“Ăn, ngủ cùng hoa”, người trồng kỳ vọng gì vào vụ hoa Tết?

Vụ sản xuất năm nay có nhiều biến động từ chi phí vật tư đầu vào đến nguồn giống nhưng người trồng hoa vẫn kỳ vọng vụ hoa Tết được mùa.
Thị trường hoa Tết 2021: Thấp thỏm vì dịch bệnh Thị trường hoa Tết 2021: Đào, quất hạ giá vẫn không hút khách Ba tháng chăm hoa vụ Tết, người dân bỗng trắng tay sau trận lũ
Người dân đang tất bật xuống giống
Người dân đang tất bật xuống giống

Chong đèn nuôi hoa

Buổi tối một ngày tháng 10, tại thủ phủ hoa cúc phường Ninh Giang (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Các ngả đường đều rực sáng làm cho những vườn hoa cúc nổi bật trong đêm. Giữa cơn mưa lất phất, ông Hồ Văn Tấn (Tổ dân phố Phong Phú 2) vừa dùng xong bữa cơm tối đã vội ra chong đèn “nuôi” 1.000 chậu hoa cúc. Ông Tấn cho biết, gia đình ông trồng hoa cúc Tết đến nay đã gần 30 năm. Trước đây, giống hoa cúc thường được mua về từ TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), nhưng nay ở phường Ninh Giang đã có tổ liên kết trồng hoa, tự cung, tự cấp giống cho các địa phương trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Ngay từ thời điểm tháng 3 (âm lịch), người trồng hoa cúc phường Ninh Giang đã bắt đầu ươm giống, tháng 7 cho giống hoa vào chậu lớn, tháng 8 cho giống hoa vào chậu nhỏ. Sau 20 ngày vào chậu, khi cây hoa lên được 1-2 cặp lá, hoa cúc sẽ được chong đèn suốt đêm liên lục trong 3 tháng.

Lý giải việc chong đèn trong thời gian dài như vậy, ông Tấn cho biết, hoa cúc là giống hoa chịu nhiệt, với thời gian nắng 8 giờ/ngày như hiện nay không đủ cho cây sinh trưởng, phát triển tối đa; do đó, việc chong đèn xuyên đêm để cây được cung cấp ánh sáng 16 giờ/ngày. Có như vậy, cây hoa cúc mới phát triển, vươn cao. Cây hoa ban đầu vào chậu cao khoảng 20cm, đến khi bán phải cao khoảng 1,1m mới xem là đạt chuẩn.

Người trồng hoa cúc ở phường Ninh Giang chong đèn dưỡng hoa Tết
Người trồng hoa cúc ở phường Ninh Giang chong đèn dưỡng hoa Tết

“Nếu không chong đèn thì cây hoa sẽ không phát triển chiều cao như mong muốn và có thể sẽ ra bông sớm. Do đó, để canh cho hoa cúc nở vào đúng dịp Tết, người trồng phải tính toán thời điểm chong đèn liên tục đến trước Tết khoảng 30 ngày thì tắt đèn cho hoa nở; đến lúc đó mà còn có đèn là hoa cũng sẽ không nở. Vậy mới có chuyện những hộ trồng hoa ở gần các trục đường có đèn đường còn phải che ánh sáng từ đèn đường để hoa nở”, ông Tấn giải thích.

Với thâm niên hơn 15 năm trồng hoa cúc Tết ở phường Ninh Giang, ông Hoàng Văn Nam chia sẻ, 30 ngày trước khi đem hoa cúc đi bán là thời điểm người trồng vất vả nhất. Do các cánh đồng trồng hoa ở xa nhà, người trồng hoa phải dựng lều, mang đồ ăn đến để “ăn, ngủ cùng hoa”. Họ phải chăm sóc để đảm bảo cây hoa phát triển tốt nhất, từ việc tưới nước liên tục, tạo dáng, nhặt nụ hoa nở sớm, quay hướng hoặc che bớt nắng cho hoa… “Bên cạnh việc chăm sóc, thời gian vào giống và canh cho hoa cúc nở đúng thời điểm đòi hỏi kinh nghiệm của người trồng. Sở dĩ phải canh như vậy là do nhu cầu mua hoa cúc Tết của người dân các vùng miền khác nhau”, ông Nam cho biết.

Ông Nguyễn Thành Nhi, Chủ tịch UBND phường Ninh Giang, cho biết, dù những năm qua, người trồng hoa cúc gặp nhiều khó khăn nhưng các hộ trồng hoa cúc Tết đều có lãi. Năm nay, phường có khoảng 200 hộ trồng hoa cúc.

Kỳ vọng hoa Tết được mùa

Ấp Phúc Nhạc (xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất, Đồng Nai) được xem là vùng trồng hoa truyền thống lâu đời của H.Thống Nhất với hơn 50 năm. Những ngày cuối tháng 9, người dân ở đây đang tất bật xuống giống, chăm sóc hoa Tết.

