở y tế trên cả nước được hỗ trợ chuyên môn liên tục, đặc biệt là tại các vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo, đồng thời là bước tiến mới giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Ngày 02/12/2020, Bệnh viện Phổi Trung ương chính thức hỗ trợ chuyên môn cho Hệ thống TTPP thuốc của Vimedimex tại 63 tỉnh thành trên cả nước, với mục tiêu tư vấn sức khỏe, kê đơn thuốc và chăm sóc sức khỏe cho người dân hướng tới việc giải quyết triệt để thực trạng bán thuốc kê đơn tràn lan, không theo chỉ định của bác sĩ, đang diễn ra tại các cơ sở bán lẻ thuốc trên toàn quốc. Với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, khi mua thuốc tại bất kỳTTPP thuốc của Vimedimex trên cả nước, người bệnh có nhu cầu tư vấn về sức khỏe sẽ được đội ngũ bác sỹ tư vấn sức khỏe và kê đơn thuốc, đảm bảo 100% người bệnh sử dụng thuốc chính xác với tình trạng sức khoẻ của mình. Trái lại, những triệu chứng tưởng nhẹ nhưng nguy hiểm cũng sẽ ít bị bỏ lọt hơn, nhờ người bệnh được tư vấn kịp thời để đến bệnh viện làm các xét nghiệm chuyên sâu trước khi bệnh trở nên quá nặng. Cá nhân tôi có thể khẳng định rằng, không một bác sĩ chân chính nào đành lòng nhìn bệnh nhân xếp hàng từ sớm tinh mơ mà vẫn phải đợi đến ngày hôm sau mới được khám. Và không một xã hội nào được hưởng lợi từ sự quá tải trầm trọng của y tế - lĩnh vực hàng đầu của an sinh xã hội. Do vậy, đã đến lúc gạt mọi băn khoăn nghi ngại sang một bên, để cùng chung tay từng bước hoàn thiện hệ thống tư vấn chăm sóc sức khỏe, khám bệnh từ xa, để nó song hành và hỗ trợ đắc lực cho phương thức khám bệnh truyền thống, cho một xã hội khỏe khoắn hơn, trên cơ sở năng động và thông minh hơn.

Xin PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung có thể nói rõ hơn về phương pháp tư vấn chăm sóc sức khoẻ online (từ xa) giữa bác sỹ với người bệnh như thế nào?

Y tế và chăm sóc sức khỏe vốn là một trong những ngành lâu đời nhất, ra đời để phục vụ những nhu cầu cơ bản của con người. Qua thời gian, đây cũng là một trong những ngành có trình độ phát triển khoa học công nghệ ở mức cao và liên tục cải tiến để đáp ứng những thay đổi của nhu cầu xã hội. Bên cạnh tốc độ tăng trưởng mạnh, cơ sở y tế tuyến trung ương phân bố chưa đồng đều, số lượng bác sỹ còn thấp, sự chênh lệch về trình độ giữa các bác sĩ tuyến trung ương và tuyến tỉnh, khiến người bệnh thường có xu hướng phải tìm về các Bệnh viện lớn để khám chữa bệnh. Đây có thể được coi là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng quá tải cho toàn hệ thống y tế tuyến cuối, do phần lớn các bệnh viện tập trung tại các thành phố trung tâm kinh tế phát triển.

Tư vấn sức khỏe từ xa là dịch vụ y tế được cung cấp bằng cách tương tác qua hệ thống âm thanh và hình ảnh điện tử giữa Bác sỹ và người bệnh/khách hàng không ở cùng một địa điểm trên cơ sởứng dụng công nghệ phần mềm OracleNetsuite và được cài đặt trên Website thương mại điện tử vietpharm.com.vn được hiểu là trang thông tin điện tử, thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình tư vấn sức khỏe cho người bệnh, kê đơn thuốc hay ứng dụng cài đặt VimeMobileApp trên điện thoại di độngcủa người bệnh, để hoàn thiện chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện, thông tin kê đơn thuốc được minh bạch, lịch sử dùng thuốc được lưu trữ tại hồ sơ điện tử. Ứng dụng tư vấn sức khỏe từ xa trước cho người bệnh khi đại dịch COVID-19 xảy ra và các tiềm năng của các công cụ kỹ thuật số giúp cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đã được công nhận từ lâu trên thế giới, ứng dụng này đặc biệt có ý nghĩa để khắc phục tình trạng thiếu nhân lực y tế ở các vùng sâu, vùng xa và góp phần cải thiện thuận tiện cho người bệnh nhất là người bệnh bị giảm khả năng vận động. Nếu lựa chọn dịch vụ này, người bệnh sẽ không phải nghỉ làm cả buổi để đi khám bệnh, không lãng phí thời gian tham gia giao thông, không tốn chi phí trả tiền đỗ xe hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng, không phải sắp xếp việc chăm sóc và giữ con hộ hoặc không phải ngồi trong phòng chờ với những người có thể mắc bệnh truyền nhiễm.

Thực tế đã chứng minh việc tư vấn chăm sóc sức khoẻ từ xa có thể tiết kiệm chi phí so với chăm sóc thông thường, đặc biệt đối với những người mắc bệnh mãn tính và những người sinhsống cách xa khu vực trung tâm, có nhiều hạn chế về khoảng cách địa lí. Tư vấn chăm sóc sức khoẻ từ xa vẫn hoàn toàn đảm bảo an toàn, hiệu quả về chuyên môn, cũng như cải thiện đượcsự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, trước đại dịch COVID-19, những thách thức về công nghệ, sự hoài nghi về chuyên môn và các rào cản về đạo đức, tài chính, hành chính và cơ sở pháp lý đã hạn chế việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ tư vấn sức khoẻ từ xa. Việt Nam, việc đối phó với đại dịch COVID-19 đã tạo ra sức mạnh và động lực để vượt qua những thách thức và hạn chế, đạt được nhiều tiến bộ vượt bậc trong việc triển khai tư vấn sức khoẻ từ xa. Hình thức này đãđược khuyến khích sử dụng rộng rãi, góp phần vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, giúp phân loại bệnh tậtvà hỗ trợ cách chăm sóc tại nhà, mà không làm tăng nguy cơ lây truyền.

Có thể nói, sự kết hợp của Bác sĩ Bệnh viện Phổi Trung Ương cũng như các bệnh viện phổi tuyến tỉnh trên cả nước cho Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex được thực hiện với định hướng chung, nâng cao hoạt động chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân Việt Nam, góp phần chia sẻ trách nhiệm với ngành y tế nước nhà, xứng đáng với vai trò sứ mệnh của những người làm nghề y dược và theo đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thư gửi các cán bộ y tế“Phải thật thà đoàn kết, phải thương yêu người bệnh và phải xây dựng một nền y học dựa trên nguyên tắc khoa học, dân tộc và đại chúng”

Vâng, xin cảm ơn PGS.TS Nguyễn Viết Nhung về buổi nói chuyện ngày hôm nay!

Trung Thành

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.
Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế

“Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng nhưng cần có sự đầu tư cho bao bì, mẫu mã và thương hiệu để khẳng định sự hiện diện của hàng Việt trên thị trường quốc tế”, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail chia sẻ tại buổi tọa đàm diễn ra sáng 12/4 nhằm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 6-8 tháng 6.
Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

Chống khai thác IUU: Hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia

“Chúng ta thống nhất một điều, đây không chỉ là vấn đề chống khai thác IUU mà chúng ta hành động vì hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế”, đó là khẳng định của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại Hội nghị triển khai các điểm mới theo Nghị định sửa đổi Nghị định số 26/2017/NQ-CP, Nghị định số 42/2019/NĐ-CP và Thông tư số 23/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.
Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động