Ông Nguyễn Văn Phước, người có thâm niên hơn 20 năm trồng hoa Tết tại ấp Phúc Nhạc cho biết, sau khi thu hoạch xong vụ rau, gia đình ông đã mua chậu, lắp đặt hệ thống tưới nước tiết kiệm, mua giống hoa từ Đà Lạt về gieo trồng để phục vụ nhu cầu chơi hoa Tết của người dân.

Theo ông Phước, những năm trước trồng hoa có lời nhưng năm nay ông không tăng số lượng, thay vào đó ông chuyển sang trồng chậu hoa lớn vì thị hiếu của khách hàng hiện nay thích mặt hàng này. Năm nay, gia đình ông trồng khoảng 2 ngàn chậu, bằng số lượng năm ngoái nhưng đều là chậu xi măng cỡ lớn chứ không trồng chậu nhựa nhỏ.

Ấp Nam Sơn (xã Quang Trung) cũng là một trong những vùng trồng hoa có diện tích lớn của H.Thống Nhất. Hiện nông dân ở đây cũng tất bật trồng và chăm sóc hoa Tết.

Ông Công Đoàn chia sẻ: “Cả năm trồng rau các loại nhưng đến tháng 9, chúng tôi bắt đầu làm đất, dọn cỏ trồng hoa. Vụ hoa Tết năm nay, gia đình tôi trồng gần 10 ngàn chậu hoa các loại”.

người trồng hoa ở H.Thống Nhất cầu mong mưa thuận gió hòa để cây hoa phát triển tốt
Người trồng hoa ở H.Thống Nhất cầu mong mưa thuận gió hòa để cây hoa phát triển tốt

Theo các hộ trồng hoa Tết ở H.Thống Nhất, năm nay vật tư đầu vào như: chậu, cây giống… đều tăng từ 10% trở lên, đặc biệt giá phân bón tăng đến 40% so với mùa hoa trước. Ngoài ra, công lao động năm ngoái chỉ 250 ngàn đồng/ngày thì nay tăng lên 300 ngàn đồng/ngày.

Do tất cả chi phí đầu vào đều tăng nên người trồng hoa ở H.Thống Nhất cầu mong mưa thuận gió hòa để cây hoa phát triển tốt, cuối vụ bán được giá cao, tăng thu nhập cho người dân vào dịp Tết.

Ông Mai Hoàng Minh (Tổ dân phố Bãi Giếng, thị trấn Cam Đức, Khánh Hoà) cho biết, năm nay, gia đình ông chỉ trồng 600 chậu hoa, giảm 400 chậu so với năm ngoái. “Không chỉ riêng tôi mà các hộ xung quanh đều giảm diện tích trồng hoa cúc Tết vì việc chăm sóc mất nhiều thời gian, chi phí đầu tư ngày càng lớn. Năm nay, vừa vực dậy sau 2 năm dịch Covid-19, nhưng giá phân bón, thuốc trừ sâu, cây cắm hoa, phí thuê nhân công… đều tăng cao. Trong khi đó, nhu cầu hoa cúc dự báo không tăng nên nếu trồng nhiều sẽ gặp rủi ro cao. Với tình hình thời tiết thất thường như hiện nay, nếu những ngày Tết nắng nóng thì hoa cúc sẽ bung nụ sớm, trời mưa lạnh hoa cúc nở không đẹp, bán không được giá. Do đó, người trồng hoa chỉ mong sao những tháng cuối năm mưa thuận, gió hòa để hoa cúc nở đúng dịp Tết đến, Xuân về”, ông Minh chia sẻ.

Ông Nguyễn Thành Luân, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Cam Đức, Khánh Hoà cho biết, trước thời điểm dịch Covid-19, diện tích trồng hoa cúc Tết trên địa bàn thị trấn là 15ha. Đến vụ hoa Tết năm ngoái, diện tích trồng hoa còn khoảng 4ha và năm nay lên 10ha. Nguyên nhân khiến diện tích trồng hoa cúc Tết biến động ngoài việc chi phí đầu tư tăng còn do thị trường hoa trưng Tết ngày càng đa dạng.

Nhìn những vạt hoa cúc Tết đang phát triển tốt, mong rằng thời tiết sẽ thuận lợi để hoa nở thật đẹp cho một mùa Xuân tươi mới và cũng mang đến niềm vui cho người trồng.

Thị trường hoa Tết 2021: Thấp thỏm vì dịch bệnh Thị trường hoa Tết 2021: Thấp thỏm vì dịch bệnh
Thị trường hoa Tết 2021: Đào, quất hạ giá vẫn không hút khách Thị trường hoa Tết 2021: Đào, quất hạ giá vẫn không hút khách
Ba tháng chăm hoa vụ Tết, người dân bỗng trắng tay sau trận lũ Ba tháng chăm hoa vụ Tết, người dân bỗng trắng tay sau trận lũ
Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động